บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

จำไว้นะครับ ผู้หญิงชอบให้โกหก !!


เมื่อคืนทะเลาะกับที่บ้านครับ แน่นอนว่าด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ก่อนหน้านี้ผมเคยแว่บเลิกงานเร็วแล้วแวะไปดูหนัง ซึ่งก็กลับบ้านเวลาปกติเหมือนทำงาน
คุณนายแม่มูวี่เธอรู้เข้า เธอก็มักจะโกรธบอกว่าทำอะไรก็ให้บอกก่อน จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง ??

คราวนี้ผมตั้งใจจะไปดูหนังเรื่อง Juno ซึ่งถ้าเป็นคอหนังคงจะรู้เหตุผลว่าทำไมถึงควรดูหนังเรื่องนี้ ?
คำนวณสถานที่ เวลา ความเหมาะสมไว้เรียบร้อย คิดว่าดูวันนี้รอบ 16.30 น. ที่ลิโด้ เข้าล็อคสุดๆ
พอไปบอกคุณเธอปุ๊ป เธอก็วีนแตก บอกว่างั้นพรุ่งนี้ก็หาข้าวปลาให้แม่ ( ย่ามูวี่ ) ทานเองละกันนะ
#$%^&*())_+_@#$%^&*()_$%^&*@#$%

เฮ่อ ... เลยเป็นอันว่าไม่ต้องดูหนังกัน กลับบ้าน 16.30 น. เด๋วคงแวะเช่าหนังสักเรื่อง
เอาใจคนทุกคนในบ้าน พร้อมกับเอาใจตัวเองนี่มันเป็นเรื่องที่ยากจริงเลยนะครับ
ไอ้ครั้นพอจะคลายเครียดด้วยการเล่นเน็ท ไม่ออกไปใหนให้เปลืองน้ำมัน
มันก็มีเสียงตามมาให้เข้าหูอยู่ดีน่ะแหละ ..เหนื่อยใจนะ ...

ตัดสินใจผิดพลาด ? ก้าวผิด ? กรรมเก่า ?
แล้วแต่ใครจะคิดกันไปนะครับ !!

บางคำถามก็ไม่มีคำตอบ เพราะชีวิตเป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้
บางครั้งเรารู้ว่าสิ่งที่เราทำมันผิด มันเลว มันชั่ว มันสมควรประนาม แต่เราก็ยังทำ เพราะเราเป็นมนุษย์

ความรัก ความใคร่ บ่วงกรรม ความสุข ความทุกข์ คือสิ่งที่เราเลือกเอง มิใช่ใครลิขิต !!
แต่บางอย่างที่มันเป็น ผลเกี่ยวเนื่องมาจากการตัดสินใจของเรานั้นเล่า ?
นั่นแหละครับ รสชาติของชีวิต ใครไม่ลองก็ไม่รู้หรอกเนาะ
ความสุขให้เราพูดได้ ความทุกข์จะให้เราเก็บไว้ฤา
คุณพิมพ์ผกาเขายังว่าความจริงพูดได้เลย
แล้วมันจริงหรือเปล่าล่ะนั่น ?

เคยมีคนแซวว่า เด๋วนี้ผมไม่ค่อยได้เขียนถึงหนังชนโรงใหม่ๆบ้างเลยนะ
ใช่แล้วครับ ทุกการตัดสินใจของเราย่อมมีราคาของมัน
และผมกำลังต้องจ่ายราคาต่อสิ่งที่ผมได้เลือก
แพงไปหรือเปล่าน่ะเหรอ ?
ผมก็ไม่รู้หรอก

ผมเอง

//www.pandagroup.pantown.com/




 

Create Date : 04 มิถุนายน 2551
15 comments
Last Update : 4 มิถุนายน 2551 13:10:37 น.
Counter : 661 Pageviews.

 

555 -- เห็นด้วยอย่างแรง ผู้หญิง (อาจรวมถึงผู้ชาย) หรือ มนุษย์เนี่ย ส่วนมากอยากรู้ "ความจริง" แต่ร้อยทั้งร่อย "รับไม่ได้" กับความจริง ซักกะร่าย

ของผมก็เป็น -- บางทีไปไหนมาไหน ก็ไม่อยากบอกหรอก แต่ก็มาคะยั้นคะยอเอา "ความจริง" สุดท้ายไงนะเหรอ -- บ้านแทบพัง -- 555

เหมือนไนหนัง Closer ยังไงยังงั้น - ตัวละครพยายามปิดบังความจริงของตัวเองเอาไว้ แต่ก็อยากรู้ความจริงของคนอื่น ในท้ายที่สุด ชีวืตคู่แม่งก็พังเพราะความจริง (แม้ว่าความจริงนั้นจะเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องก็เหอะ)

------
ยินดีที่ได้สนทนาด้วยนะครับ --- ผมว่า ผมเจอเนื้อคู่แล้ว (คูเหมือน)

555555

เอนจอย

 

โดย: I AM THE WAY TO HEAVEN 4 มิถุนายน 2551 13:39:53 น.  

 

เอาใจเขา มาใส่ใจเราค่ะ ที่บ้านจะถือคตินี้

ไม่เสมอไปหรอกค่ะ ผู้หญิงบางคน ก็ชอบที่จะให้พูดความจริงมากกว่า

แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ความเชื่อใจ ไว้ใจ และ มั่นใจ
เป็นทางแก้ไข ป้องกันปัญหามากที่สุด

 

โดย: Thatcha70 4 มิถุนายน 2551 14:36:19 น.  

 

เราว่า ผู้หญิงก็ไม่ได้ชอบให้โกหกเสมอไปนะคุณ

ความจริง กะ การรับไม่ได้ มาคู่กัน
แต่ก็ไม่เสมอไปนะ

ในทางกลับกัน ถ้าผู้หญิงเขาโกหกคุณ แล้วมาจับได้เอาทีหลัง คุณยังจะโอเคอยู่ป่าวหล่ะ

ไม่ถึงขั้นปี๊ดบ้านแตก แต่ก็เคืองหน่อยๆ ใช่ม๊า

ผู้หญิงอย่างเราเองก็เป็นนะ อยากไปเที่ยวแล้วแบบหญิงๆ โสดๆ มะมีแฟนอะ สรุปก็คืออยากโกหกเหมือนที่ผู้ชายเป็นน่ะแหละ

คุยกันดิ... ตกลงกัน มาเจอกันตรงกลาง พยายามด้วยกัน แรกๆ อาจจะไม่ได้ผล เพราะยังทำจายมะด้าย
นานๆ ไปจะเข้าใจเองแหละ ว่ายังไง จะหญิงหรือชาย สุดท้ายก็กลับบ้านไปนอนเตียงเดียวกันอยู่ดี ไม่รู้จะโกรธให้บ้านแตกทำไม เหนื่อยเปล่า
...................
ยินดีที่มีคนshare เรื่องแบบนี้บ้าง ดีใจได้คุยนะคะ

 

โดย: DuPleXLivE 4 มิถุนายน 2551 14:41:57 น.  

 

เราเลือกเดินมาแล้ว ย้อนเวลากลับไปไม่ได้ ก็คงต้องทำให้ดีที่สุดละครับ สู้ๆ

 

โดย: BloodyMonday 4 มิถุนายน 2551 14:52:00 น.  

 

อ่านแล้วสงสารภรรยาคุณจังเลย

 

โดย: นุชฝรั่งเศส IP: 88.191.22.62 4 มิถุนายน 2551 15:12:06 น.  

 

ผู้หญิงบางคนมังคะ ป้าไม่เป็นนะ ชอบให้พูดตรง ๆ นี่แหละ ป้าว่าชีวิตคนเราน่ะ มันต้องมีชีวิตชั้น ชีวิตเธอด้วย ไม่ใช่ชีวิตเราอย่างเดียว


สามีภรรยามาแชร์ชีวิตเรากันแล้ว ก็ควรมีโอกาสได้ใช้ชีวิตเธอและชีวิตชั้นด้วยเหมือนกัน

 

โดย: Oops! a daisy 4 มิถุนายน 2551 15:26:42 น.  

 

จะเป็นกรรมเก่า หรือว่าคุณเลือกทางเดินผิดพลาด หรือว่าก้าวผิดก็ตามแต่ นั่นก็คือการตัดสินใจของคุณ และคุณก็ได้ตัดสินใจไปแล้ว มาพูดเอาตอนนี้จะมีประโยนช์อะไร มีแต่ทำให้คนที่คุณพาดพิงถึงอ่านแล้วเสียความรูปสึกเปล่าๆ ก็คุณเป็นอย่างนี้ไง พวกเราถึงได้ไม่มีความไว้ใจหรือเชื่อใจกันสักที ต่อไปก็หัดคิดกลับกับตัวคุณบ้างน่ะว่า ใครที่เลือกเดินผิดพลาดกันแน่ เป็นลูกผู้ชาติ อย่าคิดแต่เอาดีเข้าตัว เอาความชั่วให้ภรรยาตัวเองสิ ถ้าคุณคิดอย่างนี้ตลอดไป ชีวิตครอบครัวของคุณก็จะไม่รู้จักกับคำว่า "ความสุขที่แท้จริง"หรอกน่ะ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ คนที่ผิดไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจากตัวคุณเอง

อ้อ เรื่องดูหนัง ก็บอกไปแล้วว่า ไหนก็ใช้คอมสองชั่วโมงแล้ว อยากไปดูก็ไปดูสิ ใครจะว่าอะไรล่ะ กับข้าวคุณก็ซื้อเตรียมไว้ให้แม่คุณแล้วนี่ จะห่วงอะไรล่ะ จริงๆก็ได้บอกและเตือนสติคุณหลายครั้งแล้วน่ะ ว่า ให้มันจบและเคลียร์กันให้รู้เรื่อง แต่คุณกลับมาเริ่มต้นอีก ทั้งๆที่เรื่องมันผ่านมาแล้วไม่ใช่หรือ งั้นคราวนี้ก็ถึงทีเราบ้างแล้วล่ะ ที่จะได้อธิบายให้เพื่อนๆของคุณ และเพื่อนๆของเราที่เข้ามาอ่าน ได้รับรู้ และเข้าใจว่า ทำไมคุณถึงได้มาเขียนว่าเราได้ และทำไม เราถึงบ่นว่าคุณจริงๆ เอาเป็นว่า เราจะไม่ขอใช้พื้นที่ในบล็อคคุณหรอกน่ะ จะให้เพื่อนๆรออ่านที่บล็อคเราแทนก็แล้วกัน

ต่อไปจะได้ไม่มีใครตราหน้าเราว่า เป็นนังเมียขี้บ่น ให้ใครฟังอีก

เอาเป็นว่า ใครอยากรู้เรื่องราวของเรากับเรื่องขี้บ่นของเรา ก็คอยติดตามอ่านความจริงที่บล็อคไดอารี่ของเราได้น่ะคะ ใครจะได้เข้าใจและรู้สึกถึงความรู้สึกที่แท้จริงของเราซะที

ทีแรกเราว่าจะไม่เอาเรื่องครอบครัวไประบายให้ใครได้รับรู้แล้วน่ะ แต่ในเมื่อคุณเป็นคนเริ่ม และอยากให้เราพูดความจริง เราก็ยินดีที่จะสละเวลาอันมีค่าของเรา มานั่งบ่นให้เพื่อนๆได้เข้าใจเราบ้าง เพราะเราไม่ยอมให้ใครมาใส่ร้ายเราข้างเดียวให้เพื่อนๆเข้าใจผิดเราหรอก

รออ่านน่ะ แล้วคุณจะได้เข้าใจ ( มากกว่านี้ )

อ้อ หัวข้อบล็อค น่าจะเปลี่ยน คำว่า ผู้หญิง เป็นผู้ชายซะมากกว่าน่ะ ( ยิ้มแค่มุมปาก )

 

โดย: เจนนี่ ( สาวอิตาลี ) IP: 125.25.25.62 4 มิถุนายน 2551 15:49:25 น.  

 

ผู้ชายก็โกหกเก่งนะเราว่า ปลาไหลจะตาย
ไม่รู้นะค่ะ เรามองจากสิ่งที่เราเคยเจอ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 4 มิถุนายน 2551 17:15:56 น.  

 

ในฐานะผู้หญิง ชอบจริงๆ ค่ะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 4 มิถุนายน 2551 18:24:40 น.  

 

ขอบคุณครับ...
สำหรับคำอวยพรดีๆในวันเกิดของผม
ขอให้สิ่งดีงามทั้งหลายจงส่งผล
ให้เจ้าของ BLOG นี้
จงมีแต่ความสุขในทุกสิ่งที่คิดไว้
ตลอดไปนะครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ ^_^

 

โดย: Romancini 4 มิถุนายน 2551 19:47:30 น.  

 

ต้องออกตัวไว้ก่อนนะคะว่าถ้าหากเม้นท์ไม่ตรงใจหรือทำให้อารมณ์บูดก็ขออภัยด้วย ไม่ได้ต้งใจจะทำให้รู้สึกแบบนั้นเลย .....

ปกติก็เข้ามาอ่านเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ค่อยจะเม้นท์ แต่ครั้งนี้ขออนุญาตเม้นท์ตรงๆ นะคะ ..

อ่านเรื่องต่างๆ แบบไม่จำรายละเอียดมากนัก แต่มีอยู่ครั้งนึงที่สะดุดความรู้สึกมากๆ เลยคือตอนที่คุณจ๊อบเขียนเกี่ยวกับญาติของภรรยาคุณมาขอพักที่บ้านเพื่อจะรอต่อรถไปต่างจังหวัดหรืออะไรเนี่ยะแหละ อ่านแล้วรู้สึกแย่ มันเหมือนกับคุณเอาญาติของภรรยาคุณมานินทาแบบสนุกสนาน ... ทำให้รู้สึกว่าคุณไม่ได้ให้เกียรติภรรยาคุณเลย ....

มาครั้งนี้อีกก็เหมือนกัน ฉันคิดว่าคงไม่มีใครได้ภรรยาเพอร์เฟ็คหรอกค่ะ คนเราก็มีทั้งดีและเสีย และในเมื่อตกลงปลงใจใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันแล้ว มีลูกด้วยกันอีกตะหาก ฉันคิดว่าไม่เพียงแต่คนที่เป็นสามีควรจะมีความรับผิดชอบด้านต่างๆ สิ่งสำคัญอีกอย่างฉันว่ามันน่าจะรวมถึงการให้เกียรติภรรยาของตัวเองด้วย ... จริงๆ แล้วโลกในเน็ตมันไม่ได้กว้างเสียจนหากันไม่เจอ เรื่องภายในครอบครัว เชื่อว่าทุกครอบครัวมีปัญหา แต่ก็ควรจะเขียนถึงให้พอดี ลองนึกเล่นๆ สมมติที่ทำงานคุณมีงานปาร์ตี้ เชิญภรรยาคุณด้วย เพื่อนร่วมงานคุณมีโอกาสได้อ่านบล็อคของคุณ ได้รับรู้เรื่องราวสารพัดที่คุณเขียนเกี่ยวกับภรรยาคุณ คุณคิดว่าทุกคนจะรู้สึกเกี่ยวกับภรรยาคุณยังไง แล้วภรรยาคุณจะรู้สึกอย่างไร เธอจะอายเขามั้ย หรือเธอควรจะดีใจที่มีคนรู้ลึกรู้จริงทุกซอกทุกมุมของนิสัยและชีวิตของเธอ ....

ฉันเขียนมาอาจจะอ่านแล้วงง เพราะฉันเองก็ชักงงๆ เหมือนกัน แต่สรุปใจความว่าฉันอยากจะขอร้อง ถ้าเป็นไปได้ ให้คุณให้เกียรติภรรยาของคุณให้มากกว่านี้สักหน่อย ฉันหมายถึงต่อที่สาธารณะ ส่วนที่บ้านแล้วแต่คุณจะพิจารณา

อย่างน้อยๆ ฉันก็เป็นผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้วเหมือนกับภรรยาคุณ ฉันรู้สึกว่าเวลาที่สามีพูดจาให้เกียรติต่อที่สาธารณะ ทำให้ฉันรู้สึกดี ไม่อายต่อสายตาใครๆ ถึงแม้ว่าจริงๆ แล้วนาทีนั้นเราอาจจะกำลังโกรธ ไม่พุดกันอยู่ก็ได้ เรื่องภายในบ้านก็อีกเรื่อง นอกบ้านก็อีกเรื่อง ...... .

ฉันไม่ได้แนะนำให้คุณสร้างภาพ แต่บางครั้งเราก็ต้องคิดสักนิด เพราะเราอยู่ในสังคม ...น้ำขุ่นอยู่ใน น้ำใสอยู่นอก...

สุดท้ายนี้ฉันหวังว่าเจ้าของบล็อค คุณจ๊อบคงจะไม่โกรธไม่เคืองฉันนะคะ ฉันก็เสี่ยงโดนคุณว่ากลับอยู่เหมือนกัน แต่ฉันยืนยันค่ะว่าฉันไม่ได้หวังร้ายต่อคุณ ฉันแค่อยากให้ผู้หญิงคนนึงซึ่งก็คือภรรยาคุณ ได้รับการให้เกียรติจากคุณซึ่งเป็นสามีให้มากกว่านี้สักนิดก็เท่านั้นเองค่ะ

 

โดย: นานๆ จะผ่านมาสักครั้ง... IP: 90.229.170.128 4 มิถุนายน 2551 20:27:57 น.  

 

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 4 มิถุนายน 2551 22:17:49 น.  

 

ขอบคุณนะคะ

ที่อวยพรวันเกิดให้น่ะคะ

ขอให้คนอวยพรมีความสุขเช่นกัน

นะคะ และ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: pinkly (Pinkly ) 5 มิถุนายน 2551 1:19:15 น.  

 

..... แฮ่ม ขอบคุณทุกคอมเมนท์ครับ นี่ขอบอกว่ากั๊กไว้แล้วนะครับ ยังเรียกเรตติ้งได้ขนาดนี้ ถ้าเขียนกันเต็มๆ สงสัยได้รวมเล่มแหง๋ๆ 5555 ..

..... เอาเป็นว่าขอเรียกเรตติ้งเป็นระยะแล้วกันนะครับ แวะมาอ่านแล้วอย่าลืมตามมาเที่ยวเวปแพนด้ากรุ๊ปบ้างนะครับ

www.pandagroup.pantown.com

 

โดย: Job IP: 125.25.21.88 5 มิถุนายน 2551 9:07:28 น.  

 

กระทู้จิ้งจอก WM อุ้มไปเคี้ยวเล่นแล้วค๊าาาาาา....

 

โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด 5 มิถุนายน 2551 17:11:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.