กุมภาพันธ์ 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
25
27
28
 
 
너의 집 앞 (In Front Of Your House) ----My Love From The Stars Ost.





จากซีรีย์เรื่อง 별에서 온 그대 (My Love From The Starsร้องโดย 김수현 (Kim Soo Hyun)



네 향기가 가득한 너의 집 앞에 오면
นี ฮยัง กี กา  คา ดือ คัน  นอ เอ ชิบ  อา เพ  โอ มยอน
เมื่อผมมาอยู่ที่หน้าบ้านคุณมันช่างเต็มไปด้วยกลิ่นหอมของคุณ

한참 동안 망설이다
ฮัน ชัม  ดง อัน  มัง ซอ รี ดา
ผมลังเลอยู่เนิ่นนาน

처음 손 잡았던 그날의 설레임 여전한데
ชอ อึม  ซน  ชา พัด ตอน  คือ นา เร  ซอล เร อิม  ยอ จอ นัน เด
ยังคงรู้สึกจิตใจสั่นไหวเมื่อนึกถึงวันนั้นที่เราจับมือกันครั้งแรก 



혹시 너를 볼 수 있을까
ฮก ชี  นอ รึล  โพล  ซู  อิด ซึล กา
ผมไม่แน่ใจว่าจะสามารถมองเห็นคุณมั้ย

웃으며 인사 할 수 있을까
อู ซือ มยอน  อิน ซา ฮัล ซู  อิด ซึล กา
ยังสามารถยิ้มและทักทายกันได้ไหม

바보 같은 기댈 하며 뒤돌아 서는데
พา โบ  คา ทึน คี แดล  ฮา มยอ  ทวี โท รา  ซอ นึน เด
ผมหันหลังและทำให้คุณเหมือนคนโง่

저 멀리서 네 모습 보인다
ชอ  มอล รี ซอ  นี  โม ซึบ  โพ อิน ดา
ผมมองคุณจากที่ไกลแสนไกล



곱게 빗어 넘긴 머리도
คบ เก  พิ ซอ  นอม กิน  มอ รี โด
ผมที่บรรจงหวีอย่างสวยงาม


수줍게 웃던 그 미소도
ซู จุบ เก  อุด ตอน  คือ  มี โซ โด
รอยยิ้มที่เขินอาย


그대론데 예전모습 그대론데
คือ แด รน เด  เย จอน โม ซึบ  คือ แด รน เด
เมื่อก่อนคุณเป็นอย่างนั้น


지금 네 옆에는 내가 아닌 다른 사람
ชี กึม  นี  ยอ เพ นึน  แน กา  อา นิน ทา รึน  ซา รัม
แต่ตอนนี้ข้างกายคุณมีคนอื่นที่ไม่ใช่ผม




혹시 네가 나를 볼까봐
ฮก ชี  นี กา  นา รึล  โพล กา บวา
หรือว่า คุณกำลังมองผมอยู่


저 골목 사이로 나를 숨기고
ชอ  โคล หมก ซา อี โร  นา รึล  ซุม กี โก
แอมซ่อนผมอยู่ระหว่างทางเดินตรงนั้น

바보처럼 눈물이나
พา โบ ชอ รอม  นุน มู รี นา
ร้องไห้เหมือนคนโง่

뒤돌아 서는데
ทวี โท รา  ซอ นึน เด
อยู่ข้างหลัง

저 멀리서 네가 날 부른다
ชอ  มอล รี ซอ  นี กา  นัล  พู รึน ดา
คุณกำลังเรียกผมจากที่ไกลแสนไกล



곱게 빗어 넘긴 머리도
คบ เก  พิ ซอ  นอม กิน  มอ รี โด
ผมที่บรรจงหวีอย่างสวยงาม

수줍게 웃던 그 미소도
ซู จุบ เก  อุด ตอน  คือ  มี โซ โด
รอยยิ้มที่เขินอาย

그대론데 예전모습 그대론데
คือ แด รน เด  เย จอน โม ซึบ  คือ แด รน เด
เมื่อก่อนคุณเป็นอย่างนั้น

지금 네 옆에는 이젠 내가 아닌 다른 사람
ชี กึม  นี  ยอ เพ นึน  อี เจน  แน กา อา นิน  ทา รึน  ซา รัม
แต่ตอนนี้ข้างกายคุณมีคนอื่นที่ไม่ใช่ผม

나 없이도 웃고 있는 네 모습이
นา  อ็อบ ชี โด  อุด โก  อิน นึน  นี โม ซือ บี
แม้ไม่มีผมอยู่แล้ว ได้เห็นคุณกำลังยิ้ม

행복해 보여서 너무나 예뻐서
เฮง โบ แค  โพ ยอ ซอ  นอ มู นา  แย ปอ ซอ
ช่างมีความสุข ช่างงดงามมากมาย

--------------------------------------------------------------

Korean Lyrics By : www.melon.com
Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic





Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 12 พฤษภาคม 2559 1:23:42 น.
Counter : 640 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments