..สีสันของความหลากหลาย อาจทำให้ความหมายของชีวิตแปรเปลี่ยน แต่ความเป็นเพื่อนยังคงหมุนเวียน สับเปลี่ยนอยู่ในตำแหน่งของความผูกพัน..
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

ภาษาใจ




..ยาม เมื่อเราเจอกัน
เธอสบตาฉัน เหมือนหนึ่งทักทาย
ทำ ให้ใจฉันหาย รู้สึกคล้าย คล้าย
ฉันมีปมด้อย
..เรา ต้องจากกันไกล
เราต่างเศร้าใจ
เราต่างหลงคอย
เป็น ด้วยบุญฉันน้อย
จึงปล่อยเธอคอย จนสายเกินไป
เจอะกันครั้งนี้
ฉันมีความเศร้า ฤทัย
..ข่มอยู่ภายใน
หมดทางเผยใจ
ให้เธอได้เห็น
..ได้ แต่มองตากัน
เธอสบตาฉัน
ฉันก็คิดเป็น
ตา ไม่อาจซ่อนเร้น
ทุกสิ่งที่เห็น นั่นแหละหัวใจ
(ดนตรี......)
..เจอะกันครั้งนี้
ฉันมีความเศร้า ฤทัย
..ข่มอยู่ภายใน
หมดทางเผยใจ
ให้เธอได้เห็น
..ได้ แต่มองตากัน
เธอสบตาฉัน
ฉันก็คิดเป็น
ตา ไม่อาจซ่อนเร้น
ทุกสิ่งที่เห็น นั่นแหละหัวใจ...


โดย สวลี ผกาพันธ์







โดย ฮอท เปปเปอร์








โดย ธงไชย แมคอินไตย์







โดย อรวรรณ เย็นพูนสุข








โดย อรวี สัจจานนท์













 

Create Date : 31 สิงหาคม 2554
1 comments
Last Update : 1 กันยายน 2554 14:33:35 น.
Counter : 1292 Pageviews.

 

ขอบคุณ คุณเปี๊ยกมากที่ นำเพลงนี้มา
ลง ผมชอบคุณสวลีร้อง ได้ร้องบ่อย
หน่อยเพื่อนขอให้ร้องนะครับ

คราวที่ผมไปถูกอบรมที่หัวหิน มีโรงแรม
หนึ่งมีเปียโน ผมนั่งฟังนักดนตรีเล่นได้
พริ้วมาก. เพื่อนผมกำลังนั่งฟัง ให้บัง
เอิญ แฟนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนาน หลาย
ปี เดินมากับสามี. เพื่อนกับหญิงคนนี้
จังงัง พูดไม่ออกได้แต่ยิ้มให้กัน น่า
เศร้า ๆ แววตาของหญิงเศร้ามากครับ

ผมอยู่ในเหตการณ์ ยังเศร้าเลยเพราะ
รู้ว่า ให้เพื่อนผมมันรัก แต่ความที่ไม่
เอาไหนของมัน จากหญิงไปทำงานที่
อื่นแล้วไม่ติดต่อ คือบ้างาน.

ใจหนึ่งก็สมน้ำหน้ามัน. ฝ่ายหญิงคน
ทนรอไม่ได้ เลยตัดใจ แต่งงาน. พอ
เจอกัน ได้แต่มองตาเหมือนเนื้อเพลง
เลยครับ.

นักร้องคนอื่นยังไม่เคยฟัง เดี๋ยวจะเข้า
ไปฟังใหม่ครับ แหะ ๆ กลัวคนอื่นเจิม
เดี๋ยวจะเสียใจอีก เอ้ย ไม่ใช่.

 

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 1 กันยายน 2554 4:36:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




"ตั้งใจว่า...ทำบล๊อกนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรื่องราว ความทรงจำดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและอยากจะทำ และไม่เคยหวังผลตอบแทนใด ๆ ในทุกสิ่งที่ได้ทำ นอกจากรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพและความจริงใจจากเพื่อนๆ เท่านั้น"











# เริ่มทำบล๊อกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2552 #


ไปหลังบ้านทางนี้เน้อ
Friends' blogs
[Add พูดไม่เก่ง แต่เจ๋งทุกคำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.