กรกฏาคม 2561

2
3
4
5
10
11
13
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ชีวิตคือ การเดินทางเพื่อรับส่งสินค้าของเราเอง
ชีวิตคือ การเดินทางเพื่อรับส่งสินค้าของเราเอง โลกเป็นเพียงสื่อกลางที่บอกให้เรารับรู้ถึงคุณภาพของสินค้าที่เราส่งออกและรับเข้ามา ในบางครั้งเราอาจไปรับส่งสินค้าของผู้อื่นด้วย ซึ่งการรับส่งสินค้าไม่ว่าจะเป็นสินค้าของตัวเองหรือสินค้าของผู้อื่นทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นและเป็นไปก็เพื่อการพัฒนาสินค้าของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิมจึงไม่มีอะไรผิดหรือไม่มีอะไรถูกไม่มีอะไรดีหรืออะไรไม่ดี ทุกสิ่งทีเกิดขึ้นแล้วดีเสมอเพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นและเป็นไปก็เพื่อทำให้ชีวิตเกิดการเรียนรู้ปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพของสินค้าให้ดียิ่งๆขึ้นจนกระทั่งสินค้านั้นสามารถลอยตัวอยู่เหนือกฏแห่งธรรมชาติ ถ้าสินค้าทุกตัวที่เรารับส่งสามารถลอยตัวอยู่เหนือกฏแห่งธรรมชาติ เราก็สามารถมีชีวิตอยู่เหนือธรรมชาติได้
ชีวิตเหนือธรรมชาติหมายถึง ความสามารถในการใช้ชีวิตที่อยู่เหนืออารมณ์ความคิดความรู้สึกและการกระทำและอยู่เหนือเหตุและผลโดยยึดเอาความรักที่มีเงื่อนไขและความรักโดยปราศจากเงื่อนไขเป็นที่ตั้ง
สินค้าหมายถึง ความคิดความรู้สึกและการกระทำหรือระดับของพลังงานบวกและระดับของพลังงานลบ ถ้าเราส่งสินค้าที่เป็นพลังงานบวกระดับหนึ่งออกไปเราก็จะได้รับสินค้าที่เป็นพลังงานบวกระดับหนึ่งกลับเข้ามา ถ้าเราส่งสินค้าที่เป็นพลังงานลบระดับลบหนึ่งออกไปเราก็จะได้รับสินค้าที่เป็นพลังงานลบระดับลบหนึ่งกลับเข้ามา ซึ่งเป็นไปตามกฎแห่งธรรมชาติ ความคิดคือ อิเล็กตรอน(ขั้วลบ)และกระแสไฟฟ้า(ขั้วบวก) ความรู้สึกคือ แม่เหล็ก ขั้วบวกขั้วลบ มนุษย์มีแหล่งต้นกำเนิดของความรู้สึกมาจากสามแหล่งด้วยกันคือ ความรู้สึกตามประสาทสัมผัสจากส่วนต่างๆของร่างกาย, ความรู้สึกที่มาจากจิตวิญญาณ soul ขั้วบวก (อนาคต) และ จิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) มนุษย์จึงเหมือนมีแม่เหล็กสามแท่งอยู่ในตัวที่สามารถเพิ่มพลังดึงดูดมากขึ้นเป็นทวีคูณ
คำถาม: ทำไมบางครั้งเราส่งพลังงานบวกออกไปแต่ได้พลังงานลบกลับเข้ามา หรือ บางครั้งเราส่งพลังงานลบออกไปแต่ได้พลังงานบวกกลับเข้ามา?
คำตอบ: เพราะเราคือวัฏจักรของกันและกัน เราไม่ได้รับส่งเฉพาะสินค้าของตัวเอง แต่เรายังไปรับส่งสินค้าของผู้อื่นด้วย ซึ่งการรับส่งสินค้าของตัวเองและของผู้อื่นก็เป็นไปเพื่อการพัฒนาสินค้าของตัวเองให้มีคุณภาพดีขึ้น
คำถาม: ทำไมเราต้องพัฒนาสินค้าของเราให้ดีขึ้น?
คำตอบ: เพราะเราคือวัฏจักรของตัวเราเอง คุณภาพที่ดีขึ้นของสินค้าสามารถทำให้เราขยายขอบเขตการค้าได้กว้างไกลขึ้นเป็นที่รู้จักมากขึ้นและสามารถขายสินค้าได้มากขึ้น เมื่อสามารถขายสินค้าได้มากขึ้นเราก็จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เมื่อเรามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเราก็สามารถพัฒนาสินค้าของเราให้ดียิ่งขึ้นไป เมื่อเราสามารถส่งสินค้าที่มีคุณภาพที่สูงขึ้นออกสู่ตลาด ตลาดก็จะถูกยกระดับให้สูงขึ้นโดยอัตโนมัติ
คำถาม: ทำไมบางครั้งเราสามารถทำกำไรเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัวจากการส่งสินค้าที่เป็นพลังงานลบมากๆออกไป?
คำตอบ: เป็นเพราะกฎแห่งธรรมชาติจะทำงานตลอด24/7ไม่มีเวลาหยุดพักและเพราะไม่ว่าพลังงานที่ถูกส่งออกมาจะเป็นพลังงานบวกหรือพลังงานลบก็ตามกฎแห่งธรรมชาติจะทำงานตามกฎไม่มีบิดพลิ้วหรือเลือกที่รักมักที่ชัง ความคิดคือ อิเล็กตรอน(ขั้วลบ) จะดึงดูดคลื่นความถี่เดียวกันเข้าหากัน ความรู้สึกขั้วลบในส่วนของความเป็นมนุษย์+ความรู้สึกของจิตวิญญาณ spirit ขั้วลบ (อดีต) เมื่อพลังงานลบ+พลังงานลบ=พลังงานบวก เมื่อพลังงานลบกลายเป็นพลังงานบวกจึงสามารถทำกำไรได้มากขึ้น การทำกำไรได้มากขึ้นนี้ก็เป็นเพราะปริมาณของพลังงานลบที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของเราเอง+ปริมาณลูกค้าที่ส่งพลังงานลบออกมาเพิ่มมากขึ้นเป็นสองเท่า+กำลังซื้อของลูกค้าที่ส่งพลังงานลบออกมาที่เพิ่มมากขึ้นเป็นสองเท่าออกมา ดังนั้นพลังงานที่เรารับกลับเข้าไปจึงเป็นพลังงานลบคูณสองที่เราส่งออกมาบวกกับพลังงานลบของผู้อื่นที่เรารับกลับเข้าไปจึงทำให้เราได้รับผลทั้งบวกและลบคือ 1. ทำให้เรามีกำไรมากขึ้นหลายเท่าตัว 2. ทำให้สินค้าของเรามีคุณภาพที่แย่งลงหลายเท่าตัว เมื่อเราส่งสินค้าที่มีคุณภาพแย่งลงคูณสองออกไปเราก็จะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพที่แย่ลงคูณสองของเรากลับเข้ามา ถึงแม้ว่าเราจะยังได้รับผลทั้งบวกและลบกลับมาเหมือนเดิมคือ 1. ทำให้เรามีกำไรมากขึ้นหลายเท่าตัว 2. ทำให้สินค้าของเรามีคุณภาพที่แย่งลงหลายเท่าตัว แต่ถ้าเรายังส่งสินค้าที่มีคุณภาพที่แย่งลงหลายเท่าตัวออกไปอีกโดยไม่ทำการปรับปรุงคุณภาพสินค้าของเรากำไรที่ได้จากการขายสินค้าก็จะลดลงเรื่อยๆ เมื่อกำไรลดลงถึงระดับขาดทุนเราก็จะมีคุณภาพชีวิตที่แย่งลงเรื่อยๆ เมื่อเรามีคุณภาพชีวิตที่แย่ลงเรื่อยๆกำลังแรงส่งสินค้าก็จะถูกลดลงตามคุณภาพชีวิตและคุณภาพของสินค้า ไม่นานสินค้าและตัวของเราก็จะหายออกจากตลาดไปอย่างถาวร
การมีชื่อเสียงเงินทองความร่ำรวยภายนอกจะมาพร้อมๆกับความมีมากขึ้นของพลังงานบวกหรือความมีมากขึ้นของพลังงานลบภายในเสมอขึ้นอยู่กับว่าเราใช้พลังงานด้านไหนในการได้มาของชื่อเสียงเงินทองความร่ำรวยภายนอก ถ้าที่มาของชื่อเสียงเงินทองความร่ำรวยภายนอกมาจากพลังงานลบภายในเราก็มีพลังงานลบเพิ่มมากขึ้น เมื่อเรามีพลังงานลบมากขึ้นคุณภาพของสินค้าที่เราส่งออกก็จะแย่ลง เมื่อเราส่งสินค้าแย่ๆออกไปเราก็ะดึงดูดสิ่งแย่ๆเข้าหาตัวเรา ในทางกลับกันถ้าที่มาของชื่อเสียงเงินทองความร่ำรวยภายนอกมาจากพลังงานบวกภายในเราก็จะมีพลังงานบวกมากขึ้น เมื่อเรามีพลังงานบวกมากขึ้นคุณภาพของสินค้าที่เราส่งออกก็จะดีขึ้น เมื่อเราส่งสินค้าที่ดีขึ้นออกไปเราจะดึงดูดสิ่งดีดีเข้าหาตัวเรา เราคือคนที่สามารถให้คุณหรือให้โทษแก่ตัวเราเอง เราให้คุณและให้โทษแก่ตัวเองมาจากความคิดความรู้สึกและการกระทำของเราเอง



Create Date : 01 กรกฎาคม 2561
Last Update : 1 กรกฎาคม 2561 11:15:29 น.
Counter : 573 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3784113
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



จุกมุ่งหมายคือ การรู้แจ้งเห็นจริงในฐานะมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดาคนหนึ่ง

There is no way to happiness, happiness is the way.

การปิดทองหลังพระ ถ้าเราไม่หยุดปิด วันหนึ่งทองก็จะล้นมาด้านหน้าพระเอง

คำพูดที่ปราศจากการกระทำนั้นได้ตายไปแล้ว