กรกฏาคม 2561

2
3
4
5
10
11
13
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
เรามีและไม่มีในสิ่งเดียวกัน
เรามีและไม่มีในสิ่งเดียวกันเพราะโลกนี้คือ2in1 และชีวิตคือ2in1 การมีและไม่มีในสิ่งเดียวกันหมายถึง โลกมีในสิ่งใดโลกก็ไม่มีในสิ่งนั้นด้วย โลกมีในสิ่งใดโลกก็มีในสิ่งนั้นด้วยและโลกไม่มีในสิ่งใดโลกก็ไม่มีในสิ่งนั้นด้วย เรามีในสิ่งใดเราก็ไม่มีในสิ่งนั้นด้วย เรามีในสิ่งใดเราก็มีในสิ่งนั้นด้วย และเราไม่มีในสิ่งใดเราก็ไม่มีในสิ่งนั้นด้วย เพราะทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ต่างก็ยืนอยู่บนพื้นฐานของตัวเองและยืนอยู่บนพื้นฐานของกันและกัน ความดียืนอยู่บนพื้นฐานของความดี ความชั่วยืนอยู่บนพื้นฐานของความชั่ว ความดีและความชั่วต่างก็ยืนอยู่บนพื้นฐานของกันและกันเพราะเราคือวัฏจักรของตัวเองและเราคือวัฏจักรของกันและกัน ความคิดและการกระทำอาจเป็นเรื่องเดียวกันหรือเป็นคนละเรื่องกันเลยก็ได้ ความรู้สึกและการกระทำอาจเป็นเรื่องเดียวกันหรือเป็นคนละเรื่องกันเลยก็ได้ เรามีความคิดและเราก็ไม่มีความคิด เรามีความรู้สึกและเราก็ไม่มีความรู้สึก เมื่อเราคิดว่าเรามีในสิ่งใดเราจะไม่คิดว่าเราไม่มีในสิ่งนั้น เมื่อเราไม่คิดว่าเราไม่มีในสิ่งนั้นเราจึงคิดว่าผู้อื่นไม่มีในสิ่งนั้นนี่คือที่มาของการโทษผู้อื่นคือการหมุนวงล้อออกนอกตัวเองเข้าหาผู้อื่น การโทษผู้อื่นคือการแสดงความไม่รักไม่เคารพและไม่รับผิดชอบต่อความคิดความรู้สึกและการกระทำของตัวเอง เมื่อเราใช้ชีวิตอยู่ด้วยการแสดงความไม่รักไม่เคารพและไม่รับผิดชอบต่อความคิดความรู้สึกและการกระทำของตัวเองเราก็จะได้รับการความไม่รักไม่เคารพและไม่รับผิดชอบต่อความคิดความรู้สึกและการกระทำของตัวเองกลับเข้าหาตัวเองเพราะเราคือวัฏจักรของตัวเอง และเมื่อเราใช้ชีวิตอยู่ด้วยการแสดงความไม่รักไม่เคารพและไม่รับผิดชอบต่อผู้อื่น ผู้อื่นก็จะการแสดงความไม่รักไม่เคารพและไม่รับผิดชอบต่อเรา เราก็จะได้รับการความไม่รักไม่เคารพและไม่รับผิดชอบที่เราแสดงต่อผู้อื่นนั้นกลับไปเพราะเราคือวัฏจักรของกันและกัน ให้อย่างไรรับอย่างนั้น การที่เราให้อย่างหนึ่งและได้รับอีกอย่างหนึ่งเกิดจากความมีและไม่มีในสิ่งเดียวกันในขณะนั้นของผู้อื่นที่แตกต่างจากเรา ฉะนั้นการที่เราได้รับผลที่แตกต่างออกไปจึงเป็นการได้รับเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น

มนุษย์มีวงล้ออยู่สองวงที่ซ้อนทับกันอยู่ทั้งภายนอกและภายในคือ วงล้อที่หมุนรอบตัวเองเพราะเราคือวัฏจักรของตัวเราเองและวงล้อที่หมุนออกนอกตัวเองเข้าหาผู้อื่นเพราะเราคือวัฏจักรของกันและกัน เรามีสิ่งมีชีวิตและเราก็มีสิ่งไม่มีชีวิตอยู่ภายในและภายนอก ระบบการทำงานภายในและภายนอกคือระบบเดียวกัน ในโลกนี้ไม่มีอะไรที่เป็นความบังเอิญภายในเชื่อมโยงกับภายในและภายนอกเชื่อมโยงกับภายนอก ภายในเชื่อมโยงกับภายนอกและภายนอกเชื่อมโยงกับภายใน วงล้อสองวงที่ซ้อนทับกันอยู่จะมีการทำงานที่เหมือนและแตกต่างกันความเหมือนและแตกต่างกันไม่ได้เกิดจากระบบการทำงานของโลก แต่เกิดจากความมีและไม่มีในสิ่งเดียวกันของโลกและเกิดจากความมีและไม่มีในสิ่งเดียวกันของมนุษย์ที่มีอยู่ในความไม่สมบูรณ์พร้อมที่มีความสมบูรณ์พร้อมที่เรามีอยู่ในตัวเองคือ ความคิด(สมอง) คือ กระแสไฟฟ้า (พลังงานบวก) และอิเล็กตรอน (พลังงานลบ) ความรู้สึก (เส้นประสาทสัมผัส) คือ แม่เหล็ก ขั้วบวกขั้วลบ และเกิดจากความไม่สมดุลย์ในความสมดุลย์ทางความรู้สึกในส่วนของจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) และจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต) ที่เราทุกคนมีเหมือนกันและมีแตกต่างกันอยู่ในตัวเองและอยู่ในกันและกัน ความเหมือนและความต่างอาจหมายถึงความมีเท่ากันและความไม่มีเท่ากัน มีมากกว่าหรือมีน้อยกว่าภายในความคิดและความรู้สึกของตัวเองและภายในความคิดและความรู้สึกของกันและกัน

มนุษย์คือสัตว์ประเสริฐ มนุษย์สามารถเลือกใช้ชีวิตตามธรรมชาติคือการใช้ชีวิตอยู่กับการมีและไม่มีในสิ่งเดียวกัน หรือเลือกใช้ชีวิตเหนือธรรมชาติคือการใช้ชีวิตอยู่กับการมีและไม่มีที่เราคือผู้กำหนด เมื่อเราสามารถทำให้เรามีในสิ่งใดได้เราก็สามารถทำให้เราไม่มีในสิ่งนั้นได้เช่นกัน เมื่อเราสามารถหมุนวงล้อออกนอกตัวเองเข้าหาผู้อื่นที่ทำให้เรามีและไม่มีในสิ่งเดียวกันได้เราก็สามารถหมุนวงล้อเข้าหาตัวเองเพื่อกำหนดความมีและไม่มีทั้งภายในและภายนอกของเราเองได้ เราคือผู้กำหนดความสุขและความทุกข์ของเราเอง เราคือผู้สร้างและผู้รักษาของเราเอง ไม่มีใครช่วยเราได้นอกจากตัวเราเองเราสามารถนำพาการมีและไม่มีในสิ่งเดียวกันไปสู่การมีและไม่มีที่เราคือผู้กำหนด ทั้งสองสามารถสร้างและรักษาได้จากความไม่สมบูรณ์พร้อมที่มีความสมบูรณ์พร้อมที่เรามีอยู่ในตัวเองคือ ความคิด(สมอง) คือ กระแสไฟฟ้า (พลังงานบวก) และอิเล็กตรอน (พลังงานลบ) ความรู้สึก (เส้นประสาทสัมผัส) คือ แม่เหล็ก ขั้วบวกขั้วลบ และมาจากความไม่สมดุลย์ในความสมดุลย์ทางความรู้สึกในส่วนของจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) และจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต)

เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการมีและไม่มีในสิ่งเดียวกัน การมีไปสู่การไม่มีและการไม่มีไปสู่การมีของโลกได้ แต่เราสามารถเปลี่ยนแปลงการมีและไม่มีในสิ่งเดียวกันไปสู่การมีและไม่มีที่เราคือผู้กำหนดได้ และการเปลี่ยนแปลงการมีและไม่มีที่เราคือผู้กำหนดจะสามารถเปลี่ยนแปลงการมีและไม่มีของโลก (ผู้คนที่อาศัยอยู่บนโลก) เพราะเราคือวัฏจักรของตัวเองและเราคือวัฏจักรของกันและกัน ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเริ่มต้นและสิ้นสุดได้ที่ตัวเราจากการเรียนรู้และทำความเข้าใจกับธรรมชาติของโลกและธรรมชาติของมนุษย์โดยการนำเอาธรรมชาติของโลกและธรรมชาติของมนุษย์มาใช้สร้างและรักษามนุษย์และโลก โดยการไม่นำเอาธรรมชาติของโลกและธรรมชาติของมนุษย์มาหาประโยชน์ส่วนตัว



Create Date : 12 กรกฎาคม 2561
Last Update : 12 กรกฎาคม 2561 14:35:25 น.
Counter : 526 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3784113
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



จุกมุ่งหมายคือ การรู้แจ้งเห็นจริงในฐานะมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดาคนหนึ่ง

There is no way to happiness, happiness is the way.

การปิดทองหลังพระ ถ้าเราไม่หยุดปิด วันหนึ่งทองก็จะล้นมาด้านหน้าพระเอง

คำพูดที่ปราศจากการกระทำนั้นได้ตายไปแล้ว