พฤศจิกายน 2549

 
 
 
1
2
4
5
6
8
9
10
11
13
15
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
กลับมาไร้สาระ...
ไม่ได้อัพบล๊อกซะนาน ขอกลับมาไร้สาระเหมือนที่เคยหน่อย

ช่วงที่ผ่านมาก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากแกลบ ๆ ๆ แล้วก็แกลบ
แต่ก็ยังใช้ฟุ่มเฟือยเหมือนเดิม

ก่อนเปิดเทอม เอารถไปเข้าศูนย์ฯมา บอกเค้าให้เช็คทุกอย่างอ่ะนะ เลยไม่มีรถใช้ไปร่วมอาทิตย์ =[]=
ตอนนี้ได้กลับมา ก็รู้สึกว่า รถเราเปลี่ยนไป O[]o!!
ไม่รู้ว่าเค้าทำไรมั่ง รู้แต่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนยาง แล้วก็ล้างรถให้ O[]o!!! (มิน่า ถึงรู้สึกว่าใหม่ขึ้น...)
คงทำอะไรอีกมากมายล่ะ เพราะตอนเอามาขับ รู้สึกคลัท เบรค คันเร่งจะต่ำกว่าปกตินิดนึง อันนี้สังเกตจากรองเท้าตอนเหยียบแล้วรู้สึกว่า ตำแหน่งเท้าที่แตะคลัทช์(เบรค คันเร่ง) มันไม่เหมือนเดิม
แล้วก็รู้สึกรถแรงขึ้น ขับได้สมูทขึ้น(อันนี้คิดเอาเอง ^^") ให้พ่อขับ.. พ่อบอกว่าเหมือนเดิม... (แป่ว!!!)
ตอนออกตัว รู้สึกต้องเหยียบคันเร่งลึกกว่าเดิม(นิดนึง) ไม่งั้นดับ (ปกติเราจะเลียคลัทช์แล้วไม่ได้เหยียบคันเร่ง)
หมดไปหมื่นสาม...O[]o!!! แกลบเลย (ได้ข่าวว่าแกไม่ได้จ่ายเอง) เลยโดนกำชับมาให้ขับดี ๆ ^^"

เรื่องเรียน...เทอมนี้หมดไป 8,420 บาท เพิ่งจ่ายค่ารถไป จ่ายค่าเทอมต่อ T^T~~ ไว้จะมารีวิววิชาที่เรียนอีกที

วันก่อนไปดูหนังกับเพื่อน+น้องเพื่อน ระหว่างรอดูหนัง เลยไปหาอะไรกินกัน แบบว่าหิว...
ระหว่างทาง น้องเพื่อนเราก็ไปเจอเพื่อนเค้า เค้าก็เลยทักกัน เรากับเพื่อนเลยเดินออกมาก่อน(ตอนแรกก็ยืนรอนั่นล่ะ แต่ตอนหลังขี้เกียจรอ) ไหน ๆ ก็รู้ว่าจะไปที่ไหนแล้วน่ะนะ
สักพักน้องเพื่อนก็ตามมาสมทบ ก็เล่าให้ฟังว่า
เพื่อนที่เจอคนเมื่อกี๊ ถามว่า...
"นั่นพี่แกเหรอ น่ารักดีนะ" (หมายถึงเพื่อนเรา)
อืม...เพื่อนเรามันก็น่ารักอ่ะนะ ไม่แปลกใจอะไร(ต้องตอบเอาใจหน่อย เผื่อเค้าเข้ามาอ่าน)
แล้วเพื่อนน้องเค้าคนนั้นก็ถามต่อว่า...
"แล้วนั่นแฟนพี่แกเหรอ"
....
....
ได้ข่าวว่า คนที่ยืนกับเพื่อนเราตอนนั้น มีเราคนเดียว
สรุปว่าเราเป็นทอมเรอะ... -"-
ชุดที่ใส่ตอนนั้นก็แค่เชิ้ตร.ร.กับกางเกงยีนส์ที่ใส่ไปเรียนเป็นปกติ ปล่อยผมด้วย(เราไว้ผมยาวน่ะนะ ยาวประมาณกลางหลังน่าจะได้)
อีกอย่างเมเจอร์เราไม่ค่อยใส่กระโปรงน่ะ เรายังใส่มากกว่าเพื่อน ๆ ซะอีก(เดือนละ 2 ครั้ง)
มีคนบอกว่าเป็นเลสฯยังจะดีใจซะกว่า...

เมื่อวาน เราใส่เชิ้ตขาว(แบบผู้ชาย << เพราะมันเคยเป็นของพี่มาก่อน) กางเกงยีนส์ แต่รวบผมนะ กะลังจะไปเรียน
เจอรุ่นพี่ เค้าก็ทักว่า "ไม่เจอนานเลย เดี๋ยวนี้ดูเป็นผู้หญิงขึ้นนะ"
O[]o!!!
เพิ่งโดนหาว่าเป็นทอมไปไม่กี่วัน มีคนบอกว่าเป็นผู้หญิงขึ้น.... เชื่อใครดีเนี่ย?
ยังไม่เคยไปทำอะไรกับตัวเองเลยนะเนี่ย เหอะ ๆ ^^"

สรุปว่า รวบผม กับปล่อยผม จะทำให้เปลี่ยนเพศได้สินะ

ว่าแต่ ทอมสมัยนี้ เค้าไว้ผมยาวกลางหลังกันเหรอ เพิ่งรู้นะเนี่ย...



Create Date : 07 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2549 0:17:00 น.
Counter : 446 Pageviews.

1 comments
  
5 5 5 5 5 5 5 5 5 5

ไม่อยากบอกว่า ชะตากรรมเดียวเลยอ่ะกะรัน ก๊ากกกก~!!
แบบเราก็ใส่เสื้อนักศึกษาชายเหมือนกัน เพราะว่ามันสบายดี
ที่ชอบเพราะมันเป็นแขนสั้น (ขี้เกียจใส่แขนยาวแล้วพับแขน)
ที่สำคัญคือมีกระเป๋าเสื้อ เวลาอะไรฉุกเฉินก็เสียบๆ ลงกระเป๋าไม่รุงรัง
กางเกงยีนส์ยิ่งสบาย มีอีก 2 กระเป๋าไว้ใส่ตังค์ข้าง มือถือข้าง

ในขณะที่ชุดนศหญิง .. ไม่มีอะไรซักอย่างนอกจากความลำบาก

และด้วยความที่เป็นคนอ้วน (-..- ) คงอบอุ่นอ่ะ
เพื่อนสาว รุ่นพี่สาว ชอบเข้ามาควงแขนด้วย เดินควง เดินซบ
บางคนนี่มองเราแบบลืมกลัวเสียมารยาทเลยอ่ะ
คงมองว่าผู้หญิงคนนั้นทำไมตาต่ำจัง มาเอาไอ่ทอมอ้วนเนี่ย
.... กร๊าก! ไม่ใช่ฟ้อย~!

ที่จริงคนอื่นเราไม่สนใจนะ ฮาดีเวลาเค้าคิดว่าเราเป็นทอม ขำดี
แต่กับคนๆ เดียวที่ไม่อยากให้คิดว่าเราเป็นทอมคือ "เธอ" คนนั้นง่า T^T

ซึ่งคงคิดว่าเราเป็นทอมไปแล้ว 100% แบบไม่มีข้อสงสัย T..T


กะรันยังดีอ่ะผมยาว แต่เราดิ .. ทรงผมอย่างแมน -_-"
แต่ไม่เคยเห็นทอมไว้ผมยาวซะหน่อยเนาะ กะรันผมยาวจัง >_<
โดย: สาวแว่นเลี้ยวซ้าย วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:05:06 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com