Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

ทุกนาทีที่เธอนั้นมีให้มานั้น ฉันจะยังเก็บไว้อยู่ภายในจิตใจ ไม่ว่าเราจะเป็นอย่างไรก็ตาม.......

ในที่สุดแล้ว คงเป็นตัวฉันเอง
ทุกความสับสน เพียงแค่ตัวฉันเอง
แต่เพราะมีใครอีกคนนั้น
กับบทุกวันที่เข้าใจ
แม้ความจริงที่มีนั้น จะเป็นอย่างไรก็ตาม...

ยังบอกเรื่อยมา แล้วว่ามันสวยงาม
สิ่งที่ฉันเป็น เพียงแค่ฉันจะยอมแล้ว

ก็เพราะมีใครอย่างเธอนั้น
กับทุกวันที่เข้าใจ
แม้ความจริงที่มีนั้นจะเป็นอย่างไรก็ตาม...

และทุกนาทีที่เธอนั้นมีให้มานั้น
ฉันจะยังเก็บไว้อยู่ภายในจิตใจ
ทุกนาทีที่เธอนั้นมีให้มานั้น
ฉันจะยังเก็บไว้อยู่ภายในจิตใจ
ไม่ว่าเราจะเป็นอย่างไร... ก็ตาม...



-------------------------------------------


คุณเคยแอบรักไหมครับ

แล้วคุณเคยรู้สึกเกิดแรงบันดาลใจขึ้นมา ท่ามกลางความรักที่ลอยอยู่เหนือความจริงดั่งปุยเมฆ

ผมนั่งเขียนไดอารี่หน้าแล้วหน้าเล่าเกี่ยวกับเธอ แต่งเพลงเกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อเธอ ความสุขที่อยู่ภายในใจ แม้บางทีความสุขนั้นก็ร้อนลนอยู่มิน้อย

ผมอยากบอกเธอว่าหลายสิ่งหลายอย่างอันสวยงามที่เกิดขึ้นในชีวิตผมเกิดขึ้นได้เพราะเธอได้มอบให้ เพียงแค่รอยยิ้มเล็ก ๆ จากริมฝีปากอันบอบบาง ก็ทำให้ผมมีกำลังใจในการมีชีวิตอยู่บนโลกแสนโหดร้ายใบนี้ไปอีกไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม ความจริงเราก็เป็นเพียงเส้นขนาน ความจริงเรามีเส้นทางที่ห่างกัน ความจริงเราไม่ใช่คนรักกัน

แต่อย่างไรเสีย ทุกสิ่งที่เธอมอบให้ผมโดยไม่รู้ตัวผมจะเก็บเอาไว้ใจเสมอ แม้ว่าความเป็นจริงจะเป็นอย่างไรก็ตาม


"และทุกนาทีที่เธอนั้นมีให้มานั้น ฉันจะยังเก็บไว้อยู่ภายในจิตใจ ทุกนาทีที่เธอนั้นมีให้มานั้น ฉันจะยังเก็บไว้อยู่ภายในจิตใจ ไม่ว่าเราจะเป็นอย่างไรก็ตาม...."







 

Create Date : 29 สิงหาคม 2549
14 comments
Last Update : 29 สิงหาคม 2549 14:53:11 น.
Counter : 665 Pageviews.

 

แง่มๆ ลิงค์ที่ไปทิ้งเป็นลิงค์แบบคลิกแล้วเปลี่ยนหน้าไปเลยง่ะ อิอิ

แต่เดี๋ยวจะไปดูนะคะ

เป็นกำลังใจให้เน้อ ถ้าออกเมื่อไหร่ สั่งซื้อเลยได้ปะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 29 สิงหาคม 2549 15:02:17 น.  

 

เพลงรักที่ฟังบ่อยมากในขณะนี้

1. ในที่สุด : Modern Dog

ความจริงชอบเพลงนี้มานานมากแล้ว หยิบมาฟังทีไร เป็นต้องได้นั่งเงียบ ๆ เสียทุกที (เพลงนี้ก็คือเพลงที่คุณฟังในขณะนี้แหละครับ)

2. ขอเธอ (ลองคิดดูหน่อย) : Bandwagon

ชื่อเพลงคิดว่าไม่น่าจะไม่ตรงเท่าใดนัก เป็นงานเก่าแล้วของแบนด์วากอน วงหนึ่งที่ทำเพลงใช้ได้ (แม้โดยรวมเพลงจะธรรมดาไปหน่อยก็ตาม) แต่กับเพลงนี้ซึ่งเป็นเพลงเปิดอัลบั้มนี้ทำได้สนุกดี ผมฟังเพลงนี้ในเนตวนไปหลายสิบรอบมาก ๆ

3. The Death Song + Trouble in me + Down to drug : Red Twenty

สองเพลงหลอนของวงดนตรีที่อยู่ในใจผมเต็ม ๆ เสียแล้ว อย่าง Red Twenty ผมไม่รู้จะอธิบายอย่างไรดี รู้แต่ว่า เวลาฟังได้แต่นั่งเงียบ เลือนลางละลายไปกับเพลง

4. สมบูรณ์ : Lemon Soup

เพลงของน้องใหม่จากสมอลล์รูม ที่ทำดนตรีไม่ได้ถูกใจผมเลย (ว่าตามจริง ทำได้ไม่ถึงขั้นตามที่ผมหวังไว้มาก ๆ ประมาณเดียวกับที่เคยเจอกับวงขอนแก่น) แต่ทั้งหมดทั้งปวง ผมชอบเพลง สมบูรณ์ ที่สุดในอัลบั้มครับ เป็นป๊อบที่เพราะทีเดียว เสียงร้องเรียบ ๆ ชวนหลงทีเดียว (ทำไมไม่ทำอะไรแบบนี้ให้มันหมดทุกเพลงหนอ)

5. Pickled Sunday : Katsue

งานของสองหนุ่ม เจ มณฑล และ จอนนี่ อันวา ที่ทำงานเพลงออกมาได้เยี่ยมมาก อีพีทั้งสี่เพลงเด็ดดวง ที่ชอบมาเป็นพิเศษก็คือเพลงนี้ ลองฟังกันได้ที่ myspace ของ katsue (ดูได้ใน Links จากบล็อกผม มีลิงค์ของคัตซึอยู่ครับ)

6. บั้นท้าย : Silly Fool

ฟังยามเซ็ง ๆ ยากโยกหัว เพลงนี้ช่วยได้

สุดท้ายฝาก Nextlife Records ด้วยนะครับ ตอนนี้กำลังโฆษณางานของเพื่อน จากกลุ่ม ฮก ลก ซิ่ว โดยกลุ่มนี้เป็นกลุ่มคนทำเพลงที่เชียงใหม่ ลองไปฟังเพลงได้ที่ www.myspace.com/nextliferecords

 

โดย: I will see U in the next life. 29 สิงหาคม 2549 15:09:23 น.  

 

แหม่ เดี๋ยวนี้บล็อกไฮโซมั่กๆ
มีสไลด์โชว์ด้วย

เรื่องแอบรัก คนน่ะมีสิ
แต่พี่คิดว่าเมื่อมันผ่านไป
อารมณ์ความรู้สึกมันคล้ายๆ นั่งมองดอกไม้น่ะ
มีช่วงเวลาตูม บาน
และร่วงหล่นไปตามกาลเวลา

 

โดย: grappa 29 สิงหาคม 2549 15:18:05 น.  

 

^
^
^

ไปเอาของเล่นนี้มาจากเวบ myspace นะครับ

คือเขาให้ใส่ภาพได้ 16 ภาพ แล้วก็ได้โค้ดมาแปะนะครับ

เห็นว่าเขาดีไซน์สวยดีก็เลยมาเอามาใช้ดู ปรากฎว่าเข้าท่าแฮะ

 

โดย: I will see U in the next life. 29 สิงหาคม 2549 15:23:19 น.  

 

ชอบจัง The Death Song .....

 

โดย: แพนด้ามหาภัย 29 สิงหาคม 2549 15:36:49 น.  

 

กลับมาเพ้ออีกแล้ว นะครับ พี่ดองค์

 

โดย: lift IP: 124.157.162.64 29 สิงหาคม 2549 16:26:33 น.  

 

เคยซิ ทำไมจะไม่เคย แล้วก็กำลังพยายามอยู่ด้วย แต่เรื่องมันเศร้า

 

โดย: ปืนกลสตรอแหลเบอร์รี่ IP: 192.150.249.114 29 สิงหาคม 2549 19:10:07 น.  

 

ชอบและก็เห็นด้วยกับคุณgrappa ค่ะที่บอกว่า

"เมื่อมันผ่านไป
อารมณ์ความรู้สึกมันคล้ายๆ นั่งมองดอกไม้น่ะ
มีช่วงเวลาตูม บาน
และร่วงหล่นไปตามกาลเวลา"

มันใช่เลยคะ โดนใจมั่กมาก และยามที่เราคิดถึงดอกไม้ เราก็ได้แต่นั่งอมยิ้มอย่างมีสุขนะคะ

 

โดย: FaRaWaYGiRL 29 สิงหาคม 2549 20:20:02 น.  

 


บางครั้งก็ได้รู้สึกแอบรักก็สร้างพลังให้กับชีวิต
แต่บางทีก็ถดถอยได้ง่ายๆเหมือนกัน

 

โดย: keyzer 29 สิงหาคม 2549 20:37:53 น.  

 

ก็เหมือนเพลง Hanabi ของ Ayumi Hamasaki น่ะ "ความรักเหมือนดอกไม้ไฟ สว่างไสว และดับวูบไปในพริบตา"

ก็จำภาพดอกไม้ไฟสวยๆ ไว้แล้วกันนะ

(ของเราไฮโซกว่าพี่ grappa นะ ฮ่าๆๆ)

 

โดย: merveillesxx IP: 161.200.255.164 29 สิงหาคม 2549 21:18:58 น.  

 

การแอบรักสำหรับผมเป็นดอกไม้กินคนครับ
ถ้าอยู่กับมันมากเกินไปอาจโดนเขมือบเข้าไปแล้วจะเจ็บเอง

 

โดย: ShadowServant 30 สิงหาคม 2549 11:53:16 น.  

 

การแอบรักเป็นความสุขอีกแบบหนึ่งนะ
เพราะบางครั้งถ้าเราได้รักกันจริง ๆ
ไม่แน่ว่าจะสวยงามเหมือนตอนแอบรักกันอยู่หรือเปล่า

 

โดย: เจ้าชายไร้เงา 30 สิงหาคม 2549 14:17:58 น.  

 

 

โดย: โสมรัศมี 30 สิงหาคม 2549 20:26:03 น.  

 

เคยรักคนที่เป็นเส้นขนานค่ะ มันยากนะค่ะ...เพราะมันเป็นไปไม่ได้ ต้องทำใจอ่ะค่ะ...

 

โดย: yoko 24 มีนาคม 2550 10:35:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


I will see U in the next life.
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add I will see U in the next life.'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.