บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
= ถ้ามีคนมาทักว่าคุณหน้าตาไม่ดี คุณๆจะเสียเซลฟ์กันป่ะครับ =


..............เพื่อนๆที่ทำงานกำลังเม๊าท์กันเรื่องไปทำงานบนเรือ พอดีว่ามีเพื่อนที่แผนกเขาไปลงเรือ ก็ไม่รู้ว่าจะไปดีหรือเปล่า เพราะตำแหน่งที่เค้าไปทำนั้น เรื่องรายได้ยังค่อนข้างคลุมเครือไม่ชัดเจน ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันคลุมเครือเพราะเจ้าตัวก็ยังไม่รู้ หรือว่าเจ้าตัวปกปิดความจริงก็ไม่ทราบได้ อย่างไรก็ดีก็เห็นเพื่อนๆที่ทำงานอีกหลายคนสนใจและไปสมัครทำงานบนเรือกันเพียบ ไม่รู้สิ ทำงานต่างประเทศ หาประสบการณ์แปลกใหม่ เก็บเงินเก็บทอง สำหรับเด็กๆหรือคนที่อายุน้อยๆ คนโสดก็น่าลองไปทำดูอยู่หรอกครับ แต่อย่างเรามันแก่แล้ว ถ้าเงินไม่ถึงจริงๆผมก็ไม่เอาด้วยหรอก ต่อให้เงินถึงก็ยังไม่อยากไปอยู่ดี ผมคงไม่เหมาะกับชีวิตบนเรือแน่ๆ เหลืออีกสองวันจะหมดเดือนแล้ว ใกล้ปิดยอดเต็มที ยังทำยอดไม่ถึงเป้าเลย แต่ก็มีลุ้นๆจะได้เป้าอยู่เหมือนกันนะครับสำหรับเดือนนี้ แม้ลูกค้าจะน้อยถึงน้อยมาก แต่ถึงพลาดไปก็ไม่ซีเรียสอะไรนัก อย่างน้อยยอดเราเดือนนี้ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร เหลืออีก 2 วันนี้ ขอ incentive ติดกระเป๋าให้ได้สักพันสองพัน ก็ถือว่าน่าปลื้มแล้วล่ะครับ เดือนนี้คงได้ทีฟไม่เท่าเดือนที่แล้วแน่ๆ แต่ขอให้ใกล้เคียงที่สุดก็ถือว่าโอล่ะ เพื่อรายได้จะได้ไม่หล่นฮวบ

...............อ้าว คุยกันถึงใหนแระ ว่าจะเปิดประเด็นเรื่องคนทักว่าหน้าตาไม่ดีอยู่นี่หว่า กลับไปเล่าเรื่องอะไรก้อไม่รู้ สำหรับท่านที่คลิกเข้ามาอ่านบล็อคไร้สาระโดยบังเอิญก็อย่าถือสานะครับ ผมเขียนไปเรื่อยเปื่อยงั้นแหละ ก็รู้อยู่ว่าอัพบล็อคแล้วมีคนอ่าน ถ้าไม่อัพบล็อคเลยเด๋วมิตรรักแฟนเพลงเข้ามาแล้วเจอแต่หน้าไดอารี่เดิมๆ เค้าจะบ่นว่าเราเอาได้ ตลกดีเหมือนกันนะครับ เมื่อเห็นตัวเลขคนเข้าบล็อควิ่งเอา วิ่งเอา ขนาดเขียนเรื่อยเปื่อยแบบนี้ ยังมีคนมาอ่านเกินร้อยคลิกทุกบล็อคเลย บางอันปาเข้าไปสองสามร้อยก็ยังมี เง็งเหมือนกัน ถึงวันนี้มีคนคลิกมาเยี่ยมชมบล็อคผมปาเข้าไปเกิน 160000 คลิกแล้ว ต้องขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่านนะครับ ( เวปแพนด้าของผม ก็มีคนมาเยี่ยมชมเกิน 220000 แล้ว ) โอ้ ชีวิตของหนุ่มธรรมดา ที่มีบางคนทักว่าหน้าตาไม่ดี ยังมีคนติดตาม เยี่ยมเยียน ทักทาย กันมากขนาดนี้ โชคดีจริงๆที่ผมไม่หล่อกว่านี้ ไม่งั้นคงฮอตฮิตติดลมบนถล่มทลายกว่านี้ เฮ่อ ไม่อยากเป็นคนดังไปกว่านี้เลยพับผ่าสิ คริคริ ... แต่ก่อนเคยเอารูปตัวเองโชว์บนดิสเพลย์ ในบล็อค โชว์หราในโปรไฟล์ ตอนนั้นคนเพิ่งคลิกมาบล็อคแค่ 30000 กว่าๆ จำได้ว่าวันนึงไปมีตติ้งเวปแฟนคลับดาราเกาหลี แล้วปรากฏว่าเวปมาสเตอร์เค้าตรงมาทักชื่อเราเลย ทั้งๆที่ผมไม่เคยเจอเค้ามาก่อน เล่นเอา อึ้งไปพักใหญ่ ว่าเค้ารู้จักเราได้ไง เขาเฉลยว่าเพราะมาดูบล็อคผมน่ะครับ จากนั้นก็เลยเอารูปลงทันที เพราะรู้สึกจะเอิกเกริกไปหน่อยซะแระ

...............กลับมาประเด็นหัวบล็อคกันดีกว่าจะออกทะเลไปกว่านี้ เพื่อนๆชาวบล็อคเคยโดนใครมาทักว่าหน้าตาไม่ดีกันบ้างป่ะครับ ? อิอิ .. ส่วนใหญ่ถ้าเป็นเพื่อนหรือคนข้างนอกในชีวิตจริงคงไม่มีใครกล้าทักหรอกมั้ง แต่ถ้าคนในเน็ทอาจจะมีบ้างแหละ ส่วนตัวผมฟังแล้วก็ไม่ได้ติดใจอะไรนะ ขำขำ ไม่โกรธด้วย ไม่เสียเซลฟ์ด้วย คือรู้ตัวอยู่แล้วว่าไม่ใช่คนหล่อ แต่ก็ไม่ได้ว่าอักลี่ ขี้เหร่จนไม่กล้าออกไปเดินข้างนอก ( 555 ) เรียกว่ามั่นใจในความหล่อตัวเองบ้างพอประมาณแหละ ( กล้าพูดดดด 555 ) อย่างน้อยชีวิตนี้ก็มีสาวๆหลายคนแหละที่บอกว่าผมหน้าตาดีมาก หล่อมาก ( ก๊ากก กล้าพูดอีกแล้ว ) คือผมว่า ถึงผมจะไม่ได้หน้าตาดี แต่ก็คงต้องมีอะไรดีอยู่บ้างแหละ ไม่งั้นคงไม่มีใครหลายๆคนเข้ามาในชีวิต เอ หรือว่าจะเป็นเพราะผมลีลาดีกันหว่า ... ข้อหลังนี่ไม่น่าจะใช่นะ เพราะปกติก็ไม่ได้อึดทนนาน หรือว่ามีของดีขนาด 9 นิ้วคลาสสิก อย่างพ่อนิกกี้เค้า งั้นอนุมานเอาเองละกันว่าคงจะเป็นเพราะผมนิสัยดี 555555 นิสัยดีขนาดเคยโพสกระทู้จนคนรุมด่าเป็นร้อยสองร้อยได้ละกัน พี่ในเวปยังงงว่า เฮ้ย เมิงทำได้ไงหว๊า คนรุมด่าเป็นร้อย ( ฮา ) จะดีไม่ดี จะเลวไม่เลว จะร้ายไม่ร้าย อย่างน้อยผมก็ดีใจที่หลายๆคนยังติดตามกระทู้ผมอยู่ ยังแวะมาเยี่ยมเยียนที่บล็อคอยู่เรื่อยๆ แวะมาอ่าน flock ผม แวะมาพูดคุยและเที่ยวชมเวปไซค์ของกระผม สำหรับผมถือว่าทุกท่านเป็นผู้มีอุปการะคุณที่น่ารัก และทุกๆคน หน้าตาดี จิตใจดีกันหมดเลยล่ะครับ งานนี้ถึงใครจะมาร้ายกับผม แต่ผมก็ขอมองว่า เป็นเพราะ " ถึงร้ายก็รัก " ผมกันล่ะครับ อิอิ ....

ทางลัดไปบ้านคนหล่อ ( ก๊ากก )

//www.pandagroup.pantown.com/


Create Date : 30 กรกฎาคม 2551
Last Update : 30 กรกฎาคม 2551 13:23:59 น. 8 comments
Counter : 759 Pageviews.

 
อิอิ ทักทายคนหล่อค่ะ




Photobucket


โดย: *ตู้-แดง* วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:37:00 น.  

 
อ่านแล้วก็ขำๆ เพลินๆ มั่นมากค่ะคุณพี่
แต่ก็นะ..คนมีความมั่นใจมีชัยไปกว่าครึ่ง


โดย: nikanda วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:01:17 น.  

 


โดย: poon_ja7 วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:11:44 น.  

 
ไม่หรอก จ๊ะ เพราะว่ามันเป็นความจริง

ถ้าบอกว่าน่าตาดี คนนี้ไม่ค่อยจริงใจเท่าไหร่

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:17:24 น.  

 
เกิดมาไม่เคยมีคนทักยั่งงี้เรยยครับ อิอิ

เพราะทักตัวเองก่อนทุกที


โดย: so straight วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:52:35 น.  

 


วุ้ย ! มีผู้เฒ่าผู้แก่มาทักประจำแหละค่า ว่าอีหนูนี่

มันหน้าตาน่าเกลียดน่าชังดีจริงแฮะ...


โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:51:44 น.  

 
สวัสดีค่ะแวะมาทักทายคะ


โดย: paerid วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:10:53 น.  

 
ขอบคุณคะที่แวะมาอวยพร ขอให้มีความสุขเหมือนกันนะคะ


โดย: watase วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:5:49:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.