bloggang.com mainmenu search
Diarist
ประสบการณ์การเขียนบล็อก

ถนนสายนี้มีตะพาบ
ก.ม.ที่ 226 "พักใจ"
โจทย์โดยคุณ toor36
โจทย์นี้มาได้จังหวะพอดี


ปุกาดๆ เชิญคลิกฟังเพลงตามอัธยาศัยค่ะ
อาศัยโค้ดออโต้แล้วปวดเฮด บางทีก็ออ บางทีก็
เอ๋อซะงั้นค่ะ ใครยังแก้โค้ดมาใช้ได้อีก ช่วยเอามา
เผื่อแผ่กันบ้าง ยังมีเพื่อนๆอีกหลายคนอยากได้ค่ะ
ขอมาจขบ.ก็ไม่ไหวจะงมแก้ ปวดหัวปวดตามาก

ขอบคุณของแต่งบล็อกจากอินเทอร์เน็ต
Music Box Hit Collection [Official Playlists]
credit & special thanks to YouTube
& uploader: i am official channel


ก่อนไปต่อ ขอฝากภาพข้างล่างนี้ไว้เพื่อขอบคุณทีมงานบล็อกแก๊งและ
เพื่อนๆทุกท่านที่มอบโหวตกำลังใจให้ทุกผลงานของจขบ.จนได้
สายสะพายอันดับหนึ่งทุกหมวดที่เขียนมาหลายปี



ต้องบอกเลยว่า การเขียนจนได้สายฯดีๆทั้งหมดแบบนี้นอกจากจขบ.จะต้อง
รักษาคุณภาพและความสม่ำเสมอของงานเขียน รวมทั้งติดตามทักทาย
เพื่อนๆด้วยแล้ว ที่สำคัญก็คือ เล่นหมวดที่สามารถเขียนได้ดี
ยากบ้าง ง่ายบ้าง ไม่ค่อยมีคู่แข่งบ้าง ถัวๆกันไป
ไม่ได้มีฝีมือล้ำเลิศแต่อย่างใด แค่ชอบเขียนแก้เหงา

แต่มาถึงปีนี้จขบ.มาถึงจุดที่อยากพักทั้งใจและกาย เลยคิดเอาง่ายๆว่า
เอาทุกเรื่องที่ชอบเขียนมาเขียนออกแนวไดอารี่น่าจะพอมีกำลังทำได้
ยิ่งผล Pop Awards ออกมาเช่นนี้ ก็บอกตัวเองว่า อะไรที่เต็มที่แล้ว
มันก็จะขาลงแล้วละ เพราะร่างกายและสมองจะนิ่งลงไปเรื่อยๆ

แต่เราก็พบด้วยความแปลกใจระคนยินดีว่า แม้จะยังแนะนำหมวดให้โหวต
เราก็ได้โหวตหลากหลายมาก เล่าให้เพื่อนฟังว่า เอนทรี่หนึ่งได้โหวตตั้ง
3 หมวด ได้กระทั่งหมวดโฟโต้ซึ่งฝีมือเรายังห่างไกลหมวดนี้มาก
เพื่อนบอกว่า มันอาจเป็นโหวตมั่วเพื่อสกัดดาวรุ่ง 555
พวกนี้น่าแจ้งทีมงานบล็อกแก๊งจับขึงพืดประจานซะให้เข็ด
เพื่อนเกิดอารมณ์แต่เรายัง คิดว่าอาจโหวตผิดพลาด

แต่ก็ไม่วายนึกว่า จะลำบากเล่นกันขนาดนั้นเลยเหรอ
สายฯไม่ได้ขายกินได้นะ หรือถึงจะน่าเชื่อ เราก็งั้นๆแหละ
เรื่องสายฯมันอิ่มตัวแล้ว จนอีกสองเอนทรี่ต่อมา
เราเปิดหมวดงานเขียน : เรื่องแปล โอ้โฮเฮะ ได้โหวต
หมวดรีวิวหนังสือซะงั้น ฮากระจายสิค่ะ มันชักเข้าเค้า
แต่หมวดนี้ของเรา อัพเล่นสนุกๆ มีแค่ 28 ตอน
ไม่ได้ประโยชน์โภชน์ผลอะไรมากมายหรอกค่ะ

เราตั้งใจเลิกร่วมกิจกรรมนี้ปีหน้า หวังว่าเราจะรอไหว ชักจะเริ่มเบื่อ
ทั้งที่เคยอยากอยู่เขียนแค่สนุกๆไปวันๆ หลายปีมานี้มีทั้งล่าโหวต
และแลกโหวตที่หลายคนเบื่อ แต่เราก็เนอะ ไม่รู้จะว่างัย
แต่ถึงกับโกงโหวตทั้งที่เราก็โหวตถูกต้องให้เพื่อนทุกที
มันก็ไม่เหลือความดีงามอะไรให้เล่นกันต่อไปอีก
ขออภัยทุกท่านที่เบื่อเราปรารภเรื่องพวกนี้
เรื่องในบล็อกก็เอามาทิ้งในบล็อกนี้ละคะ
ทิ้งแล้วจะได้พักใจได้บ้าง

และในฐานะที่ครองสายฯ Queen of BlogGang อยู่
เราน่าจะมีหน้าที่แจ้งเรื่องนี้กับทีมงานบล็อกแก๊งเนอะ
เพราะเพื่อนๆบางคนก็โดนแบบนี้กันไปแล้ว
และอยากสะกิดคนขี้โกงให้รู้ตัวบ้าง

โม้ไปงั้นค่ะ เรื่องแบบนี้ได้แค่เล่าสู่กันฟัง เราเชื่อผลของบาปกรรม
แม้แต่ในเรื่องเล็กๆน้อยๆ กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมคืนสนอง
ไม่จำเป็นต้องออกแรงทำอะไร ไม่ต้องรอดูผลด้วย
มีเรื่องดีๆน่าทำกว่าเยอะ อย่างมากก็...
ย้ายบ้าน
Diarist

Create Date :19 เมษายน 2562 Last Update :25 เมษายน 2562 9:23:47 น. Counter : 1094 Pageviews. Comments :19