ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 10

ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 10
Oct 16 02:50 Am
******

-ต่อ-

บรรยากาศที่ร้อนและแห้งดูชุ่มฉ่ำขึ้นมาทันที
แต่ผมก็ยังตีหน้าเรียบเฉย ทั้งที่โคตรดีใจ เสียงในหัวก้องไปมา 'น้องกลับมาแล้วเว๊ย'
ต่อมเจ้าเล่ห์ของผมเริ่มทำงานอีกครั้ง
จริงอยู่......ที่การตกปลาชนิดที่คุณอยากจะได้นั้น เราจำเป็นที่จะต้องเลือกประเภทของเหยื่อให้เหมาะสม
เงิน..รถ...ความจริงใจ...หลอกลวง..สุภาพ...แข็งแกร่ง...อ่อนโยน และที่น่ากลัวที่สุด ความหวัง
ใช้เป็นเหยื่อได้หมด ถ้าคุณใช้เป็น
ที่พูดมาเนี่ย ผมไม่ตกปลานะครับ
ทำไมนะหรอ
เพราะตอนนี้ผมรู้สึกว่ากำลังคาบเบ็ดของใครอยู่ก็ไม่รู้
เจ็บชิ๊บ.....หาย

สายตาปอยดูผิดหวัง เธอคงคิดว่าผมน่าจะดีใจที่เธอกลับเข้ามา
"โทรศัพท์พี่ก็เปียก"ผมชูโทรมือถือที่ฉ่ำไปด้วยเบียร์ขึ้นโชว์
"สม..ก็จดเอาสิ"เธอยิ้มนิดนึงแล้วพยายามที่จะเอาชนะ
"เอางี้ดีกว่า"ผมโยนมือถือลงบนโต๊ะ
"ไปทะเลกัน" ปอยทำตาโต
"ตอนนี้หรอ.. พี่บ้าป่าว.. นี่มัน5ทุ่มแล้ว...แล้วจะกลับไงหล่ะ"
เธอรัวเป็นชุด "พี่จะไปทำไม นั่งนี่ก็ดีแล้วนี่"
ผมโคตรตั้งใจยิ้มให้เธอเลย
"มันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของคนอกหักทั้งโลกนี่คะปอย......
ปอยจะทำลายธรรมเนียมที่น่ารักที่สุดตั้งแต่มีอีฟกับอดัมได้ลงคอหรอจ๊ะ"
ผมมองตาเธอนิ่ง เธอกัดริมฝีปากแบบไม่มั่นใจ ผมรุกเร็วไป ผมรู้
แต่ไม่มีจังหวะไหนจะเหมาะเท่าตอนนี้อีกแล้ว ได้ก็ได้ทั้งหมด ถ้าไม่ ก็ไม่ต้องเหลืออะไรไว้

ผมล้วงกุญแจรถกับกระเป๋าเงินขึ้นมา ดึงมือเธอมากางออกและวางทั้งสองอย่างไว้บนมือเธอ
"พี่ฝากชีวิตกับกับปอยคืนนึงได้มั๊ย"
เธอนิ่ง คงแป๊ปเดียวกระมัง แต่ผมรู้สึกมันยาวนานเหลือเกิน และเธอก็ตัดสินใจ
"ได้ค่ะ ..... แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับปอยนะ.. จนกว่าเราจะกลับกรุงเทพ"
"ได้..... แต่มีข้อแม้อย่างเดียว"
เธอพยักหน้า
"อย่าปล้ำพี่นะ"
"ไอ้บ้า"เสียงเข้ม แต่ลักยิ้มที่แก้มไม่ได้บอกผมอย่างนั้น
อาจจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในทริปนี้เลยก็ได้ ผมไม่แคร์
นาทีนี้เซ็กส์กับผมเป็นเรื่องรอง ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับเธอมากกว่า เชื่อผมเถอะ มันจริง
เอาน่า.......อย่างน้อยก็ตอนนี้

ผมเรียกเด็กในร้านมาคิดเงิน พลางปรายตาไปที่ผู้ชายกลุ่มนั้น
ผู้ชายคนที่ท่าทางเป็นปรปักษ์กับผมตั้งแต่แรก ยกแก้วเบียร์ให้เป็นเชิงยอมรับ
ผมยิ้มตอบและสายตาของผมก็น่าจะมีแต่ความว่างเปล่า
คืนนี้เป็นเรื่องของโชค ไม่ใช่ฝีมือ ผมรู้สึกอย่างนั้น
อีกอย่าง ผมไม่มีความมั่นใจเลยด้วยซ้ำว่าคืนนี้จะจบยังไง
แต่อีกหกชั่วโมงหลังจากนี้ คนที่ผมอยู่ด้วย
น่าอยู่กว่าคนที่ไอ้นั่นมันอยู่ด้วยก็แล้วกัน
"ปอยขับนะ"เธอยิ้มขอ
"งั้นพี่นั่งนะ"เธอพยักหน้าขำ
............
............
เพลงในรถช่วยให้เราคลายความรู้สึกแปลกหน้าต่อกัน
ปอยขับได้ดี ผมปรับเบาะเอนลงนิดนึง หยิบกระป๋องเบียร์ที่แวะซื้อมาขึ้นมาดึงห่วง
"พี๊....."ปอยทำเสียงสูง
"เดี๋ยวก็เมา...แล้วใครจะนั่งเป็นเพื่อนเค้า"เธอบ่นงึมงัม
ผมทำหูทวนลม
"ปอยมีเซ็กส์ครั้งแรกเมื่อไหร่"ผมถามแบบไม่จริงจังและรู้สึกถึงอาการสะดุดของรถ
เธอหัวเราะ หัวเราะแบบกลั้นไม่อยู่ ผมอยากให้บรรยากาศมันดีอย่างนี้ทุกคืนจัง
"พี่นี่มันจริงๆเลยนะ..."เธอพูดกลั้วหัวเราะ
"เอาจริงหรอ... พี่อยากรู้จริงอ่ะ"
"จริ๊งงงง "ผมลากเสียง
"งั้นพี่เล่าก่อน ครั้งแรกของพี่เมื่อไหร่"
จริงสินะ
ครั้งแรกของผมเมื่อไหร่หว่า
ผมไม่สนใจที่จะจำเลยหรอเนี่ย
แล้วผมก็คิดออก และมันก็พร่างพรูออกมาราวกับเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน

ตอนนั้น ผมอายุแค่ สิบสามปีเท่านั้นเอง ใช่!!! คุณอ่านไม่ผิดหรอก

-มีต่อ-


Create Date : 01 ตุลาคม 2552
Last Update : 1 ตุลาคม 2552 10:09:33 น. 2 comments
Counter : 569 Pageviews.

 
มาทักทายค่า : )


โดย: onedermore วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:10:26:04 น.  

 
มาเยี่ยมบ้าน แล้วคลิกอ่านต่อ


โดย: พี่หล่อนะ IP: 125.27.122.7 วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:3:18:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.