Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
คิดถึงจังเลย..คิดถึงมากด้วย
































...ทำไมถึงลืมคนที่ฉันเรียกเค้าว่าพี่baddogไม่ได้ซักที...


เวลานานมากแล้ว...นานมากจริงๆที่ทำใจให้ไม่นึกถึงคนคนนี้ไม่ได้ซักที....ทำไมต้องคิดถึงเค้าทุกวินาทีด้วย...ยิ่งเวลาผ่านไปเร็ว...เราเองก้อควรจะทำใจว่ามันไม่มีทางที่เค้าจะมาชอบเราแล้ว...

ทั้งๆที่เลิกหวังนานแล้ว..แต่ทำไมทำใจให้ลืมเค้าไม่ได้ซักที....

ชาติก่อนไปทำอะไรเค้าไว้นะ...ชาตินี้เค้าถึงทำให้ฉันเหมือนตายทั้งเป็น...

แค่เมื่อวานนี้เป็นวันเกิดพี่baddog ฉันนั่งหน้าคอม..พิมพ์คำอวยพรวันเกิดให้พี่เค้าส่งไปทางเมลล์..พิมพ์ไปนั่งฟังเพลงความรักไป...น้ำตามันไหลเองอีกแล้ว

ฉันชอบฟังเพลงนี้ไม่ได้ต้องการตอกย้ำหัวใจตัวเอง...แค่ฟังแล้วนึกถึงงานแต่งงานของคู่รักแต่ละคู่....ฉันรู้สึกยินดีกับผู้หญิงทุกคนที่ได้มีโอกาสใส่ชุดเจ้าสาว...และเวลาเพลงนี้ขึ้นฟังแล้วมีความสุขแทนจริงๆค่ะ

....



โชคดีจังเลยนะคะ...เวลาที่คิดถึงพี่มากถึงมากที่สุดทีไร...พี่จะโทรมาหาทุกที...สงสัยกระแสจิตแนนจะแรงนะคะ....แค่ได้ยินเสียงพี่ก้อต่อเวลาแห่งความสุขให้แนนเพิ่มขึ้น...ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เวลาแห่งความทรงจำของความสุขที่เกี่ยวกับพี่มันหายไปนานหลายเดือนเหลือเกิน...

วันนี้วันที่3 พี่โทรมาเพราะได้รับmms...ที่แนนเล่นเปียโนเพลงขอเป็นคนหนึ่ง..ส่งไปให้พี่ฟังในวันเกิดพี่...นี่คงเป็นความทรงจำที่ต่อชีวิตของแนนเรื่องใหม่เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งเรื่องนะคะ<

เมื่อไหร่พี่จะว่างมาหาแนนที่บ้านอีกคะ...จะมีวันที่พี่มาฟังแนนเล่นเปียโนที่บ้านอีกมั๊ย...แนนเฝ้าแต่รอ..นานแค่ไหนก้อจะรอ...

/font>....






Create Date : 03 พฤษภาคม 2551
Last Update : 31 มีนาคม 2552 7:35:16 น. 6 comments
Counter : 816 Pageviews.

 
อยากฟังเพลง จะได้รู้ว่า มันเป็นเพลงอะไร

แต่คุณคะ ความรัก เราบังคับใครไม่ได้ แต่เราเองถ้ารักแล้วไม่ถึงกับทุกข์ ก็ ทำใจสบายๆค่ะ
พูดง่ายแต่ทำยากเรารู้ค่ะ
แต่ก็ไม่รู้จะพูดไรได้ดีกว่านี้ เพราะว่า รักไม่เคยทำให้เรา สุข จริงๆ ได้ ซักที เหมือนกัน


โดย: ไม้ยมก&แหนมมัด วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:2:46:42 น.  

 
อ่านไป ฟังเพลงไปด้วย เศร้า ๆ บอกไม่ถูกนะคะ ทำใจให้ลืมให้ได้ อย่าอยู่คนเดียว กาลเวลาช่วยเราได้มาก ลืมได้แล้วเราก็จะเป็นสุขเองคะ เอาใจช่วยเสมอนะคะ


โดย: หน่อยอิง วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:46:11 น.  

 
เอ่อ เศร้าจัง

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:13:11 น.  

 


โดย: นายแจม วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:57:07 น.  

 
การลืม มัยมันยากจังเน๊อะ ซู่ๆๆ นะคะ


โดย: FreShyNice วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:00:29 น.  

 
ดีนะ...เวลาที่คิดถึงพี่มากถึงมากที่สุดทีไร...พี่จะโทรมาหาทุกที...สงสัยกระแสจิตแนนจะแรงนะคะ....แค่ได้ยินเสียงพี่ก้อต่อเวลาแห่งความสุขให้แนนเพิ่มขึ้น...ก่อนที่ความสุขครั้งที่แล้วมันหายไปนานหลายเดือนเหลือเกิน...

วันนี้วันที่3 พี่โทรมาเพราะได้รับmms...ที่แนนเล่นเปียโนเพลงขอเป็นคนหนึ่ง..ส่งไปให้พี่ฟังในวันเกิดพี่...นี่คงเป็นความทรงจำเรื่องใหม่เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งเรื่องนะคะ...


โดย: ซ่อนทรายแก้ว วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:17:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ซ่อนทรายแก้ว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]
















สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา...ก้อคือชีวิตเรา
สิ่งที่ มีค่าที่สุดในหัวใจเรา...ก้อคือหัวใจเรา
อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ ใคร
อย่าเอาใจทั้งใจไปยกให้ใครคนเดียว
อย่ายกสิ่งที่มีค่าที่สุดของเรา ไปให้ใครดูแล
เพราะไม่มีใคร...ที่จะดูแลมันได้ดีไปกว่าตัวเราเอง
อย่าปิด กั้นความรู้สึกของหัวใจ
อย่าบอกว่าเราเกิดมาเพื่อจะรักคน ๆ เดียว
คนใจ แคบเท่านั้นที่เกิดมาเพื่อที่จะรักคนได้คนเดียว
เราสามารถที่จะรักใครได้มากมาย
ขอเพียงให้รู้จักหน้าที่ของความรัก
หน้าที่ที่จะปฏิบัติต่อคนที่เรารัก
รัก ต่างแบบ...ปฏิบัติในหน้าที่ต่างกัน
แล้วเมื่อวันใดวันหนึ่งคนบางคนไม่แยแสกับ ความรักที่เรามีให้
เราก็ยังคงเหลือใครต่อใครอีกมากมาย
และไม่เห็นจะต้องเจ็บเจียนตาย
ถ้าเรามั่นใจ...ว่าเราทำหน้าที่ให้กับรักนั้นสมบูรณ์และเต็มที่แล้ว
ถ้าอากาศร้อนอบอ้าว...ลองออกมายืนคุยกับแสงแดด
อากาศหนาวแทบขาดใจ...ลองออกมาหาไออุ่นลมหนาว
เราจะรู้ว่าร้อนหรือหนาวก็ต่อเมื่อเราได้ไป สัมผัสกับมัน
ก็เหมือนกับความรัก ....
ถ้าอยากรู้ว่ารสชาดเป็นอย่างไรก็ต้อง ไปสัมผัสกับมัน
แต่อย่าทรมานตัวเองโดยการออกไปยืนตากแดดนาน ๆ
หรือยืนต้านทานลมหนาว ถ้ารู้ว่าร้อนนักก็หลบหาที่ร่ม
ถ้ารู้ว่าหนาวก็ก่อเตาผิง
ความรักจะ ไม่ทำร้ายเรา ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง
...ถ้าคุณรู้จักรัก..
แสงแดดจะทำให้คุณอบอุ่น
ลมหนาวก็จะทำให้คุณหลับสบาย...















Color Codes ป้ามด



โหลดเพลง คลิปวีดีโอ นิยาย การ์ตูน


ธรรมะไทย



ผู้ชมทั้งหมด คน
Friends' blogs
[Add ซ่อนทรายแก้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.