ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ถนนโลกีย์ 35

ถนนโลกีย์ 35

Nov 20 02:26 Am


นี่เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะฆ่าเด็ก ผมอยากฆ่าไอ้เด็กผู้หญิงเวรคนนี้จริงๆ หรือไม่ผมก็ฆ่าตัวเองซะ บีบคอตัวเองให้มันตายอยู่ตรงนี้แหล่ะ
นกพยายามเอื้อมมือมาแตะแขนผม พร้อมกับที่เธอกำลังพยายามที่จะไม่หัวเราะ ผมขยับแขนออก ผมงอนว่ะ ผมงอนชิ๊บหาย........
เธอดึงแขนผมไปกอดแนบอกด้วยสองแขนของเธอจนได้ แล้วหลับตาแนบแก้มที่หัวไหล่ผมนิ่งๆ.........
หัวใจผมที่เหมือนมีเปลวไฟพวยพุ่งร้อนร่าอยู่ตลอดเวลา ก็พลอยมอดดับลงอย่างช้าๆ ตามไปด้วย....
..................................
..................................
นกเล่าให้ผมฟังว่า.. จริงๆแล้วเธอเปลี่ยนใจตั้งแต่ตอนจะเข้าโรงแรมแล้ว
แต่เธอกลัวผม.. เธอแยกไม่ได้ว่าไม่ได้ว่าผมรู้สึกกับเธออย่างไร
เธอพยายามที่จะบอกและขอความช่วยเหลือจากผมตั้งแต่ตอนที่ผมโยนกุญแจห้องให้แล้ว
ผิดที่ผม.. ผมแสดงท่าทีว่าไม่ใยดีเธอ แล้วเธอก็ยังเห็นผมอาละวาดที่ประตูทางเข้าบ่อนด้วย ก็เลยไม่กล้าที่จะทำอะไรเข้าไปอีก
ความหวังสุดท้ายก็คือ พยายามที่จะขอโทษเฮียตงดีๆ และขอกลับออกมาโดยยกเลิกข้อตกลงนั้น

แต่อาจด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยน่ารักของเธอ ทำให้เฮียตงไม่สนใจคำขอนั้น
นกถูกปล้ำถอดเสื้อผ้าออก และเฮียตงก็พยายามตักตวงทุกอย่างจากร่างกายของเธอ
ในตอนนั้น เธอก็ไม่สามารถที่จะต้านทานอะไรได้อีก......
แต่แล้ว..... เทวดาที่กำลังหลับอยู่ก็อาจจะสะดุ้งตื่นขึ้นมาจากคำวิงวอนขอของเธอ
เฮียตงทำได้แค่นั้น ไม่ว่าเฮียตงพยายามที่จะปลุกเร้าตัวเองแค่ไหนก็ตาม................

และมันก็จบลงแค่นั้น......
เฮียตงกำชับไม่ให้เธอพูดเรื่องนี้กับใคร และจะเพิ่มเงินพิเศษให้ในครั้งนี้
และนัดเธอให้กลับมาหาอีกครั้ง เพื่อค่าตัวที่สูงกว่าเดิมอีกเท่านึง...

มันตลกดี ผมถึงคำพูดคุยโวและเสียงหัวเราะของเฮียตง มันคงน่าอายและเป็นเรื่องโง่ๆของศักดิ์ศรีผู้ชาย ที่เฮียตงพยายามที่จะปกป้อง
ยิ่งทำไม่ได้ กลับยิ่งแสดงท่าทีโอ้อวดเพื่อกลบเกลื่อน มิน่าล่ะ เด็กผู้หญิงเหล่านั้นจึงดูรู้สึกสบายใจที่มาหาเฮียตง
มันก็ไม่มีอะไรนี่นะ ก็แค่เข้ามาแก้ผ้าให้เฮียตงแกลูบๆคลำๆดูดๆเลียๆ ก็ได้เงินกลับไปละ สองสามพัน ไม่เลวเลยทีเดียว...
สรุปว่าเรื่องนี้.. เราควรจะเห็นใจใคร??

นกเสียใจกับการตัดสินใจโง่ๆของตัวเอง เสียใจที่ไม่มีใครเข้าใจและอยู่ข้างเธอ
เสียใจกับผม ที่เธอหวังว่าจะช่วยเหลือกับการเปลี่ยนใจของเธอ แต่แล้วผมก็เป็นแค่ฟางเส้นเล็กๆที่ลอยเข้ามาให้เธอคว้าเพื่อที่จะให้ตัวเองจมลงไปอยู่ดี
เหตุมันเกิดจากเรื่องโง่ๆ ที่แม่ของเธอเข้ามาเล่นการพนันในบ่อน แล้วสูญเสียไปหมดทุกอย่าง
เธอแค่จะพยายามช่วย โดยการติดต่อผ่านเพื่อนแสนเลวของแม่เธอที่หวังเพียงค่านายหน้าเล็กน้อยโดยที่แม่ของเธอไม่รู้เรื่อง
มันก็เป็นแค่ความคิดชั่วแล่นของเด็กคนนึง..............
ถ้าคุณคิดจะด่าเธอละก็นะ...

ตอบผมมาก่อน.. ว่าตอนคุณอายุสิบเจ็ด คุณทำอะไรอยู่?
.................................
.................................

ไอ้แก่โจนทะยานออกจากร้านอย่างรื่นเริงและเต็มไปด้วยพละกำลังราวกับมันเป็นรถใหม่เอี่ยมอ่อง
ผมแวะร้ายขายเสื้อผ้า แล้วซื้อชุดใหม่ให้เธอ นกขออาบน้ำในร้าน เจ้าของร้านอิดเอื้อนนิดนึงก่อนที่จะรับแบ็งค์ห้าร้อยอีกใบจากมือผม
แล้วนกก็กลับมาเป็นนางฟ้าตัวเล็กๆอีกครั้งหนึ่ง ปีกที่ถูกฉีกขาดก็ถูกต่อให้จากเทวดาใจดี
เหมือนเธอจะลืมความเจ็บปวดทั้งหมดไปแล้ว นกตัดสินใจที่จะยังไม่กลับบ้านที่ชลบุรี
เธอขอผมอยู่ต่อ.. แน่นอน ผมอนุญาต คุณมีอะไที่จะคัดค้านหรอ?
ผมยัดเงินเกือบทั้งหมดให้เธอ นกไม่รับ แต่ผมก็ยัดให้เธอจนได้ และหวังว่ามันจะทดแทนความรู้สึกผิดของผมได้..
เราเดินเล่น หัวเราะกับการแสดงตลกเปิดหมวกริมถนนแถวนั้น และพยายามที่จะยัดอาหารทุกอย่างจากรถเข็นทุกคันที่ผ่านมาลงในท้องให้ได้
เธอสนุก และผมก็มีความสุข...
.....................................
.....................................

นกเขย่งตัวขึ้นมาจูบผมที่แก้มทั้งที่ผมยังคร่อมไอ้แก่อยู่ ผมแกล้งจูบตอบเธอที่แก้มแบบมันเขี้ยว เธอหัวเราะคิก
อืม.. พอเรื่องร้ายๆผ่านไปได้ เรื่องปกติในชีวิตประจำวันก็ดูมีค่าขึ้นมาทันที
ผมมองตามร่างเล็กๆที่หันมาโบกมือให้ก่อนหันหลังเดินเข้าโรงแรม ที่นี่ปลอดภัยแน่นอน อย่างน้อยก็คืนนี้
แค่นี้พอแล้วล่ะ... วันนี้เราเหนื่อยกันมามากพอแล้ว ผมไม่ไว้ใจตัวเองเหมือนกัน ถ้าจะต้องเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง
และมันอาจจะจบได้เลวร้ายกว่านี้ด้วยซ้ำ

ผมมองขึ้นไปบนฟ้ามืดมิด... หลิ่วตาให้เหล่าผีร้าย.. พวกมันส่งเสียงคำรามฮึดฮัดขัดใจ.......ผมยิ้มเย้ยหยันให้มันอีกที
เสียใจด้วยนะเพื่อน.... ยกนี้กูชนะ.....

-มีต่อ-


Create Date : 22 ตุลาคม 2552
Last Update : 21 มิถุนายน 2553 15:40:56 น. 0 comments
Counter : 657 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.