มิถุนายน 2549

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
30
 
 
28 มิถุนายน 2549
All Blog
แกลบสิ้นเดือน
เมื่อวานไปดู Silent Hill มา
ตอนแรกคิดว่าคงจะไม่ได้ไปดูแน่ ๆ เพราะเท่าที่หยั่งเชิงเพื่อน ๆ ดู ไม่มีใครสนใจเลย
จากที่เราดูหนังตัวอย่าง ตอนไปดู The Omen เราว่า น่าสนใจดี แม้ดูโฆษณาในทีวีแล้วเรารู้สึกแปลกๆ แต่ก็คิดอยากจะไปดูอยู่นะ
บังเอิญคุยกับต้า ต้าก็คิดจะไปดู ก็เลยชวนกันไปดูเมื่อวาน

จริง ๆ ตอนแรกต้าชวนโดด 113301 เมื่อวันจันทร์ แต่เราไม่อยากโดด แล้ววันจันทร์เราต้องทำงานด้วย ถ้าพี่ผู้จัดการรู้ว่า ไอ่กะรันมันเข้างานสายเพราะไปดูหนัง มีหวังโดนไล่ออกแหง๋ ๆ เราก็เลยชวนไปวันอังคารแทน

แบบว่าวันอังคารเราเรียน LAB ปกติก็เลิกประมาณ 17.30 น. จริง ๆ แล้ว LAB น่ะจะทำเสร็จประมาณ 4 โมงเย็น แล้วเวลาที่เหลือเป็นช่วงวิเคราะห์กับสรุปออกมาเป็นรายงานรูปเล่มส่งในคาบ
การทดลองสัปดาห์นี้ เราว่ายากนะ ตอนแรกแบบว่า "มันคืออะไรเนี่ย ดูไม่เห็นรู้เรื่องเลย" แต่พอนั่งทำจริง ๆ ก็โอเคนะ แม้จะงงไปหน่อย ส่วนวิเคราะห์ผลการทดลองก็ได้ของพี่เอสมาเป็นแนวทาง ซึ่งพี่เอสสรุปสั้นมากกกก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขอบคุณพี่เอส ที่ทำให้เราทำรายงานได้เสร็จเร็วขึ้น สัปดาห์หน้าก็ขอรบกวนอีกหนล่ะกันนะ ^^

เสร็จLAB ประมาณ 4 โมงครึ่ง เราก็นั่งคุยกับคนนั้นคนนี้ แต่สักพักก็รู้สึกว่า คงไปรบกวนเค้า ก็เลยออกมาก่อน มารับต้าที่คณะวิดยาแล้วไปโรบินสันกัน

ไปถึงประมาณ 17.30 น. ซื้อตั๋วรอบ 18.10 น. ระหว่างนั้นก็เลยไปเติมเงินมือถือกัน(แยกกันเติมคนละร้าน เพราะใช้คนละระบบ)
ไปซื้อขนมที่ TOPs ได้เลย์มา 1 ถุง เราจะเอารสชีส แต่ต้าไม่ยอม -"- แล้วก็ได้น้ำอัดลมมาคนละกระป๋อง ก่อนจะขึ้นไปซื้อป๊อปคอร์นที่หน้าโรง(รสหวานกับรสชีส) อ่อ ค่าขนมทั้งหมด ต้าเป็นคนออกอ่ะ น่าจะเลี้ยงหนังด้วยนะต้า :p
และก็ได้เวลาดูหนังพอดี

โฆษณาเยอะมาก เป็นโฆษณาจริง ๆ ด้วย ไม่ใช่ตัวอย่างหนัง หนังตัวอย่างมีน้อยกว่าโฆษณาซะอีก -"-
เพลงสรรเสริญฯเปลี่ยนใหม่ เพิ่งจะเห็น(เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนไปดูมันยังไม่เปลี่ยนเลย) ก็สวยดีนะ แต่เราคิดว่า น่าจะเปลี่ยนจากคำว่า "ในหลวง" เป็น "พ่อ" ดีกว่า
แบบว่า "บ้านของพ่อ" "สวนของพ่อ" แต่เราว่า เค้าก็ทำได้ดีนะ
ช่วงนี้เราถือป๊อปคอร์น แบบว่า กินคนเดียวไปซะเยอะเลย ก็เลยเกรงใจ พอหนังฉายก็เลยเปลี่ยนให้ต้าถือมั่ง (เป็นช่วงที่ถึงรสหวานพอดีด้วย)

เราไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน แต่เคยดูเพื่อนเล่นเหมือนกัน ภาค 4 มั้งไม่แน่ใจ เคยได้ยินเค้าบอกว่าหลอนกัน แต่ตอนที่ดูเพื่อนเล่น มีคนอยู่ด้วยเยอะเลย ก็เลยไม่กลัว
แม้ว่าจะเล่นกลางคืนก็ตาม แต่ก็นานมากแล้วจนจำไม่ได้แล้ว

ในส่วนของหนัง เราว่าหนังก็เล่าเรื่องได้โอเคนะ แม้บางครั้งจะไม่เข้าใจจนต้องหันไปถามคนข้าง ๆ บ่อย ๆ แต่โดยรวมเราก็ว่าเป็นหนังที่โอเคนะ ไม่ได้รู้สึกเสียดายเงิน แต่ก็ไม่ได้ประทับใจ

อาจเป็นเพราะน้องชารอนผู้น่ารักของเรากลายเป็นตัวประกอบยังไงไม่รู้ เดินผ่านไปผ่านมา แว๊บ ๆ แล้วก็จบ แถมผมยังปรกหน้าเป็นซาดาโกะอีก เห็นหน้าไม่ชัดเลย T^T~~
อ๊า...อะไรเนี่ย เราดูเรื่องนี้เพราะน้องชารอนหรอกนะ (อ๊า...พลั้งปาก แสดงความเป็นโลลิค่อนอีกแล้ว >_<~~)

ในส่วนที่ไม่เข้าใจนั้น ก็ได้มะปรางช่วยอธิบายแล้วก็กระทู้ในพันทิป 2 กระทู้ด้านล่าง ^^"

ดูแล้วมาคุยกัน ... Silent Hill , ของดีที่อยู่ในมือพ่อครัวขาดฝีมือ
FAQ: Silent Hill the Movie: (พยายามทำให้คนที่ไม่เคยเล่นเกมอ่าน) (สปอยล์นรกแตก)



ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ที่ทำให้เราเข้าใจมาได้ในระดับหนึ่ง

ว่าแต่ เลย์ถุงนั้น ยังไม่ได้กินเลย อ๊า...ลืมไปได้ไงเนี่ย >_<~~

เรื่องหน้าจะไปดูหนุ่มแว่นสุดยอด [o-o]b
เจ้าได ถ้าจะไปดู ติดต่อเราด้วยนะ

แกลบ ๆ อีกแล้ว หลังจากที่เดือนนี้ดูหนังไปราว ๆ 4 เรื่อง ก็ไม่ใช่ว่าจะถึงกับไม่มีกินหรอก ก็พอจะมีอยู่ น้ำมันก็เติมแล้ว มือถือก็เติมแล้ว (ก็เพราะไอ่สองอย่างเนี่ย เลยแกลบเลย) โทรศัพท์บ้านก็รอเงินเดือนออก ค่าหนังสือก็...นั่นสิ ลืมสั่งหนังสือไปเลย จะไปสั่งตอนนี้ก็ไม่มีเงิน T^T~~
คงต้องรอเงินเดือนออกเดือนหน้าอย่างเดียวเลย
เซ็งเลย กะจะไปช๊อปงานคอมสักหน่อย ดันแกลบก่อนกำหนดซะได้

รับสมัครคนเลี้ยงข้าว เลี้ยงน้ำ เลี้ยงขนม
ใครสนใจติดต่อด่วน!



Create Date : 28 มิถุนายน 2549
Last Update : 28 มิถุนายน 2549 14:26:17 น.
Counter : 439 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com