bloggang.com mainmenu search




เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา
พวกเราชาววาสุ รุ่น 18 (มงกุฎ) มีนัดเลี้ยงสังสรรค์กันที่บ้านกุ้งอีกครั้ง
หลังจากที่เป็นโรคเลื่อนมาหลายครั้ง
พวกเราต่างก็นำอาหารมาทานร่วมกัน
ครั้งนี้ จขบ.นำกุยช่าย ของ อ.บ้านนา ไปร่วมแจมด้วย



พวกเราชาววาสุ รุ่น 18 (มงกุฎ)
เรียนด้วยกันที่โรงเรียนวาสุเทวีตั้งแต่ชั้น ป 1 - ม.ศ.3 รวมเวลา 10 ปี
หลังจากจบชั้นมัธยมต้นแล้ว ต่างก็ไปเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น
ทำงาน แต่งงานมีครอบครัว
แต่แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า...พวกเราจะสามารถรวมตัวกันได้อีกครั้ง
นับเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนวาสุเทวีที่รวมคนในรุ่นได้มากที่สุด


ทุกครั้งที่เจอกัน ความทรงจำในวัยเด็ก จะผุดขึ้นมาอีกครั้ง
พร้อมเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม เมื่อพวกเราพูดคุยกันถึงอดีต
พวกเราต่างก็รัก และห่วงใยซึ่งกันและกัน
และเชื่อว่ามิตรภาพของพวกเรา จะคงอยู่ต่อไปอีกนานแสนนาน


จขบ.เก็บภาพมานิดหน่อย เพราะเอาเจ้ากล้องป๊อกแป๊กไป
ถ่ายตอนกลางคืนทีไร ไหวทุกที
แต่ได้บันทึกวีดีโอไว้ เพื่อนบอกว่า...ห้ามโพสลงเฟสบุ๊ค
แต่นี่...เราโพสลงบล๊อกแก้งค์ คงมิเป็นไร...ชิมิ



ดูแล้วก็ขำ...แต่ละคน ทำปายด้ายยยยยยยยย







































Create Date :18 มิถุนายน 2555 Last Update :18 มิถุนายน 2555 20:15:24 น. Counter : 1252 Pageviews. Comments :25