bloggang.com mainmenu search


: บันทึกรักร้าว :








เก็บฉันไว้....
ในความทรงจำที่แสนเศร้าของเธอ
ปล่อยให้นกละเมอ...เพ้อฝัน
ลืมก็ได้ เพราะฉันไม่ใช่คนสำคัญ
คืนวันระหว่างเรานั้น คงไม่น่าจดจำ


เพราะฉันเป็นเพียงคนที่ผ่านมาเจอ
แค่เพ้อไปกับความรักที่ว่างเปล่า
เรื่องระหว่างเราแค่รักร้าว
ที่จบลงตรงความเศร้าเท่านั้นเอง


เธอคงลืมฉันไปนานนานแล้วสินะ
ฉันก็แค่ภาระของความรู้สึก
แค่คนที่เธออยากลืม ไม่อยากคิดนึก
ในใจส่วนลึกของเธอ ไม่เคยมีฉัน


เรื่องราวระหว่างกัน
เหหันผันแปรเปลี่ยน
เหลือเพียงความเศร้าเฝ้าวนเวียน
เพื่อเขียนเป็นบันทึกรักร้าวเศร้าใจ



















 
Create Date :16 มกราคม 2566 Last Update :16 มกราคม 2566 6:11:45 น. Counter : 575 Pageviews. Comments :17