..สีสันของความหลากหลาย อาจทำให้ความหมายของชีวิตแปรเปลี่ยน แต่ความเป็นเพื่อนยังคงหมุนเวียน สับเปลี่ยนอยู่ในตำแหน่งของความผูกพัน..
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

กันและกัน



เพลงกันและกัน – กัน The Star 6 อัลบั้ม กันเอง


คำว่ารักคำนี้ที่เรามีให้กัน
วันและคืนดีๆเหล่านั้น นั่นคือสัญญา
จะไม่ลืมกันแม้จะต้องลา
ฟ้าแยกเราห่างกัน

ต่อให้ไกลแค่ไหนฉันจะไม่กังวล
จะไม่ยอมให้ใจสับสนเพราะระยะทาง
ไม่ให้เวลาพารักเราให้จาง
เพราะว่าทุกๆอย่างนั่นคือความผูกพัน

หากว่ารักแล้วก็ต้องเชื่อใจ
จะไม่ฟังใครฉันเชื่อเธอเท่านั้น
ขอสัญญาว่าไม่ไหวหวั่น
รู้แค่เรามีกันและกันเท่านั้นพอ

ต่อให้นานแค่ไหนฉันก็ไม่เคยหวั่น
ต่อให้เราไม่ได้เจอกันฉันก็เข้าใจ
ให้ต้องรอเธอนานแสนนานเท่าไร
แต่ฉันก็ยังมั่นใจไม่มีไหวหวาดกลัว

ต่อให้ไกลแค่ไหนฉันจะไม่กังวล
จะไม่ยอมให้ใจสับสนเพราะระยะทาง
ไม่ให้เวลาพารักเราให้จาง
เพราะว่าทุกๆอย่างนั่นคือความผูกพัน

หากว่ารักแล้วก็ต้องเชื่อใจ
จะไม่ฟังใครฉันเชื่อเธอเท่านั้น
ขอสัญญาว่าไม่ไหวหวั่น
รู้แค่เรามีกันและกันเท่านั้นพอ

ต่อให้นานแค่ไหนฉันก็ไม่เคยหวั่น
ต่อให้เราไม่ได้เจอกันฉันก็เข้าใจ
ต่อให้ต้องรอเธอนานแสนนานเท่าไร
แต่ฉันก็ยังมั่นใจไม่มีไหวหวาดกลัว

ต่อให้ต้องรอเธอ นานแสนนานเท่าไร
แต่ฉันก็ยังมั่นใจไม่มีไหวหวาดกลัว











ฟังเพลงเพราะๆ ไปพลางๆ ก่อน ...นะคะ











 

Create Date : 30 ธันวาคม 2553
0 comments
Last Update : 16 มกราคม 2554 10:58:02 น.
Counter : 669 Pageviews.


พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




"ตั้งใจว่า...ทำบล๊อกนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรื่องราว ความทรงจำดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและอยากจะทำ และไม่เคยหวังผลตอบแทนใด ๆ ในทุกสิ่งที่ได้ทำ นอกจากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพและความจริงใจจากเพื่อนๆ เท่านั้น"











# เริ่มทำบล๊อกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2552 #


ไปหลังบ้านทางนี้เน้อ
Friends' blogs
[Add พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.