บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
พรสวรรค์ของผมคือการชวนคนทะเลาะ ??

...................................นึกไม่ออกว่าจะอัพบล็อคอะไรดี ชีวิตช่วงนี้ค่อนข้างไร้สาระ อยากจะหยุดยาวไปช่วยเพื่อนเจนนี่ทำทัวร์ เขาให้หลายตังด้วย แต่ต้นเดือนหน้าลางานยาวๆไม่ได้ อดได้ตังไปใช้หนี้เลยเซ็งมั่กๆๆ จริงๆช่วงนี้เป็นช่วงไฮซีซั่นของชาวบ้าน แต่ผมว่าเป็นโลว์ซีซั่นของผมนะ ไม่เห็นมีลูกค้ามาช็อปปิ้งเท่าไหร่เลย วันๆเดินไปเดินมาฆ่าเวลา สิ่งหนึ่งที่ทำให้ชีวิตไม่เลวร้ายจนเกินไปก็คือการได้ฆ่าเวลากับการอ่านกระทู้ทั้งหลายนี่แหละครับ อ้อ การอัพบล็อคก็เป็นอีกอย่างที่ทำให้มือผมไม่ว่าง และสมองก็ไม่ฟุ้งซ่านเกินไปด้วย ... เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแวะไปทานข้าวที่บ้านพี่พลอยบู้ สมาชิกชาวเวปครอบครัวหมีคู่หนึ่ง พี่ท่านก็แสนใจดีนอกจากจะซื้อเสื้อผ้าให้คุณลูกสาวมูวี่ของผมแล้ว ก็ยังอุตส่าห์เปิดบ้านทำอาหาร บาร์บีคิว และอีกสารพัดการกินให้ทานซะอิ่มแปร้ งานนี้นอกจากผมและเจนนี่จะอิ่มท้องแล้ว ก็ยังได้ชวนพี่ๆอีกหลายคนมาร่วมอิ่มท้องด้วยกัน มีป้าสาว แล้วก็ครอบครัวพี่ตะวันครับ

...................................วันนั้นเราสนทนากันหลายเรื่องครับ แต่ประเด็นร้อนที่สุดก็คงจะเป็นเรื่อง กระทู้ภาพนู๊ด Movie นั่นแหละครับ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรหรอกครับเพราะผมเองก็มีคำตอบและบทสรุปในใจผมอยู่แล้ว ( ใครจะคิดยังไงก็ช่างแม่งครับ ผมไม่สนหรอก ) มีอยู่ประโยคนึงที่ค่อนข้างโดนใจผม พี่ตะวันแกพูดทำนองว่า เออ นายนี่ชอบหาเรื่องกับชาวบ้านเนาะ .... ใจนึงเราก็แอบยิ้ม แต่อีกใจนึงก็รู้สึกแปลกๆ ไม่รู้ว่านั่นชมหรือด่า ( อิอิ ) ..... จริงๆผมเองก็ไม่ได้ชอบหาเรื่อง หรือชอบทะเลาะกับใครนะ ผมเองส่วนตัวแล้วคิดว่าเป็นคนที่หาเพื่อนเก่งจะตาย แต่ทำไปทำมาช่วงหลังๆนี้รู้สึกจะหาศัตรูเก่งกว่าแฮะ เหมือนตัวเองมีพรสวรรค์ในการชวนทะเลาะกับคนอื่นแบบนิ่มๆซะก็ไม่รู้ ..... สงสัยผมจะเป็นพวกโรคจิตเอ๊ยคิดเสียงดังไปหน่อย แล้วความคิดของผมมันก็ไม่ค่อยจะเหมือนชาวบ้านเขาเท่าไหร่ซะด้วยสิ นี่ขนาดเรื่องแค่เล็กๆนะ ถ้าเรื่องระดับใหญ่กว่านี้เผลอๆจะสร้างโจทย์ได้อีกมากเลยล่ะ

....................................ผมว่าผมก็อยู่ของผมดีๆนะ อาจจะมีแขวะคนเขาบ้าง หรือกัดคนอื่นบ้างก็จิ๊บๆนะ ผมว่าชิวชิวมากเลย ที่เล่นกันแรงๆก็มีอยู่บ้างยอมรับ แต่ระบุรายคนชัดเจนแล้วก็มีน้อยคนมากที่ผมจะมีกรณีเป็นการส่วนตัว แต่ก็ไม่รู้ทำไมว่าคนอื่นชอบมาหาเรื่องผมแรงๆก่อน ผมไม่เคยหยาบคายกับคนอื่นก่อน โดยเฉพาะคนที่ไม่รู้จักแต่กลับมีคนมาหยาบคายกับผมก่อนเสมอ ( ฮิ ) และถ้าใครมาหยาบคายกับผม ผมก็มักจะหยาบคายกลับซะด้วยสิ .... ที่ผมขำมากก็คือมีผู้กำกับหนังระดับชื่อดังถึง 3รายเป็นอย่างน้อยที่ลดตัวลงมาโต้ตอบข้อความกับผมผ่านเวปไซ๊ค์ ( ฮา ) และ 1 ใน 3 รายนั้นเป็นปูชนียบุคคลถึงขนาดศิลปินแห่งชาติด้วย ( ฮาดีใหม ) โชคดีจังที่ท่านออกมาโต้ก่อนเพราะถ้าเราไม่รู้อะไร เผลอๆวันนึงเดินเข้าไปขอถ่ายรูปกับท่านจะโดนท่านเบิร์ดกระโหลกเอา ( อุอุ ) ..... ไม่แค่กับคนดังนะครับ คนธรรมดา คนไม่ธรรมดา แม้แต่เพื่อนฝูงทางเน็ทนี่แหละ จากเพื่อนธรรมดา หรือเพื่อนสนิท ผมก็สามารถแปรผันพวกเขาเหล่านั้นให้กลายเป็นศัตรูได้มาแล้ว ( เหอ เหอ ) ไม่เรียกว่าพรสวรรค์ของผมจะเรียกอะไรดีล่ะครับ ??

ป.ล. สนใจอยากมาลองรู้จักผมมากขึ้น หรือพิสูจน์ว่าผมเป็นคนชอบชวนทะเลาะใหม๊ ลองมาเที่ยวเวปผมดูสิครับ ( ที่บอร์ด โพสท์ได้หมด ไม่ว่าศาสนา + การเมือง )
//www.pandagroup.pantown.com/


Create Date : 13 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2550 18:36:32 น. 8 comments
Counter : 7533 Pageviews.

 
น้องแนนก็หาเรื่องคนเก่งเหมือนกัน ...อิอิ


โดย: nanny_nanny วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:06:36 น.  

 
เพลงเพราะดี
ส่วนเรื่องชวนคนอื่นทะเลาะ คิดว่าอันนี้เป็นความสามารถส่วนบุคคล ห้ามลอกเลียนแบบหละ


โดย: SIMAKHA วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:08:08 น.  

 
เพลงเพราะ ซึ้งสุด ๆ


โดย: apple IP: 61.91.193.96 วันที่: 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:56:17 น.  

 
พี่จ๊อบน่ะไม่ได้ชอบหาเรื่องทะเลาะกับชาวบ้านหรอกค่ะ

เพียงแต่คำพูดพี่น่ะมันไม่เข้าหูคนฟังเท่านั้นเอง (ฮา)


โดย: หนูเกร๋-เกเร (เพลงฝนต้นลมหนาว ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:15:05 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดค่ะ


พรใดอันประเสริฐ
จงบังเกิดกลับคืนผล
ขอจงบันดาลดล
กลับผู้ให้ได้ดุจกัน...


สาธุค่า

เดียวเองค่ะ



โดย: deawdai วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:21:53 น.  

 
ไม่ได้มาชวนทะเลาะนะคะ แต่
แวะมาทักทายยามบ่ายๆๆวันเสาร์ ที่แสนร้อน นะจ๊ะ
เย็นนี้ฝนคงจะตกอีกแล้ว
อากาศเปลี่ยนแปลงดีแท้ ประเทศไทย
รักษาสุขภาพใจ และร่างกายนะจ๊ะ



โดย: ann (a_mulika ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:57:01 น.  

 
สวัสดีค่ะ จ๊อบ..ป้าสุเพิ่งได้โอกาสมาเยี่ยม ขออภัยด้วย

ไม่ได้คุยกันนานแล้ว จ๊อบสบายดีนะคะ

การพูดนั้น บางทีเราไม่ได้คิดจะชวนใครทะเลาะด้วยหรอก เพียงแต่ เขาฟังแล้ว ตีความหมายไม่เหมือนเรา ก็เป็นสาเหตุหนึ่งค่ะ


โดย: ป้าสุ (Munro ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2550 เวลา:7:32:49 น.  

 
阳光流水线博客网推荐企业:威震流水线,飞驰牌流水线,鹏卓工业流水线,极速流水线,工业流水线,博澳流水线,钢圈,阳光驿站
经纬流水线,台州宝丰流水线,assembly line,阳光飞驰流水线,东大流水线,东大生产流水线,温岭博澳流水线,技术支持:温岭阳光工作室


โดย: assembly line IP: 125.127.80.143 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:59:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.