"รัก" และ "กำลังใจ" ฉันมีไว้เพื่อแบ่งปัน Blog ของสาวน้อยขี้เหงาและช่างฝัน (Beee Diary & Music)
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
5 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
รักก็คือรัก - แอน ธิติมา ประทุมทิพย์

รักก็คือรัก - แอน ธิติมา ประทุมทิพย์




รักก็คือรัก - แอน ธิติมา ประทุมทิพย์


สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน หลังจากดอง blog มาเป็นเดือนจนมีคนบ่นแล้ว วันนี้เปลี่ยนเพลงซักหน่อย งิงิ

เพลงนี้จากนักร้องเสียงดีอีกคนนึงค่ะ ฟังเพลงเสียงเพราะ ๆ เนื้อหาดี ๆ ฟังสบาย ๆ กันนะคะ

เนื้อหาเพลงนี้ดีมากนะคะ ฟังแล้วชอบจัง แต่อย่าให้มีใครเป็นเหมือนเพลงนี้เลยนะคะ ฉันเคยพูดไว้เสมอว่า ถ้าเรารักใคร หรืออยากทำอะไรก็ตาม จงรีบทำเสียตั้งแต่วันนี้ เผื่อว่าเมื่อถึงวันหนึ่งข้างหน้าที่ความรักหรือสิ่งที่เรามุ่งมั่นตั้งใจพยายามทุ่มเททำเต็มที่เต็มความสามารถแล้ว ก็ยังคงฉุดรั้งหรือมันไม่สามารถเป็นอย่างที่คิดได้ อย่างน้อยเราก็ได้ทำดีที่สุดแล้ว อย่าปล่อยให้เวลาทุกวันให้ผ่านเลยไปโดยที่เราไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ ไม่ได้บอกรักหรือแสดงความรักให้กับคนที่เรารักเมื่อตอนที่ยังมีเขาอยู่เคียงข้าง แล้วจะต้องมานั่งเสียใจภายหลังเมื่อวันที่สายเกินไปเหมือนในเพลงนะคะ

ฉันพยายามพร่ำบอกสิ่งเหล่านี้อยู่เสมอ และตัวเองก็พยายามตั้งใจทำให้ได้ให้ดีที่สุดเช่นกัน เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมาได้พบเจอเหตุการ์เช่นนี้อยู่เสมอ ๆ จากผู้คนรอบข้าง ที่ไม่ได้ทำสิ่งที่อยากทำ แล้วก็ต้องมานั่งเสียใจเมื่อเวลาผ่านเลยไป

- พ่อ แม่ หรือญาติพี่น้อง ที่เวลาอยู่ด้วยกันแทบไม่เคยมองหน้ากันเลย แต่เมื่อใครซักคนจากไป ก็มานั่งเสียใจที่ตอนมีชีวิตอยู่ไม่ได้ใช้เวลาที่มีอยู่ให้เต็มที่

- คนรักกัน ตอนที่ยังมีกันอยู่แทบไม่เคยบอกรักหรือแสดงความรักให้แก่กันเลย เพราะคิดว่าอีกฝ่ายก็น่าจะรู้อยู่แล้วไม่เห็นต้องพูดต้องบอก หรือบางคู่ก็เฉยชา ตบตี ด่ากันเช้าค่ำ (มันอาจเป็นการแสดงความรักอีกแบบหนึ่งของเขาก็ได้สินะ ใครจะรู้) แต่พอใครคนนึงต้องจากไป ก็มานั่งร้องไห้ เสียใจ และโทษตัวเองที่เมื่อก่อนเราไม่ได้ทำอะไรอีกตั้งเยอะแยะมากมายที่พอจะทำได้


ฉันหวังไว้ว่า ไม่อยากให้เหตุการณ์เหล่านี้ เกิดขึ้นอีกเลย มันจะเป็นไปได้มั๊ยนะ.....

คนเราอยู่ด้วยกัน มีทั้งความแตกต่างทางด้านความคิด อารมณ์ ความรู้สึกด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเกิดมาจากพ่อแม่เดียวกัน เป็นพี่น้องกัน เป็นแฟนกัน เป็นเพื่อนกัน หรือใครก็ตาม ไม่มีใครที่จะมีความคิดทุกอย่างเหมือนกันได้ 100% ทุกคนย่อมมีความต่าง แต่เราควรจะเรียนรู้และทำความเข้าใจกับความต่างนั้น แม้แต่ตัวของเราเองอวัยวะด้านซ้ายและขวายังไม่เท่ากันเลย นิ้วแต่ละนิ้วก็ยาวไม่เท่ากัน ฟันก็ยังขนาดไม่เท่ากัน นับประสาอะไรกับคนอื่นกันเล่า ย่อมมีกระทบกระทั่งกันเป็นเรื่องธรรมดา

สำหรับตัวฉันเอง ฉันบอกรักคนที่เรารักทุกครั้งที่มีโอกาส บอกคิดถึงและเป็นห่วงเป็นใยเสมอกับทุกคนที่ฉันรู้สึกจากใจจริง กอดหรือหอมแก้มเพื่อแสดงความรักและคิดถึงกันเสมอเมื่อจะต้องลาจากกัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรัก หรือคนที่เรารักก็ตาม

ชีวิตของคนเรานั้นคือความไม่แน่นอน ใครจะรู้ได้ว่าหลังจากเราลากันวันนี้แล้ว อีกเสี้ยววินาทีต่อมา เขา หรือ เรา จะต้องจากกันไปตลอดกาลหรือไม่...


"ทำสิ่งที่อยากทำเสียแต่วันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อจะไม่ต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่พลาดพลั้งไม่ได้ทำไปในอดีต"

"ได้ทำแล้วเสียใจ ยังดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ทำอะไรเลย"


เป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ ทุกคนเหมือนเดิมนะคะ


นู๋ Beee เองค่ะ



เพลง: รักก็คือรัก
นักร้อง: แอน ธิติมา ประทุมทิพย์

คนรักกัน ให้โกรธกันอย่างไรก็ยังรักกัน
ความสัมพันธ์ ใช่ว่ามันเกิดขึ้น ง่ายดายเมื่อไหร่
ฉันรักเธอ ต่อให้ใจอยากลืมเธอไปเท่าไหร่
ก็ทำไม่ได้ มันฝืนตัวเองไม่ไหว

* จากนี้ ฉันควรจะทำเช่นไร
เมื่อทำยังไง ก็ยังตัดใจไม่ได้

** รัก ยังไงมันก็คือรัก
ฉันเองรู้จักคำนี้ ในวันที่มันสายเกินไป
ยิ่งหนีหัวใจตัวเองแค่ไหน ยิ่งเราห่างกันสักเท่าไหร่
ได้ยินเสียงหัวใจ ยิ่งย้ำว่ายังรักเธอ

ใจสองเรา ปฏิเสธตัวเองว่าไม่รักกัน
นานนับวัน สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นในใจมากมาย
ฉันรักเธอ ต่อให้ใจอยากลืมเธอไปเท่าไหร่
ก็ทำไม่ได้ มันฝืนตัวเองไม่ไหว

(ซ้ำ *, **, ดนตรี, **)



Create Date : 05 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2552 0:03:19 น. 9 comments
Counter : 874 Pageviews.

 
พี่บี อัพ บล็อกคราวนี้ ซึ้งจังเลยค่ะ

คนเราก็มักจะเป็นแบบนี้แหล่ะค่ะ
ไม่เห็นคุรค่า ของคนที่เรารัก
จนกระทั้งเขาจากเราไป =='

คิดถึงพี่บี สุดๆ มากๆ จริงๆ
555+


โดย: ปาล์ม (palmpada ) วันที่: 5 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:57:32 น.  

 
มาแล้ว มาแล้ว



โดย: hs_olj วันที่: 5 พฤศจิกายน 2552 เวลา:18:14:08 น.  

 

มาส่งนู๋บี เข้านอนครับผม
...

หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ครับ


โดย: หมึกสีดำ วันที่: 5 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:47:43 น.  

 

แวะมาคิดถึงน้องบีจ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 5 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:01:51 น.  

 
แล้วพวกที่บอกเพื่อนๆว่า
"ไม่เคยคิดจะรักเราเลย"
พูดไปว่า เคยบอกให้เราอยู่ห่างๆเสียด้วยซ้ำ
แต่แอบโทรฯมาหาเราเรื่อยๆ
MMS มาเป็นประจำ
โดยไม่ให้เพื่อนๆเขารู้
พวกนี้เขาคิดว่าได้ทำแล้วไม่เสียใจ
ใช่ป่าว????


โดย: จอมมารแห่งหุบเขาคนโฉด (zoomzero ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา:9:43:41 น.  

 


โดย: หมึกสีดำ วันที่: 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:10:13 น.  

 

สวัสดีครับ นู๋บี
วันนี้พี่ไผ่ เปิดประตูให้พบทางสวรรค์ พรหมและพระนิพพาน ที่บ้านครับผม

ว่างๆ ขอเรียนเชิญติดตามได้ที่บล็อกนะครับ

สุขสันต์วันหยุดครับผม





โดย: หมึกสีดำ วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:9:55:12 น.  

 

สวัสดีวันอาทิตย์สดใสครับ
...

..
สุขสันต์วันหยุดนะครับ


โดย: หมึกสีดำ วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:01:15 น.  

 
แวะมา
แล้วก็ไป
ใครจะสน


โดย: จอมมารแห่งหุบเขาคนโฉด (zoomzero ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา:17:42:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beee_bu
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




"ไม่ได้คิดถึงทุกครั้งที่หลับตา
แต่คิดถึงทุกเวลาที่หายใจ"


ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือเพื่อสุขภาพ
รายละเอียด
www.taradplaza.com/dxn

www.pantipmarket.com/mall/dxnshop/

www.facebook.com/SozityShop

www.facebook.com/BeeeGadgets

www.Sozity.com
Friends' blogs
[Add Beee_bu's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

สาวๆเอนมาหนุ่มๆเอนไปเทพมังกรอวยชัยเอนมาๆ width=40 height=40 align=middle vspace=2 hspace=2 border=0 title="cilladevi">
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.