Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

เปลี่ยนผมยาวเรียบให้หวือหวา

มาเปลี่ยนผมยาวเรียบๆ สุดแสนจำเจในทุกวันของคุณให้ดูหวือหวาแปลกตา
จนคนรอบข้างคุณต้องเอ่ยปากทักกับลุคใหม่ชวนสะดุดตานี้
ด้วยเทคนิคง่ายๆ ในแบบที่เราเรียกว่า Easier Ways to Make You Look Super-Chic
ที่จะช่วยแปลงโฉมสาวผมยาวแสนเรียบร้อย ให้กลายเป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยวสุดมั่นได้ภายในพริบตา


ทรงผมทรงผมยุ่งๆ เซอร์ๆ เพิ่งลุกจากเตียงนอน
ทรงผมกระเซิงๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอนของดาราสาว Blake Lively จากซีรีส์ Gossip Girl
เป็นที่นิยมมากในตอนนี้ วิธีทำก็ไม่ยากเลย
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เลือกใช้โรลม้วนผมขนาดใหญ่ หรือจะใช้เส้นยางรัดผมไว้ แล้วม้วนผมให้เป็นมวยก้นหอย โดยระดับความสูงอยู่ที่ตรงกลางศีรษะ อย่าให้สูงเกินกว่านั้น เพราะเมื่อแกะยางรัดออกแล้ว ผมจะดูพองฟูเกินลิมิตของคำว่าเซ็กซี่ผมลอนของ Blake Lively
หลังจากสระผมแล้ว เป่าผมให้เกือบแห้ง จากนั้นใส่มูสหรือโฟม
แนะนำ Sunsilk Style Curls & Waves Bounce Mousse สูตรผมลอนสปริงตัวน่าหลงใหล
ใช้ประมาณ 1 ฝ่ามือพูนๆ ใส่ตั้งแต่กึ่งกลางผมเรื่อยจนถึงปลายผม
จากนั้นเลือกใช้โรลม้วนผมขนาดใหญ่ หรือจะใช้เส้นยางรัดผมไว้ แล้วม้วนผมให้เป็นมวยก้นหอย
โดยระดับความสูงอยู่ที่ตรงกลางศีรษะ อย่าให้สูงเกินกว่านั้น
เพราะเมื่อแกะยางรัดออกแล้ว ผมจะดูพองฟูเกินลิมิตของคำว่าเซ็กซี่

หลังจากนั้นก็ปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง ผมก็จะเริ่มแห้ง แล้วจึงแกะโรลม้วนผมหรือยางรัดผมออก
และใช้นิ้วสาง และขยุ้มเบาๆ อย่าได้เผลอใช้หวีสางและใช้ไดร์เป่าเด็ดขาด
เพราะความพยายามตลอด 1 ชั่วโมงจะไร้ค่าไปเลย ด้วยลอนผมอ่อนๆ ของคุณจะแตกและชี้ฟู
ส่วนถ้าเผลอไปใช้ไดร์เป่า ผมก็จะคลายเหยียดตรงกลับมาเป็นทรงเดิมทันที



ทรงผมผ้าคาดผมเก๋ไก๋กับลอนผมสุดเย้ายวน
ถึงคราวจวนตัว Accessories ผ้าคาดผมเป็นตัวช่วยที่หยิบฉวยมาแต่งแก้เบื่อได้ง่ายที่สุด
ซึ่งเป็นมุขประจำกายของสาวฮอลลีวูดทั้ง Mischa Barton และ Nicole Richie ชอบใช้เวลาออกงาน
แต่ใช่ว่าวันไหนนึกคึกอยากเปลี่ยนลุคแล้วจะหยิบจับมาใส่แบบสะเปะสะปะ ไม่ได้เลยนะ

ทรงผมผ้าคาดผมเก๋ไก๋กับลอนผม Mischa Bartonทรงผมผ้าคาดผมของ Nicole Richie
สิ่งที่สาวๆ ควรคำนึงถึงในการเลือกผ้าคาดผมรวมถึง Accessories ทุกประเภท
คือต้องจับ Accessories ชิ้นนั้น ตั้งเป็นโจทย์สำหรับลุคการแต่งตัวในวันนั้น
ซึ่งเป็นวิธีที่กูรูทางด้านแฟชั่นมักใช้เวลาที่จัดหาสไตล์การแต่งตัวให้กับเหล่านางแบบ
อย่างเช่น ถ้าคุณเลือกผ้าคาดผมในโทนสีสันจี๊ดสไตล์โบโฮเมียน เสื้อผ้าก็ต้องลิงค์ให้ดูเป็นสไตล์เดียวกัน

และอย่าลืมว่า การสวมผ้าคาดผมจะทำให้ผมดูลีบและแฟบกว่าปกติ
ดังนั้นสาวๆ ต้องทำให้ผมดูพอง มีวอลุ่ม ด้วยการใช้โรลไฟฟ้าม้วนช่อผมออก

การม้วนออกจะทำให้ลุคของคุณดูเปรี้ยวปราดเปรียวกว่าการม้วนช่อผมเข้า เน้นม้วนให้สูงถึงระดับหู
โดยไม่ต้องกลัวว่าผมจะดูพองเว่อร์เกินไป เพราะเมื่อสวมผ้าคาดผมลงไปกลางหน้าผากจะดูสวยกำลังดีเลยล่ะ


ทรงผมทางลัดสำหรับสาวขี้เกียจ
หากคุณชอบทรงผมเซอร์ๆ ยุ่งๆ เพิ่งตื่นนอนมากๆ แต่ขณะเดียวกันก็ตระหนักถี่ถ้วนแล้วว่า
ยังไงซะ คุณก็ไม่มีเวลามากพอที่จะมานั่งรอให้ผมเซ็ตทรงได้นานเกือบ 1 ชั่วโมงแน่ๆ
ถ้าเป็นเช่นนั้น เดินตรงเข้าไปที่ร้านตัดผมเลย และบอกช่างให้สไลด์ผมช่วงบนให้สูงขึ้นระดับท้ายทอย

สไลด์ผมช่วงบนให้สูงขึ้นระดับท้ายทอย ทรงผม น้องพีค ภัทรศยา
และควรเลือกสไลด์ไล่ระดับด้วยกรรไกร เพราะจะเห็นชั้นผมที่สไลด์ได้ชัดกว่าการตัดด้วยใบมีด

อารมณ์ทรงเดียวกับน้องพีค ภัทรศยา ผมด้านหลังช่วงบนจะดูทุยๆ
ตื่นเช้ามา คุณแค่ใส่ Sunsilk Style Curls & Waves Bounce Mousse ตัวเดิม เพื่อช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ผม
พร้อมให้ความเงางาม โดยสอดนิ้วมือเข้าไปขยุ้มๆ ตรงช่วงโคนผม
เท่านี้คุณก็จะได้ทรงเพิ่งตื่นนอนสุดแสนจะเซ็กซี่อย่างเป็นธรรมชาติแล้วล่ะ


ที่มา :
//www.lisaguru.com
//static.becomegorgeous.com
//www-hollywoodlife-com.vimg.net
//gossipstar.mthai.com



*** สารบัญแฟชั่น




 

Create Date : 11 เมษายน 2552
0 comments
Last Update : 16 กรกฎาคม 2555 22:15:10 น.
Counter : 2216 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.