มกราคม 2556

 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
17
18
19
20
21
22
30
31
 
 
15 มกราคม 2556
All Blog
20130115
ต่อจากเมื่อวาน
กลับบ้านมาก็หายใจไม่ออก(จมูกตันมาก) กินยาก่อนนอน
พอตื่นมาก็ยังไม่ดีขึ้น ก็หาอะไรกิน
กินข้าว กินยา นอนอีกรอบ

ทีนี้พอถึงเวลาต้องไปทำงาน ลุกไม่ไหว สงสัยนอนมากไป (ฮา)
เลยส่งข้อความหาคุณ N (นามสมมติ)
แต่ไม่ตอบ เลยโทรไปอีกรอบ ไม่รับสาย

ก็เลยส่งข้อความหาน้อง S (นามสมมติ) แทน
ว่าไปแทนได้ไหม
เรา : วันนี้ไปทำงานได้ไหม
S : ได้สิ
S : คิดถึงฉันมากเลยล่ะสิ
เรา : เปล่า ไม่สบาย อยากพัก
S : O...o น้ำแอปเปิ้ล???

ฮ่าๆๆ วันก่อน มีน้ำแอปเปิ้ลหมดอายุในตู้เย็น แต่รสชาติมันยังใช้ได้อยู่ไง เราก็เลยกินจนหมดล่ะพูดกับ S ไว้ว่า เนี่ยถ้าฉันมาทำงานไม่ได้นะ ก็เพราะน้ำแอปเปิ้ลหมดอายุที่เธอให้ฉันกิน

ได้หยุดล่ะ ก็ว่าจะนอน แต่ก่อนนอนขอส่งข้อความไปอ้อนใครบางคนสักหน่อย
เรา : วันนี้หยุดล่ะ
sb : อ่าว เป็นไรหรือเปล่า
เรา : เป็นสิ
sb : เกิดไรขึ้น
sb : พี่เล็กขอให้ไปทำงานเหมือนกัน
เรา : คืนนี้? ทำไม?
sb : เหมือนจะมีบุ๊คใหญ่ กำลังจะขับรถล่ะ (แค่นี้นะ)

พี่เล็กแย่งซีนนนนนนน...

ก็เลยนอนทั้งวันทั้งคืน ก็ไม่สบายจริงจังด้วยล่ะ
หายใจไม่ออกเลย จมูกตัน
กินยาแบบเต็ม max ตามที่ระบุบนฉลากกันเลยทีเดียว
ไม่ดีขึ้น..

ก็รู้สาเหตุล่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาวสลับกัน
ปรับตัวไม่ทัน ><

ก็ได้แต่หวังว่าจะดีขึ้น ><
แง๊ว ๆ อยากได้คนดูแล .. แต่ไม่มี T^T ดูแลตัวเองก็ได้ฟระ



Create Date : 15 มกราคม 2556
Last Update : 18 มกราคม 2556 10:11:54 น.
Counter : 450 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com