พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
25
28
29
30
31
 
 
나를 잊지말아요 (Don't Forget Me) ----Gu Family Book OST.





จากซีรีย์เรื่อง 구가의 서 (Gu Family Book, Kangchi The Beginningร้องโดย 배수지 (Bae Su Ji)



듣고 있나요 슬픈 내 혼잣말을
ทึด โก  อิน นา โย  ซึล พึน  เน  ฮน จัน มา รึล
เธอกำลังฟังอยู่หรือเปล่า คำรำพีงรำพันกับตัวเองที่เศร้าๆของฉัน

그댈 그댈 탓하는 이말을
คือ เดล  คือ เดล  ทา ทา นึน  อี มา รึล
คำที่เอาแต่ตำหนิเธอ บ่นว่าเธอ

부르면 다시 아픔이 되는 이름
พู รือ มยอน  ทา ชิ  อา พึอ มี  ทเว นึน  อี รึม
ชื่อที่ทำให้เจ็บปวดทุกครั้งที่พูดถึง

그대 그대 그대
คือ เด  คือ เด  คือ เด
คือเธอ.. เธอ.. เธอ 



가끔씩 그대 내 생각에 웃어준다면
คา กึม ชิก  คือ เด  เน  เซ็ง กา เก  อุ ซอ จุน ดา มยอน
หากในบางครั้งเวลาที่เธอคิดถึงฉันแล้วยิ้มออกมาบ้าง

더 이상 미련 갖지 않을테니
ทอ  อี ซึง  มี รยอน  คัด จี  อา นึล เท นี
ฉันก็คงไม่มีความรู้สึกค้างคาใจอีก



나를 잊지말아요 나를 나를
นา รึล  อิด จี มา รา โย  นา รึล  นา รึล
อย่าลืมฉัน ...

제발 기억해줘요 나를 나를
เช พัล  คี ออ เค จวอ โย  นา รึล  นา รึล
ได้โปรด ..ช่วยจดจำฉันเอาไว้

이별은 한번인데 그리움은 왜 많은지
อี พยอ รึล  ฮัน บอ นิน เด  คือ รี อุ มึน  เว  มา นึน จี
การจากลาเพียงครั้งเดียวแต่ทำไมความคิดถึงมันช่างมากมายนัก

한순간도 난 잊은적 없었죠 사랑해요
ฮัน ซุน กัน โด  นัน  อิ จึน ชอก อ็อบ ซ็อด จโย  ซา รัง เฮ โย
ฉันไม่เคยลืมเธอเลยแม้สักวินาทีเดียว ฉันรักเธอ



그런건가요 아무렇지 않나요
คือ รอน กอน กา โย  อา มู รอ ชี  อัน นา โย
มันเป็นแบบนั้นหรือ? เธอไม่เป็นไรใช่ไหม?

그댄 그댄 그댄
คือ เดน  คือ เดน  คือ เดน
เธอ ..เธอ..เธอ


그흔한 약속없이 나는 떠나가지만
คือ ฮึน ฮัน  หยัก สก อ็อบ ชี  นา นึน  ตอ นา คา จิ มัน
ฉันจากไปโดยไร้คำสัญญาใดๆร่วมกัน

내안에 아직 남아있는 사람
เน อา เน  อา จิก  นา มา อิน นึน  ซา รัม
แต่ว่าภายใจของฉันมันยังคงมีเธออยู่



나를 잊지말아요 나를 나를
นา รึล  อิด จิ มา รา โย  นา รึล  นา รึล
อย่าลืมฉัน ...

제발 기억해줘요 나를 나를
เช พัล  คี ออ เค จวอ โย  นา รึล  นา รึล
ได้โปรด ..ช่วยจดจำฉันเอาไว้

이별은 한번인데 그리움은 왜 많은지
อี พยอ รึล  ฮัน บอ นิน เด  คือ รี อุ มึน  เว  มา นึน จี
การจากลาเพียงครั้งเดียวแต่ทำไมความคิดถึงมันช่างมากมายนัก

한순간도 난 잊은적 없었죠
ฮัน ซุน กัน โด  นัน  อิ จึน ชอก อ็อบ ซ็อด จโย
ฉันไม่เคยลืมเธอเลยแม้สักวินาทีเดียว



지나간 내 사랑을 다시 하자는건 아녜요
ชี นา คัน  เน  ซา รา งึล  ทา ชี  ฮา จา นึน กอน  อา นเย โย
ไม่ได้ขอให้ความรักของฉันที่ผ่านพ้นไปนั้นเริ่มต้นอีกครั้ง

다만 내 사랑을 기억하면 되요
ทา มัน  เน  ซา รา งึล  คี ออ คา มยอน  ทเว โย
แต่เพียงแค่เธอจดจำความรักของฉันที่มีให้ก็พอ



나를 잊지말아요 나를 나를
นา รึล  อิด จิ มา รา โย  นา รึล  นา รึล
อย่าลืมฉัน ...

나를 사랑해줘요 나를 나를
นา รึล  ซา รัง เฮ จวอ โย  นา รึล  นา รึล
ช่วยรักฉันบ้าง...

이별은 한번인데 그리움은 왜 많은지
อี พยอ รึล  ฮัน บอ นิน เด  คือ รี อุ มึน  เว  มา นึน จี
การจากลาเพียงครั้งเดียวแต่ทำไมความคิดถึงมันช่างมากมายนัก

한순간도 난 잊은적없었죠
ฮัน ซุน กัน โด  นัน  อิ จึน ชอก อ็อบ ซ็อด จโย  
ฉันไม่เคยลืมเธอเลยแม้สักวินาทีเดียว

사랑해요 사랑해요
ซา รัง เฮ โย  ซา รัง เฮ โย
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ

-------------------------------------------------------------------
Korean Lyrics By : //saystar.tistory.com/111
Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic







Create Date : 24 พฤษภาคม 2556
Last Update : 30 พฤษภาคม 2556 20:10:20 น.
Counter : 2308 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments