ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 18

ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 18
Oct 30 00:08 Pm

-ต่อ-

ผมหงุดหงิดไม่น้อยที่กำลังจะเสียความสำคัญในวงไป ผู้หญิงหรอ วงเราเป็นวงร็อกนะเว๊ย.. เราจะเอาผู้หญิงมาทำไมกัน เราไม่ได้ร้องเพลงป๊อป
ผมค้านเรื่องนี้หัวชนฝา.."งั้นมึงก็ต้องเลือก... "ตุ้ยคงนั่งฟังผมอยู่นานแล้วโพล่งขึ้นมา "เลือกอะไร.. หา...ไอ้ตุ้ย"ผมหมุนไปหาตุ้ยด้วยอารมณ์ที่ครุกรุ่น
ตุ้ยตอบเสียงเรียบ "ไม่ใช่พวกกู แตพี่เค้าจะไม่ต่อสัญญา ถ้ามึงไม่เอา เราก็ต้องไปออดิชั่นที่ใหม่" ผมชะงัก
เรากำลังไปได้ดีกับร้านนี้ มันเป็นร้านเปิดใหม่ ลงทุนสูง และเครื่องเสียงชั้นยอด ลูกค้าเกรดดี ทิปดี
เรารู้สึกเหมือนเล่นคอนเสิร์ตทุกคืน มันสนุก ไม่สิ.. มันโคตรสนุกเลย....ผมมองเพื่อนร่วมวง มันเป็นวงของผม ผมตั้งมันขึ้นมา
ทุกคนรอให้ผมตัดสินใจ.. ตือแลบลิ้นเลียริมปีฝาก ผมสบตาเพื่อน และรู้ว่าเพื่อนคิดอะไร
ก็ได้.. ถ้ามันจะเป็นอย่างนั้น ผมลองดูก็ได้.....
..................................
"น้องจ้อ"เป็นหนึ่งในสองคนที่เราเลือกไว้ จากทั้งหมดแปดคนที่มีลีลาและความสามารถต่างกันออกไป
พวกเธอน่ารักและดูทะเยอทะยาน แต่'จ้อ'กับน้องอีกคนเล่นกับร็อกได้สะใจพวกเรามากกว่า
จริงๆแล้วน้องอีกคนร้องได้ดีกว่า แต่ฟิลลิ่ง น้องจ้อแดกขาด ท่ายืนฉีกขากุมขาไมค์ บางครั้งเธอก็แนบส่วนนูนที่หว่างขา สีเข้ากับขาไมค์ เล่นเอาน้ำลายไอ้ตือไหลยืด..
ผมนะหรอ? ไหลจนแห้งมาสองรอบแล้วล่ะ ไม่รู้เธอทำได้ไง ในชุดนักศึกษา เธอแค่ปลดกระดุมเม็ดบน มัดชายเสื้อไว้ที่เอว โชว์สะดือที่มีห่วงร้อยอยู่
ปล่อยผมสยาย... เด็กนักศึกษาเมื่อสักครู่ ก็กลายเป็นนางแมวป่าในบัดดล ร่องอกที่พราวไปด้วยเม็ดเหงื่อ........
ลีลาการส่ายและบดสะโพก... ฉีกหัวใจพวกผมเป็นชิ้นๆ เธอร้องเพลงร็อกได้สะใจ สำเนียงเยี่ยม บุคคลิกยอด
และหลังจากเพลงสุดท้าย พวกเราก็เลือกเธอ...
...................................
น้องจ้อเรียนในสถาบันเอกชนที่แพงที่สุดในเมืองไทยย่านหัวหมากในขณะนั้น เธอเคยติดหนึ่งในสิบของสยามกลการในการประกวดหาระดับสุดยอดนักร้องรายการหนึ่ง ในบ้านเรา
เธอลงประกวดแค่ครั้งเดียว และก็ไม่ประกวดอีก เธอคิดว่ามันไม่เหมาะกับเธอ
การร้องเพลงเป็นชีวิตของเธอ โดยเฉพาะเพลงร็อก มันเหมือนเธอเกิดมาเพื่อมัน
เพลงผู้ชายที่ร้องยากๆของไวท์ไลอ้อน เธอก็โชว์พลังเสียงที่ไต่ได้สบายแบบไม่ต้องทดคีย์
การซ้อมของพวกเราเปลี่ยนเป็นที่ร้านตอนกลางวันมานานแล้ว เธอมาซ้อมในชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นลุ่ยๆ รองเท้าผ้าใบ กับเสื้อยืดสีขาว
และเมื่อเจ้าของร้านได้ฟังเสียงและเห็นลีลาของเธอเข้า ก็ขอให้จ้อร้องในคืนนั้นเลย
คำแรกที่เธอตะโกนกรอกเข้าไปในไมค์หลังจากที่เราอุ่นเครื่องเพลงช้ามาซักพักแล้ว คือ"จูบชั้นที"แต่ท่าของเธอน่ะสิ
เธอหันก้นงอนให้ลูกค้า บิดตัวมายิ้ม และตบที่ก้นตัวเอง มันทำให้ทุกเสียงในนั้นหยุดทันที และเธอก็เริ่มงานของเธอ
เวทีเป็นของเธอ ลูกค้าเป็นของเธอ และวงเราก็เป็นของเธอ อย่างกับเธอสาดเวทย์มนต์ไปทั้งร้าน
ผมประหลาดใจนิดหน่อยที่ตัวเองเล่นกีตาร์ได้ดีกว่าตอนที่ร้องไปด้วย
นั่นสินะ... ผมจะทำสองอย่างให้ดีพร้อมกันได้ยังไงกัน
...............................
จ้อไม่ทำให้ลูกค้าและเจ้าของร้านผิดหวัง ลูกค้าลุกขึ้นโยกหัวสะบัดผมกันทั้งร้านเหมือนไม่กลัวคอหัก เธอทำให้ทุกคนสนุก สนุกมาก
...................................
ผมชอบเธอ จู่ๆผมก็ชอบเธอเอามากๆๆๆๆ เธอไม่เหมือนน้ำตาล น้ำตาลเหมือนดอกไม้กลีบอ่อนๆ สวย สูงค่า ที่คุณสัมผัสเบาๆ มันก็จะเกิดรอยช้ำ
แต่จ้อเหมือนดอกไม้เหล็ก เธอแข็งแรง ห้าว และกล้า มันสวย แต่ถ้าคุณคิดจะบี้มัน คุณนั่นแหล่ะจะถูกบี้เสียก่อน
แต่... ผมคิดจะบี้เธอ
..................................
..................................
"เฮ้ย ทำไรอยู่วะ จะฆ่าตัวตายรึไงมึง" เสียงพี่จอยตะโกนจากในร้าน ช่วยดึงผมขึ้นมาจากก้นแก้วของความทรงจำ ก่อนที่ผมจะดิ่งลงไปลึกกว่านี้
"ไปละพี่..."ผมรับเสียงเรียกนั้น และพาตัวเองกลับเข้าไปในวงเหล้า
วงสนทนากำลังออกรสเข้มข้น ยิงมุกและฮารับกันอย่างไม่คิดชีวิต
ผมเริ่มรู้สึกตึงที่แผล มันคงไม่จบง่ายๆแน่ ในคืนนี้..
ปอยหันมายิ้มหวานจัดให้ ผมทรุดตัวลงนั่งข้างๆและโอบเธอไว้ ปอยเบียดตัวเข้าในอกผมพลางดึงมือผมไปกุมไว้ เธอเกลี่ยนิ้วผมเล่นไปมา
อากาศเริ่มเย็น แต่อารมณ์ผมกลับร้อนแรงขึ้น ปอยกระซิบที่ข้างหูผมเบาๆ"ปอยเมาแล้วค่ะพี่..."แอลกอฮอล์ที่ระเหยมาจากลมหายใจของเธอ มันหอม.. หอมมาก
ปอยผมของเธอระอยู่ข้างแก้มผม ท่อนแขนบางส่วนของผม แนบกับอกอิ่มของเธอ
........................
"พี่จอยครับ ผมขอไปส่งน้องก่อนนะพี่ เดี๋ยวมา น้องไม่ไหวละครับ.." พี่แดงสวนขึ้นทันควัน"เฮ้ย.. ใครไม่ไหวกันแน่จะเช้าแล้วนะเว๊ย จะไหวหรอว้า..ฮ่าๆๆๆ"
ปอยรับมุกทันที เธอหันมาเอานิ้วจิ้มที่หน้าอกผม ดัดเสียงใส่จริต"พี่ไม่ต้อง.... เดี๋ยวน้องทำเอง..." แน่นอน มันเรียกเสียงเฮได้อีกรอบ
ก่อนปอยจะลุก เธอก็โดนชนเตกีล่าอีกอย่างน้อยสองรอบ ท่วงท่าที่ยืดอกแล้วสาดเหล้าเข้าลำคอนี่มันสุดยอดจริงๆ
..........................
ผมประคองปอยที่เริ่มเดินเซไปมาไปที่โรงแรม เธอหัวเราะคิ๊กคักกับท่าเดินของตัวเอง .. แต่แล้วผมก็ตัดสินใจอุ้มเธอขึ้นมาเลยดูจะง่ายกว่า
เธอไม่ดิ้น และโอบมือขึ้นมาคล้องคอผมไว้
ตัวเธอเบา นุ่ม และหอม.....
............................
-มีต่อ-


Create Date : 05 ตุลาคม 2552
Last Update : 25 มกราคม 2553 10:43:41 น. 0 comments
Counter : 482 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.