..สีสันของความหลากหลาย อาจทำให้ความหมายของชีวิตแปรเปลี่ยน แต่ความเป็นเพื่อนยังคงหมุนเวียน สับเปลี่ยนอยู่ในตำแหน่งของความผูกพัน..
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
24 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
A Thousand Years Pt 2 - Christina Perri (feat. Steve Kazee) | Breaking Dawn Part 2









วันนี้...ไปดูหนังเรื่อง Twilight   -  Breaking Dawn Part 2

เพลงประกอบเพราะมาก ...เก็บเอาไว้ฟังดีกว่า...



A day we met frozen I held my breathe
Right from the start I knew that I've found a home for my heart....


วันที่เราได้พบกัน เวลาก็เหมือนถูกแช่แข็งไว้ ฉันกลั้นหายใจ
ตั้งแต่แรกเริ่ม ฉันรุ้ทันที่ว่าฉันได้เจอบ้านสำหรับหัวใจฉันแล้ว

Heart beats fast
Colors and promises
How do be brave
How can I love when I'm afraid
To fall
But watching you stand alone
All of my doubt
Suddenly goes away somehow


หัวใจเต้นรัว
สีสัน และ คำสัญญา
ฉันจะเข้มแข็งได้ยังไง
ฉันจะมีความรักได้ยังไงหากฉันยังหวาดกลัว
ที่จะล้มลง
แต่แค่เพียงฉันมองดูเธอยืนอยู่อย่างโดดเดี่ยว
ความกลัวของฉัน
ก็มลายหายไปหมดสิ้น


One step closer


ก้าวเข้าไปใกล้อีกนิด


I have died everyday
waiting for you
Darling, don't be afraid
I have loved you for a
Thousand years
I'll love you for a
Thousand more


ฉันเหมือนจะตายทุกๆวัน
เพื่อรอเธอ
ที่รัก อย่ากลัวไปเลย
ฉันหลงรักเธอมา
เป็นพันๆปีแล้ว
และฉันจะรักเธอ
ไปอีกพันๆปีต่อไป


Time stands still
Beauty in all she is
I will be brave
I will not let anything
Take away what's standing in front of me
Every breath,
Every hour has come to this


เวลาหยุดหมุน
เพราะความงดงามในตัวเธอ
ฉันจะเข้มแข็ง
ฉันจะไม่ยอมให้มีอะไร
พรากสิ่งที่อยู่ตรงหน้าฉันไป
ทุกๆลมหายใจ
ทุกๆชั่วโมงที่ฉันมีชีวิตอยู่ ก็เพื่อสิ่งนี้


One step closer


ก้าวเข้ามาใกล้อีกหน่อย


I have died everyday
Waiting for you
Darling, don't be afraid
I have loved you for a
Thousand years
I'll love you for a
Thousand more


ฉันเหมือนจะตายทุกๆวัน
เพื่อรอเธอ
ที่รัก อย่ากลัวไปเลย
ฉันรักเธอมา
เป็นพันๆปีแล้ว
และฉันจะรักเธอ
ไปอีกพันๆปีต่อไป





ขอบคุณผู้อัพโหลดเพลงจาก youtube
ขอบคุณคำแปลจาก   //www.aelitaxtranslate.com


ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป จนถึงเดือนกันยายนปีหน้า
จขบ.คงจะยุ่ง อาจจะไม่มีเวลาอัพบล๊อก
และในช่วงเดือนนี้ จนถึงสิ้นปีซึ่งเป็นช่วงสุดท้ายของการเตรียมงานต่างๆ
ซึ่งงานหลายๆ อย่าง ก็ยังไม่เรียบร้อยดี
เวลาก็กระชั้นชิดเข้ามาทุกที
จึงขออนุญาตเพื่อน ๆ ปิดรับคอมเม้นท์
หวังว่าคงจะเข้าใจนะคะ

หากมีเวลา จะอัพบล๊อกบ้าง และไปเยี่ยมเพื่อนๆ บ้างค่ะ
แต่ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนรู้ว่า



แม้ไม่เจอกัน  แต่ฉันก็ยังเหมือนเดิม




Create Date : 24 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2555 7:57:00 น. 0 comments
Counter : 2804 Pageviews.

พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




"ตั้งใจว่า...ทำบล๊อกนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรื่องราว ความทรงจำดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและอยากจะทำ และไม่เคยหวังผลตอบแทนใด ๆ ในทุกสิ่งที่ได้ทำ นอกจากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพและความจริงใจจากเพื่อนๆ เท่านั้น"











# เริ่มทำบล๊อกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2552 #


ไปหลังบ้านทางนี้เน้อ
Friends' blogs
[Add พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.