ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
17 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ถนนโลกีย์ 26

--------------------------------------------------ภาค 2------------------------------------------------

ถนนโลกีย์ 26
Nov 09 02:02 Pm

ผมไล้นิ้วมือไปตามแฟริ่งรถคันโปรด ที่มันแทบจะไม่เหลือเค้าเดิมอยู่ มันแตกยับ โครงเหล็กกล้า เครื่องยนต์ ล้อรถ เหมือนถูกขยำเป็นก้อนกลมๆจากมือขนาดยักษ์
ส่วนที่เป็นโลหะ ก็ถูกสนิมขึ้นเกรอะกรัง อืมมม ผมไม่น่าจะรอดมาได้....
เท่าที่ฟังจากตำรวจ การชนมันค่อนข้างจะรุนแรง ผมปลิวข้ามหลังคารถกระบะ แล้วครูดไปตามพื้นถนนไปกว่าสิบห้าเมตร...
ส่วนรถคู่ชีพผม อัดติดกับประตูรถยนต์ จนต้องใช้เครื่องถ่างออก..
อาร์จีวี 250 แกรมม่า มันเป็นคันที่สามของผม จากเอ็นเอส 250 อาร์ และ วีเอฟอาร์ 250 รถก็คงจะเหมือนม้า สำหรับผู้ชาย
ในทางจิตวิทยา มันก็คืออวัยวะเพศชาย..... ( อะไรนะ? ทั้งหมดเนี่ยเพื่อเซ็กส์นะหรอ? ใช่ครับ... คุณคิดว่าเราอวดมันเพื่ออะไรกัน... )
ความเร็วระดับ 170-180 ต่อชั่วโมงไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับมัน ก็เหมือนชีวิตมนุษย์ เราทำให้มันช้าก็ได้... แต่มันก็ต้องแลกกับความเฉื่อยชา
คุณไปได้เร็วเท่าที่ใจอยาก แต่อย่าให้อะไรมันเสือกโผล่ขึ้นมาจากข้างทางก็แล้วกัน.... มันยากนะสำหรับคนที่ควบคุมมัน...ได้โปรดเข้าใจ และเลิกด่ากันซะที...

ลาก่อนเพื่อนรัก.. มีการก่อเกิด ก็ย่อมมีการแตกดับ... มึงไปก่อน แล้วกูจะตามไป...
ผมถอยมายืนไว้อาลัยให้เพื่อนอีกครั้ง มันกองอยู่ในคอกกั้นหลังสถานีตำรวจ ผมอาจจะซ่อมหรือดูแลมันได้ ถ้าผมไม่อยู่ในสภาพนี้...
เพราะหลังจากครอบครัวผมชดใช้ค่าเสียหายให้กับทุกอย่างแล้ว... หางผมก็ถูกตัด....
ตอนนี้ผมยังไม่มีงานทำ ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนรัก ไม่มีครอบครัว ความฝัน ความหวัง ไม่มีอะไรเลย การนอนพักรักษาตัวเกือบๆสามเดือน พรากทุกอย่างไปจากผม
เนื้อตรงข้อศอกขวาผมหลุดหายไปหนึ่งชิ้น ร่างกายแถบขวามีรอยครูดจนถึงกล้ามเนื้อชั้นใน ได้รอยแผลเป็นที่คิ้วซ้ายมาอีกหนึ่ง แผลเป็นกลางหัวมาอีกหนึ่ง
ทั้งหมดนี้ ถ้าไม่มีแจ๊กเกตหนังตัวหนากับกางเกงยีนส์ช่วย มันคงครูดถึงกระดูกแล้ว...
รวมๆแล้วน่าจะพลิกหน้าตาผมจากแบบนึงไปอีกแบบ ก็แปลกๆดี เหมือนมีเพื่อนใหม่ในกระจกทุกวัน ไหนๆก็ไหนๆ ผมตัดสินใจโกนหัวมันซะเลย
คงต้องอีกหลายชอท กว่าผมจะจ่ายค่าตอบแทนให้ปีศาจได้หมด... ไม่เป็นไร ทีใครทีมัน....
น่าเสียดาย..ที่ผมไม่ตาย ไม่งั้นคู่สัญญาของผมเป็นได้เจอปีศาจอย่างผมอีกตัวแน่ ถ้าเจอ.. ผมจะกระทืบแม่งให้.. ตอนนี้มันอยากทำอะไรกับผม ก็ฝากไว้ก่อนละกัน..

ฝนเริ่มโปรยปรายลงมาอีกแล้ว.. มันทำผมหงุดหงิด...ไอ้ฝนบ้านี่ก็เหมือนกัน เราจะสนิทกันไปถึงไหนวะ?
ผมขยับแจ๊กเกตให้เข้าที่ กระชับเป้สะพายหลัง แล้วเดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองคนบาป...... บ้านของคู่สัญญาปีศาจของผม................ 'พัทยา'

-มีต่อ-


Create Date : 17 ตุลาคม 2552
Last Update : 25 มกราคม 2553 11:04:53 น. 2 comments
Counter : 441 Pageviews.

 
มาไวจังแฮ่ะ ดีๆคะ จะตามอ่านนะ


โดย: แสนดีคนในพื้นที่ วันที่: 17 ตุลาคม 2552 เวลา:18:51:23 น.  

 


โดย: aftertime วันที่: 17 ตุลาคม 2552 เวลา:18:57:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.