กรกฏาคม 2555

1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
[Gong Yoo Special Track] 너라서 (Because It's You)-----BIG OST.




จากซีรีย์เรื่อง 빅 (BIGร้องโดย 공유 (Gong Yoo)



자꾸 화가 나 널 사랑해서

ชา-กุ ฮวา-กา นา นอล ซา-รัง-เฮ-ซอ

เพราะผมรักคุณจึงรู้สึกโมโหเสมอ


왜 바보처럼 다른 사람 보고 있어 나쁜 사람

เว พา-โบ-ชอ-รอม ทา-รึน ซา-รัม โพ-โก อิด-ซอ นา-ปึน ซา-รัม

ทำไมถึงมองแต่คนอื่นเหมือนคนโง่อย่างนี้...คนใจร้าย


서툰 사랑에 다친 마음에

ซอ-ทุน ซา-รัง-เง ทา-ชิน มา-อือ-เม

ความรักที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้ใจผมเจ็บ


한숨만 나와 실없이 웃다 울어 너 때문에 아파

ฮัน-ซุม-มัน นา-วา ชี-รอบ-ชี อุด-ตา อู-รอ นอ เต-มุ-เน อา-พา 

ได้แต่ถอนหายใจ เดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้ ผมเจ็บก็เพราะคุณ



*너라서 이렇게 사랑하는 너라서

นอ-รา-ซอ อี-รอ-เค ซา-รัง-ฮา-นึน นอ-รา-ซอ

เป็นเพราะคุณ ที่ผมรักคุณอยู่อย่างนี้ มันเป็นเพราะคุ


몇 번도 참을 수 있어

มยอด บอน-โด ชา-มึล ซู อิด-ซอ

จะกี่ครั้งผมก็ทนได้


처음부터 너 하나밖에 난 몰랐으니까

ชอ-อึม-พุ-ทอ นอ ฮา-นา-พัก-เก นัน มล-รัด-ซือ-นี-กา

เพราะผมไม่รู้จักใครนอกจากคุณเพียงคนเดียวตั้งแต่แรก


다 너라서 이렇게 보고 싶은 너라서 사랑해

ทา นอ-รา-ซอ อี-รอ-เค โพ-โก ชิบ-พึน นอ-รา-ซอ ซา-รัง-เฮ

ทั้งหมดเป็นเพราะคุณที่ทำให้ผมคิดถึงอยู่อย่างนี้ เพราะคุณทำให้ผมรัก


너무 아프지만 너무 힘들지만 너라서 난 괜찮아

นอ-มู อา-พือ-จิ-มัน นอ-มู ฮิม-ดึล-จิ-มัน นอ-รา-ซอ นัน เควน-ชา-นา

แม้จะเจ็บมากๆและเหนื่อยใจมากมาย แต่ว่าเพราะเป็นคุณ..ผมไม่เป็นไร




잡지 못해서 멀어지는 널

ชับ-ชี มด-เท-ซอ มอ-รอ-จี-นึน นอล

ผมรั้งคุณไว้ไม่ได้ คุณกำลังห่างจากผมมากขึ้นทุกที


또 바라보고 또 기다리다 지쳐 너 때문에 슬퍼

โต๊ะ พา-รา-โพ-โก โต๊ะ คี-ดา-รี-ทา ชี-ชยอ นอ เต-มู-เน ซึล-พอ

ได้แต่เฝ้ามองแล้วเฝ้าคอยเล่า ผมอ่อนล้า ผมเศร้าก็เพราะคุณ



Repeat(*)



너라서 이렇게 사랑하는 너라서

นอ-รา-ซอ อี-รอ-เค ซา-รัง-ฮา-นึน นอ-รา-ซอ

เป็นเพราะคุณ ที่ผมรักคุณอยู่อย่างนี้ มันเป็นเพราะคุณ


다 너라서 이렇게 보고 싶은 너라서 사랑해

ทา นอ-รา-ซอ อี-รอ-เค โพ-โก ชิบ-พึน นอ-รา-ซอ ซา-รัง-เฮ

ทั้งหมดเป็นเพราะคุณที่ทำให้ผมคิดถึงอยู่อย่างนี้ เพราะคุณทำให้ผมรัก


자꾸 욕심이나 자꾸 눈물이나 너라서 다 너라서

ชา-กุ ยก-ชิ-มี-นา ชา-กุ นุน-มุ-รี-นา นอ-รา-ซอ ทา นอ-รา-ซอ

บ่อยครั้งที่เห็นแก่ตัว  บ่อยครั้งที่น้ำตาไหลออกมา เพราะคุณ ทั้งหมดเป็นเพราะคุณ


--------------------------------------------------------------------------------

Korean Lyric By : //kig32829.tistory.com/980

Thai Romanized & Translation By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic





Create Date : 23 กรกฎาคม 2555
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2557 23:35:23 น.
Counter : 7697 Pageviews.

4 comments
  
ชอบบค่ะ กรี๊ดด
โดย: อิจิโงะจัง IP: 58.9.227.201 วันที่: 24 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:25:10 น.
  
..Like Like Like Like Like Like...^^
โดย: Pimmy IP: 202.28.182.5 วันที่: 6 สิงหาคม 2555 เวลา:10:41:53 น.
  
ดีใจที่ชอบนะคะ ...กงยูร้องได้เศร้าดีจริงๆ ^^
โดย: uhoo_dolphin วันที่: 27 สิงหาคม 2555 เวลา:22:25:35 น.
  
กินใจมากค่ะ​ นอกจากหล่อแล้วยังร้องเพลงเพราะอีก~~~
โดย: Premkamon IP: 223.24.187.178 วันที่: 3 พฤษภาคม 2561 เวลา:22:56:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments