ฉันมองเห็นแววตาคุณ ดูเปล่าดายคล้ายดาวเปลี่ยว โดดเดี่ยวในฟ้าไกล
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 3

ที่เดิม เวลาเดิม คนใหม่ 3
Sep 29 8:31 AM
**********

ใช่ เธออาจจะเชี่ยวก็ได้ ทำไมกูโง่นักวะ ผมด่าตัวเองในใจ
"เค้าอาจจะหลอกพี่ ทำให้พี่ดูฉลาดไงคะ"เธออมยิ้ม
หลอกด่ากูอีก ผมคิดในใจ แต่ก็นั่นแหล่ะ มันดีตรงที่เธอทำให้ผมรู้ว่าเธอเป็นคนยังไง
เพราะคำตอบของเธอคือการประท้วงที่ผมพูดถึงผู้หญิงแบบนั้น
และเหมือนกับเป็นการกระซิบบอกผมว่า ผู้หญิง ไม่ได้เหมือนกันทุกคน
ถ้า เธอจะคุยกับฉันเธอต้องไม่พูดแบบนั้นอีก

"ก็คงใช่... "ผมทำตาเศร้า "ฉลาดจะมานั่งเลียแผลตรงนี้หรอคะ"
เธอหัวเราะลั่น ถอดความระแวงทิ้งไป และยกแก้วขึ้นชนกับผม
เอาหล่ะ ยกที่หนึ่ง พี่ให้ปอยคิดว่าปอยชนะก็แล้วกัน

"ไม่แปลกใจเลย ทำไมพี่ปริมชอบพี่ พี่ไม่โง่นี่นา"
โอ๊ย ผมสะอึก เธอชนะจริงๆ เจอสวนแบบนี้ คงต้องปรับรูปขบวนใหม่ ว่าแต่ว่า
อืมมม ปากเล็กๆนี่มันน่าจูบจริงๆเลย ให้ตายห่า

"น้องปอยช่วยอะไรพี่หน่อยได้มั๊ยคะ..."
"ค่ะ.. "
"ช่วยแกะพลาสเตอร์ยาให้พี่หน่อย พี่แกะไม่ถึงอ่ะค่ะ "
"ตรงไหนคะ " เธอลุกขึ้นกะวีกะวาด
ผมยกชายเสื้อขึ้นสูงจนถึงหน้าอก ที่อกด้านซ้ายเหนือหัวนมผมมีพลาสเตอร์ยาชิ้นเล็กๆติดอยู่
เธอชงักนิดนึงในตอนแรก แล้วขยับเข้ามาใกล้
"ตรงนี้ก็โดนด้วยหรอเนี่ยยย... "เธอทำเสียงสูง
มองตาผมเป็นเชิงถาม ว่าจะให้แกะจริงหรอ ผมพยักหน้า
เธอขยับเข้ามาใกล้ จนผมได้กลิ่นลมหายใจ อืมม.. มันหอมแปลกๆเหมือนเต็มไปด้วยฟิโรโมน
ไรผม ต้นคอ ติ่งหู โอย เหมือนผมโดนแกล้ง

เธอค่อยๆแกะพลาสเตอร์อย่างเบามือ สลับกับการมองหน้าผมเหมือนถามว่าเจ็บมั๊ย
หัวนมผมตื่นตัวอย่างช่วยไม่ได้ ผมพยายามบังคับสายตาไม่ให้มองที่ร่องอกสวยได้รูปของเธอ
........อืมมมม ผมครางเบาๆ แต่คนที่รู้ว่าผมครางเพราะอะไร ก็มีแต่ตัวเองเท่านั้น
ผมทำหน้าเหมือนเจ็บ แต่ก็พยักหน้าให้เธอดึงออก.........
ปอยทำตาโต เพราะใต้พลาสเตอร์ไม่มีแผลอะไรเลย
ผมยิ้ม แต่เธอฟาดมือเข้าที่ต้นแขนผมอย่างแรง และต่อด้วยการหยิกที่ต้นแขนซ้ายบิดไปมา
พร้อมกัดฟันผสมยิ้มผสมหัวเราะที่โดนผมหลอก
คนถูกหลอกและคนหลอกหัวเราะเสียงดังลั่นร้าน จนคนในร้านหันมามอง
มันเป็นเสียงหัวเราะของผมเองที่เหมือนไม่เคยได้ยินมาเหมือนนานแสนนาน
เธอกระแทกตัวพิงกับโซฟาแบบขัดใจ
ยกแก้วขึ้นดื่มจนหมดก่อนหันมาทุบผมที่ต้นแขนอีกที่แบบเหลืออด
ผมยังหัวเราะอยู่

เธอทำหน้าครึ่งบึ้งครึ่งยิ้ม หันมามองหน้าผมแบบ ชั้นไม่น่าพลาดเลยว่ะ ไหนแกบอกชั้นมาซิว่ามันเกิดอะไรขึ้น
ผมยังยิ้มล้อเลียนเธออยู่ ก่อนเอนตัวพิงโซฟาเงยหน้าขึ้นมองเพดาน ถอนหายใจยาว....
"ก็เค้านั่นแหล่ะ ติดให้พี่... พี่ขอให้เค้าติดให้ ก่อนที่พี่จะกลับมานี่ เค้ามาทำแผลและอาบน้ำให้พี่
พี่เลยขอให้เค้าติดให้....."
"คือ เค้าถามพี่ว่า พี่เจ็บตรงไหน...." ผมเฉลย


-มีต่อ-


Create Date : 29 กันยายน 2552
Last Update : 29 กันยายน 2552 12:47:03 น. 0 comments
Counter : 443 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aftertime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ผ่านทาง เพื่อนร่วมเวลา
Friends' blogs
[Add aftertime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.