My husband makes my dream come true
ไปทานอาหารเย็นที่ภัตตาคาร Hooters ของอเมริกา ที่มีพนักงานเสริฟสวยและเซ็กซี่กันค่ะ

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวบล๊อกแก็งค์


วันนี้ดิฉันไม่ได้ไปทำงาน เลยมีเวลามาอัพเดทบล๊อกและเยี่ยมเพือน ๆ ก่อนที่จะมาเข้าเรื่องภัตตาคารที่มีพนักงานเสริฟสวยและเซ็กซี่ก็มาฟังความในใจของดิฉันก่อนกันตามธรรมเนียม


ช่วงวันศุกร์ถึงวันจันทร์ที่ผ่านมา ห้างฯที่ดิฉันทำงานเงียบเอามาก ๆ ปกติวันศุกร์จะมีลูกค้ามาช๊อปปิงมาก แต่วันศุกร์ที่ผ่านมาเงียบเอามาก ๆ แต่โชคยังดีที่มีทัวร์ของญี่ปุ่นมาลง ปกติห้างฯดิฉันจะไม่มีทัวร์มาลงเพราะไม่ได้เป็นจุดท่องเที่ยว ดิฉันก็แปลกใจมากๆ ทำไมทัวร์ญี่ปุ่นจึงมาลงที่บริเวณห้างฯของดิฉันและห้างใกล้เคียง เพราะไม่ได้มีสถานท่องเที่ยวใด ๆ


แต่ทัวร์นี้ดิฉันได้คุยกับลูกทัวร์ที่เป็นญี่ปุ่น เค้าบอกว่ามีลูกทัวร์ประมาณสามร้อยคน แต่พวกคนเหล่านั้นก็กระจายกันไปช๊อปปิงห้างฯ อื่น ๆ ด้วย แต่ส่วนใหญ่ก็จะมาซื้อเสื้อผ้าที่ห้างฯ ดิฉัน ซึ่งช่วยทำให้ห้างฯ ดิฉันสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมาย ดิฉันกลับมาบ้านก็มาคุยกับสามีว่าแปลกมาก ๆ เพราะปกติวันศุกร์จะมีลูกค้ามาจับจ่ายมาก แต่วันศุกร์นี้ทำไมเงียบเอามาก ๆ ถ้าไม่มีทัวร์ญี่ปุ่นมาลง ห้างฯ ดิฉันคงแย่แน่ ๆ สามีดิฉันก็บอกว่าเพราะเป็นช่วงวันหยุดยาว คือวันจันทร์เป็นวันแรงงาน คนส่วนใหญ่จะออกไปเที่ยวต่างรัฐหรือไปเที่ยวเมืองต่าง ๆกัน พอดิฉันฟังก็เห็นด้วย


แล้ววันเสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมาห้างฯ ที่ดิฉันทำงานก็ถูกผลกระทบเต็ม ๆ อีกเพราะห้างฯ เงียบเอามาก ๆ เรียกว่าพนักงานทุกคนถูกตัดชั่วโมงกัน ยกตัวอย่างเช่นวันนั้นถ้ามีตารางทำงานสีหรือห้าชั่วโมง ก็ถูกตัดไปให้ทำงานแค่สองหรือสามชั่วโมง


แล้ววันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเหมือนกับวันแรงงานของไทย ซึ่งถือเป็นวันหยุด ห้างฯ ดิฉันก็จัดตารางพนักงานให้มาทำงาน โดยมีพนักงานมาก เพราะคิดว่าจะมีลูกค้ามาเดินจับจ่ายในวันหยุดนี้ โดยไม่ได้คิดว่าลูกค้าจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน สำหรับวันหยุดนี้พนักงานจะได้รับค่าแรงเท่าครึ่งค่ะ สำหรับดิฉันก็มีตารางทำงานในวันนี้ ก็คิดว่าวันนี้จะโกยเงินกลับบ้านเพราะได้ค่าแรงถึงเท่าครึ่ง พอดิฉันเดินเข้าห้างฯ เพือเดินเข้าไปทำงาน ลูกค้าแทบไม่มีเอาเลย เงียบเอามาก ๆ แต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร พอดิฉันจะเริ่มงานก็เดินไปหาผู้จัดการเพื่อถามว่าวันนี้จะให้ดิฉันทำอะไร ดิฉันได้ยินผู้จัดการและผู้ช่วยฯ คุยกันว่าวันนี้คงต้องให้พนักงานกลับบ้านก่อน เพราะห้างฯ เงียบเอามาก ๆ ต้องลดค่าใช้จ่าย


พอดิฉันได้ยินก็เสียวมาก ๆ ดิฉันจะถูกตัดชั่วโมงให้กลับบ้านก่อนหรือไม่ เพราะดิฉันได้รับคำบอกเหล่าจากเพือนๆ ที่ทำงานที่ห้างฯ ว่าเมื่อวันเสาร์และวันอาทิตย์ เพื่อน ๆ ดิฉันก็ถูกส่งตัวกลับบ้านก่อนเวลา เพราะห้างฯ เงียบเอามาก ๆ สำหรับดิฉันเมื่อวันเสาร์ไม่ได้ถูกผลกระทบ สำหรับวันอาทิตย์ผู้ช่วยฯ พูดเหมือนขอร้องให้ดิฉันกลับก่อนเวลาสิบห้านาที ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะดิฉันทำงานมาหลายชั่วโมงตัดแค่สิบห้านาที่ไม่เท่าไรหรอก


แล้วมาวันจันทร์ซึ่งเป็นวันหยุดนี้ ห้างฯเงียบเอามาก ๆ ยิ่งกว่าวันธรรมดาอีก แล้วพนักงานก็เตรียมไว้เกินอัตรา ดิฉันคิดในใจดิฉันจะถูกส่งตัวกลับบ้านก่อนเวลาหรือไม่ เพราะคิดว่าวันนี้จะโกยเงินเสียหน่อย เพราะได้ค่าแรงต้องเท่าครึ่ง แต่ดิฉันก็ตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีลูกค้าคนหนึ่งเธอมาลองกางเกงยีนส์ แล้วหาไซด์ที่เธอใส่ไม่ได้ ดิฉันก็ไปช่วยเธอหา เอากระไดไปปีนหาไซด์ให้เธอ พอเธอลองใส่ใส่แล้วพอดีตัว เธอก็ขอบคุณดิฉันที่ทำให้เธอหากางเกงยีนส์ได้พอดีตัว แล้วเธอก็มาจับมือดิฉันเหมื่อนกับเชคแฮนด์ขอบคุณดิฉัน ดิฉันก็บอกมันคือหน้าที่ของดิฉัน แล้วเมื่อลูกค้ามีความสุข มันก็ทำให้ดิฉันมีความสุข แล้วดิฉันก็ไม่คิดอะไร พอดิฉันมาที่หน้าร้านก็เจอเพือนดิฉัน เพื่อนดิฉันก็บอกว่าลูกค้าได้มาชื่นชมดิฉันกับผู้จัดการ


ตอนนั้นดิฉันคิดอย่างเดียวว่าอย่างไรวันนี้ต้องหาลูกค้ามาทำบัตรเครดิตให้ได้และดิฉันจะถูกส่งตัวกลับบ้านก่อนเวลาหรือไม่ เพราะห้างฯเงียบเอามาก ๆ ดิฉันได้บอกกับเพื่อนดิฉันว่าวันนี้ดิฉันเลิกงานห้าโมงเย็น เพื่อนดิฉันบอกว่าเหมือนเธอเลยเลิกงานห้าโมงเย็น ดิฉันก็บอกเธออีกว่าห้างฯ เงียบเอามาก ๆ เรียกว่าแทบไม่มีลูกค้าเอาเลย สงสัยพวกเราต้องถูกส่งตัวกลับบ้านก่อนเวลาแน่ ๆ เลย เธอบอกว่าเธอจะไม่ยอมกลับบ้านก่อนเวลา ดิฉันก็ได้แต่ยิ้ม เพราะคิดว่าถ้าผู้จัดการขอความร่วมมือก็ควรให้ความร่วมมือไป พอตอนพัก ดิฉันก็กำลังนั่งโทรศัทพ์คุยกับสามี เห็นเพือนคนนี้เก็บของเตรียมตัวกลับบ้าน ซึ่งเป็นเวลาแค่บ่ายสองเอง ดิฉันจึงถามเพื่อนไปว่าจะกลับบ้านแล้วหรือ เธอบอกว่าผู้จัดการต้องการให้เธอกลับบ้านก่อนเวลา ดิฉันคิดในใจคิวต่อไปจะเป็นดิฉันถูกส่งกลับบ้านหรือไม่ แต่ดิฉันก็ทำงานจนถึงห้าโมงเย็น โดยที่ผู้จัดการไม่ได้เดินมาขอร้องให้ดิฉันกลับบ้านก่อนเวลา


แต่ดิฉันก็เห็นเพื่อน ๆ ดิฉันกลับบ้านก่อนเวลา บางคนมีตารางการทำงานสี่ชั่วโมง ก็ถูกส่งกลับบ้านโดยได้ทำงานแค่สองชั่วโมง เรียกว่าพนักงานส่วนใหญ่ถูกส่งตัวกลับบ้านก่อนเวลา เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายของห้างฯ สำหรับดิฉันนั้นดีใจมาก ๆที่ไม่ถูกตัดชั่วโมงในวันนั้น แต่ก็อดเห็นใจเพื่อน ๆ ที่ถูกส่งตัวกลับบ้านก่อนเวลาเลิกงาน แต่ทำอย่างไรได้ตอนนี้เศรษฐกิจอเมริกาขาลงมาก ๆ บริษัทฯ ห้างฯ ร้านฯ ทำทุกวิธีทางเพื่อลดค่าใช้จ่าย ถ้าเราไม่ใช่พนักงานที่ตั้งใจปฏิบัติงาน ทำงานดี เราก็ถูกลดชั่วโมงการทำงานไปโดยอัตโนมัติ เชื่อไหมค่ะ เพื่อน ๆ ที่ทำงานดิฉัน บางคนก็ได้ชั่วโมงการทำงานสี่หรือแปดชั่วโมงต่อสัปดาห์ บางสัปดาห์ก็ไม่มีชั่วโมงการทำงานเลย อย่างที่ดิฉันบอกตอนนี้ห้างฯ ร้านฯ บริษัทฯมีสิทธิเลิอกพนักงาน พนักงานที่ได้ชั่วโมงการทำงานมาก ต้องเก่งและปฏิบัติงานดีมาก ๆ


นี่คือทางเดินไปบล๊อกล่าสุดของดิฉันคือมาดูดิฉันตัดผมสั้นเพื่อนำผมไปบริจาคให้กับเด็กไม่มีผมกันค่ะ

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jiney&month=09-2009&date=05&group=30&gblog=26



ก็ตามธรรมเนียมดิฉันล่ะค่ะ เมื่อรำพึงรำพันความในใจจบแล้ว ก็มาเข้าเรื่องภัตตาคารที่มพนักงานเสริฟสวยและเซ็กซี่กันค่ะ


อย่างที่เพื่อน ๆ และน้องคงพอทราบว่างานอดิเรกของดิฉันคือการช๊อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าและการออกไปหาอะไรอร่อย ๆ ทานนอกบ้าน สำหรับงานอดิเรกอย่างแรก ช่วงหลัง ๆ นี้ดิฉันเกิดอาการที่เรียกว่าเบื่อเอามาก ๆ เหตุผลอาจจะเกิดจากการที่ดิฉันช๊อปปิ้งบ่อยมาก เรียกว่าเงินค่าแรงออกมาต้องหมดไปกับการช๊อปปิ้ง เช่นกันตอนนี้เสื้อผ้าไม่มีที่จะเก็บแล้ว ยิ่งกว่านั้นเสื้อผ้าที่ซื้อมายังไม่ได้แกะป้ายออก ยังอยู่ในถุงเต็มทางเดิน ไม่ได้นำมาใส่เสียที่ เพราะซื้อมากเกินไป พอช่วงหลัง ๆ เลยเกิดอาการที่เรียกว่าไม่อยากซื้อหรือช๊อปปิงเอาเลย เพราะมีเสื้อผ้ามากเอาที่เดียว


แต่ก่อนนั้น เชื่อไหมค่ะช่วงพักจะต้องออกมาเดินดูเสื้อผ้าที่ห้างฯ หรือออกไปเดินที่ห้างใกล้เคียง เดินดูว่ามีเสื้อผ้าอะไรลดราคาแล้วซื้อกลับบ้าน ช่วงนี้ไม่ทราบเป็นอะไร ไม่อยากเดินหรือซื้อเอาเลย พอช่วงพักก็เอาเวลามานั่งพักจริง ๆ อย่างที่เราจะได้ยินคำกล่าวที่ว่า ทำอะไรก็ทำให้พอเหมาะหรือเดินสายกลาง ถ้าทำมากเกินไปหรือไม่สมดุลย์ก็จะเกิดอาการเบื่อหน่าย ตอนนี้ดิฉันเกิดอาการนี้ขึ้นมาแล้วคือไม่อยากช๊อปปิ้งเอาเสียเลย


แต่งานอดิเรกอีกอย่างที่ดิฉันยังทำอยู่ประจำกับสามีคือ ถ้าวันหยุด ดิฉันกับสามีจะต้องออกไปหาอะไรอร่อย ๆ ทานนอกบ้าน เพื่อให้รางวัลกับการทำงานมาทั้งสัปดาห์


สำหรับวันเสาร์ที่ผ่านมา ดิฉันทำงานถึงห้าโมงเย็น เลยบอกให้สามีขับรถไปส่งที่ทำงานตอนเช้า แล้วตอนเลิกงานให้มารับดิฉันไปทานอาหารที่ Hooters เนื่องจากภัตตาคารแห่งนี้มีสาขาหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานของดิฉัน


ภัตตาคารแห่งนี้มีชื่อเสียงมาก ๆ ในเรื่องพนักงานเสริฟที่สวยและเซ็กซี่ เพราะพนักงานที่จะมาเสริฟที่ภัตตาคารนี้ได้ต้องมีหน้าอกไซด์ C ขึ้นไป หน้าตาต้องสะสวยและหุ่นต้องดีมาก ๆ ฉนั้นจึงไม่น่าแปลกใจอะไรเลยว่าทำไมหนุ่มทั้งโสดไม่โสดจึงชอบมาภัตตาคารแห่งนี้ เพื่อมาดูอาหารทางสายตา


ที่แรกดิฉันก็ไม่กล้ามาภัตตาคารนี้เท่าไร เพราะกิตติศัพท์แบบนี้ แต่สามีดิฉันบอกว่ามีผู้หญิงเค้าก็มากันเยอะแยะ สำหรับสามีดิฉันนั้นมาบ่อยกับเพื่อนของเค้าที่ทำงานด้วยกัน เพื่อนของสามีคนนี้ยังโสด ชอบมาที่ภัตตาคารแห่งนี้มาก ๆ เชื่อไหมค่ะเค้ามีทุกอย่างเป็นของสะสมของภัตตาคารแห่งนี้เลย เช่น เสื้อยึด ถ้วย หมวก สำหรับสามีดิฉันนั้นถ้ามา ก็มากับเพื่อนคนนี้ เชื่อไหมค่ะเพื่อนผู้หญิงที่ทำงานสามีดิฉันหรือเพื่อนดิฉัน พอทราบว่าดิฉันปล่อยให้สามีมาภัตตาคารแห่งนี้คนเดียว ก็รู้สึกแปลก ๆ ว่าทำไมดิฉันถึงไม่หวงสามีเลยหรือ เป็นภรรยาอะไร ทำไมถึงใจกว้าง สำหรับดิฉันนั้นไม่รู้จะหวงสามีไปทำไม เพราะสามีดิฉันเป็นอย่างไร ดิฉันทราบดี แล้วการที่สามีไปภัตตาคารแห่งนี้ก็ไปทานอาหารกลางวัน และไม่ได้ไปคนเดียวไปกับเพื่อนที่ทำงาน แล้วได้คลายเครียดด้วย เพราะทำงานหนักมาแล้วก็ไปทานเมื้อเที่ยงไม่เห็นเป็นไรเลย


มาดูภาพพร้อมคำบรรยายเลยค่ะ


สามีดิฉันกับหน้าภัตตาคารค่ะ






ดิฉันกับทางเดินเข้าไปในภัตตาคารค่ะ เห็นไหมค่ะผมสั้นลงไปมาก เพราะตัดผมไปบริจาคให้กับเด็กที่ต้องการผม







พอเปิดประตูเข้ามาก็ผ่านที่ขายของที่ระลึกค่ะ







เสื้อยึดแฟนคลับสำหรับผู้ชายค่ะ







นี่ค่ะเสื้อยึดสำหรับผู้หญิง





บริเวณโต๊ะที่จัดไว้ให้ลูกค้านั่งทานอาหาร






พอนั่งได้สักพัก พนักงานเสริฟก็มา แล้วเอาแผ่นกระดาษแผ่นนี้มาวางแล้วเขียนชื่อเธอลงไป ปกติถ้าลูกค้าเป็นผู้ชายล้วน ๆ พนักงานเสริฟจะมานั่งด้วย เพื่อจดรายการอาหาร สำหรับดิฉันมากับสามี พนักงานเสริฟจึงไม่ได้มานั่งด้วย ก็ยืนจดรายการอาหารเหมือนพนักงานเสริฟตามภัตตาคารทั่วไป








รายการเมนูอาหารค่ะ เซ็กซี่ไหมค่ะ















ภาพที่ติดอยู่ข้างฝาโต๊ะที่ดิฉันและสามีนั่งค่ะ






รายการแรกที่เสริฟก็คือเครื่องดื่มค่ะ






สามีดิฉันระหว่างคอยอาหารค่ะ





อาหารมาเสริฟแล้วค่ะ

ทายซิค่ะว่าจานไหนเป็นของใคร






จานนี้ของดิฉันค่ะ Hot Wings










จานนี้ของสามีค่ะ











สามีกับพนักงานเสริฟ เป็นอย่างไรบ้างค่ะ สวยและเซ็กซี่สมคำร่ำลือไหมค่ะ







หลังจากทานอาหารเสร็จ ดิฉันก็เข้าห้องน้ำ

นี่คือภาพที่ภัตตาคารร้านอาหารชอบนำมาติดตามข้างฝา บริเวณทางเข้าห้องน้ำ ก็ไม่พ้นภาพผู้หญิง เซ็กซี่ สวยงามอีกล่ะค่ะ




















เป็นอย่างไรบ้างภัตตาคาร Hooters พนักงานเสริฟสวย เซ็กซี่ดีไหมค่ะ ถ้าเพื่อนๆ หรือน้อง ๆ มาอเมริกา อย่าลืมมาทานภัตตาคารแห่งนี้น่ะค่ะ เป็นอาหารตาดีค่ะ


ขอขอบคุณเพื่อนๆ และน้องๆ ที่มาเยี่ยมบล๊อกดิฉัน

มีความสุขมาก ๆค่ะ




Create Date : 09 กันยายน 2552
Last Update : 9 กันยายน 2552 1:00:25 น. 29 comments
Counter : 4543 Pageviews.

 
เห็นพี่ไก่ เขียนหัวเรื่อง Hooters นางฟ้ารีบกดเข้ามาดูทันทีเลย
ชอบดูสาวเสิร์ฟ แบบว่านมเป็นนมน่ะค่ะ (แอบอิจฉาด้วย)...

เมื่อกี้นางฟ้าแว๊บไปดูบล้อกที่แล้ว พี่ไก่ตัดผม
ตอนแรกนึกว่าพี่จะตัดสั้นเลยซะอีกค่ะ...

แต่ตัดมาแบบนี้ ดูเด็กขึ้นอีก (ธรรมดาดูเด็กอยู่แล้ว) แถมเซ็กซี่ขึ้นด้วยค่ะ...


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:1:21:23 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณไก่ ตอนนี้ทั่วโลกเศรษฐกิจอยู่ในช่วงขาลงทั้งนั้นเลยค่ะ
ที่อิตาลี่ก็ไม่น้อยหน้า ที่บริษัทสามีก็ลดพนักงานออกเกือบสามสิบเปอร์เซ็นต์
เล่นเอาใจหายใจคว่ำ หายใจไม่ทั่วท้องอยู่ทุกวันนี้แหละค่ะ


เห็นสาวเสริฟสุดสวยเซ็กซี่แบบนี้ ป้าคงลืมตักอาหารเข้าปากแน่ๆค่ะ
แต่น่ารักที่สุดคือคุณไก่ ตัดผมออกหน่อยแล้วหน้าเด็กเหลือเกินค่ะ


โดย: ปลาทอง9 วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:1:46:46 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ หนูก็เคยอยากสมัครที่ Hooters นะแบบว่าทำขำๆ แต่สามีบอกว่าไม่อึ๋มพอ เพราะแค่ A32 เคืองกันไปสิบวัน เรื่องโดนลดชั่วโมงถ้าเกิดว่ามันเกิดขึ้นก็ถือซะว่าพักผ่อนเอาเวลามาเอาใจสามีแทนนะคะ แต่ไม่เกิดเป็นอันดีที่สุดอิอิ ส่วน Pocky ถ้าหนูไปญี่ปุ่นจะซื้อกลับมาฝากแล้วให้คุณพี่ USPS ไปส่งให้ถึงที่เลยนะคะ ขอบคุณที่ชมคุณสามีนะคะ หล่อค่ะหล่อ แต่ว่าไม่รู้จะทำยังงัยให้ผมดกเหมือนสามีพี่ไก่ สามีนัทนี่ 37 แต่ผมด้านหน้าเริ่มไปแล้วค่ะ xoxo


โดย: หนูนัท (NLN ) วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:2:13:34 น.  

 
สวัสดีครับพี่ไก่

ร้านนี้ถ้าผมได้ไปนั่งทาน
คงจะมีความสุขมากกกกกกกกครับ 55555

แต่คนข้างๆผมคงไม่มีความสุขเท่าไหร่ 555555555


โอ้โห --- เค้าเลืือกพนักงานได้ "อึ๋ม" สุดๆไปเลยนะครับ 555


แบบนี้ต่อให้อาหารไม่อร่อย
ก็ไม่มีใครโกรธแน่นอนครับ 55555






ช่วงนี้เป็นโลว์ซีซั่นของเมืองไทยแล้วครับ
การค้าการขายก็ซบเซาครับ
ฝนตกทุกวันครับพี่ไก่

นั่งไปเบื่อไป
เบื่อรัฐบาลน่ะครับ 5555

เมื่อไหร่จะไปซะทีก็ไม่รู้ครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:5:51:08 น.  

 
โอ้โห พี่ไก่คะ ขนาดกิ๊กเป็นผู้หญิงยังอดชอบสาวๆพวกนี้ไม่ได้เลย ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ อิจฉาๆๆๆๆๆๆ

เศรษฐกิจยังไม่มีทีท่าว่าดีขึ้นเหรอคะพี่ไก่ แต่ไม่แน่ใกล้ๆคริสต์มาสอาจจะกระเตื้องขึ้นก็ได้นะคะ คนคงจะจับจ่ายมากขึ้น


โดย: KOok_k วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:6:58:27 น.  

 
ดูพนักงานเสริฟก็อิ่มแล้วคะ


โดย: namfonJC วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:7:11:15 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่
ส้มสบายดีค่ะ ตอนนี้ก็มีนัดกับคุณหมออยู่เรื่อยๆค่ะตามประสาคนอยากมีลูก
ตอนนี้ทั่วโลกเศรษฐกิจอยู่ในช่วงขาลงทั้งนั้นเลยค่ะ สามีส้มก็ทำงานหนักมากขึ้นค่ะ ลูกน้องออกหัวหน้าก็รับงานเละ ก็ยังดีกว่าตกงานน่ะค่ะ



โดย: somphoenix วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:7:14:23 น.  

 
มาดูสาวเสิร์ฟเซ็กซี่กับพี่ด้วยคนค่ะ ดูพ่อบ้านพี่มีความสุข
มาก ๆ เลยน่ะ ...

ไก่ที่นี่ดูท่าทางน่าอร่อยมาก ๆ เลยค่ะ ....
อร่อยไปดูไปนะคะพี่ อิอิ ....


โดย: Tristy วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:7:19:04 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่ไก่

กุ้งไม่ได้เข้าบล๊อกยาวๆเลยค่ะเลยไม่ไ้ด้ไปทักทายใครเลยตั้งหลายวัน วันนี้มาเยี่ยมพี่ไก่เป็นคนแรกค่ะ และยังจะต้องเดินสายเยี่ยมคนอื่นๆด้วยซึ่งไม่แน่ใจว่าจะครบมั๊ยน่ะค่ะ กะว่าจะอัพบล๊อกด้วยหละค่ะเพราะไม่ได้อัพตั้งนานแล้ว

พี่ไก่พูดเรื่องกาโม่ที่ว่าถ้าเค้ารู้เค้าคงจะไม่เห่าเล่นเอากุ้งรู้สึกสะเทือนอารมณ์เลยค่ะ เพราะคงจะจริงอย่างพี่ไก่ว่านะคะ เศร้าใจมากๆ ทุกวันนี้กอดเค้ามากขึ้นค่ะเพราะรู้ว่าจะต้องเอาเค้ากลับไปแน่ๆ

กุ้งชอบขนมไทยมากๆเช่นกันค่ะ ขนมเทียนนี่ชอบสุดๆโดยเฉพาะไส้เค็ม พี่ไก่เก่งจังค่ะทำขนมไทยก็ได้ด้วย กุ้งไม่เคยทำหรอกค่ะ ทำได้แต่ง่ายๆและอยากทานจริงๆ อยู่เมืองไทยอะไรก็ง่ายไปหมดนะคะ

กุ้งเบือฟลอริด้าหน้าร้อนมากๆค่ะ หน้าหนาวจะดีมากๆ แต่หน้าร้อนมันร้อนแบบแสบผิวด้วยน่ะค่ะ ไฟป่าทำให้แถวบ้านพี่ไก่ร้อนขึ้นเยอะเหรอคะ แต่ยังดีนะคะกลางคืนหนาว ที่นี่ไม่มีหนาวเลยค่ะนอกจากหน้าหนาวเท่านั้น

โห..ไปทานอาหารแถมได้อาหารตาด้วย แบบนี้หนุ่มๆน่าจะไปกันเยอะนะคะ กุ้งก็ออกทานข้างนอกกันทุกวันหยุดเลยค่ะ เพราะต่างคนต่างเบื่ออาหารที่ทำเอง ส่วนใหญ่ก็จะไปร้านอาหารญี่ปุ่นกับจีนค่ะ ร้านไทยเลิกเข้าไปนานแล้วเพราะไม่มีร้านไหนอร่อยเลยทำเองอร่อยกว่าหลายเท่าเลยไม่รู้จะไปเสียเงินทำไม

ห้างฯเงียบมากเหรอคะพี่ไก่ แย่นะคะเศรษฐกิจกระเตื้องช้ามากๆ อีกอย่างวันหยุดสามวันด้วยมั้งคะ คนก็ออกไปเที่ยวกันต่างถิ่นเยอะด้วย ที่นี่ก็เงียบค่ะ กุ้งออกไปข้างนอกคนน้อยลงเยอะค่ะ พี่ไก่บริการลูกค้าดีจริงๆนะคะ ขอชมจากใจจริงเลยค่ะ แบบนี้ช่วงสิ้นปีคงได้รางวัลจากห้างฯอีกแน่ๆเลยค่ะ ภูมิใจด้วยจริงๆค่ะพี่ไก่

มีความสุขมากๆนะคะ


โดย: amskye วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:7:38:15 น.  

 
อ้อ..ลืมไปค่ะ ตะกี้เข้าไปดูบล๊อกที่แล้วมาด้วย ผมยาวมากนะคะ ตัดออกไปบ้างก็ยังดูดีค่ะพี่ไก่ ไม่ถือว่าสั้นด้วย สวยค่ะ ทีแรกนึกว่าตัดสั้นเลย กุ้งชอบผมยาวมากกว่าค่ะ ตัดแบบนี้สวยดีค่ะพี่ไก่


โดย: amskye วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:7:39:54 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่
แหม...มาร้านนี้ทานอาหารอิ่มท้องแล้วดูอาหารตาก็เพลินอีกด้วยนะค่ะ

สาวสวยนี่ขนาดเห็นคนเดียวนะค่ะนี่ ถ้าแอนเป็นชายหนุ่มคงละลายอยู่ตรงนั้นแล้วหล่ะค่ะพี่ แถมเซ็กซี่สุด ๆ

ถ้าเผื่อว่าแอนได้ไปอเมริกาแอนจะไม่แวะร้านนี้ค่ะพี่ เดี๋ยวคุณพ่อบ้านติดใจไม่ยอกกลับแอนแย่แน่ๆ เลยค่ะ


โดย: ann_269 วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:7:58:21 น.  

 
ท่าทางลูกค้าร้านนี้จะหนักไปทางหนุ่มๆ นะเนี่ย 555
แต่พนักงานเสริฟเค้าก็สวยจริงๆ นะคะ
คนที่แฟนพี่ถ่ายรูปด้วยเนี่ย สวยมากเลยอ่ะ
แถม อืมม เอ่อ อีกตะหาก เอิ้ก เอิ้ก เอิ้ก


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:8:27:34 น.  

 
ร้านนี้แหละค่ะพี่ไก่ สามีหนูเคยพูดให้ฟังอยู่เหมือนกัน แต่ไม่มีโอกาสได้ไปซะที อ้อ เห็นภาพแล้วมันอึ๋มสะบึ๋ยละกึ๋ยอย่างนี้เอง ฮ่าๆๆ

ป.ล. หนูอัพบล็อกเกี่ยวกับชีวิตที่ญี่ปุ่นแล้วนะคะ เห็นพี่ไก่อยากดู ถ้าว่างก็เข้าไปชมได้นะคะ


โดย: เบบูญ่า วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:8:49:21 น.  

 
มาสวัสดีจขบ.ครับ มีความสุขมากๆนะครับ


โดย: คนทุ่งบางเขน วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:9:00:29 น.  

 
สุด ๆ แค่เข้าไปก้ออิ่มอกอิ่มใจกันแล้วม๊างงงง 55+


โดย: peeshin วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:12:16:54 น.  

 
ลูกไก่ชอบไปกินที่ Buffalo Wild Wing มากกว่าที่ Hooters คะเพราะรู้สึกว่าปีกไก่ที่ Hooters มันชุบแป้ง


โดย: lovelylk วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:14:23:32 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

โห ... สุดยอดมาก ๆ เลลยครับ

ร้านอาหารแบบนี้เป็นร้านอาหารในฝันของผมเลยครับ ถ้ามีร้านอาหารแบบนี้เปิดอยู่ในกรุงเทพฯ ผมต้องตามไปนั่งทานอาหารที่ร้านนี้ทุกมื้อแน่ ๆ เลยครับ

ชอบร้านที่มีเด็กเสิร์ฟแบบนี้จังเลยครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:14:27:59 น.  

 
เเวะมาทักทาย เเละให้คุณไก่ สวยตลอดกาลเเละเเข็งเเรงตลอดไป


โดย: นุ๊ก (บ้านร้างซอย8 ) วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:19:15:34 น.  

 
สวัสดีค่ะ แพรสบายดีค่ะ พี่ไก่ล่ะคะ

ว่างๆลองทำขนมปังสูตรนั้นดูนะคะ นุ่มอร่อยมากค่ะ จะนำไปใส่ใส้ต่องๆก้ได้ตามชอบเลยค่ะ


ถ้ามีปัญหาเรื่องดูคริป หรืออยากแนะนำเพิ่มเติม
บอกแพรได้นะคะ แพรอยากได้คำแนะนำเพิ่มเติม
เพิ่มครอปต่อๆไปจะได้ดีขึ้นค่ะ


โดย: praewa cute วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:19:55:12 น.  

 
wings and cute chics are my things....


โดย: The Zephyr วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:20:30:45 น.  

 
พิมอยู่ที่นี่แท้ๆ แต่ไม่เคยเข้าไปทานร้านนี้เลยค่ะพี่

ช่วงนี้เศรษฐกิจยังแย่จริงๆนะคะ คนไม่ค่อยจับจ่ายกันเลย


โดย: pim(พิม) วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:22:10:55 น.  

 







สวัสดีค้าพี่จินนี่ภัตตาคารนี้เค้าทำออกมาคล้ายๆ ฮาร์ดร็อคหรือเปล่าคะเนี่ย
เห็นมีของที่ระลึกขายด้วย แล้วก็อาหารน่าตาไม่ทิ้งห่างกันน่ะ ฮี่ๆ

แต่ที่ฮาร์ดร็อคไม่มีสาวเสริฟสุดเซ็กซี่แบบนี้ อย่งนี้คุณผู้ชายทั้งหลายคง
ชอบไปนะคะเนี่ย ว้าว ขนาดเราเห็นแล้วยังนั่งดูซะเพลินไปเลย

หนูว่าเปลี่ยนจากยาวมากๆ มาเป็นยาวพอดีๆ ก็ดีเหมือนกันนะคะ
ตอนนี้พี่คงรู้สึกโล่งๆ หัวจิใช่ไม๊เอ่ย????


ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ ขอให้พี่มีความสุขเช่นกันค้า




โดย: CeciLia_MaLee วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:0:44:19 น.  

 
ที่เห็นบนหลังคานั่นส่วนมากเป็นต้นหญ้าค่ะพี่ไก่ อ้อก็ชอบค่ะสวยดี

ส่วนภัตตาคารนี้เห็นแล้วทั้งอิ่มอกอิ่มใจอิ่มท้องเลยค่ะ 555

มีความสุขมาก ๆ นะคะ


โดย: thainurse@norway วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:1:31:45 น.  

 
พนักงานสวย เซ็กซี่ จริงๆค่ะ ชุดที่ใส่ แล้วมีกระเป๋ายาวๆลงมาปิด เรียกร้องความสนใจทางสายตาได้ดีมากเลยค่ะ แต่เด็กๆใส่ก็น่ารักไปอีกแบบน่ะค่ะพี่...


โดย: T+c+ake Time 2002 วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:15:22:29 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ สบายดีนะคะไม่เคยไปเลยร้านนี้ สมคำร่ำลือจริงๆค่ะ พนักงานหุ่นดี เซ็กซี่มากๆ แต่งหน้าสวยๆทั้งนั้นเลย
เห็นเสื้อ ทหารเรือแก่ของพี่ไก่น่ารักดีจัง
วันแรงงานที่ผ่านมาไปเดินเล่น แถว outlet mall คนเยอะมากๆเลยค่ะแทบไม่มีที่จอดรถ


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:17:22:28 น.  

 
โนตมมั่กมากกกค่า เห็นแล้วอิจฉาอยากมี(ตู้ม)บ้าง แหะ แหะ

ไก่ทอดน่ากินจังค่า แต่สงสัยจานของสามีพี่คือผักกับซอสเหรอคะ


โดย: กล้วยหอมรสนม วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:20:02:56 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ ข้าวเหนียวมาทักทายพี่ไก่ช้าหน่อยค่ะ งานค่อนข้างเยอะค่ะแล้วมีเรื่องที่ต้องคิดมากมาย อิอิ สาวเสริ์ฟแต่ละคนสวย ๆๆ ทั้งนั้นเลยนะค่ะ อาหารก็น่าทานเชียวแต่แอบทายผิดด้วยคิดว่าพี่ไก่จะสั่งสลัดซะอีก ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆ

เรื่องมะขวิดอ่ะตอนนี้หาดูได้ยากค่ะ นาน ๆๆ จะมีให้ดูเด็กรุ่นหลังม่ายค่อยรุ้จักกัันเลยค่ะ

ยังไงคืนนี้ฝันดีนะค่ะ


โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:22:05:34 น.  

 
พี่ไก่ แวะมาทักทายค่ะ หลังจากที่ขิมหายหน้าหายตา และหายตัวไปนาน พี่ไก่สบายดีนะคะ ขิมก็ทั้งเรียน ทั้งทำงานหล่ะ แต่ก็ได้ออกกำลังกายหลังเลิกงาน อันนี้ดี ใช่ม๊า แต่หลับบนเมทโทรประจำ แถมหลับบนคอนเน็คเตอร์บัสอีกต่างหาก อิอิ

ขิมเคยไปนั่งที่ Hooters ครั้งนึง แต่นานเป็นปีแระ ไปอุดหนุนมาร์การิต้าเค้าแก้วนึง มีแต่คนสวยๆ น่ารักๆ ทั้งนั้นเลยนะขิมว่า แต่ยังไม่เคยสั่งอาหาร เห็นเฟร้นฟราย แล้วอยากกินอ่ะ


โดย: pink daffodil วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:2:57:58 น.  

 
เห็นคุณไก่พูดถึง Hooters เอ๊ะ..พลาดบล๊อกนี้ไปได้ไงเนี่ย
เพราะนั่งรถผ่านบ่อยมาก (ก็มันอยู่ใกล้บ้านนี่นา) เคยได้ยินชื่อว่าร้านนี้คัดแต่พนักงานหน้าตาดีๆ เป็นพนักงานเสริฟ
ดูจากรีวิวคุณไก่ ร้านน่าจะดู casual กว่าที่คิด ไปคราวหน้าจะหาโอกาสไปนั่งบ้างแล้วค่ะ อยากไปดูสาวคัพซี :)


โดย: narellan วันที่: 12 กันยายน 2552 เวลา:8:27:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.