มีนาคม 2548

 
 
1
5
20
21
23
24
26
28
29
31
 
 
All Blog
สอบเสร็จซะที

ในที่สุด 9 ตัวที่ลงไว้ก็สอบเสร็จซะที
สอบมา 9 วิชา ไม่มีมั่นใจสักวิชา
สมองกลวงมาก ๆ ขนาดวิชาที่รู้สึกว่าง่าย ก็ยังทำได้ไม่ค่อยดี
ลงไปเยอะอีกตะหาก มันจะช่วยกันดึงขึ้นหรือฉุดลงเนี่ย(เหมือนจะเป็นอย่างหลังมากกว่า)

ตอนแรกว่าจะมาสรุปการทำข้อสอบว่าแต่ละวิชาเป็นยังไงบ้าง แต่ดูแล้วอีกไม่กี่นาทีเน็ตก็จะตัด คงพิมพ์ไม่ทัน
เอาไว้บ่นวันหลังดีกว่า หรือบางทีอาจจะไม่พูดถึงอีกเลย

วันนี้ได้เกียร์ทองมา
จริง ๆ การได้เกียร์ทองเนี่ย สำหรับใครที่เรียนมหาลัยคงรู้ว่ามันหมายถึงอะไร
เกียร์ทองจะมีอันเดียวเท่านั้น ซึ่งพี่ป.เชียร์ได้แช่ง เอ้ย พูดไว้ในวันให้เกียร์ว่า "เกียร์นี่เป็นเกียร์ที่พี่ให้ ห้ามทำเพิ่ม ห้ามให้ใคร ใครให้เกียร์ที่พี่ให้กับคนอื่น พี่แช่งให้เปอร์ 3 ปี ถ้าจะให้ ให้น้องให้เกียร์เงินแทน"
แต่เท่าที่ดู เราก็เห็นมีคนเอาไปทำเป็นเกียร์ทองจริง ๆ แล้วก็เห็นสาวคณะอื่นใส่กัน ^^"""

แต่เกียร์ทองที่เราได้มา มันไม่ใช่เกียร์ทองที่พี่เขาให้หรอก
แต่มันเป็นเกียร์มีตำหนิที่ได้มาจากโรง workshop เฉย ๆ
ซึ่งเราเห็นเพื่อนห้อยเป็นพวงกุญแจอยู่ ก็เลยทัก
เพื่อนก็ให้มา ก็เท่านั้น (น่าตื่นเต้นตรงไหนเนี่ย)
ถึงมันจะมีตำหนิ แต่เราก็รู้สึกว่า มันสวยกว่าเกียร์ทองเราจริง ๆ อีก ^^"

เกียร์เงินที่สั่งไว้ จริง ๆ ก็ได้มาแล้ว ได้เมื่อวันที่ 2 หมดเงินไปกับค่าเกียร์เลยกินแกลบเลย(ไม่น่าสั่งไปเยอะ)
สั่งมาแล้วก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ก็เลยไปแจกเพื่อนสนิท 2 คน ซึ่งเคยเรียนม.ปลายด้วยกัน
แล้วมันก็ยังเหลืออยู่ ก็คงจะเก็บไว้ เผื่อจีบสาวหรือบ่าวที่ไหนติด จะได้เอาให้เขา

มีคนสั่งสูงสุด 17 อัน
เลยมีการแซวกันเล่น ๆ ว่า 17 อัน 17 คณะรึป่าว(มช มี 17 คณะ)
จริง ๆ เราก็ว่าจะสั่งเยอะ (มาแจกเพื่อน) แต่เนื่องจากราคา+ไม่มีเพื่อนคนไหนอยากได้ ตอนนั้นก็เลยสั่งมาแค่ 8 อัน ^^""

วันนี้ทะเลาะกับพ่อและแม่ ในเรื่องที่ว่า ปิดเทอมเราขอทำพาร์ทไทม์แต่พ่อกับแม่ไม่ยอม
ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรหรอก แค่เถียงกันนิด ๆ หน่อย ๆ
ตอนแรกขอแม่ แม่ก็บอกว่าให้ไปขอพ่อ
เราเลยขอให้แม่ไปพูดกับพ่อให้หน่อย
แม่ก็โทรไปบอกให้พ่อว่า ไม่ให้อนุญาต (อ่าว - -")
เราเลยโดนพ่อว่าเป็นชั่วโมงเลย (โทรเข้าเครื่องเรา)

เรื่องนี้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก็เคยขอแล้ว แต่ว่าก็โดนแบนเหมือนครั้งนี้
แต่คราวนี้เราอยากทำเพราะว่า
เราขออยู่หอนอก แล้วพ่อกับแม่อยากให้อยู่บ้าน ไม่ก็หอใน
เราเลยบอกว่า จะจ่ายค่าหอเอง โดยจะทำพาร์ทไทม์ แต่พ่อกับแม่ก็ไม่ยอมอยู่ดี (คือไม่ยอมให้ทำงาน)

อีกอย่าง เทอมหน้า เราจะเอารถไปใช้ด้วย
แต่ก็คงจะไม่ได้เอาไปอีกแล้ว
แม่ไม่ยอมสักที
ครั้งแรกบอกว่า ปี 1 ครั้งที่ 2 บอกว่า ปี 1 เทอม 2
ครั้งที่สามบอกว่า ปี 2 เราว่ามันต้องมีครั้งที่ 4 แน่ ๆ
ทั้ง ๆ ที่พี่เราได้เอาไปตั้งแต่ขึ้นม.ปลาย
พี่คนกลางก็เอาไปตอนปี 1 แล้วก็ได้รถใหม่ตอนปี 3
ขนาดเราจะเอารถเก่าที่ไม่มีใครใช้อยู่แล้วไป แม่ก็ยังไม่ยอม
แล้วไปมอเราก็ต้องโบกรถไปเองทุกวัน ไม่ได้มีใครไปรับ-ส่ง แล้วก็มาบอกว่า รถแดงไม่ปลอดภัย

บางครั้งเรารู้สึกว่าเราไร้เหตุผลนะ แต่บางครั้งเราก็ไม่เข้าใจผู้ใหญ่
- -"


Create Date : 06 มีนาคม 2548
Last Update : 7 มีนาคม 2548 1:36:19 น.
Counter : 604 Pageviews.

1 comments
  
ว้าวววว
ไม่ได้เล่นเนทซะนาน
บล๊อคน่ารัก มากๆๆๆๆๆ อ๊ายยยสส +.+
ทำไมมันน่ารักเนี๊ยวๆ แบบนี้เนี่ย อิอิ

ว่าแต่ที่บ้านไม่ให้ทำงานพาร์ตไทม์เหรอ^^"
ที่บ้านฟ้าขับไล่ไสส่งให้ไปหาเงินเรียนเองมากๆ เลย
ฟ้าคิดว่าสำหรับค่าเทอมถ้าเอนท์ติดคงต้องขอทุน ไม่ได้ก็กู้
แล้วก็ต้องทำงานพาร์ตไทม์สำหรับเลี้ยงชีพด้วย
เหอๆๆ TxT

ส่วนเรื่องรถ - -* ที่บ้านก็สนับสนุนรถแดงเต็มที่มากๆ
ทั้งที่สมัยพี่ก็ได้ขับรถส่วนตัวไปมอเหมือนกัน พ่อซื้อให้
ฮะฮ่า เป็นน้องก็แบบนี้แหละ อย่าคิดมากๆ
โลกไม่ใช่ของเรา ^^

แต่ผมก็รักพี่อยู่ดีนะ
โดย: FaAS IP: 203.151.140.115 วันที่: 7 มีนาคม 2548 เวลา:11:37:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com