มกราคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
29 มกราคม 2557
I Love You ----My Love From The Stars Ost.






จากซีรีย์เรื่อง 별에서 온 그대 (My Love From The Starsร้องโดย 저스트 (Just)



어디에 있는 거니 
ออ ดี เอ  อิน นึน  กอ นี
คุณอยู่ที่ไหนหรือ

넌 아직도 내 맘이 보이지 않니
นอน  อา จิก โด  แน  มา มี  โพ อิ จี  อัน นี
คุณยังไม่รู้ถึงความรู้สึกของผมอีกหรือ

네가  그리워 또 네가 보고 싶어서 
นี กา  คือ รี วอ  โต๊ะ  นี กา  โพ โก ชิ พอ ซอ
ผมต้องการคุณและคิดถึงคุณ

난 잊지 못해
นัน  อิด จี  มด เท
ผมลืมคุณไม่ได้

널 향한 내 맘은
นอล  ฮยัง ฮัน  แน มา มึน
หัวใจผมมั่นคงต่อคุณ



(*) I Love You
ผมรักคุณ

I Need You
ผมต้องการคุณ

너에게 하고픈 말
นอ เอ เก  ฮา โก พึน  มัล
เป็นคำพูดที่ผมอยากบอกกับคุณ

가슴이 뛰는 그 말
คา ซือ มี  ตวี นึน  คือ  มัล
เป็นคำพูดที่ทำให้หัวใจผมเต้น

I Love You
ผมรักคุณ

I Need You
ผมต้องการคุณ

다른 곳에 있어도
ทา รึน โก เซ  อิ ซอ โด
แม้ว่าจะอยู่ที่ใด

영원히 너만 바라볼게
ยอง วอ นี  นอ มัน  พา รา โพล เก
แต่ผมก็จะเฝ้ามองเพียงคุณชั่วนิรันดร์



서툰 나의 사랑이 어쩌면 그대를 또 밀어냈나봐
ซอ ทุน  นา เอ  ซา รา งี  ออ จอ มยอน  คือ แด รึล  โต๊ะ  มี รอ เน็ด นา บวา
ถ้าหากความรักที่อาภัพของผมจะผลักไสคุณออกไปอีก

너만 바라고 또 너만 그리워한 나를 기억해줘
นอ มัน  พา รา โก  โต๊ะ  นอ มัน  คือ รี วอ ฮัน  นา รึล  คี ออ เค จวอ
ช่วยจดจำผมไว้ด้วยว่าผมปรารถนาเพียงคุณและคิดถึงแต่คุณ 

널 잊은적 없어
นอล อิ จึล ชอก  อ็อบ ซอ
ผมไม่เคยลืมคุณเลย



I Love You
ผมรักคุณ

I Need You
ผมต้องการคุณ

너를 다시 만나면
นอ รึล  ทา ชิ  มัน นา มยอน
ถ้าหากได้พบคุณอีก

사랑이 내게 오면
ซา รา งี  แน เก  โอ มยอน
ถ้าหากความรักมาหาผม

I Love You
ผมรักคุณ

I Need You
ผมต้องการคุณ

바보같은 내 맘이
พา โบ คัด ทึน  แน  มา มี
ใจผมมันโง่งมงาย

오늘도 그댈 사랑하죠
โอ นึล โด  คือ แดล  ซา รัง ฮา จโย
วันนี้ผมก็ยังคงรักคุณ



조금만 더 가까이 나에게 다가와
โช กึม มัน  ทอ  คา กา อี  นา เอ เก  ทา กา วา
อีกไม่นานเราคงได้ใกล้กันมากขึ้น 

미련한 내 사랑이 널 놓치지 않게
มี รยอ นัน  แน  ซา รา งี  นอล  โน ชี จี  อัน เค
รักของคนโง่อย่างผมจะไม่ยอมสูญเสียคุณไป

멀리서 저 멀리서 그대 오기만 바라는
มอล รี ซอ  ชอ  มอล รี ซอ  คือ แด  โอ กี มัน  พา รา นึน
จากที่อันแสนไกล ตรงนั้น ผมหวังให้คุณมา

너를 향한 내 맘 알잖아
นอ รึล  ฮยัง ฮัน  แน มัม  อัล จา นา
คุณก็รู้ว่าหัวใจผมมั่นคงต่อคุณ

Repeat(*)

--------------------------------------------------------------

Korean Lyrics By : www.melon.com
Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic




Create Date : 29 มกราคม 2557
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2557 8:53:46 น.
Counter : 9270 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments