เมษายน 2555

1
2
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
그대니까요 (Because It’s You)---Love Rain Ost.






จากซีรีย์เรื่อง 사랑비 (Love Rainร้องโดย 티파니 (ทิฟานี่ SNSD)



미안하단 말 하지 말아요

มี-อัน-ฮา-ดัน มัล ฮา-จิ มา-รา-โย

โปรดอย่าพูดคำว่า "เสียใจ"


내게 사랑은 끝이 아닌데

เน-เก ซา-รา-งึน กือ-ชี อา-นิน-เด

สำหรับฉันแล้ว ความรักนี้ยังไม่สิ้นสุด


이렇게 우리 헤어진다면

อี-รอ-เค อุ-รี เฮ-ออ-จิน-ดา-มยอน

หากเราต้องเลิกลากันอย่างนี้


어떡해요 어떡해요

ออ-ตอ-เค-โย ออ-ตอ-เค-โย

ฉันควรทำอย่างไร ฉันควรทำอย่างไร




*사랑 하나뿐인데 사랑할 수 없고

ซา-รัง ฮา-นา-ปู-นิน-เด ซา-รัง-ฮัล ซู อ็อบ-โก

คุณเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ฉันรัก แต่กลับรักคุณไม่ได้


정말 하고 싶은 말 할 수도 없는데

ชอง-มัล ฮา-โก ชิ-พึน มัล ฮัล ซู-โด ออม-นึน-เด

มีคำพูดมากมายที่อยากบอก แต่ไม่สามารถเอื้อนเอ่ย


점점 멀어져가는 사랑이

ชอม-จอม มอ-รอ-จยอ-คา-นึน ซา-รา-งี

ความรักที่ค่อยๆห่างไกลออกไปทีละนิด


지키지 못한 말들이

ชิ-คิ-จี มด-ทัน มัล-ดือ-รี

คำสัญญาที่ฉันไม่สามารถรักษาไว้ได้


날 울게 하네요

นัล อุล-เก ฮา-เน-โย

ทำให้ฉันร้องไห้




고맙다는 말 하지 말아요

โค-มับ-ตา-นึน มัล ฮา-จี มา-รา-โย

โปรดอย่าพูดคำว่า "ขอบคุณ"


내 모든 사랑 주고 싶은데

เน โม-ดึน ซา-รัง ชู-โก ชิ-พึน-เด

ฉันอยากให้ความรักของฉันทั้งหมดแด่คุณ


이렇게 우리 남이 된다면

อี-รอ-เค อู-รี นา-มี ทเวน-ดา-มยอน

หากเราต้องกลายเป็นคนแปลกหน้าอย่างนี้


어떡해요 어떡해요

ออ-ตอ-เค-โย ออ-ตอ-เค-โย

ฉันควรทำอย่างไร ฉันควรทำอย่างไร


Repeat (*)



..사랑해요..사랑해서..어떡해요..

ซา-รัง-เฮ-โย ..ซา-รัง-เฮ-ซอ..ออ-ตอ-เค-โย

ฉันรักคุณ เพราะฉันรักคุณ ..ฉันควรทำเช่นไร




아픈 사랑이라도 괜찮아~

อา-พึน ซา-รา-งี-รา-โด เควน-ชา-นา~ 

แม้เป็นความรักที่เจ็บปวด ก็ไม่เป็นไร..


지워도 지울수 없는 그대니까~ 

ชี-วอ-โด ชี-อุล-ซู ออม-นึน คือ-เด-นี-กา~

เพราะเป็นเธอ แม้ฉันตายก็ไม่สามารถลืมเธอได้


슬픈 운명이라도 그대를 보낼수 없어 사랑해요..그대니까요.. 

ซึล-พึน อุน-มยอ-งี-รา-โด คือ-เด-รึล โพ-เนล-ซู อ็อบ-ซอ ซา-รัง-เฮ-โย.. คือ-เด-นี-กา-โย

แม้เป็นพรหมลิขิตที่แสนเศร้า แต่ฉันก็ให้คุณจากไปไม่ได้ เพราะคุณ เพราะฉันรักคุณ


내겐 그대니까요…

เน-เกน คือ-เด-นี-กา-โย..

เพราะสำหรับฉัน คุณคือคนที่ฉันรัก


--------------------------------------------------------------------------

Korean Lyric By : //www.mnet.com/track/2741018

Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic




Create Date : 10 เมษายน 2555
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2558 16:20:49 น.
Counter : 3307 Pageviews.

1 comments
  
ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: joke IP: 171.5.45.254 วันที่: 30 เมษายน 2555 เวลา:23:00:20 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments