กุมภาพันธ์ 2550

 
 
 
 
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
 
 
All Blog
เอาเวลาไปอ่านหนังสือดีกว่า
ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเอง"โง่"

..ไม่สิ...

จริง ๆ ต้องบอกว่า รู้มานานล่ะ ว่า
"โง่"

แต่คราวนี้รู้สึกว่า ตัวเองโง่มาก ๆ

คือ
จากที่โง่อยู่แล้ว
ก็ได้รู้ว่า
นี่เราไม่ได้ฉลาดขึ้นเลยนี่หว่า
ยิ่งโง่ลงกว่าเดิมอีก


หลายวันที่ผ่านมา
รู้สึกตัวเองฟุ้งซ่านเหลือเกิน
เอาแต่คิดเรื่องนั้นเรื่องนี้

ยอมรับว่าเครียด และปวดหัวมาก

แบบว่า กินพาราฯ เข้าไป ก็ไม่หาย

ชักสงสัยแล้วสิว่า
พาราฯ มันแก้ปวดหัวได้จริงเหรอ?
หรือว่าเรากินน้อยเกินไป?

ก็รู้นะว่า พักผ่อนไม่พอด้วย
แต่มันนอนไม่หลับนี่นา



ร้องไห้ติดต่อกันมาหลายวันล่ะ
ทั้ง ๆ ที่คิดว่า จะไม่ร้องอีก แต่น้ำตาก็ไหลอยู่เรื่อย ๆ
เจ็บตาไปหมดเลย

จริง ๆ ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ถ้าเทียบกับวันก่อน ๆ
อย่างน้อยก็ร้องไห้น้อยลง

สัญญากับอ้อมไว้ว่า
จะเคลียร์ให้จบก่อนสอบให้ได้
เราก็ไม่อยากจะให้มันค้างคาหรอกนะ..อ้อม
สงสารตัวเองด้วย

เราอยากทำตามคำแนะนำที่อ้อมให้นะ

รู้อะไรไหม?
อ้อมพูดเหมือนที่เราเคยพูดกับจุ๋มเลย

แล้วผลเป็นไงรู้ไหม?
จุ๋มก็ทำตามคำแนะนำไม่ได้

เราก็คงเป็นแบบนั้นล่ะอ้อม

เราทำไม่ได้

เราพยายามแล้ว

ถ้าเราทำได้ เราคงไม่เสียใจ ไม่เสียน้ำตาหรอก

ถึงได้บอกไงว่า เราน่ะโง่

รู้ว่าควรจะทำยังไง
แต่ก็ไม่ทำ

ที่บอกว่า พยายามน่ะ
ก็รู้อยู่แก่ใจว่า ยังพยายามไม่พอ

คนโง่ ก็มักจะตัดสินใจอะไรแบบโง่ ๆ
ทำตัวโง่ ๆ เลือกเดินทางโง่ ๆ


คนบางคนบอกเราว่า
"อย่าคิดมันเลย เอาเวลาไปอ่านหนังสือดีกว่า"

นั่นสิ
เรื่องแค่นี้ ทำไมคิดไม่ได้นะ

ใกล้สอบแล้วแท้ ๆ แทนที่จะอ่านหนังสือ
กลับมาทำอะไรโง่ ๆ อยู่ได้


อ่านหนังสือซะบ้าง เผื่อจะฉลาดขึ้น

ยิ่งว่างเยอะ ยิ่งฟุ้งซ่าน
เอาเวลาว่าง ๆ ไปอ่านหนังสือ ยังมีประโยชน์ซะกว่า

ว่าแต่ ใครก็ได้ ติวให้กะรันหน่อยสิ >_<~~

ปล.
เฟิร์ส >_<~~
กรัณย์อยากดูรูปงานบายเนียร์อ่ะ ไปขโมยรูปจากกล้องเอลมาอัพสเปซเร็ว
รีเควสรูปเมย์นะ

ปปล.
เราไม่ได้เป็นอะไรน่อ ไม่ได้เฟลอะไร แค่เสียใจกับเรื่องบางเรื่องมากก็เท่านั้นเอง ไม่ต้องเป็นห่วงเราหรอก(จริง ๆ ก็คงจะไม่มีใครเป็นห่วง)



Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2550 1:22:31 น.
Counter : 381 Pageviews.

0 comments

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com