Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
7 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

ทรงผม ให้คุณงามเฉิดฉายดั่ง ดารา

เมื่อพบชุดเก๋แสนเพอร์เฟ็คท์แล้ว ลองสำรวจกันว่าผมทรงไหนที่จะมาเติมเต็มให้คุณสวยครบสูตร
สำหรับงานเลี้ยงสุดเริ่ดตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน
เราจึงขอให้สไตลิสท์คู่ใจดาราดัง มาเผยถึงวิธีที่ทำให้คุณงามเฉิดฉายดั่งดารา
สาวเหล่านี้ได้ ที่สำคัญคือทุกทรงง่ายกว่าที่คุณคิด


Retro Waves Retro Waves
1. Retro Waves
WHY WE LOVE IT “ผมปาดข้างเป็นลอนอ่อนๆ ทำให้ทุกคนดูดีเสมอ
แถมยังเสริมให้คุณดูสวยร้อนแรงไม่ว่าจะสวมกางเกงยีนหรือชุดกระโปรง”
อะดีร์ อเบอร์เกล ช่างผมประจำตัวของเซียนน่า มิลเลอร์กล่าว



Braided Updo Braided Updo
2. Braided Updo
WHY WE LOVE IT “เปียช่วยให้ผมทรงนี้ดูน่ารักขี้เล่นกว่าการเกล้าผมทั่วไป
แถมยังทำให้คุณสวยได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ”
คริสทีน ไซมอนด์ส ช่างทำผมคู่กาย ลอเรน คอนราด เผย



Romantic Curls Romantic Curls
3. Romantic Curls
WHY WE LOVE IT หากต้องการได้ผมเป็นลอนที่ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจทำ
ลองแสกผมซิกแซ็กเล็กๆ ไม่ต้องตรงเป๊ะ “มันเพิ่มความสวยเฉิดฉายได้จริงๆ”
เซิร์จ นอร์แมนท์ ช่างทำผมที่ออกแบบผมทรงนี้กล่าว



Flipped Ponytail Flipped Ponytail
4. Flipped Ponytail
WHY WE LOVE IT “เป็นทรงที่ดูดีและเป็นทางการ
แต่ปลายผมที่กระดกออกมาทำให้คุณดูขี้เล่นขึ้นอีกนิด”
จิแอน นานเดรีย ช่างทำผมเจ้าประจำของ ดรูว์ แบรี่มอร์ กล่าว


ข้อมูลจาก : //www.instyle.co.th
ที่มา : //women.mthai.com


*** สารบัญแฟชั่น




 

Create Date : 07 เมษายน 2553
2 comments
Last Update : 8 เมษายน 2555 0:10:14 น.
Counter : 1948 Pageviews.

 

สวยเด่วกลับไปทามดีกว่า

 

โดย: uQ'Bua 7 เมษายน 2553 20:18:37 น.  

 

ชอบทรงหางม้าค่ะ ทำแล้วดูเริ่ดหรูดี อิอิ

 

โดย: ชื่อ คิ ค่ะ 7 เมษายน 2553 20:28:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.