♥ ใจ มัน เจ็บ .. เพรา ะยัง ลืม เธอ ไม่ ลง ♥

CopyRight © : โสมรัศมี ♥





เจ็บปวด เมื่อเธอเข้ามาใกล้
เข้ามาถึงข้างในหัวใจที่อ้างว้าง
ฉันดีใจ เมื่อมีเธออยู่ข้างใน
ดีใจ ที่เธอมาเติมใจที่ว่างเปล่า

ฉันยื่นสองแขนเพื่อโอบกอดเธอ
อยากขอบใจ ที่ใส่ใจ
แต่…
เธอไม่ได้มาเพื่อ Stay แต่กลับมาเพื่อ Say goodbye!






เมื่อเธอเดินจากไป
หัวใจฉันพลันว่างอ้างว้าง
พยายามลืม แต่ยิ่งลืม ความทรงจำยิ่งตอกย้ำ







“มีอะไรให้ช่วยไหมคุณ”

เสียงเขาอบอุ่น พกหุ่นล่ำแมน

อย่าเลย อย่าเข้าใกล้ฉัน… อย่า

“รังเกียจผมหรือ… ผมเห็นคุณนั่งเศร้ามานานพอแล้ว ผมอยากช่วยคุณ”

น้ำเสียงของเขาอบอุ่นนุ่มนวล จนทำให้ฉันอยากผวาซบอกเขา
เพื่อให้ได้สัมผัสไออุ่น ไออุ่นๆ… ที่อาจทำให้หัวใจยะเยือกของฉัน
ได้ซาบซ่านอีกสักครั้ง

แต่…

“แต่อะไรหรือ?..”

ฉันไม่กล้า… ใจยังไม่กล้าพอ

“อย่ากลัว ผมมาอยู่เป็นเพื่อนคุณ” น้ำเสียงเขายังอบอุ่นเช่นเดิม

เขายื่นมือส่งมา ฉัน… ยืนนิ่ง!

นี่หัวใจฉันด้านชา จนไม่สามารถ รับความปรารถนาดีของใครได้อีก กระนั้นหรือ?






ฉันยังก้มหน้า น้ำตาคลอหน่วย

ฉันพึมพรำ พึมพรำบางอย่าง เสียงของฉัน ไม่สามรถเล็ดออกตามไรฟันได้เลย

“มีอะไร… คุยกับผมได้นะ ผมเป็นเพื่อนคุณได้”

เอ่อ… นี่ก็ค่ำมืด ดึกดื่น คุณจะใส่แว่นดำไปทำไม

ชายหนุ่มสะดุ้งเล็กน้อย เขายิ้มเขินๆที่มุมปาก พร้อมค่อยๆถอดแว่นดำออก เผยให้เห็นนัยตาที่แสนซึ้ง

แต่ชั่ววูบ เขาก็นึกขึ้นมาได้ว่า เขาสงสัยมาหลายชั่วโมงแล้ว ว่าคืนนี้ เป็นคืนเพ็ญเต็มดวงแท้ๆ แต่ไย เขาต้องเดินคลำทางคล้ายคนตาบอด หึหึ… ที่แท้……


“คุณคงเลิกกลัวผมแล้วใช่ไหม?” เขายื่นมือออกไปอีกครั้ง

ฉันยังคงสงวนท่าที

เขาขมวดคิ้ว “ทำไมอีก?”

คุณพกเครื่องโกนหนวดมาไหมคะ… เอ่อ.. เหอะๆ ฉันกลัว… มันจะสาก… เหอะๆ







ชายหนุ่มรีบงัดเครื่องโกนหนวดขึ้นมาโกนจนเกลี้ยงหน้า เขาประณีตใช้ได้ เพราะหลังจากนั้น เขาก็ละเลง After shave cologne เสียท่วมใบหน้า

“ผมดูเหมือนคนขึ้นบ้างแล้วใช่ไหม?” คนอะไร หน้าก็หล่อ เสียงก็นุ่ม ใจก็ดี

ขอบคุณค่ะ…







เขายื่นมือให้ฉันเป็นครั้งที่สาม คราวนี้ ฉันไม่รีรอที่จะประสานมือกับเขา

“ลืมมันเสียเถอะ ไม่ว่าคุณจะเจอกับอะไรมา ลืมมันเสีย อย่างน้อย เวลานี้… นาทีนี้ คุณมีผมอยู่ใกล้ๆ ผมจะมอบความอบอุ่น ไม่ให้คุณหนาวใจ อย่างน้อยก็… ในคืนนี้…จะมีแต่เราสองคน ลืมความเจ็บปวดนั้นให้สิ้นเถิด คนดี…”







e n d.




Create Date : 19 พฤษภาคม 2552
Last Update : 19 พฤษภาคม 2552 21:12:13 น. 14 comments
Counter : 958 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะแม่โสม

ดาวเพิ่งเข้ามาเยือนบล็อกแม่โสมเป็นครั้งแรกค่ะ ไม่เคยเห็นบล็อกที่สีสัน
สวยสะดุดตา และลงตัวมาก ๆ อย่างนี้มาก่อนเลย

ภาพวาดก็สวยมาก ๆ

ประทับใจจังค่ะ ที่ได้เข้ามา


โดย: pakwadee วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:17:00 น.  

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 19 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:13:34 น.  

 
ว้า จะเกิดอะไรต่อนะ อยากรู้จัง
อิอิ
ภาพประกอบน่ารักมากๆเลยคะ วาดเองเเน่ๆเลย ชอบจัง


โดย: yopathum วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:4:10:08 น.  

 



สวัสดีค่ะ...
แวะมาทักทาย
และขอเชิญไม่ร่วมขอบคุณ
และเป็นกำลังใจให้คุณหนึ่ง
ที่ช่วยเหลือเบื้องต้นในการสร้างที่อยู่ให้น้องหมาในความดูแล
ให้ปลอดภัยจากการถูกมุ่งทำลายล้าง

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=amornsri


โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:24:35 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่แวะไปอวยพรวันเกิด

เคยมาแอบดูคนสวยเจ้าของบ้านหลังนี้ถ่ายรูปอยู่ครั้งนึงค่ะ..อิอิ


โดย: นักล่าน้ำตก IP: 115.67.219.196 วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:31:55 น.  

 
มาขอบคุณ คุณโสมที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้ค่ะ ขอบคุณน้ำใจคนในบล็อก
ทั้งที่ไม่เคยเจอกันเลย แต่รู้สึกถึงน้ำใจที่มีให้ แล้วจะแวะมาเยี่ยมบ่อยๆนะค่ะ


โดย: wat (huh ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:56:06 น.  

 
กระเป๋า 3 ใบ

ไม่อาวมาโชว์บ้างหระคะ

อยากเห็นๆ

ฝันดีค่ะ

จุฟฟๆๆ


โดย: Moon~JulY วันที่: 21 พฤษภาคม 2552 เวลา:2:36:28 น.  

 
อ้อ หนังสือใครแต่งหรอคะ

ชื่อน่าสน

อิอิ


โดย: Moon~JulY วันที่: 21 พฤษภาคม 2552 เวลา:2:38:30 น.  

 
ขอบคุณนะคะ ที่ไปอวยพรวันเกิดให้พี่ธารเมฆ ตอนนี้เจ้าของวันเกิดนอนป่วยอยู่โรงพยาบาล แต่อาการดีขึ้นแล้วค่ะ บอกพี่ธารเมฆให้แล้วว่าคุณมาอวยพรวันเกิดให้ด้วย พี่เค้าฝากขอบคุณมาด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ


โดย: ธารเมฆ วันที่: 21 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:30:15 น.  

 
ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดนะค่ะ

แอบอ่านที่แต่งนิยายด้านบน..ดีจังมีคนร่วมอุดมการ์ณ


โดย: midnite-angel วันที่: 21 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:01:58 น.  

 
ว้าว ซึ้งมากๆเลยค่ะ


โดย: M y . P l a c e วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:22:13 น.  

 
แวะเข้ามาชมภาพสวยๆ กับบทความที่ทำให้ยิ้มได้ค่ะ
^ ^


โดย: ศรีสุรางค์ วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:8:36:03 น.  

 

These foolish things


โดย: โสมรัศมี วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:16:41 น.  

 
สวัสดีค่ะ..


มันน่าเศร้านะเจ้าค่ะ..

อ้อมแอ้มไปสัมมนาที่เมืองกาญจน์มา

เลยแวะเอารูปสาวซนๆมาฝากค่ะ



ซนดีไหมเจ้าค่ะ



โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:23:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โสมรัศมี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ป้ามด




New Comments
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add โสมรัศมี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.