bloggang.com mainmenu search





:: I Hate you , I Love you ::

ภาพและคำ : กะว่าก๋า



-------------------------------------------


แรงบันดาลใจจากเพลง : I hate you , I love you
ศิลปิน : Gnash feat. Olivia O’Brien



------------------------------------------









ฉันรักเธอ ฉันเกลียดเธอ
ฉันเกลียดเธอ ฉันรักเธอ

ฉันเกลียดตัวเองที่รักเธอ
ฉันเกลียดใครคนนั้นที่เธอรัก

บางขณะอยากผลักไสให้เธอห่างออกไป
แต่บางขณะกลับสุขสมเมื่อเธอเบียดกายเข้ามาใกล้

ไกลไป ... คิดถึง
เข้าใกล้ ... กลับร้อนและไม่มีความสุข

เธอมีใครคนนั้น
แต่ยังบอกรักฉัน

ฉันยังรักเธอ
ทั้งที่รู้ว่าเธอมีใครคนนั้น

ความสัมพันธ์คลุมเครือ
แต่ทำให้ทั้งเจ็บปวดและเป็นสุขใจ

ความเหงาของคนสองคน
ที่เข้ากันไม่ได้กับความรัก
มีแต่ทำให้เราสามคนต้องเจ็บปวด

ฉันรักเธอ
เธอรักใครคนนั้น
และเราต่างต้องการความรัก
มาเติมเต็มความเหงาที่ถมไม่เต็ม

ฉันรักเธอ ฉันเกลียดเธอ
ฉันเกลียดความรักแบบนี้
แต่ก็ไม่อาจหักห้ามใจ
ทั้งๆที่รู้ว่ารักไปแล้วต้องเสียใจ
แต่ยังต้องการมัน















Create Date :30 กรกฎาคม 2559 Last Update :30 กรกฎาคม 2559 6:17:13 น. Counter : 1338 Pageviews. Comments :36