พฤษภาคม 2548

2
4
6
8
10
12
14
16
18
20
22
23
24
25
27
28
29
 
 
All Blog
6 โมงเย็นวันอาทิตย์
วันนี้ 6 โมงเย็น ในที่สุดผมก็จะได้ดู"รักแปดพันเก้า"ซะที เอิกส์..พลาดมาแล้ว 4 สัปดาห์
เพลงไตเติ้ลขึ้น เย้ ๆ ^^ ต่อด้วยความเดิมตอนที่แล้ว

ติ๊ด..ติ๊ด...ติ๊ด...เสียงริงโทนรักแปดพันเก้าดังขึ้น(หมายเหตุ - เสียงพิมพ์มั่วนะครับ)
เป็นเบอร์คุณ M โทรมา
คุณ M : อยู่ไหน (คำทักทายในโทรศัพท์เฉพาะตัวของคุณ M)
ผม : บ้านน่ะ มีไรเรอะ
คุณ M : ว่างป่ะ ไปโรบินสันกับฉันหน่อย
ผม : ตอนนี้เนี่ยนะ ถ้าจะไปรอก่อนได้ป่ะ ต้องอาบน้ำ แต่งตัว (บลาๆๆ) คงนานล่ะ(กะถ่วงเวลาให้ละครจบ)
คุณ M : ไม่ต้องอาบน้ำก็ได้ ตอนนี้ฉันออกจะคอนโดแล้ว ไว้ถึงจะโทรหาอีกทีนะ
(แล้วก็วางสายไป)
ผม : ..........................
(จริง ๆ มีพูดยาวกว่านี้นิดหน่อย แต่จำไม่ค่อยได้)

อะไรเนี่ย 5 สัปดาห์ติดต่อกัน ทั้ง ๆ ที่เกือบจะได้ดูแล้วแท้ ๆ อุตส่าห์ไม่นัดใครไว้ T^T
แล้วผมก็รีบไปอาบน้ำ แล้วคุณ M ก็มารับไปโรบินสันกัน T^T~~

เรียกว่าไปเดินช๊อปปิ้งล่ะมั้ง จริง ๆ แล้วก็มีแต่คุณ M ที่ซื้อ(ได้นั่นได้นี่มาเยอะเลย) แล้วก็ไปกินสเวนเซนต์กัน เนื่องจากมันค่อนข้างกะทันหัน(มาก) ผมก็แกลบพอดีเลยต้องให้คุณ M เลี้ยงอีกตะหาก
วันหลังคงต้องหาทางเลี้ยงคืนมั่งแล้ว (นอกจากคราวที่แพ้พนันก็ไม่เคยเลี้ยงอะไรอีกเลย - พนันใครสอบได้คะแนนมากกว่าเลี้ยงปลอบใจคนได้น้อย)

จริง ๆ แล้วผมค่อนข้างมีความสุขนะ กับการที่ได้ไปไหนมาไหนกับคุณ M
แม้ผมจะไม่ใช่คนแรกที่เค้านึกถึงเท่าไหร่ แต่เค้าก็มักจะนึกถึงผม
เค้าเป็นคนที่จัดได้ว่ารวย(จนเพื่อน ๆ ใน sec ตั้งฉายาให้เค้าว่า "ไฮโซลำปาง") แต่ก็ไม่เคยถือตัว ค่อนข้างติดดิน แต่ก็ฟุ่มเฟื่อย
พอมาคิดดูว่า อีกหน่อยเค้าก็ต้องไปเรียนกรุงเทพ แล้วเราก็คงจะได้เจอกันน้อยลง
ผมก็รู้สึกใจหายนิด ๆ ไม่อยากให้เค้าไป
ผมไม่เคยคิดถึงการเลี้ยงส่งหรือการให้ของที่ระลึกอะไร เพราะผมอยากจะรู้สึกว่า เค้ายังอยู่ข้าง ๆ ผม ยังยิ้มให้ผม
ไม่รู้ว่าเค้าจะคิดแบบนั้นรึป่าว...

จริง ๆ แล้วผมก็ไม่ได้เจอเค้ามานานแล้วเหมือนกัน
เจอกันครั้งล่าสุดเค้าก็เอาของที่ผมลืมไว้มาคืนให้ ยืนกลางถนนเลย คุยกันนานมาก จนในที่สุด ก็หลบรถมาคุยข้างถนน
แล้ววันนี้ตอนเจอกัน...ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองรึป่าว...ว่าเค้าน่ารักขึ้น
ผมบอกเค้าด้วยล่ะ เค้าก็หัวเราะ ^^"

ถึงผมจะพลาดดูละครไป แต่ผมก็ได้ความทรงจำดี ๆ มา
ผมบอกกับเขาว่า "ไว้เราขับรถเป็น แล้วเราจะขับไปหา"
ไม่รู้ผมจะทำได้ไหม แต่ก็หวังว่า ผมจะไม่ได้โกหกเค้า หวังว่า คำพูดของผมคงจะเป็นจริง

ปล.ตั้งใจจะอัพเรื่องอื่นแท้ ๆ แต่อารมณ์พาไปซะงั้น ^^



Create Date : 15 พฤษภาคม 2548
Last Update : 16 พฤษภาคม 2548 0:06:47 น.
Counter : 418 Pageviews.

8 comments
  

ช้านทำแกอดดู ร้อยแปดพันเก้าเหรอเนี่ย..(แล้วก็มะบอก) .. แต่ถึงแกบอกช้านคงบอกว่า "ไว้ดูอาทิตย์หน้าละกัน" อิอิ....
ความจริงก็ม่ายอยากไปอ่า กทม.เนี่ย (แต่ก็ดันติด >_<) ไปดูที่เรียนใหม่ ม่ายค่อยน่าเรียนเหมือนมช. ม่ายอยากไปเลยอ่า อยากอยู่รับ ช็อปกะเพื่อนๆด้วย แต่ที่เรียนใหม่เปิดเทอมซะก่อน เสียดาย..คงต้องฝากแกเอาช็อปแล้วล่ะ... ก่อนไปอยากไปโกปิ อยากกิน แบล็คฟอเรสกับชานม ว่าจะชวนแกเนี่ย ถ้าแกว่าง ...คิคิ..
รู้สึกเหมือนกันว่าสวรรค์อยากให้เราเป็นเพื่อนสนิทกันนะ อยู่หอเดียวกัน อยู่เมเจอร์เดียวกัน ติดFเหมือนกันอีก -_-" เกิดวันเดียวกับแฟนชั้นอีก (อันนี้เกี่ยวมั้ย) แต่สุดท้ายชั้นก็ได้ไปเรียนที่อื่น (สงสัยสวรรค์กลั่นแกล้ง)
ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนกับแกนะ ถึงชั้นจะอยู่ไกลแต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ความเป็นเพื่อนของเราจะลดลง ถ้ามาเชียงใหม่ จะมาเยี่ยมนะ
(พูดซึ้งๆม่ายค่อยเป็นวุ้ย)
ป.ล.1 แก้วของแกยังอยู่บ้านชั้นที่ลำปาง ม่ายรู้จะมีโอกาสคืนแกรึป่าวเนี่ย
ป.ล. 2 wallpaper ลายตา เปลี่ยนเถอะ อ่านยาก
โดย: มะปราง IP: 202.28.27.3 วันที่: 16 พฤษภาคม 2548 เวลา:2:25:29 น.
  
มันเป็นวอลเปเปอร์ภาคภูมิใจน่ะ เลยยังไม่อยากเปลี่ยน ไว้เปลี่ยนหลังสอบ อิ_อิ
ว่าแต่ แกมาอ่านบล๊อกคนอื่นตอนที่เค้านินทาแบบนี้ เจ้าของเค้าก็อายเป็นนะ แอบมารู้ความจริงในใจชั้นหมด >w<
โดย: ริวยาฉะ IP: 202.28.25.77 วันที่: 16 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:15:01 น.
  
กรี๊ดดดดดดดดดดดด

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ไปโหลดมาดูด่วนเลยริว

เมื่อวาน จอนกับทีกอดกัน..

แต่ฟ้าเซ็งง่ะ

ความจริงมันต้องมากกว่ากอดดิวะ !!

หน้างี้จะชนกันอยู่แล้ว

เตียงก็อยู่ข้างนั่น แง่งๆๆๆๆ !!!!!!! %^#%$#*&

ว่าแล้วก็โหลดมาตัดต่อดีกว่า /gg

(เมื่อวานโดนเพื่อนใน msn ว่าทุกคนเลยว่าไอ่ฟ้าเชียร์ให้"มากกว่ากอด" ออกนอกหน้ามากๆ 555
โดย: FaAS วันที่: 16 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:24:54 น.
  
ยืนคุยกันกลางถนน .. เหมือนใน มิวสิค เลยนะ ..ฮิๆ
โดย: merf1970 วันที่: 16 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:58:43 น.
  
อ้าว ปรางเล่นบล๊อกด้วยเหรอ เหอๆ


รีบๆขับรถให้เป็นล่ะ ^^
โดย: Diabolic Angel วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:5:43:19 น.
  
FaAS :
ฟ้าโหลดที่ไหนเหรอ บอกหน่อยดิ

merf1970 :
ไม่ได้ทำมิวสิคนา แค่คุยกันเฉย ๆ (ตอนแรกไม่คิดว่าจะนานไง)

Diabolic Angel :
ปรางเข้ามาอ่านบล๊อกเราเฉย ๆ อ่ะ(ปกติไม่ค่อยเล่นเน็ตแท้ ๆ ดันมาเล่น+อ่านบล๊อกคนอื่นวันที่เขียนถึงพอดี)
โดย: ริวยาฉะ (riar ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:15:18:54 น.
  
จัดห้ายยย

เว็บโมเดิร์นนายน์

url ของตัวคลิปตอนกอดกัน

อันที่ฟ้าโหลดเป็นแบบ 256k มีขนาด 102 mb น่อ

ของฟ้าโหลดเสร็จละ แต่นำมาตัดต่อไม่สำเร็จ
เพราะลองโรเททเปลี่ยนเป็นแนวนอนแล้วมันไม่เนียน /gg
โดย: FaAS IP: 203.151.140.119 วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:20:28:57 น.
  
รักร้อยแปดพันเก้า...จอน..ที

มันคืออะไร ผมไม่รู้จัก~
โดย: KMS&หมาป่าสำราญ วันที่: 18 พฤษภาคม 2548 เวลา:0:18:44 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com