Group Blog
 
 
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

After Party @ Z Bar

After Party at Zxxx Bar

เมื่อวันเสาร์ที่แล้วปาร์ตี้ถึงหกโมงเช้า...

ก็ช่วงนี้มันเครียดอ่ะ เลยต้องรีแล็กซ์ออกไปแดนซ์ๆๆ เผื่อมันจะดีขึ้นบ้าง
วันเสาร์หลังจากเลิกบาร์บีคิวที่บ้านเกร็กก็เลยโทรชวนทุออกไปเที่ยว
เมื่อก่อนตอนเราสองคนเด็กกว่านี้ เราไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ เพลงอะไรก็ได้
แต่พอโตมา เริ่มชักมีแนวเป็นของตนเอง
ทุชอบฮิบฮอบ เราชอบเฮ้าส์

คราวนี้ก็เป็นเรื่องอ่ะดิ เวลาไปไหนด้วยกันก็ลำบาก
ทุเคยพาเราไปซานติก้า ห้องฮิบฮอบ เราอยู่ได้สิบนาที
ขอกลับบ้านก่อน
ก็มันเต้นไม่ออกนี่...

วันเสาร์ทุเลยพาเราไปทาปาส แล้วก็ไปต่อที่ฟังกี้โดโจ
พอตีสอง คลับในสีลมเริ่มปิด เราก็ไปที่ Zxxx Bar

คลับนี้คนจะมากันตอนดึกๆๆ สักตีสองไปแล้ว
ข้างหน้าจะปิดไฟมืด ต้องเดินเข้าทางประตูครัว ด๊อดจี้เล็กน้อย

เพลงที่เปิดก็เป็นเพลงเฮ้าส์ อีเลคโทร บางคืนเป็นโปรเกสซีพเฮ้าส์
วันนั้นมีปารตี้ของดุ๊ด สวีทที่แอสต้า แล้วก็มีแกงค์นั้นมาต่อที่ร้านนี้
เลยมีเพลงแนวๆๆ เอาใจแฟนบริทป๊อบหลายเพลง
เกิดมาเพิ่งเคยแดนซ์เพลงของโอเอซิสในคลับก็คราวนี้แหละ
สนุกเหมือนกัน ดูบอลโลกไปด้วยอีกต่างหาก
ตาดูบอล หูฟังเพลง ขาก็แดนซ์ไป มือถือแก้วเหล้า
มีโปรเคจชั่น เป็นกลองเล็ก มาเล่นกันด้วย
หนุกเจงๆๆๆ

พอตีสี่ครึ่ง... ตำรวจมา
ไม่มีไร ตำรวจไล่ให้กลับบ้าน
เราก็เดินทยอยๆๆออกกันมา แต่เพื่อนเราบอกให้รอก่อน
คิดในใจ รอทำไมฟะ

พอทุกคนกลับหมด พวกเราสี่คนก็กลับเข้าไปใหม่
ชนแก้วก็พี่เจ้าของร้าน ซึ่งใจดีมากๆๆๆ
พี่เค้านึกว่าเราไม่ใช่คนไทย เพราะสำเนียงอังกฤษเกิน
( เพื่อนที่ตามมาเป็นฝรั่งน่ะ)
แหม เราอ่ะนะ ถ้าเมาได้ที่เมื่อไหร่ สำเนียงอังกฤษจ๋าเลย
ตอนไม่เมานี่ พูดไม่ได้นะ ทำเป็นเล่นไป
เวลาไปเที่ยวเพื่อนๆต้องคอยเช็คว่าสำเนียงถึงไหนแล้ว (ฮา)

เราก็นั่งคุยนั่งเล่นไป สนุกสนานเฮฉา แลกนามบัตรกัน

รู้ตัวอีกทีก็ เอ่อ หกโมงเช้าแล้ว....


ปล. คลับนี้จะปิดแล้วเน้ออาทิตย์หน้า รีบๆๆไปเที่ยวซะ




 

Create Date : 22 มิถุนายน 2549
3 comments
Last Update : 22 มิถุนายน 2549 18:38:30 น.
Counter : 427 Pageviews.

 

เออ คิดๆให้เราไปแดนซ์เพลงโอเอซิสเราก็เต้นไม่ออกเหมือนกันนะ

แล้วทำไมเขาจะปิดแล้วอ่ะ ไรกัน ยังไม่ทันได้ไปเยือน

 

โดย: DropAtearInMyWineGlass 22 มิถุนายน 2549 18:46:44 น.  

 

น่าหนุกดี
ส่วนชั้นเมาปลิ้นเปิดใจอยู่นู่น เคพทาวน์ เพื่อนที่รู้จักกันแค่สามเดือน เปิดใจเปิดหมดไส้หมดพุงกันคืนนั้นแหละ รู้ทั้งชีวิตชั้นมากกว่าเพื่อนที่คบกันมาสิบๆปีซะอีก

ก็แปลกดี

 

โดย: patsypacky 22 มิถุนายน 2549 20:17:08 น.  

 

 

โดย: > เอ้ < photo 23 มิถุนายน 2549 18:17:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


estrella
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add estrella's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.