Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
27 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

คำสัญญา...ฉบับที่ 22





Original Writer : 只想戒毒nim (ผู้เขียนฟิคชั่น) in sangchu duibi
English Translation : Ms. Gaga in Soompi
Thai Translation : kungnangka(นาจา)@JoongBoHolic Thailand





นับเป็นข้อดีที่ได้ทานข้าวเย็นกับผู้ชายซึ่งใช้เวลาทานเร็วกว่าที่เคย หลังเสร็จจากทานอาหารและยังดูหัวค่ำอยู่ ดังนั้นพวกเขาจึงได้ชวนเธอไปผับและยังจะชวนคนอื่นมาด้วย

“เดี๋ยวพี่โทรถามชุงแจก่อนนะ” เธอหยิบมือถือขึ้นมาโทรทันที

“เยี่ยมไปเลยฮะ ผมก็ไม่ได้เจอพี่จินนี่มานานแล้ว ผมอยากจะคุยกับพี่เขาจริงๆ นะฮะ” แจจุงพูด

ฮวางโบโทรหาจุนจินและได้ยินเสียงของเขา “สวัสดีจ๊ะ”

“เช่นกันจ๊ะ ฉันเพิ่งทานข้าวเย็นกับยุนโฮเสร็จและวางแผนจะไปเที่ยวผับต่อ เธอควรจะมาด้วยนะ พวกเขาคิดถึงเธอมากเลย”

“ตกลง ฉันจะไปที่นั่น ฉันก็เพิ่งเลิกงานเหมือนกัน ตอนแรกฉันก็ว่าจะไปหาเธอเหมือนกันนะ” จุนจินพูด

“มาหาฉันหรือ มีเรื่องอะไรหรือเปล่า” เธอถาม

“ไว้เราเจอกันแล้วค่อยคุยดีกว่านะ แล้วเจอกัน” จุนจินพูด

“ตกลง เดี๋ยวเจอกันจ๊ะ”

ยูชอนก็ชวนพวกสาวๆ จาก SM Entertainment มาด้วยเช่นกัน

ในผับ ฮวางโบดูพวกเขาร้องและเต้นกันอย่างสนุกสนาน แต่เธอไม่รู้สึกอยากจะไปร่วมเต้นกับพวกเขาเลย เธอนั่งตรงโซฟาโดยมียุนโฮนั่งอยู่ข้างเธอตลอดเวลา เธอรู้สึกเกรงใจเขาจึงพูดออกไปว่า “ยุนโฮ เธอควรจะออกไปสนุกกับพวกเขานะ ไม่ต้องมานั่งเป็นเพื่อนพี่หรอก”

“มันไม่ใช่อย่างนั้นหรอกฮะ ผมอยากนั่งเพื่อผ่อนคลายมากกว่า โอกาสที่จะได้นั่งสบายๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ นะฮะ”

เธอพยักหน้าเห็นด้วย จริงสิ พวกเขาต้องทำงานอย่างหนักท่ามกลางความกดดันมากมาย หากเขารู้วิธีที่ทำให้เขาได้ผ่อนคลายก็น่าที่จะทำนะ

“พี่ฮะ พี่มีแผนงานอะไรในปี 2009 ฮะ” ยุนโฮถาม

“พี่หรือ พี่ต้องทำงานให้หนักมากกว่านี้เพราะว่าพี่มีโครงการจะออกอัลบั้มเพลงเพื่อเอาใจแฟนเพลง และหากมีเวลาพี่จะเดินทางไปเรียนหลักสูตรสั้นๆ นะจ๊ะ มันน่าสนใจมากเลย” เธอพูด

“แล้วเธอละ ยุนโฮ”

“ในปี 2009 ผมต้องการจะประสบความสำเร็จกับอัลบั้มในรูปลักษณ์ใหม่ของพวกเราที่กำลังจะออกสู่ท้องตลาดเร็วๆ นี้ และผมยังต้องการเดินทางไปทั่วเอเชียเพื่อเล่นคอนเสิร์ตด้วยฮะ” ยุนโฮตอบ

ระหว่างที่นั่งคุย จุนจินก็มาถึงพอดี เขากล่าวทักทายกับฮวางโบ ส่วนยุนโฮก้มทำความเคารพ ไม่นานจุนจินนั่งลงข้างๆ เธอ “พวกเด็กๆ ดูจะมีความสุขมากเลยนะ” จุนจินถาม

“ใช่แล้ว ได้เห็นพวกเขาแบบนี้มันเหมือนกับพวกเราเริ่มแก่ลงทุกที” เธอพูด

“ยุนโฮ ทำไมไม่ไปร่วมสนุกกับพวกเขาละ” จุนจินถามยุนโฮ

“ผมอยากนั่งพักเพื่อผ่อนคลายมากกว่า ที่นี่มันสบายจริงๆนะฮะ” ยุนโฮพูด “ยินดีกับพี่ด้วยนะฮะที่ได้รับรางวัล”

จุนจินได้รับรางวัลสำคัญในงาน MBC Entertainment Award, Best Star Award “komawo” เขากล่าวขอบคุณ

“ชุงแจ เธอยังคงขี้แยอยู่นะ แค่ขึ้นไปรับรางวัลก็ร้องไห้เหมือนเด็กเลย” ฮวางโบแหย่เขา

“นี่ เธอล้อฉันใช่มั๊ย ทีชั้นบ้างนะ ใครนะที่ตื่นเต้นตอนขึ้นไปบนเวที และใครนะประหม่าจนไม่รู้จะทำอะไรดี หรือไม่รู้กระทั่งว่าควรจะยืนตรงไหนตอนรับรางวัล ใครกันนะ”เขาไม่ยอมแพ้พร้อมตอบโต้เธอทันที

ฉันจะขับรถไปส่งเธอนะ จุนจินบอกกับฮวางโบที่ยังคงนั่งคุยกัน

“พี่จินนี่ฮะ ผมไม่ได้ดื่มเหล้า เดี๋ยวผมไปส่งพี่ฮวางโบให้พี่เอง” ยุนโฮกล่าวกับจุนจิน

“คืนนี้พี่อยู่ดึกไม่ได้ พรุ่งนี้ตอนเช้ามีงานแต่เช้า อันที่จริงพี่มีเรื่องอยากจะคุยกับฮวางโบวันนี้ แล้วก็ได้มาเจอพวกเธออีกด้วย” จุนจินอธิบาย

“โอ๊ จริงหรือฮะ” ยุนโฮกล่าวออกมาพร้อมสีหน้าบ่งบอกถึงความผิดหวัง

“ดูตาของเธอสิ แดงกล่ำไปหมดแล้ว เธอคงจะนอนไม่ค่อยหลับนะ ควรจะพักผ่อนมากๆ นะ แล้วมีเรื่องอะไรที่อยากจะคุยกับฉันหรือจ๊ะ” เธอถามเขา

“มีสิ มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ฉันเลยอยากคุยกับเธอ” เขาตอบ

“ตกลงงั้น เรารีบไปกันได้แล้ว จะได้รีบคุยแล้วเธอจะได้มีเวลากลับไปพักผ่อนเร็วขึ้น” พูดจบเธอลุกขึ้นยืนทันที
หลังจากที่บอกลากับพวกหนุ่มๆ วงดงบังชินกิแล้ว ทั้งสองคนก็เดินออกมาจากผับและขึ้นรถ

จุนจินหันมาถามฮวางโบ “คืนนี้เธอจะพักที่ไหน”

“ฉันจะกลับไปนอนที่อพารท์เม้นท์” เธอคิดว่าตอนนี้คนที่บ้านคงหลับหมดแล้ว และเธอเองก็ไม่อยากรบกวนด้วย
จุนจินขับรถไปตลอดทางโดยไม่คุยอะไรเลย เธออึดอัดใจจนเป็นฝ่ายถามขึ้นเอง

“เธอบอกว่ามีอะไรจะคุยกับฉันไม่ใช่หรือ” เธอถาม

จุนจินหันไปมองเธอ เรื่องที่เขาจะคุยค่อนข้างจริงจัง “ฉันได้ยินเรื่องนี้มาจากแอนดี้ ทีแรกฉันก็ไม่เชื่อหรอก”

“เรื่องอะไรหรือ”

“ฉันเห็นเธอปฏิบัติตัวกับคิมฮยอนจุงในคืนที่รับรางวัล เธอกับเขามีท่าทีแปลกๆ เธอว่ามั๊ย”

เธอตกใจมากเพราะเธอเองไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง แต่สำหรับจุนจิน เธอไม่ได้ต้องการจะปิดบังเขาหรอก แต่เป็นเพราะว่าเธอไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหนดี

“หากเธอต้องการจะคบกับใครสักคน ฉันหวังว่าคนๆ นั้นต้องไม่ใช่คนในวงการแน่นอน เธอคงรู้ว่ามันจะต้องมีปัญหาอื่นๆ ตามมา” จุนจินพูดตรงประเด็น

ฮวางโบไม่รู้จะช่วยเขาได้อย่างไรเธอจึงแค่หันและกอดจุนจินแทน เธอรู้สึกซาบซึ้งเขาที่เธอมีเพื่อนที่ดีเช่นนี้ เขาเป็นห่วงทุกเรื่องที่เกี่ยวกับตัวเธอ แม้แต่เขายังสละเวลานอนอันมีค่าของเขาเพื่อที่จะคุยกับเธอเรื่องนี้

“ขอบคุณนะ” ฮวางโบพูด

“ความจริงแล้ว ฉันไม่ปฏิเสธว่าฉันรู้สึกดีดีกับเขา เขาเป็นนักร้อง และยังอายุน้อยกว่าฉัน 6 ปี ฉันไม่เคยคิดว่าจะได้คบกับเขาและพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นอื่น”

เธอคิดสักครู่และพูดออกไป “มันจึงเป็นสาเหตุว่าเพราะเหตุใดฉันจึงบอกกับเขาในรายการว่าหลังจากรายการนี้จบแล้ว ฉันก็จะกลับไปเป็นรุ่นพี่ของเขาทันที”

เธอพูดอย่างช้าๆ และจุนจินก็นั่งฟังอย่างเงียบๆ
“เขาขอร้องฉัน ให้ยึดเวลาออกไป ให้เขาได้ใช้เวลาที่มีอยู่ ทิ้งความรู้สึกของเขาที่มีอยู่ในใจออกไปจนกว่าเขาจะถ่ายละครจบ เมื่อถึงเวลานั้นฉันเชื่อว่าเขาจะเป็นฝ่ายไปเอง แล้วฉันเองก็เห็นดีด้วย”

“แต่รู้สึกว่าตัวเขายังไม่สามารถทิ้งความรู้สึกนี้ออกไปได้ ถึงแม้ว่าเขาพยายามหมกมุ่นอยู่กับการถ่ายละคร หรือแม้แต่ตัวเขาเองไม่มีเวลากระทั่งที่จะได้พักผ่อนฉันเชื่อว่าเขาก็ได้พยายามทำมันให้ดีที่สุด ตรงกันข้าม ตัวฉันเองต่างหาก ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันกำลังติดกับ และฉันได้พยายามสลัดให้มันหลุดไป แต่ทำเท่าไรก็ยังไม่ได้ซักที”
เธอพยายามอธิบายให้จุนจินฟัง

“ชุงแจ ฉันควรทำอย่างไรดี” เธอถามเขา

เธอตัดสินใจใช้โอกาสนี้ถามสิ่งที่คอยรบกวนใจมานานแล้วของเธอออกมา ซึ่งวันนี้เธอก็ได้ปลดปล่อยมันออกมาแล้ว เธอรู้สึกโล่งใจบอกไม่ถูก จุนจินจอดรถเข้าข้างทาง และหันไปหาเธอถอนหายใจพูดว่า...

“เด็กโง่”

“ถูกต้องแล้ว อายุปูนนี้แต่ยังดูโง่ๆ” เธอยิ้มให้เขาเล็กน้อย

“แล้วจากนี้เธอจะทำยังไงต่อไป” จุนจินถาม

“มันคงจะดีถ้าฉันรู้ว่าจะต้องทำยังไง สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือปล่อยให้เป็นไปในสิ่งที่ควรจะเป็น เรามาดูกันว่าในวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น”

“ตกลง เรามาดูกันว่าวันข้างหน้ามันจะเกิดอะไรบ้างนะ”

ฮวางโบมองเขาอีกครั้ง “เธอหมายความยังไง”

“ก็หากเธอไม่สามารถบังคับมันได้ เธอก็ควรปล่อยให้มันเป็นไป อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
ถึงแม้เธอจะบอกว่าไม่รู้จะทำอย่างไร ถ้าเธอได้คำตอบที่ดีกว่านี้ เธอคงจะไม่เป็นอย่างนี้หรอก” จุนจินตอบ

“ถูกต้อง”


จุนจินสตาร์ทรถอีกครั้งและพูดว่า “ฉันต้องหาโอกาสคุยกับเขาให้ได้”



*************************

ติตตามคำสัญญาฉบับต่อไป ฉบับที่ 23




 

Create Date : 27 มกราคม 2553
16 comments
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2553 17:54:16 น.
Counter : 934 Pageviews.

 

ขอบคุณคะ

 

โดย: mae_moozaa IP: 118.175.84.52 27 มกราคม 2553 15:08:55 น.  

 

แอนเี้บอกอะไรกับจุนจินเนี่ย อยากรู้จัง
จุนจินเป็นเพื่อนที่ดีจริง ๆ นะ อยากรู้จริง ๆ เลยว่าถ้าหากได้เจอจุงแล้วจะพูดอะไรน่ะ

....สงสารยูโนจัง รักที่มั่นคงจริง ๆ เลยนะ ถ้าหากไม่ใช่จุง ขอเชียร์คนนี้สุดใจ

เริ่มลุ้นมากขึ้นแล้วนะ รอคอยต่อไปอย่างลุ้น ๆ นะคะ

 

โดย: wa..wa IP: 202.149.97.71 27 มกราคม 2553 15:17:05 น.  

 

โบของเรามีคนเป็นห่วงมากมาย..
แต่ถ้าใจเรียกร้องและปรารถนาก็ปล่อยไปเถอะ...
เข้าทางบ้านเรา จุงโบสู้ ๆ

 

โดย: mam999 IP: 58.147.73.111 27 มกราคม 2553 15:20:06 น.  

 

อร๊า คุณน้องยุนโฮ คิดไรกันแน่

ส่วนเรื่องจุงโบคงอึดอัดใจมากจริงๆไม่งั้นคงไม่บอกให้เพื่อนรักฟังใช่ไหม อึดอัดแทนเหมือนกัน

เพื่อนผู้แสนดีคิดจะคุยกะไรกับจุงนะ

 

โดย: nonnie~ (VioleTa ) 27 มกราคม 2553 15:22:52 น.  

 

 

โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ 27 มกราคม 2553 15:22:57 น.  

 

โฮ๊ะ ๆ คุยกันแบบลูกผุ้ชายกัน แล้วจุงจะเผยความในใจออกมาไหม๊น้า

ขอบคุณยายมากค่า ที่แปลฟิคดี ๆ มาให้อ่านจ้า

จุ๊บ จุ๊บ

 

โดย: อัม IP: 172.16.34.112, 202.149.101.72 27 มกราคม 2553 15:26:26 น.  

 

แก้ไข นิดนึงนะ (พิมพ์ผิดไปอ่ะ)
แอนดี้บอกอะไรกับจุนจินเนี่ย อยากรู้จัง
จุนจินเป็นเพื่อนที่ดีจริง ๆ นะ อยากรู้จริง ๆ เลยว่าถ้าหากได้เจอจุงแล้วจะพูดอะไรน่ะ

....สงสารยูโนจัง รักที่มั่นคงจริง ๆ เลยนะ ถ้าหากไม่ใช่จุง ขอเชียร์คนนี้สุดใจ ยูโนสู้ ๆ

เริ่มลุ้นมากขึ้นแล้วนะ รอคอยต่อไปอย่างลุ้น ๆ นะคะ

 

โดย: wa..wa IP: 202.149.97.71 27 มกราคม 2553 15:42:01 น.  

 

อยากรูความจริงในวันงาน MBC จังเลย ว่า 2 คนนี้มีเรื่องอะไรกันแน่ๆเลย ใครสืบให้หน่อยดิ ว่าเป็นโบหรือจุงที่เปลี่ยนไป แต่ดูแล้วจุงไม่หันไปมองโบเลย ทั้งที่ คนปกติเวลาดีใจที่ได้รางวัลร่วมกันต้องหันไปยิ้มและดีใจกันอ่ะ จิงมะ

ขอบคุณคุณนาจานะคะ ที่เนื้อเรื่องก็มีพูดถึงบ้าง แสดงว่า มันเห็นท่าทีเขา 2คนชัดเจนอ่ะนะ

ขอเข้าชมรมด้วยนะคะ

 

โดย: สายลับ IP: 203.144.144.164 27 มกราคม 2553 17:28:27 น.  

 

ผู้ชายย่อมเข้าใจในผู้ชาย ดีใจจังที่โบมีเพื่อนดีแถมยังมีคนรอบข้างก็มีความรักมอบให้มากมาย

 

โดย: May maY IP: 203.144.180.65 27 มกราคม 2553 17:34:59 น.  

 

เห้นด้วยกะพี่เมคร่ะแสดงว่าแอนดี้ต้องมองโบตลดเลยคร่ะและผุ้ชายเค้าก้มองกันออกแน่ๆเลยอ่ะไม่งันเค้าคงไม่บอกจินนี่หรอกแต่สงสารโบอ่ะ
ทำไมจินนี่พุดอย่างนี้อ่ะ
ปุ้ยเหมือนจุงที่ว่าก้เรายังไม่รุ้อ่ะแล้วเราจะรุ้ได้ไงว่าเสายงจริงป่ะ

เพราะว่าฉะนั่นจุงสุ้ๆๆๆต้องเอาใจโบมาให้ได้คร่ะ

 

โดย: pUmPui1985 IP: 125.25.49.223 27 มกราคม 2553 20:05:47 น.  

 

หยิง (สุกี้) ขอบคุณสำหรับเพลง I believe
หยิง (อิ้ง) บล๊อกที่สร้างกำลังจัยเสมอมา

 

โดย: ยาย(นาจา) IP: 111.84.12.12 27 มกราคม 2553 20:34:36 น.  

 

ไม่เป็นไรค่ะยาย..
แค่นี้เรื่องเล็กน้อยมาก ๆ ๆ อิอิ

สู้ ๆ ค่ะ ขอให้หายเร็ว ๆ นะคะ
ยายเองก็อย่าซนให้มาก 5555555++

****
ยังรอตอนที่มีจุงโผล่มาเสมอนะคะ

 

โดย: by_ing IP: 125.26.240.142 27 มกราคม 2553 20:54:41 น.  

 

โบโชคดี ที่ได้เพื่อนรักแบบจุนจิน กะแอนดี้

 

โดย: jazzmars IP: 113.53.15.153 27 มกราคม 2553 22:55:33 น.  

 

"ฉันต้องหาโอกาสคุยกับเขาให้ได้"
แปลว่า แปลว่า! แปลว่าอะไรค่ะ(ยาย)
อยากรู้ตอนต่อไปแล้วค่ะ โอ้ย ! ใจจะขาด
ยิ่งอ่านยิ่งเข้มข้นค่ะ รักษาสุขภาพด้วย
นะค่ะคุณ(ยาย)เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
เวลาเครียดคิดถึงกำลังใจน้อย ๆ ของปุ๊ก
ก็ได้นะค่ะ (จะเน่าไปไหนเนี่ย) 555+

 

โดย: fogus01 IP: 203.144.144.165 28 มกราคม 2553 1:06:38 น.  

 

ตอนต่อไปเปงตอนจุงโชว์คนเดียวเลยนะทุกคน

 

โดย: ยาย(นาจา) IP: 202.149.97.71 28 มกราคม 2553 8:44:21 น.  

 

“แต่รู้สึกว่าตัวเขายังไม่สามารถทิ้งความรู้สึกนี้ออกไปได้ ถึงแม้ว่าเขาพยายามหมกมุ่นอยู่กับการถ่ายละคร หรือแม้แต่ตัวเขาเองไม่มีเวลากระทั่งที่จะได้พักผ่อนฉันเชื่อว่าเขาก็ได้พยายามทำมันให้ดีที่สุด ตรงกันข้าม ตัวฉันเองต่างหาก ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันกำลังติดกับ และฉันได้พยายามสลัดให้มันหลุดไป แต่ทำเท่าไรก็ยังไม่ได้ซักที”


ยายยยย ตอนที่โบบอกกับจอนจินถึงความรู้สึกนี้ ง่า T^T


ดีจัง ที่จอนจินมาในแบบพี่ชาย ^^

พี่ชายช่วยเป็นกามเทพให้คู่นี้หน่อยน๊า 555


**ขอบคุณมากๆนะคะ ยาย รอต่อๆๆ อิอิ

 

โดย: daffodial 28 มกราคม 2553 12:43:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อุคจ๋านาจาไทยแลนด์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




"ห้ามนำไปเผยแพร่ต่อที่อื่น นอกจากจะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล๊อคก่อนเท่านั้น"

:: Online User
Friends' blogs
[Add อุคจ๋านาจาไทยแลนด์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.