ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 19

ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 19
Nov 01 10:04 Am

-ต่อ-

น้ำอุ่นจัดในอ่างล้างหน้า ไล่ความมึนงงออกไปได้นิดหน่อย
ผมจุ่มผ้าขนหนูผืนเล็กลงในอ่าง บิดพอให้ฉ่ำน้ำ....
.......................
ปอยนอนเหยียดยาวอยู่บนเตียง ผ้าปูสีขาวเหมือนปุยเฆม และเธอก็ดูเหมือนนางฟ้าตัวเล็กๆที่กำลังหลับสนิท
ทรวงอกเปล่าเปลือยของเธอสะท้อนขึ้นลงตามจังหวะของลมหายใจ
ผมลากโซฟามาข้างเตียง ยกขาพาดบนเตียง แล้วนั่งจิบเบียร์จากมินิบาร์ แกล้มกับการละเลียดชมปฏิมากรรมชั้นดีที่วางทอดยาวอยู่บนเตียง
ปลายเท้าที่เข้ารูป ปลีน่อง หัวเข่า ต้นขา ปอยขน หน้าท้อง หน้าอก ต้นคอ ปลายคาง ริมฝีปาก คิ้ว หน้าผาก ผมมองกลับไปกลับมาไม่ต่ำกว่าหนึ่งร้อยเที่ยวแล้วกระมัง
ตอนที่เช็ดตัวให้เธอ ผมแกล้งระปลายนิ้วผ่านปลายอกของเธอ มันสีสวยและตั้งชัน และเมื่อลูบไปถึงต้นขา มือที่อยู่ในผ้าขนหนู ก็ตั้งใจเช็ดลึกเข้าไปในซอกขา
และแอบไล้นิ้วที่ปลายปุ่มกับกลีบสวยของเธออย่างอดไม่ได้ โทษทีว่ะ... ผมห้ามใจไม่ได้จริงๆ
ผมเช็ดลงไปถึงร่องระหว่างนิ้วเท้า พลางนวดเบาๆที่ฝ่าเท้าของเธอ... เธอขยับตัวและครางอย่างพึงใจ เธอคงเข้าใจว่าฝันไป
ร่างกายของผมเป่งพอง มันพยายามขยับที่จะหาทางออกจากผ้ายีนส์หนาเตอะให้ได้
และเมื่อผมปลดกระดุมกางแล้วถอดออก มันก็ดีดตัวผึงออกมาอย่างงุ่นง่าน
......................................
ผมอยากอาบน้ำแล้วล่ะ บางที น้ำเย็นๆอาจจะช่วยลดไฟราคะผมได้บ้าง
.....................................

-มีต่อ-


Create Date : 06 ตุลาคม 2552
Last Update : 6 ตุลาคม 2552 12:26:53 น. 0 comments
Counter : 382 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.