ฉันเสียใจ
สืบเนื่องจากเหตุการณ์ สองสามวันมานี่

ฉันทำร่าเริงเหมือนเก่าไม่ได้อย่างที่พูด

แล้วใจมันก็ไม่สงบด้วย มันระแวง ฉันไม่ชอบแบบนี้เลย

ฉันเบื่อนะที่ต้องเป็นแบบนี้ แต่ฉันก็ไม่อยากถูกหลอก ถูกปิดตานี่นา

แต่เรื่องที่อยากบ่น แบบไม่สนใจใครคือ เมื่อวานฉันนำให้คนที่ฉันรักเสียใจอีกแล้ว

ฉันระเบิดอารมณ์ออกไป แล้วเราก็เงียบไป สุดท้ยฉันรับรู้ได้ว่าเค้าเศร้าและทรมานมากกว่าฉันเสียอีก


ฉันจะเอาทางไหนมาสรุปเรื่องระหว่าง 3 คนดี แบบที่ไม่ให้คนที่ฉันรักเจ็บช้ำและฉันก็ไม่เจ็บช้ำมาก

ใครจะว่าฉันห็นแก่ตัวก็ได้ เพราะฉันไม่อยากช้ำไปกว่านี้อีกแล้วเหมือนกัน

เพราะเหตุการณ์แบบนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันแค่ครั้งเดียว แต่มันเคยเกิดมาแล้ว และเคยเกิดมาก่อนหน้านั้นอีกด้วย


มันเหมือนวงจรซ้ำซาก ที่ทำให้ฉันเกือบเป็นซากทุกครั้ง

ที่รัก ถ้าคุณได้อ่านข้อความนี้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ ฉันอยากขอโทษที่เมื่อคืนฉันทำให้คุณเสียใจ

และฉันหวังว่าเราจะผ่านวันเวลาเหล่านี้ไปได้ แม้ผลจะออกมาแบบไหนก็ตาม








Create Date : 09 มิถุนายน 2554
Last Update : 9 มิถุนายน 2554 5:27:08 น.
Counter : 449 Pageviews.

1 comments
  
อย่าเสียจัยปัยเลย เวลาจะทำให้มันดีขึนเอง
โดย: TanaPon_M. วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:5:49:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

big_leely
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แค่ ญ ที่อยู่บนโลก เบื่อบ้าง เหงาบ้าง

บ้าบ้าง พยายามหามุมใหม่ และไม่ยอมแพ้ต่อมหัตภัย 5555
New Comments
มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
4
5
6
7
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
28
30
 
 
9 มิถุนายน 2554
All Blog