พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
4
6
13
14
23
25
26
28
29
 
All Blog
~โปรดบอกฉัน~




~โปรดบอกฉัน~


ใยคนดี ที่เห็น เลือดเย็นนัก

คนให้รัก ถูกเย็นชาวางท่าเฉย

เจ็บแสนเจ็บ เก็บไว้ หาใดเปรย

เหมือนละเลย หมางเมิน เกินทำใจ


โปรดบอกฉัน ก่อนเมินเดินหันหลัง

ว่าเธอยัง รักกัน นั้นใช่ไหม?

ที่เสแสร้ง บิดเบือน เหมือนมีใคร

เธอแค่ใช้ การแสดง แกล้งมายา


บอกฉันหน่อย คนคอย น้อยใจอยู่

อยากจะรู้ หัวใจไขปัญหา

มีฉันใหม มีใหม ในสายตา

เคยมีค่า บ้างใหม....ไม่รู้เลย


อโศกน้ำ





Create Date : 01 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 26 มิถุนายน 2559 11:41:10 น.
Counter : 413 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อโศกน้ำ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 12 คน [?]





New Comments
MY VIP Friends