พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
4
6
13
14
23
25
26
28
29
 
All Blog
~พักเถอะนะ~


~พักเถอะนะ~


เมื่อแสนเหนื่อย เมื่อยล้า หลับตาพัก

รู้เหนื่อยหนัก หมดแรง จะแข็งกล้า

สิ้นแรงยืน ฝืนรั้ง ดั่งผ่านมา

จงหลับตา ให้ฉัน นั้นกล่อมนอน


อย่าร่ำไห้ ติดห่วง บ่วงข้างหลัง

ฉันเชื่อฟัง มิขี้แย อย่างแต่ก่อน

เข้มแข็งไว้ ไม่เศร้า หรือเว้าวอน

จำคำสอน เหล่านั้น จงมั่นใจ


เธอไม่เหงา หรอกนะ จะไม่เหงา

ฉันจะเฝ้า เคียงคู่ อยู่ชิดใกล้

คอยส่งเสียง เคียงข้าง มิห่างไกล

อย่าร่ำไห้ หมองหม่น นะคนดี


โอล่ะเห่..หลับนะ ฉันจะกล่อม

ให้โอบล้อม ด้วยไอรัก จากฉันนี่

ย้ำรักมั่น สัญญา ทุกนาที

พร้อมยอมพลี แนบสนิท ทุกนิทรา..


อโศกน้ำ

ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เนตค่ะ





Create Date : 09 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2559 13:50:22 น.
Counter : 486 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อโศกน้ำ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 12 คน [?]





New Comments
MY VIP Friends