กุมภาพันธ์ 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
25
27
28
 
 
23 กุมภาพันธ์ 2557
안녕 (Good bye) ----My Love From The Stars Ost.






จากซีรีย์เรื่อง 별에서 온 그대 (My Love From The Starsร้องโดย 효린 (Hyo Rin)


우연히 내게 다가와
อู ยอ นี  แน เก  ทา กา วา
บังเอิญว่าคุณเข้ามาใกล้ชิดฉัน

감싸 안아주고
คัม ซา  อา นา จุ โก
ช่วยโอบกอดปกป้องฉันไว้

서로 멍하니 바라보다
ซอ โร  มอง ฮา นี  พา รา โพ ดา
เราต่างนิ่งมองซึ่งกันและกัน

건낸 말 안녕
คอน แนน  มัล  อัน ยอง
คุณเอ่ยทักคำว่า สวัสดี

꿈속에서만 스쳐갔던
กุม โซ เก ซอ มัน  ซือ ชยอ คัด ตอน
คุณเคยผ่านเข้ามาก็แค่เพียงในฝัน

지금 넌 내 앞에
ชี กึม  นอน  เน  อา เพ
แต่ตอนนี้คุณอยู่ต่อหน้าฉันแล้ว


*사랑이 왔는데
ซา รา งี  วัน นึน เด
เมื่อความรักมาเยือนแต่

그댄 떠난대
คือ แดน  ตอ  นัน แด
คุณบอกว่าต้องจากไปแล้ว

기다렸는데
คี ทา รย็อน นึน เด
ฉันเฝ้ารอคอยคุณแต่

더 볼 수가 없대
ทอ โพล  ซู กา  อ็อบ แต
คุณบอกว่าคงไม่ได้เจอกันอีก

늘 바보처럼
นึล  พา โบ ชอ รอม
เหมือนคนโง่เสมอ

흐르는 눈물이 말해
ฮือ รือ นึน  นุน มู รี  มัล แฮ
น้ำตาที่ไหลบอกฉัน

안녕 이젠 Good bye
อัน ยอง  อี เจน  Good bye
ตอนนี้คงต้องบอกว่า ลาก่อน ( 안녕 มีสองความหมาย 1.สวัสดี  2.ลาก่อน)


Hello Hello Hello
Hello Hello

다시 만날 땐 내가 먼저
ทา ชิ  มัน นัล  แต็น แน กา  มอน จอ
เมื่อเราได้พบกันอีกครั้ง

괜찮아 안녕
เคว็น ชา นา  อัน ยอง
คงไม่เป็นไร ฉันจะเป็นคนทักทายคุณก่อน

꿈에서라도 마주칠까
กุ เม ซอ รา โด  มา จู ชิล กา
เราจะเจอกันมั้ยนะ แม้เพียงแค่ในฝัน 

두 눈을 감아요
ทู  นู นึล  คา มา โย
ฉันหลับตาทั้งสองลง


Repeat (*)

시간이 서둘러
ชี กา นี  ซอ ทุล รอ
ฉันขอให้เวลาผ่านไปรวดเร็ว

널 내게로 데려와주길
นอล  แน เก โร  เท รยอ วา จู กิล
พาคุณกลับมาหาฉัน

단 한번만 말해주길
ทัน  ฮัน บอน มัน  มา เร จู กิล
แค่เพียงครั้งเดียว ฉันหวังให้คุณบอก

믿어지지 않는 이야기를
มิ ดอ ชิ จี  อัน นึน  อี ยา กี รึล
เล่าเรื่องราวที่เหลือเชื่อ


어디 있는지
ออ ดี  อิน นึน จี
คุณอยู่ที่ไหน

내맘 아는지
แน มัม  อา นึน จี
ใจฉันรู้อยู่

보고 싶은데
โพ โก ชิ พึน เด
ก็แค่ฉันคิดถึงคุณน่ะ

다신 볼 수 없는 곳에
ทา ชิน  โพล  ซู  ออม นึน โก เซ
ที่ๆไม่สามารถมองเห็นคุณได้อีก

밤 하늘에 소리쳐 안녕
พัม  ฮา นือ เร  โซ รี ชยอ  อัน ยอง
ฉันได้แต่ตะโกนทักทายท้องฟ้ายามค่ำคืน

Repeat (*)

Hello Hello Hello
Hello Hello


--------------------------------------------------------------

Korean Lyrics By : www.melon.com
Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic




Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2557 23:58:41 น.
Counter : 5196 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments