ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 5

ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 5
Oct 1 12:25 PM


-ต่อ-

คืนแรกที่ผมอยู่กับเธอเมือเกือบสามปีที่แล้ว วิ่งสวนเข้ามาในห้วงคำนึงผมอย่างห้ามไม่ได้
....................................
เราเจอกันครั้งแรกจากความพยายามของเพื่อนเธอ ที่อยากจะให้เรารู้จักกัน
'จะดีหรอครับ ผมอาจทำเพื่อนคุณเจ็บได้นะ' ผมเคยถามเพื่อนเธอ เพราะเพื่อนเธอก็รู้ดีว่าผมมีแฟนแล้ว และมีสองคนด้วย
'ดีซิคะ เค้าจะได้รู้ว่าผู้ชายจริงๆหน่ะ เป็นยังไง' เพื่อนเธอตอบกลั้วหัวเราะ

คืนแรกที่เราเจอกันในร้านที่คุ้นเคย เราสบตากันครั้งแรก เธอแกล้งทำเป็นไม่สนใจผม
เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีเพื่อนๆอยู่เต็มโต๊ะ ผมถูกรุมทักทายจากสาวๆในร้านประจำที่ผมไปใช้บริการแทบจะวันเว้นวัน
ผมแกล้งทำเป็นเอาใจใส่กับสาวๆเหล่านั้นเป็นพิเศษ
ผมรู้ว่ามันจะดึงดูดความสนใจเธอ มันได้ผล เธอเริ่มมองผมแปลกๆ
เราเริ่มคุยกัน หัวเราะกัน

เธอขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีตามแรงยุของเพื่อนๆ ผมพับดอกไม้จากทิชชู่ เดินขึ้นไปบนเวที คุกเข่า และส่งให้เธอ ผมไม่เคยลืมรอยยิ้มที่แฝงความประหลาดใจในครั้งนั้น
เธอลงมา เราเริ่มคุยกันสนุกขึ้น ขยับเข้ามานั่งใกล้กัน คุ้นเคยกันเหมือนรู้จักกันมานาน
เราเข้าไปเต้นรำกันต่อ ผมกอดสาวๆในร้านที่คุ้นเคยกันทุกคนที่โฉบเข้ามาทักทาย
ใช่ ผมตั้งใจจะให้เธอหงุดหงิด ใช่..เธอเริ่มหงุดหงิดและแกล้งทำเป็นไม่สนใจ
ก่อนจะเสียเรื่อง ผมหันกลับมาสนใจเธอ แกล้งพูดเสียงเบาให้เธอเอียงคอเข้ามาใกล้ๆ
แต่ผมไม่ได้พูดอะไร ทำปากขึ้นลงๆอยู่สี่ห้าครั้ง จนเธอรู้ทันว่าผมแกล้ง เธอหัวเราะถูกใจที่โดนแกล้งและผมก็เลิกสนใจคนอื่น หันมาสนใจเธอเพียงคนเดียว เธอพอใจ ผมรู้

ผู้หญิงไม่ชอบคนดี ผมรู้ว่าทำไม เพราะพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนถูกสร้างมาจากความชั่วร้าย เพียงแต่จะในแง่ไหนหรือใครจะใช้สามัญสำนึก
ความรัก ความรับผิดชอบ หรือคุณธรรมและความถูกต้องของกติกาในสังคมกดเอาไว้ได้มากแค่ไหนเท่านั้นเอง
ทุกคนมีด้านมืดและสว่าง แม้คนดีที่สุดในโลกก็มีด้านมืดของเขา
เช่นกัน คนที่คุณรู้สึกว่าเลวที่สุดเค้าก็มีด้านสว่างของเค้า เพียงแต่ว่าเขาจะใช้มันกับใคร
ก็แค่นั้น
เชื่อผมสิ ถ้าผมให้คุณคิดชื่อใครซักคนตอนนี้ คุณจะคิดถึงคนที่ทำเลวกับคุณก่อน
ทำไมคนเจ้าชู้ ถึงดูมีเสน่ห์
ทำไมคนคนเกเร ถึงดูน่าหวั่นเกรง
ทำไมคนที่มีบุคคลิกบ้าดีเดือด ถึงน่าทำความรู้จัก
ทำไมคนที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ถึงดูน่าสนใจ
มันเป็นสิ่งที่มีอยู่ในทุกคน เพียงแค่คุณจะดึงมันออกมาใช้หรือปล่าว เท่านั้น

ผมใช้มันกับเธอ
หลังจากนั้น ทั้งร้านก็เหมือนมีเราอยู่แค่สองคน
....
ผมดึงเธอขึ้นมาบนห้องจนได้ ผมจูบเธอทุกส่วนแม้จะยังมีเสื้อผ้าหุ้มตัวเธอไว้
เธอปิดป้อง แต่เราก็รู้เท่ากันว่ามันจะเป็นยังไงต่อ
ผมเร้าเธอ จนอารมณ์เธอแตกกระจายเป็นเสี่ยงๆ ผมก็ไม่ได้ดีกว่าเธอเท่าไหร่
เตียงของโรงแรมราวกับจะลุกเป็นไฟ
ผมกัดเบาๆในที่ๆที่ควรกัด การที่มีเสื้อผ้าขวางอยู่ยิ่งทำให้มันร้อนแรงมากขึ้น ผมลงมือหนักขึ้น โดยไม่ได้พยายามจะถอดเสื้อผ้าเธอ จนผมรู้สึกว่าเธอต้านอารมณ์ตัวเองไม่ไหวแล้ว........

ผมก็หยุด... เธอดูงงๆ ผมพลิกตัวขึ้นนอนหงาย ถอนหายใจยาว
'ถ้ายังไม่พร้อมก็ไม่เป็นไรนะคะ พี่เข้าใจ'
'ขอบคุณค่ะ... 'เธอตอบอายๆปนงงๆ
'พรุ่งนี้เจอกันนะ 'ผมจูบแก้มเธอ
'ค่ะพี่ ขอบคุณนะคะ 'เธอจัดเสื้อผ้าตัวเอง ผมรู้ว่าเธอจะสับสน คงไม่แน่ใจว่าปัดป้องตัวจนมันได้ผล หรืออยู่ๆผมก็เลิกสนใจเธอแล้ว
แต่ผมรู้อยู่อย่าง ว่าเธอจะนับทุกวินาทีจนกว่าจะถึงพรุ่งนี้ที่เราเจอกัน

ใช่ ผมยังสนุกอยู่ ผมชอบเล่นกับความรู้สึกของตัวเองและคนอื่น

การรอคอยมันหอมหวาน ผมรู้ดี

-มีต่อ-


Create Date : 29 กันยายน 2552
Last Update : 30 กันยายน 2552 11:54:30 น. 0 comments
Counter : 424 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.