เมษายน 2548

 
 
 
 
 
3
6
7
8
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
24
27
 
28 เมษายน 2548
All Blog
ชายในฝัน
อ่านบล๊อกของคีร่าแล้วแอบยิ้ม ๆ กรี๊ด ๆ เงียบ ๆ อยู่คนเดียว
คนนั่งเล่นเครื่องข้าง ๆ คงคิดในใจว่า เราโรคจิตรึป่าว ^^"

บล๊อกของคีร่าพูดถึง"สาวแว่น หนุ่มแว่น"
เราก็เป็นพวกชอบผู้ชายใส่แว่นซะด้วยสิ ^^" แต่ผู้หญิงใส่แว่นเราเฉย ๆ แฮะ ชอบแบบไม่ใส่แว่นมากกว่า

มีสเปคคนที่ชอบกันรึเปล่า แบบว่าคนที่เราชอบต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้
บางทีเราอาจไม่รู้ตัวก็ได้ เคยคิดไหมว่า หลายคนที่เราชอบมีอะไรบางอย่างคล้าย ๆ กัน แล้วตรงนั้นล่ะที่เรารู้สึกอยากให้เขามี

จริง ๆ เราก็มีสเปคของคนที่ชอบ แต่ก็ไม่ได้คิดอยากจะให้คนในสเปคมาเป็นแฟนจริง ๆ หรอก เพราะว่ายังไงก็ต้องดูนิสัยประกอบด้วย แล้วคนที่เราเคยชอบก็ดันไม่เคยตรงกับสเปคที่วางไว้
เหอ ๆ แต่พอเจอคนในสเปคทีไรก็อดไม่ได้ที่จะมอง ^^"

ตั้งแต่จำความได้จนอายุเท่านี้ คนในสเปคเราจริง ๆ ก็เคยเจอแค่ 2 คน ^^" นอกนั้นก็ลักษณะคล้าย ๆ กันเท่านั้นเอง

เริ่มเลยดีกว่า

1. ใส่แว่น
เริ่มบล๊อกมาก็เพราะเรื่องนี้ ก็ตั้งเป็นข้อ 1 ซะเลย
ด้วยความรู้สึกส่วนตัว ถ้าผู้ชายคนในใส่แว่นแล้วดูดีล่ะก็ ตอนถอดแว่นก็มักจะดูดีด้วย
แต่แว่นที่ใส่ต้องเป็นแว่นสายตาแบบกลม สี่เหลี่ยมมนหรือพระจันทร์เสี้ยวเท่านั้นด้วย ^^" (ไอเซนหรืออิชิดะในbleach ไม่ผ่าน)

2. สูง
ร้อยละ 90 ของผู้ชายทั้งหมดคงสูงกว่าเรา
แต่สเปคความสูงของเราคือ สูงกว่าเพื่อนเรา (170 ขึ้นไป) แต่สูงมากไปก็ไม่ชอบ มันต่างกันเกิน ^^"
สรุปคือราว ๆ 170 - 180 ซม.

3. อายุมากกว่าเรา
อันนี้ไม่เกิน +5 แบบว่ารุ่นคุณอาคงไม่ไหว
คือ ถ้าเราอายุ 20 ก็ควรจะอายุราว ๆ 20 - 25
และต้องไม่อายุน้อยกว่าเรา แม้เพียงวินาทีเดียว
คือถ้าเกิดหลังเราแค่วินาทีเดียว ก็ไม่ผ่านข้อนี้นั่นเอง ^^"
เพื่อนเราเคยบอกว่า เราเว่อร์ แต่เราก็เคยปฏิเสธคนที่อายุน้อยกว่าเราแค่ไม่กี่วันมาแล้ว ^^"

4. มีสมอง
เราชอบให้คนเอาใจนะ แต่ไม่ชอบให้คนตามใจ
เรื่องบางเรื่องก็คิดบ้างสิ หรือบางเรื่องก็รู้จักฟังบ้าง
เรื่องเรียนก็สำคัญ เกรดควรจะมากกว่าเราขึ้นไป
เราไร้ความรับผิดชอบ เกรดเลยไม่ค่อยดี เราเลยมองว่า ใครที่เกรดน้อยกว่าเรา เป็นพวกไม่มีความรับผิดชอบเอาซะเลย(ไม่ได้ว่าใครนะ)

5. แต่งตัวเรียบร้อย
ขอแค่ดูดี และสะอาดก็พอ ถ้าจะเซอร์ ๆ ก็ขอเท่ ๆ หน่อย ไม่ใช่ออกแนวแซ๊บเกินไป

6. ไม่คุณหนูหรือเถื่อนเกินไป
ประมาณว่า นั่นก็ทำไม่เป็น นี่ก็ทำไม่ได้ ต้องโทรถามท่านแม่ก่อน เรียบร้อยยิ่งกว่าเรา สำอาง ออกแดดต้องทาครีม หรือพวกสูบบุหรี่ ไว้หนวดเครารุงรัง ออกแนวซกมก พูดคำหยาบคาย
แบบนี้ก็รับไม่ได้ ^^"

7. สุภาพบุรุษ
รู้จักมารยาท มีน้ำใจ พึ่งพาได้ อะไรแบบนั้น

8. ไม่ผอมเกินไป
บอบบางไปก็ไม่ชอบ ถึก ๆ กล้าม ๆ ก็ไม่ไหว ขอแบบพอดี ๆ หรือถ้าจะอ้วนก็ขอแบบอ้วนไปเลย(แบบหุ่นอาเสี่ย)

9. ไม่เคยเรียนมงฟอร์ต
มีความแค้นอะไรกับร.ร.นี้น่ะเหรอ หรือถูกเด็กมงฟอร์ตหักอกมา?
จริง ๆ แล้วไม่ใช่ทั้งสอง ก็แค่เรื่องมันเกิดเพราะการถกเครียดกับเกม(เด็กมงฟอร์ต) ด้วยหัวข้อปรินส์และมงฟอร์ต
เลยเป็นความแค้นฝังใจมาจนถึงทุกวันนี้ว่า "เกลียดเด็กมง"
อ่อ แต่เราก็มีเพื่อนเป็นเด็กมงหลายคนนะ มีทั้งที่แสนดีและโคตรเลว ^^"

นึกไม่ออกแล้วไว้เพิ่มเติมทีหลังล่ะกัน ^^"



Create Date : 28 เมษายน 2548
Last Update : 29 เมษายน 2548 9:33:52 น.
Counter : 348 Pageviews.

2 comments
  
ชายในสเปคฟ้า ง่ายๆ สั้นๆ

ไปดูกระทู้ "ลัทธิหนุ่มแว่น" ความคิดเห็นที่ 0 - 26 นั่นแหละ 555

แต่ความจริงไม่ครบน่ะนั่น เพราะมีแต่คนใส่แว่น
ถ้าไม่ใส่แว่นก็มีอีกเพียบ....*---*

1. ใส่แว่น อันนี้แล้วแต่คน ไม่ใส่ก็ได้จ้า ไม่ถือ อิอิ

2. ขาว ขาว ขาว เท่านั้น (ตรูมันดำ)

3. ตัวเล็ก เพรียว ไม่สูง ตัวเล็ก เพรียว ไม่สูง เท่านั้น (ฟ้าตัวควาย อ้วน เตี้ย - -)

4. น่ารัก เรียบร้อย อ่อนโยน ขี้อาย อายแล้วหน้าแดงงงง น่าแกล้ง

5. ใส ซื่อ บริสุทธิ์

6. ทำอาหารเป็นด้วยจะดีมาก ชงชาเก่ง ถนัดงานบ้านงานเรือน

7. อ้อนเก่ง นุ่มนิ่มน่ากอด ร้องไห้สะอื้นๆ แล้วน่าร๊ากก น่าปลอบ

8. ซื่อสัตย์ มั่นคง รักเดียวใจเดียว

อ๊ากก ตอบบล๊อคนี้แล้วสติเตลิด *----------------*

ว่าแต่ดีใจนะที่ริวไม่ได้เกลียดปรินส์ แหะๆ

ป.ล. สเปคที่คิดว่ามีอยู่จริงในโลก แต่ถึงมีเค้าก็ไม่เอาแกหรอก...ไอ่ฟ้าา TT____TT
โดย: FaAS วันที่: 29 เมษายน 2548 เวลา:17:42:22 น.
  
เห้ย เราดีใจมากๆๆๆๆเรยเจอคนเกลียดเด็กมงเหมือนกัน แหะๆ ความแค้นส่วนตัว เด็กมงหลงตัวเอง เด็กมงขี้อวด เกลียดที่สุดคนแบบนี้
โดย: เกลียดเด็กมง IP: 58.181.190.132 วันที่: 19 เมษายน 2550 เวลา:18:59:30 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

riar
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
  •  Bloggang.com