Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2561
 
All Blogs
 

22 กุมภาพันธ์ 2018 เขียนไว้เยอะแยะมาก แต่ก็ลบทิ้ง






๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ // 2018年2月22日 // February 22, 2018


เมื่อ 2-3 วันก่อน ก็เขียนอะไรไว้เยอะแยะเลย
แต่ว่า... พอลองอ่านทบทวนดูแล้ว ก็รู้สึกว่าลบดีกว่า
ก็เลยลบไปหมด Smiley


เขียนความรู้สึกที่ไม่สบายใจของตัวเอง
เขียนว่าทำไมวันนั้นถึงร้องไห้
เขียนไว้เยอะแยะมาก แต่ก็ลบทิ้ง
เพราะไม่อยากจะเป็นคนที่น่าเบื่อ
คือมีแต่ปัญหามาเขียน มาระบายตลอดเวลา
ก็เลยไม่เอาแล้ว ลบมันไปเลยดีกว่า Smiley


ก็อยากจะเป็นคนที่มีความสุข สดใส
พยายามที่จะเป็นคนที่ดูเหมือนไม่ทุกข์ร้อนอะไร
ปล่อยใจนิ่งเฉย วางเฉย Smiley


พยายามจะบอกกับตัวเองว่า"อืม...ช่างมันเถอะ"


คือแก่แล้ว ไม่อยากจะแสดงว่าตัวเองอ่อนแอ Smiley
ผู้หญิงที่อายุเริ่มเยอะ แล้วแสดงท่าทางออกมาว่าตัวเองกำลังอ่อนแอ
ฉันรู้สึกว่าไม่น่ารัก 
มันไม่น่าช่วยเหลือดูแล ไม่น่าให้ความทะนุถนอมปกป้อง
เหมือนอย่างเด็กสาว Smiley


ฉันคิดแบบนั้น ฉันคิดเอาเองนะ
ฉันคิดว่าผู้หญิงที่อายุเลข 3 นำหน้าแล้ว
ไม่เหมือนเด็กสาวที่อายุเลข 1 หรือเลข 2 นำหน้าอีกแล้ว
เพราะฉะนั้น จะมางอแง ร้องไห้ แสดงความอ่อนแอให้คนอื่นรับรู้
หรือเขียนอะไรที่ดูงี่เง่าจนเกินไป ฉันว่ามันคงจะดูตลก
ฉันอาจจะคิดมากไปเอง แต่ฉันก็ว่าตัวเอง"ไม่น่ารัก ไม่น่าสงสารแล้ว" 


อีกอย่างที่ต้องลบสิ่งที่เขียนไป
ก็เพราะฉันไม่อยากจะเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองออกมามากมายนัก
บางอย่าง ก็อยากที่จะให้เป็นความลับของตัวเอง
อยากให้ความรู้สึกบางอย่าง มีแค่ตัวเองเท่านั้นที่รู้


ฉันไปนอนดีกว่า 


วันนี้ฉันเห็นว่าฉันมาเขียนตอนดึกมาก ๆ แล้ว
มันก็เลยกลายเป็นวันพฤหัสบดีไปแล้ว
ฉันก็เลยเขียนตัวเลขวันที่ว่าเป็นวันพฤหัสบดีไปเลย


วันเวลาผ่านไปไวอีกแล้วเนอะ
เผลอแป๊บเดียว จะหมดไปอีกแล้วสองเดือน สำหรับปีนี้ 



ก่อนไปนอน
อวดรูปแมวก่อน
แมวตัวผู้สองตัวที่ทำหมันแล้ว 


ขาว




บุตะ




สบายใจไปครึ่งนึงแล้ว
เหลืออีกครึ่งนึง ฉันก็จะสบายใจ วางใจได้เกือบทั้งหมด


เหลืออีก 4 ตัวที่ยังไม่ได้ทำหมัน
ตัวผู้สามตัว Smiley
Smiley Smiley
ตัวเมียหนึ่งตัว 
Smiley


เพียงแค่อีกครึ่งทางเท่านั้น ก็จะสำเร็จแล้ว
เดินเข้าใกล้เป้าหมายเข้าไปทุกที ทุกที
อย่ายอมแพ้นะส้ม SmileySmiley
Smiley



Facebook
Twitter


free counters




 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2561
0 comments
Last Update : 8 พฤษภาคม 2561 23:38:10 น.
Counter : 545 Pageviews.


somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.