ดูกรภิกษุทั้งหลาย เอาเถิด บัดนี้ เราขอเตือนเธอทั้งหลายว่า สังขารทั้งหลายมีความเสื่อมไปเป็นธรรมดา เธอทั้งหลายจงยังกิจทั้งปวงให้ถึงพร้อมด้วยความไม่ประมาทเถิด - พระพุทธเจ้า
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Tag .. ความลับกับความจริง

ในที่สุดก็โดน tag จากคุณ a r i t s u m e m o o n ตอนแรกแอบงอนนึกว่าเพื่อนพากันลืมหมด แหะๆ ว่าแต่จะเล่าอะไรดี ไม่ต้องเป็นความลับทุกข้อหรอก(มั้ง) เท่าที่นึกออกได้ก็มีดังนี้ครับท่านผู้ชม

1.ผมเป็น "ผู้หญิง"
คาดว่าทุกท่านคงจะทราบแล้ว แต่ส่วนตัวใช้สรรพนามแทนตัวว่า "ผม" มาตั้งแต่เริ่มเล่นเน็ต
เพราะอยากเปลี่ยนบรรยากาศ (เหตุผลติ๊งต๊องไปมั้ยเนี่ย) บวกกับคิดว่า ในเน็ตเราเน้นความคิดความเห็น มากกว่าเน้นว่าใครรวยจน
ใครเป็นหญิงเป็นชาย เรื่องเพศจึงไม่ใช่เรื่องใหญ่
ขอยืนยันว่าเจ้าของบล็อกเป็นผู้หญิง และชอบผู้ชาย รวมทั้งมีแฟนเป็นผู้ชายด้วย
แต่ก็จะขอใช้ "ผม" และ "ครับ" ต่อไป .. ทราบแล้วเปลี่ยน ..

2.ผม "อึด" มาก
หลังจากทราบสถานภาพไปแล้ว ก็จะขอเล่าประวัติความเป็นมาของตอนเกิดที่น่าภูมิใจมาก 555 ผมถือว่าโชคดีมากครับ
เนื่องจากแม่ท้องผมตอนอายุ 41 ด้วยความที่แม่แท้งพี่ไปสองคน
แล้วแม่ก็อยากมีลูกสองคน แม่ผมเลยรอจนถึงป่านนั้น ใครเห็นแม่ผมท้องก็พากันถามว่า
ลูกออกมาจะปัญญาอ่อนหรือเปล่า (น่ารักจริงๆ) แต่ผมก็รอดมาได้ครบ 32 ห่างกับพี่สาว 11 ปี น่ารักน่าหยิกเหมือนเด็กทั่วไปครับ

3.ผมมัก "สอบตก" เสมอ
ทำไมทุกคนต้องเข้าใจว่าผมเรียนเก่ง ถึงแม้หน้าตาผมจะดูมีกึ๋นอยู่บ้าง แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยครับ ผมน่ะสอบตกตลอดเวลาไปสอบเข้าที่ไหนก็ตาม ตั้งแต่อนุบาล ป.5 ม.1 ม.3 ช่วงเอนท์นี่สะท้านวิญญาณมาก ถ้าเอนท์ไม่ติดนี่จะครบสูตรเด็กแห้ว
เลยอ่านหนังสือแบบลืมตาย ในที่สุดก็สอบติดคณะที่อยากเรียนจนได้ คิดว่าเรียนอย่างที่ชอบแล้วน่าจะรุ่ง แต่ไม่วายครับ เพราะชีวิตมหาลัยสอนให้ผมรู้ว่า
ผมยังคงต้องสอบตกต่อไป และไม่ควรเรียนป.โทอีก ไม่งั้นอาจเสียค่าหน่วยกิตฟรีเพราะเรียนไม่จบ เหอๆ

4.ผมชอบ "จีบเอง-ทิ้งเอง"
(ข้อนี้ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำกับบุตรหลานของท่าน !!)
ชีวิตนี้ ผู้ชายที่เข้ามาจีบผมทุกคน แห้วหมดครับ เพราะผมรู้สึกว่ามันไม่เร้าใจเท่าไปตามจีบเอง ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้นะจะบอกให้ แม้ว่าคนที่คุยแบบ unknown status จะมีอยู่เยอะ
แต่เคยมีแฟนแค่ 2 คนเท่านั้น (รวมคนปัจจุบัน) เพราะไม่อยากขึ้นชื่อว่าเคยมีแฟนเยอะ
เลยไม่อยากคบใครจริงจัง ยอมรับว่าเคยทำคนอื่นเสียน้ำตาไว้มาก เพราะคิดแค่คุยเล่น
แต่อีกฝ่ายดันรักจริง ผมก็เลยเลิกคุย ทิ้งไปหน้าตาเฉย
ในที่สุดผมก็เลยโดนกรรมเล่นงานครับ ดันไปจีบจริงรักจริงกับใครคนนึงเข้า โดนเขาทิ้งก็เสียใจแทบบ้า (เหตุการณ์นี้ผมเคยบ่นไว้ในบล็อกเมื่อนานมาแล้ว กลับไปอ่านรอบสองอาจได้อารมณ์มากขึ้น)
ตอนนี้ก็เลยไม่อยากสร้างกรรมชั่วอีก ขอคบจริงรักจริงไปเลยดีกว่าครับ (จริงไหมที่รัก ^^)

5.ผมมีโต๊ะประจำคือ "โต๊ะศาสนา"
เมื่อก่อนประจำ "ไร้สังกัด" แต่หลังจากเหตุชุลมุนวุ่นวาย ก็เลยย้ายไปเรื่อยๆ ตอนแรกคิดว่าชอบสวนลุม แต่พักหลังสนใจธรรมะมากขึ้น เลยประจำโต๊ะศาสนาแทน อ่านมากกว่าตอบครับ เพราะความรู้ยังน้อย ตั้งแต่เริ่มมีความฝัน เคยอยากเขียนหนังสือ ส่งตีพิมพ์ให้ได้ก่อนอายุ 20 (อีก 5 เดือนแล้ว)
แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับ จุดมุ่งหมายสูงสุดของศาสนาพุทธคืออะไรทุกท่านคงทราบดี ถ้าชาตินี้ความเพียรยังไม่สำเร็จผล ผมก็จะขอพยายามอย่างนี้เรื่อยไปครับ

เอาล่ะ เรื่องของผมที่(ไม่)น่าสนใจก็จบลงเพียงเท่านี้ ผมก็จะขอส่ง tag ให้กับผู้โชคดีต่อไปนี้ครับ

แท่น แทน แท๊น !!

- หมอน (psycho patch)
- นุช (ซินเด๋อเหลอหลา)
- คุณโอ๋ (ณัฏฐา)
- พี่หน่วย (it ซียู)
- น้องเหมียว (myo)
<< ถ้าชื่อผิดพี่ขออภัยด้วย

เอา 5 คนละกันครับตามกติกา ถึงแม้ผมจะชอบเลข 4 มากก็ตาม หุหุ


Create Date : 14 มกราคม 2550
Last Update : 14 มกราคม 2550 11:05:22 น. 22 comments
Counter : 961 Pageviews.

 
หึหึหึ
ตอนแรกอุตส่าห์จะอัพบล็อกปีละหน
เพื่อรักษาสถิติ "เป็นหนึ่งในยสองร้อยล้านบล็อกที่ไม่ยอมอัพเดต" (ข้อมูลจาก //www.bbc.co.uk/blogs/magazinemonitor/index.html#a007948)

แต่ในที่สุด
อิชั้นก็โดนแท็กจนได้
:(

ป.ล. ตอนแรก พี่คิดว่า น้องบิวเป็นเกย์อ่ะ เหอๆๆๆ


โดย: it ซียู IP: 210.213.18.230 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:11:13:10 น.  

 
คิดเหมือนตรง ป.ล. ของคุณ it ซียู อ่ะ

แต่ จีบเอง - ทิ้งเอง นี่ ช่างคิดจริง ๆ


โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:11:49:39 น.  

 
มีเพื่อนผู้หญิงคนนึง
เขาคุยกับแฟนเขาที่เป็นผู้ชาย
โดยที่เรียกตัวเอง ว่า "ผม"
และเรียกแฟนว่า "คุณ"
เราจะได้ยินเขา ผม ๆๆๆๆๆๆ คุณ ๆๆๆๆๆๆ
ตลอดเวลา
ไม่ว่าจะเป็นการคุยกันต่อหน้า
หรือทางโทรศัพท์
ก็แปลกหูดีค่ะ

มาเจอ คุณเจ้าของบล็อก
เป็นคนที่สอง ที่เป็นผู้หญิง ที่รักผู้ชาย
และเรียกตัวเองว่า "ผม"

เกร๋ กู้ด ไปอีกแบบค่ะ

แต่พออ่านถึง
จีบเองทิ้งเอง
ก็เริ่มไม่แน่ใจเหมือนกันว่า
ตกลง "ผู้หญิง" จริงเหรอ อิอิ




โดย: โสดในซอย วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:12:16:22 น.  

 
จีบเอง-ทิ้งเอง เป็นเหมือนกันค่ะ~!!
กะลังกลัวอยู่เนี่ยว่ากรรมจะตามทันไม๊
สงสัยเกาะหลังอยู่เลยมั้งเนี่ย เฮ้อออ


โดย: ~'o'~LiLLa_KrOnPrInSeSsA~'o'~ (SnOwY~SeAsOn ) วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:13:20:58 น.  

 




รับทราบค่ะ มีความสุขมาก ๆ น่ะค่ะ




โดย: icebridy วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:13:40:55 น.  

 

แวะมาทักทาย แวะมาอ่านความลับ มีความสุขกับวันหยุดนะค่ะ


โดย: N_BEE810 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:14:40:53 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมBlog เด้กใหม่คะ




โดย: ดอกหญ้าคา วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:16:02:49 น.  

 
โอยยย ผม ช็อค กะข้อ 1 อ่า


โดย: กุมภีน วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:16:48:27 น.  

 
อ่า..เพิ่งรู้ในข้อ ๑ อ้ะ

ช็อกกกกกกก

แต่ชอบค่า ฮี่ๆๆๆ


ดีใจจังมีคนแท็กคุณไอทีซียูแล้ว

ตอนแรกเราขึ้นลิสต์ไว้ด้วยแหละ แต่ต้องตัดไปอย่างน่าเสียดาย (และภาวนาให้เพื่อนคนอื่นๆ แท็กแทน ฮิ้วววววว)


ถ้าคุณไอทีเธออัพบล็อกแล้วแจ้งหน่อยนะคะ

จะตามไปอ่านหละ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:20:38:29 น.  

 
มาอ่านแท็คของบิวจ้า อิอิ
ปล* ข้อ 4 เราก็คล้ายๆกันอ่า ชอบไปจีบเค้าเองมากกว่าที่จะถูกจีบ รู้สึกสนุกกว่ากันเยอะ
(แต่สุดท้ายก็นะ...ชีวิตเศร้าเคล้าน้ำตา 5555+)


โดย: อาริซึเมะมูน IP: 161.246.1.33 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:20:57:45 น.  

 
เพิ่มอีกนิดนึง
เราว่าข้อ 4 บิวแมนดีอ่ะ ชอบ


โดย: อาริซึเมะมูน IP: 161.246.1.35 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:21:01:38 น.  

 
ง่า......

พี่บิวเป็นผู้หญิงจริงเหรอ??????????
*ไม่แน่ใจมาตั้งน้านนาน...*

ขอรับเทียบเชิญแท็กเจ้าค่ะ
แต่คงไม่ได้ตอบในเร็วๆนี้

สัญญาว่าตอบเมื่อไหร่จะมาบอกข่าวเน้อ
ไม่เกินเดือนนี้แน่นอน


โดย: myo IP: 202.57.183.139 วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:23:22:33 น.  

 
ช็อกสิคะ

ไม่รู้จริงๆ ค่ะว่าจขบ.เป็นหญิงอ้ะ แต่ก็ดีใจ จะได้คุยได้สนิทใจมากขึ้น (เกี่ยวมั้ยเนี่ย)


อ่า..เราก็ถือว่าเป็นโชคดีในความโชคร้ายแหละค่ะ

ได้รู้จักธรรมะในวันที่หัวใจสลาย


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:10:00:48 น.  

 
อืม...จีบเองทิ้งเอง

นิสัยไม่ดี!

เหมือนเราเลย


แต่ตอนนี้เราเลิกแล้วจ้ะ


โดย: ร่วมรัก...สมัครสมาน วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:10:08:13 น.  

 
เข้ามาเป็นคนที่ 15
เลยนะช้าเกินไปมั้งเนี่ย โดนจังเลยนะโดยเฉพาะข้อที่ 4 อ่านะ (.ผมชอบ "จีบเอง-ทิ้งเอง")
รู้สึกว่าชอบความตื่นเต้นเหลือเกินนะเนี่ย -->ชีวิตนี้ ผู้ชายที่เข้ามาจีบผมทุกคน แห้วหมดครับ เพราะผมรู้สึกว่ามันไม่เร้า อิอิ แถมไม่คบจริงจังด้วย... [-_-"]
แต่ชอบอันสุดท้ายนะ---> ขอคบจริงรักจริงไปเลยดีกว่าครับ (จริงไหมที่รัก ^^)


โดย: ptp IP: 202.44.135.35 วันที่: 17 มกราคม 2550 เวลา:15:00:51 น.  

 
แวะมาอ่านความลับ " อ๋อ " น้องโอ๋ " ณัฏฐาไปคลอดน้องค่ะ เรากำลังจะไปเยี่ยมพรุ่งนี้จ้า


โดย: tookjah วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:12:50:53 น.  

 
ดีจังค่ะที่สนใจธรรมะตั้งแต่อายุยังน้อย

แม่พี่ก็ตั้งท้องพี่ตอน 40 กว่าเหมือนกัน พี่ออกมาก็แข็งแรงดี แต่ติดขี้เหร่นิดๆ ไม่รู้เกี่ยวกันไหม 555

ขอบคุณที่แวะไปให้กำลังใจค่ะ


โดย: Hobbit วันที่: 19 มกราคม 2550 เวลา:17:38:09 น.  

 
แอร๊ยยย โดนtag ตื่นเต้นนนน!!

จะรีบเขียนให้เร็วที่สุดจ้า



โดย: ซินเด๋อฯ IP: 202.28.62.245 วันที่: 20 มกราคม 2550 เวลา:0:06:49 น.  

 
ผมไม้รู้จีบใครเป็นหลักเป็นฐานรึเปล่าฮ่ะ...
แต่ที่แน่-แน่ตอนนี้...มีเป็นของตัวเองแล้ว เย้..
นู๋บิวหันหน้าเข้าวัดแล้วเรอะเนี๊ยะ..
ไม่เจอกันแค่สองปีบิวเปลี่ยนไป..
มีความสุขนะฮ่ะ...


โดย: NA.793 IP: 124.120.207.229 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:08:15 น.  

 
เข้ามาอ่านแล้วยิ้มเลย
ขอบคุณนะคะ


โดย: Gloomy Sunday วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:14:55:41 น.  

 
ขอยิ้มด้วยคนนะ ^^


โดย: a nazz IP: 125.25.87.237 วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:08:40 น.  

 
Hello,Great site. I will bookmark for my sons to view as well!!!
//rypopape.newmail.ru/ativan-bestellen-ohne-rezept.html //turziw.pisem.su/bontril-online-bestellen.html


โดย: Arcanum IP: 192.167.25.251 วันที่: 30 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:36:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mint@da{-"-}
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ตามรู้กายและใจ
ดูหนังและอ่านหนังสือ
คือความสุขอันดับต้นๆ ของชีวิต


**ฝาก comment ด้วยนะคะ ขอบคุณมาก ^^




Friends' blogs
[Add Mint@da{-"-}'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.