My husband makes my dream come true

ขอบคุณกำลังใจที่ทำให้ดิฉันรู้สึกดีขึ้นและ เคล็ดลับผมสวยแบบง่ายๆ แสดงแบบผมโดยนางแบบจำเป็น

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวบล๊อกแก็งค์

ก่อนอื่นดิฉันต้องขอบคุณกำลังใจจาก เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ที่ให้ดิฉันเกี่ยวกับเรื่องงาน ตอนนี้ดิฉันมองทุกอย่างในแง่ดีแล้วค่ะ ดิฉันคิดว่าดิฉันโชคดีมาก ๆ ที่ได้ทำงานที่ห้างแห่งนี้ เพราะทำให้ดิฉันได้ใช้ภาษาทุกวัน เพราะน้อยคนนักที่จะได้มาทำงานที่ห้างฯแห่งนี้ ที่เป็นคนเอเชีย เพราะอย่างที่บอกห้างฯดิฉันเป็นสัญลักษณ์ของคนอเมริกัน พนักงานทุกคนต้องใช้ภาษาอังกฤษสำเนียงอเมริกันสื่อสารได้ดี จะมาพูดภาษาอังกฤษแบบงู ๆ ปลา ๆ ไม่ได้ เพราะที่นี่ไม่ใช่โรงเรียนฝึกภาษาหรือสอนภาษา

ดิฉันจึงคิดในแง่ดีว่า ห้างฯแห่งนี้เท่ากับให้โอกาสดิฉันมาก ๆ ในการใช้ภาษาอังกฤษสำเนียงอเมริกัน เชื่อไหมค่ะดิฉันไปทำงานจะได้ยินศัพย์หรือแสลงอะไร ใหม่ ๆ เสมอ พอกลับมาบ้านก็ต้องมาถามสามีว่าประโยคเหล่านั้นแปลว่าอะไร แล้วจำเอาไว้ เพราะถ้าเราเจออีก เราจะได้ตอบโต้ได้ เท่ากับว่าทำให้ดิฉันพัฒนาภาษาไปอีกระดับ

เช่นกันห้างฯแห่งนี้สอนให้ดิฉันได้เรียนรู้ประสบการณ์ วัฒนธรรมการดำรงชีวิตของคนอเมริกัน เช่น

เวลามีใครจาม เราควรจะพูดว่า ”Bless you”


ถึงแม้เราจะไม่ได้เป็นคนเคร่งศาสนาก็ตาม เพราะการพูดคำนี้ไปเท่ากับเป็นการแสดงความสุภาพ
แล้วคนที่จาม เมื่อได้ยินเราพูด ”Bless you” ก็จะพูดว่า “Thank you”

เช่นกันเวลาที่เราทำอะไรได้ดีหรือประสบความสำเร็จ พวกคนอเมริกันก็จะพูดแสดงความยินดีกับเราด้วยคำว่า
“Gimme five”

ซึ่งหมายถึง Congratulations good job

แล้วเค้าก็จะเอามือข้างใดข้างหนึ่งมา แล้วเราก็ยื่นมือไปสัมผัสกับมือของเค้า ตอนแรกทีผู้ช่วยฯ พูดและต้องการเอามือมาสัมผัสกับมือดิฉัน เพื่อแสดงความยินดีและชื่นชมที่ดิฉันหาลูกค้าทำบัตรเครดิตได้ ดิฉันก็งง ๆ และรู้สึกแปลก ๆ คิดว่าเป็นการกระทำของพวกวัยรุ่น แต่พอมาถามสามี สามีบอกว่านี่ล่ะคือพวกเค้าชื่นชมและแสดงความยินดีกับเรา


เมื่อวานดิฉันไปทำงานที่ห้างฯ แล้วก็อยู่ห้องลองเสื้อผ้า ขณะนั้นลูกค้ามาลองเสื้อผ้าก็มาก แล้วทุกครั้งที่ลูกค้ามาลองเสื้อผ้า ดิฉันจะต้องไปช่วยพวกเค้า นำเสื้อผ้าไปไว้ในห้องลอง แล้วพูดแนะนำตัวเองว่าชื่ออะไร ถ้าต้องการความช่วยเหลือให้บอก แล้วขณะที่ดิฉันกำลังแนะนำตัวเองว่าชื่ออะไร ลูกค้าคนหนึ่งก็บอกว่าคนไทยใช่ไหม ดิฉันก็ถามว่าทำไมทราบล่ะ เธอบอกว่าพอได้ยินชื่อดิฉันก็ทราบว่าเป็นคนไทย แล้วเราก็พูดภาษาไทยกัน

ช่วงนั้นห้องลองวุ่น ๆ ด้วย เพราะลูกค้ามาลองกันเยอะ แล้วขณะที่เธอลองเสื้อผ้าเสร็จ จะเดินออกไป ดิฉันก็ง่วนกับลูกค้ารายอื่นอยู่ เธอก็มาพูดทำนองว่าคนไทยนี่ดีอย่างคือบริการลูกค้าดี ดิฉันก็ยิ้มจนแก้มปิด แต่ไม่ได้มีเวลาคุยกับเธอเท่าไร เพราะลูกค้ามาก แล้วเธอก็เดินไป กะว่าจะเชิญชวนเธอมาทำบัตรเครดิต แต่ก็ไม่ได้พูด เพราะมีลูกค้ารายอื่นที่รออยู่

แล้วเธอก็กลับมาลองเสื้อผ้าใหม่อีก พอเธอลองเสร็จ ลูกค้าไม่ค่อยมีเท่าไร ดิฉัจึงได้โอกาสพูด ชักชวนเธอมาทำบัตรเครดิต เธอน่ารักมาก บอกทำซิ แล้วดิฉันก็พาเธอไปที่แคชเชียร์แล้วกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ที่เครื่องคอมฯ เพื่อสมัครบัตรเครดิต แล้วดิฉันก็แอบถามเธอไปว่าทำงานอะไร แล้วที่ทำงานของเธอมีรับพนักงานบ้างหรือไม่ เธอบอกเธอทำอยู่ปั้มน้ำมันกับน้องสาวของเธอ ตอนนี้มีการรับสมัครพนักงาน สนใจใหม ทำเต็มเวลา มีสวัสดิการด้วย แตช่วงแรกต้องทำงานกะกลางคืนก่อน สนใจหรือไม่ ดิฉันบอกว่าสนใจ แล้วเราก็แลกเบอร์โทรฯกัน พอดิฉันทำบัตรเครดิตให้เธอเสร็จ ดิฉันถามเธอว่าจะจ่ายเงินเลยหรือช๊อปปิ้งต่อ เธอบอกขอช๊อปปิ้งต่อ แล้วดิฉันกับเธอก็แยกย้ายกัน ดิฉันก็ทำงานของดิฉัน จนเลิกงาน จะออกจากที่ทำงาน ก็เจอเธอกำลังยืนรอจ่ายเงินอยู่ ดิฉันจึงบอกว่าทำไมไม่ซื้อเยอะ ๆ ล่ะ เพราะได้ส่วนลดเยอะวันนี้ เธอบอกมัวแต่โทรศัพท์คุยกับน้องสาวเรื่องงานของดิฉัน น้องสาวเธอบอกเพิ่งจ้างคนไป แต่อยากให้ดิฉันไปกรอกใบสมัครและสัมภาษณ์ทิ้งไว้ เพราะเธอบอก เธอสังเกตเห็นดิฉันเป็นคน active ดีและทำงาน cashier ได้ด้วย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่กำลังต้องการอยู่ ดิฉันก็ได้แต่ขอบคุณและบอกว่าไม่เป็นไร เกรงใจมาก ๆ


กลับมาบ้านดิฉันบอกกับสามีว่า ต่อไปนี้ถ้าดิฉันเจอลูกค้า แล้วลูกค้าถูกอัธยาศัยกับดิฉัน ดิฉันจะแอบถามเรื่องงานแบบถามกับลูกค้าคนนี้อีก เพราะเท่ากับว่าลูกค้าก็ได้เห็นการทำงานของดิฉันในเบื้องต้น ดิฉันจึงคิดในแง่ดีที่ว่าทำงานที่ห้างฯแห่งนี้ ถ้าเราโชคดีไปเจอลูกค้าที่กำลังต้องการพนักงานที่คุณสมบัติคล้ายกับงานที่ดิฉันทำอยู่ ลูกค้าก็อาจจะชักชวนดิฉันไปทำงานกับพวกเค้าก็ได้


เห็นไหมค่ะวันนี้ดิฉันไม่มาบ่นแล้ว เพราะดิฉันพยายามมองทุกอย่างในแง่ดี ก็ตามธรรมเนียมค่ะ เมื่อมาฟังความในใจแล้ว มาดูเคล็ดลับผมสวยแบบง่าย และแสดงแบบโดยดาราจำเป็นกันค่ะ

เหตุที่ดิฉันเขียนเรื่องเคล็ดลับผมสวยแบบง่ายขึ้นมาก็เพราะมีน้อง ๆ บางคนถามว่าทำไมผมดิฉันถึงดูเงางาม สวย สาเหตุก็คือง่าย ๆ ค่ะ ไม่อบ ไดร์ เปลี่ยนสีผม ทุกอย่างปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ถ้ามีเวลาก็ควรหมักผม เพื่อให้ผมได้สารอาหารบ้าง

เช่นกันเวลาดิฉันเดินไป บางครั้งจะมีพวกฝรั่งมาชมผมดิฉันกันว่าทำอย่างไร ถึงเงางาม หรื่อขณะทำงานอยู่ที่ห้างฯ ลูกค้าก็มักจะมาชมผมดิฉันว่ามำอย่างไร หรือมีเคล็ดลับอย่างไร ที่ทำให้ผมสลวย ดำ มันเงา ดูสุขภาพดีอย่างดี บางครั้งเชื่อไหมค่ะ เด็กฝรั่งเห็นผมดิฉันชอบมาจับและชมว่าผมสวยมาก ๆ

มาอ่านเคล็ดลับผมสวยแบบง่าย ๆ กันเลยค่ะ


ผมดิฉันเรียกว่ายาวมาก ๆ ค่ะ




มาดูอีกภาพค่ะ






ด้านข้างค่ะ











อีกรูปค่ะ ดูกันชัด ๆ ผมธรรมชาติของดิฉัน อย่างที่บอกเคล็ดลับง่าย ๆ ทุกอย่างปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ไม่ดัด โกรกสีผม หรือไดร์สบ่อย








ความยาวด้านหลังค่ะ ไม่ค่อยได้ตัดผมเลยค่ะ หรือเล็มเลย เหตุผลค่าตัดผมแพงมากคะ จะตัดก็ตอนกลับเมืองไทยค่ะ นี่ไม่ได้ตัดผมมาปีกว่าแล้วค่ะ







อีกภาพค่ะ







เคล็ดลับง่าย ๆ ก็คือ เวลาสระผมด้วยแชมพูทุกครั้ง ต้องใช้ครีมนวดผมค่ะ ถ้าไม่ใช้ครีมนวดผม จะทำให้ผมพันกัน และแตกปลายง่าย



นี่ค่ะ แชมพู ครีมนวดผมที่ดิฉันใช้ ไม่ระบุยี่ห้อใด ยี่ห้อหนึ่งค่ะ ดิฉันกับสามีเวลาซื้อแชมพูหรือครีมนวด ก็จะซื้อที่ละเยอะ ๆ แล้วเก็บไว้ค่ะ









เมื่อสระผมเสร็จแล้ว ควรนำผ้าขนหนูมาเช็ดหมาด ๆ แล้วปล่อยให้แห้งเองตามธรรมชาติ อย่าหวีขณะที่ผมเปียก หรือไดว์เด็ดขาด ปล่อยให้ผมแห้งเองตามธรรมชาติ


เมื่อผมแห้งแล้ว ก็หวีผมด้วย หวีซีกห่าง ๆ แบบนี้ค่ะ เพราะจะไม่ทำให้ผมพันกัน เมื่อผมไม่พันกันแล้วจึงใช้หวีธรรมดาแปรงผมค่ะ สำหรับดิฉันใช้หวีซีกห่างอย่างเดียวค่ะ

นี่ค่ะหวีซีกห่างที่ดิฉันใช้ประจำ เมื่อผมแห้งแล้ว


หวีซีกห่างอันนี้มีไว้ในห้องน้ำค่ะ









หวีอันนี้ติดในกระเป๋าดิฉันตลอดเวลา









ถ้าพอมีเวลาหรือขยันหน่อย ดิฉันก็จะใช้แวกซ์ยี่ห้อนี้ ซึ้อมาจากเมืองไทย ดีมาก ๆ เลยค่ะ ติดใจตั้งแต่ใช้ที่เมืองไทยแล้วค่ะ

ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายมาก ๆ ค่ะ สราะผมด้วยแชมพู แล้วเช๊ดด้วยผ้าขนหนูหมาด แล้วนำผ้าชุปน้ำอุ่นผสมกับแวกซ์ยี่ห้อนี้ ละเลงให้ทั่วผม ถ้าเป็นไปไหนนำผ้าขนหนูชุปน้ำอุ่น โพกศร๊ษะ พร้อมคลุมด้วยหมวกอาบน้ำ ทิ้งไว้สักครึ่งชั่วโมง แล้วล้างออกด้วยน้ำธรรมดา เมื่อล้างออกแล้ว เช็ดผมด้วยผ้าขนหนู ปล่อยให้ผมแห้งเองตามธรรมชาติ เมื่อผมแห้งแล้วก็นำมาหวีด้วยหวีซีกห่าง


นี่ค่ะแวกซ์ที่ดิฉันใช้ประจำ การใช้บางครั้งก็ทุกเดือน บางที่สามหรือสี่เดือนทำที แล้วแต่อารมณ์ความขยันค่ะ










ขอขอบคุณผู้ที่มาเยี่ยมบล๊อกดิฉัน แล้วดิฉันจะไปเยี่ยมนะค่ะ ขอตัวเตรียมตัวทานอาหารกลางวันและไปทำงานก่อนค่ะ

มีความสุขมาก ๆค่ะ





 

Create Date : 02 มีนาคม 2552
32 comments
Last Update : 2 มีนาคม 2552 2:43:46 น.
Counter : 3660 Pageviews.

 

ผมสวยมากๆ เลยนะคะ ของวิสกี้ไม่ต้องพูดถึงทั้งทำสีผม ทั้งดัดมานาน แถมตอนนี้มีของแถมจากผมขาวเริ่มมาเยือน แง๊

ถ้าอยากตัดผม เล็มปลายผม บอกวิสกี้เลยค่ะ เป็นวิสกี้มือกรรไกรมานานล๊ะ คิคิ

 

โดย: วิสกี้โซดา 2 มีนาคม 2552 3:35:32 น.  

 

เห็นผมยาวๆ แล้วริษยายิ่งค่ะคุณพี่ขา เพราะผมอิน้องตัดสั้นแล้วสั้นอีกตอนนี้กุด ๆ เลยง่ะ

วันนี้ที่แอลเอร้อนเน๊อะพี่เน๊อะ

 

โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ 2 มีนาคม 2552 5:23:22 น.  

 

Your hair is very shiney ka.

 

โดย: yr_naughty_annie 2 มีนาคม 2552 5:33:31 น.  

 

พี่ไก่ผมยาวมากๆๆๆๆๆ เพิ่งเห็นชัดๆค่ะ แต่ก็สวยมากๆเลย ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับค่ะ

กิ๊กชอบสระผมตอนกลางคืน แล้วกลัวไม่แห้ง ก็เป่ามันทุกครั้งเลยค่ะ

มาคราวนี้ได้ศัพท์แสลงไปด้วยเลย คราวหน้าพี่ไก่เอามาเล่าให้ฟังบ่อยๆสิคะ คำศัพท์และคำแปลแบบนี้น่าสนใจจังค่ะ

 

โดย: KOok_k 2 มีนาคม 2552 5:34:47 น.  

 

ผมสวยกว่านางแบบโฆษณายาสระผมบางคนอีกค่ะ

 

โดย: คุณนายทหารเรือ 2 มีนาคม 2552 7:48:43 น.  

 

ผมพี่ไก่สวยมากๆ เลยจ๊ะ ตอนนี้ผมนาก็ดีขึ้นค่ะไม่ค่อยร่วงเยอะเหมือนเมื่อก่อน พี่ไก่สบายดีนะค่ะ

 

โดย: nakamuk 2 มีนาคม 2552 8:43:15 น.  

 

สบายใจแล้วใช่ไหมคะอย่าเครียดค่ะเรื่องงาน ค่อย ๆ ปรับไปนะคะ ผมสวยจริง ๆ ค่ะ

 

โดย: Jujastar 2 มีนาคม 2552 9:07:18 น.  

 

ได้อ่านบลอกพี่ไก่วันนี้แล้วพลอยรู้สึกดีขึ้นด้วยเลยค่ะ
ท่าทางพี่ไก่จะสบายใจขึ้นเยอะ ดีใจจริงๆ
หนูอยากเห็นพี่ไก่มีความสุขอย่างนี้ทุกๆ วันเลยค่ะ


ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับผมสวย
แต่ผมหนูตอนนี้เริ่มกู่ไม่กลับแล้วค่ะ
ทั้งยืด ทั้งทำสี เหอ เหอ เหอ

 

โดย: หัวใจสีชมพู 2 มีนาคม 2552 9:11:17 น.  

 

Yup! you got very healthy hair. thanks for the tips.

 

โดย: The Zephyr 2 มีนาคม 2552 10:19:46 น.  

 

โอ้ผมยาวๆ แถมสวยด้วย นานใหมค่ะกว่าจะแห้ง
ขอฝนนี้ต้องไดร์นานกว่าจะหายขึนรอแห้งเองเป็นชัวโมงค่าเลยต้องไดร์เอาแห้งเร็วดี
เห็นด้วยค่าตัดผมที่นี้แพงๆกลับไปตัดไทยดีกว่า

 

โดย: namfonJC 2 มีนาคม 2552 10:20:44 น.  

 

ผมพี่ไก่สวยจังค่ะ ของหนูนะแตกปลายแห้งเป็นซังข้าวโพดเชียวแหละ
เข้าร้านไดร์+หนีบผม ทุกครั้งที่สระเลย

ดีใจที่พี่ไก่มีความสุขนะคะ..

 

โดย: คุณอาผู้น่ารัก 2 มีนาคม 2552 11:36:34 น.  

 

พี่ไก่ขา
คิดถึงๆๆๆๆ
เดี๋ยวนี้บล๊อคมีรูปสวยๆ เต็มเลยนะคะ
ผมพี่ไก่ยาวจังค่ะ สวยด้วย ต้องบำรุงรักษากันเยอะหน่อยเนอะ
กบว่าจะไปดัดผมค่ะ แต่ผมยาวไม่เท่าพี่ไก่เลยค่ะ
ไว้ไปดัดแล้วจะเอารูปมาอวดนะคะ
คิดถึงพี่ไก่เหมือนเดิมนะคะ

 

โดย: เหงาจับใจ 2 มีนาคม 2552 11:59:05 น.  

 

ดีใจด้วยค่ะที่ตอนนี้คุณไก่สบายใจเรื่องงานแล้ว คิดเป็น positive แบบนี้ก็สบายใจนะคะ ขอให้คุณไก่ได้งานใหม่สมใจไวๆ นะคะ

เห็นผมยาวสลวยของคุณไก่แล้วอิจฉา...ไม่เคยไว้ผมยาวเลยค่ะ อยากลองไว้แต่ก็ได้ยาวแค่มัดจุกได้กระจิ๊ด เพราะผมเส้นเล็กไม่มีน้ำหนักน่ะค่ะ ครีมหมักผมยี่ห้อที่คุณไก่ใช้นั่นดีจริงๆ นะคะ รู้จักมาสิบกว่าปีแล้วเหมือนกัน

 

โดย: narellan 2 มีนาคม 2552 19:25:43 น.  

 

สวัสดีค่ะ

ผมสวยมากๆจริงๆค่ะ
แพรจะหยิบเอาเคล้ดลับไปใช้มั่งนะคะ
ผมแพรก็ยาวเหมือนกันแต่ไม่สวยเท่านี้ค่ะ

เมนูวันนี้ มีข้าวหมูทอดอบซอสญี่ปุ่นค่ะ ถ้าไม่เบื่อกันซะก่อน
จะยกมาเสริฟบ่อยๆค่ะ




 

โดย: praewa cute 2 มีนาคม 2552 23:41:17 น.  

 

ดูเหมือนพี่ไก่จะสบายใจขึ้นนะคะ
ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับผมสวยๆนะคะ

 

โดย: พีชค่ะ (somjaidean100 ) 3 มีนาคม 2552 1:27:49 น.  

 

สวัสดีค่ะ พี่ไก่ ผมยาวสุขภาพดีมากค่ะ แม่น้องขวัญผมบางและมัน ต้องสระผมทุกวันเลย ไม่สระวันนึงเหมือนไม่ได้สระมาเป็นอาทิตย์ มันมาก แก้ไม่หายเลย ตอนกลับเมืองไทย ไปหาหมอ มีวิตามินมาให้กิน ก็ดีขึ้น ตอนนี้ยาวิตามินหมด ต้องมีใบสั่งหมอ เลยกลับมามันอีกแล้ว
พี่ไก่อดทนและจริงใจกับลูกค้า มากๆ ผลดีกลับมาตอบแทนแล้วค่ะ สู้ๆค่ะ
น้องขวัญกลับเมืองไทยปีที่แล้ว มีคนช่วยเลี้ยงเยอะไปหมดเลยค่ะ ซ้อนมอเตอร์ไซทุกคน เที่ยวไปหมู่บ้าน ตะลอน ทั้งวัน
อยู่เมืองไทย อบอุ่น เพื่อนเยอะแยะ อาหารอร่อย มาอยู่นี่ เปลี่ยนไปหมด แต่ก็ต้องสู้ ใช่ไหมคะ ไหนๆก็มาแล้ว
take care naka

 

โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า 3 มีนาคม 2552 9:57:14 น.  

 

ผมพี่ไก่สวย ดำ สลวยจริง ๆด้วยค่ะ
เข้ามาอ่านถึงได้รู้ว่าพี่ไก่มีเคล็ดลับอย่างนี้นี่เอง

ผมนางฟ้าจะแตกปลายเยอะมากเลยล่ะค่ะ นี่ขนาดไม่ค่อยได้เป่าผมนะเนี่ย
ผมร่วงเยอะขึ้นด้วย ชาลีชอบว่าเห็นผมร่วงเยอะมาก
แปลกใจว่าทำไมหัวนางฟ้าไม่โล้นซะที...

 

โดย: นางฟ้าของชาลี 3 มีนาคม 2552 10:09:32 น.  

 

สวัสดีค่า
ก่อนอื่นขอเอาข้อมูลเรื่งที่้งเคยเขียนไว้ในท้ายรื่อง"มีอะรเขียนไปเล่าไป 2552 " เพื่อตอบพี่ค่ะ

• *K-1 เมื่อเข้าสหรัฐแล้ว ต้องแต่งงานจดทะเบียนสมรสภายใน 90 วัน หลังจากแต่งงาน ก็ทำเรื่องปลับสถานะ (AOS) ขอใบทำงาน (EAD) และใบเดินทาง (AP) พร้อมกันได้เลย จากนั้น ก่อนที่ I-94 จะหมดอายุ ไปขอเลข SSN ได้ก่อนกรีนการ์ด แต่หากเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เรื่องยังไม่เข้าระบบก็จะขอไม่ได้ (I-94 มีอายุ 3 เดือน)

• ส่วนของดิฉัน ลืมทำ EAP กับ AP พร้อมกับ AOS มาทำทีหลัง (ผิดพลาดมหันต์) เลยต้องไปพิมพ์นิ้วมืออีกรอบสำหรับของใบขอทำงาน ตอนนี้รอนัดวันค่ะ ส่วนเลข SSN คงขอไม่ได้แล้ว ต้องรอกรีนการ์ดอย่างเดียว แล้วจึงนำกรีนการ์ดไปขอ เนื่องจาก I-94 หมดอายุไปแล้วเมื่อ 20 November 08 ตอนที่ไปพิมพ์ลายนิ้วมือครั้งแรก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เรื่องยังไม่เข้าระบบ เลยกรอกขอ SSN ไม่ได้ ต้องรออย่างเดียว เรื่องคงจะช้าเนื่องจากสำนักงานใกล้บ้าน ต้องรอเช็คว่าของเราเข้าระบบหรือยังที่ส่วนกลาง ทุกวันนี้ก็เลยถือ I-797,I-797C ซึ่งเป็นใบตอบรับว่าเขาได้รับเอกสารทุกอย่างจากเราแล้ว เห็นว่า ส่นกลาง ของเราก็คือ แคลิฟอเนีย เราสามารถเชคทางอินเตอร์เน็ตได้ ส่วนที่เราไปทำ ใบต่างๆ ที่สำนักงานใกล้บ้าน( customer service )ที่ Missouri นี่เองค่ะ แต่ละรัฐเค้าก็มี customer service แต่ Center อยู่ที่ใหนก็แล้วแต่รัฐนั้น (พี่ไก่ สวยตลอดกาลเคยถาม และเคยแนะนำมาเรื่องเอาเลข SSN ไปขอสอบใบขับขี่ค่ะ เลยเอามาตอบลงในบล๊อกซะเลย) ขอบคุณมากค่ะ

เข้ามาตอพี่คนเดีวเลยค่ะ เดี๋ยววันนี้จะไปขอเลข SSN.
แต่กลับจากไทยจะมาเตรียมสอบใบขับขี่ค่ะ

ผมพี่สวยจริงๆเลย แล้วแว้กยี่ห้อนี้ไม่มีขายในอเมริกาเหรอคะ เดี๋ยวกลับไทยจะไปหามาทำดูบ้างค่ะ

มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: forenoon 3 มีนาคม 2552 22:08:33 น.  

 


ดีจังค่ะพี่ไก่ จอยตอนนี้ผมขาวเต็มหัวไปหมดแล้ว ไม่ย้อมไม่ได้ค่า

ขอบคุณสำหรับเคล็ดไม่ลับนะคะ

จุ๊ฟๆ ตอนนี้จะหกทุ่มแล้วค่ะ เพิ่งกลับมาถึงบ้านได้ยี่สิบนาทีเอง ขอตัวไปนอนก่อนนะคะ พรุ่งนี้ทำงานแต่เช้าค่ะ

 

โดย: LiLLa_JoY 4 มีนาคม 2552 5:47:40 น.  

 

สวัสดีครับพี่ไก่


พี่ไก่ผมยาวมากๆ
ถ้ามาดามไว้ผมแบบนี้
รับรองกว่าเธอจะได้นอนก็ตีสามครับ 5555
เพราะเธอชอบสระผมวันเว้นวัน
แล้วผมก็ไม่ยาวเท่าไหร่
แต่สระเสร็จต้องหมักผม ต้องไดร์ผมนานมากกกกก



5555555





วันนี้แอบมานินทาคุณภรรยาซะเลย 55555


ขอให้พี่ไก่มีความสุขมากๆนะครับ






 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 4 มีนาคม 2552 7:18:43 น.  

 

อั่นแน่ มีเคล็ดลับผมสวยมาฝากด้วย..ขอบคุณค๊า...

นอนหลับฝันดี..มีความสุขมากๆนะค๊า

 

โดย: Why England 4 มีนาคม 2552 7:23:20 น.  

 

ผมพี่ไก่สวยมากๆ เลยค่ะ ดำเป็นเงา แล้วก็ยาวมากค่ะ พี่ไก่ไม่ค่อยได้ทำร้ายผมนี่เองเลยทำให้ดูผมแข็งแรงสวยตลอดเวลา ของอ้อเส้นเล็ก พอยาวก็เริ่มแห้งปลายๆ บางทีก็ยืด บางทีก็ทำสี ตามแต่สถานการณ์ค่ะพี่ ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับดีๆ ค่ะพี่ไก่

อ้อทำงานที่โรงแรม Mercure Samui Buri Resort ค่ะพี่ไก่ เป็นโรงแรมในเครือ Accor ถ้ามีโอกาสคงได้ต้อนรับพี่ไก่นะค่ะพี่ โรงแรมที่อ้อทำงานอยู่หาดแม่น้ำค่ะ พี่ไก่มาเที่ยวสมุยสองครั้งแล้วเหรอค่ะ ดีจังที่พี่และครอบครัวชอบสมุย ตอนนี้อ้อกำลังหมกมุ่นกับการลดน้ำหนัก อยากใส่เสื้อผ้าได้สวยๆ เหมือนพี่ไก่ค่ะ อยากใส่ขาสั้น อยากใส่เสื้อกล้าม ออกไปเดินนอกบ้านบ้าง ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเลยค่ะพี่ ตัวใหญ่แขนใหญ่เลยทำให้ขาดความมั่นใจ แถมแม่ชอบมองตาเขียวอีกก็เลยอด แต่ถ้าหุ่นดีซะอย่างต่อไปอ้อจะไม่แคร์สายตาใครแล้ว อยากใส่เสื้อผ้าแบบสบายๆ บ้างค่ะ พี่

ชอบชุดพี่ไก่ใส่ตอนนี้ค่ะ ดูทะมัดทะแมงน่ารักดี ตอนนี้ยังต้องใส่ชุดกีฬาไปทำงานหรือปล่าวค่ะพี่ ไว้พี่จะมาเมื่อไหร่อ้ออาจจะขอรบกวนฝากพี่ไก่ซื้อนะค่ะ อิอิ ได้ราคาพนักงานค่อยน่าซื้อหน่อย อิจฉาพี่ไก่จริงๆ ซื้อของดี น่ารักได้ถูกมากๆ

มีโอกาสคงได้เจอกันที่สมุยค่ะพี่ ..

 

โดย: ladysamui 4 มีนาคม 2552 8:52:02 น.  

 

สวัสดีค่ะ ผมสวยมากเลยค่ะ คิดถึงนะคะ

 

โดย: แม่น้องอัฒน์ 4 มีนาคม 2552 16:47:22 น.  

 

ผมพี่ไก่ยาวมากๆและก็สวยมากๆเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับเคล็ดไม่ลับค่ะ
พี่ไก่ active จริงๆแหละ แบบนี้ใครก็อยากได้ไปทำงานด้วย
ต๋อยไม่ได้อินเลิฟอะไรหรอกค่ะ แค่ชอบสีชมพูมากๆเท่านั้นแหละ

 

โดย: Roseshadow 4 มีนาคม 2552 22:28:43 น.  

 

เคยคิดว่าอยากจะหมักผมบ้างเหมือนกัน แต่ก็ขี้เกียจทุกทีเลยค่ะ สงสัยต้องไปหาครีมหมักมาบ้างแล้วผมจะได้สวยๆบ้าง

 

โดย: pim(พิม) 4 มีนาคม 2552 23:53:36 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ไก่...
มาอ่านบล๊อกนี้ดูท่าจะหายเครียด แล้วนะค่ะ คิดแบบนี้ทำให้มีความสุขในการทำงานนะค่ะ..
ผมยาว และก้อเงามากๆ เลยค่ะ หนุมาอยุ่ต่างเมืองผมร่วงจะหมดหัวแล้วค่ะ เลยงดใช้ครีมนวด ใช้แต่แชมพูเด็กอ่อนๆ ครีมมักผมก้อต้องใช้น้ำมันมะกอกกับไข่ เหม็นแต่ก้อต้องทนค่ะ เฮ้อ

 

โดย: apple.so.sweet 5 มีนาคม 2552 3:10:29 น.  

 

โห ผมสวยมาก ๆ พี่ไก่ ทิพย์เองก็ไม่ต่างจากพี่ เวลาใครเอาเรื่องอะไรมาชนเรามาก ๆ เราก็แบบว่า เคืองแล้วก็เก็บเอาไว้ ปวดกบาลเล่น ตอนนี้ ไม่เอาหล่ะ ใครทำอะไรก็ให้ทำไป บอกตัวเองไว้ ถ้าไม่ได้ทำอะไรเค้าเราลงจะได้เจอคนดี ๆที่ดีกับเราจริง ๆ สักวัน

 

โดย: teddybear@LB 5 มีนาคม 2552 9:30:50 น.  

 

ผมเป็นสวยเงางามดีค่ะ

 

โดย: Aisha 5 มีนาคม 2552 22:36:25 น.  

 

ให้สวยวัน สวยคืน ตื่นมาสวย

แม้ไม่รวย ให้มี สี่หมื่นล้าน

ให้สวยนาน สวยทน ตลอดกาล

เทพฯบินผ่าน ยังชม ว่าผมสวย

เทพฯ เดวิด ตัน

Photobucket

 

โดย: hiansoon 6 มีนาคม 2552 13:24:51 น.  

 


สวัสดีอีกครั้งค่าพี่ไก่ ช่วงนี้ทำงานบ่ายๆเลยมีเวลามาทักทายกันบ่อยหน่อย

มาดูทีไรอดอิจฉาพี่ไก่ไม่ได้สักที ผมสวยมากเลยค่ะ

ตอนนี้จอยพยายามทำตามเคล็ดลับที่พี่ไก่แนะนำมา เผื่อจะผมสวยบ้าง


จอยอัพบล็อกแล้วนะคะ ว่างๆแวะไปดูรองเท้าบูธสวยๆที่บล็อกจอยนะคะ

 

โดย: LiLLa_JoY 6 มีนาคม 2552 17:55:22 น.  

 

ผมพี่ไก่ สวยมากๆค่ะ ยาวมากแต่ไม่แตกปลายเลย
เรื่องหมักผมนี่ แก้ม ไม่ค่อยขยันเลยละเห็นอย่างนี้
ต้องลองบ้างแล้ว

ดีใจจังที่ พี่ไก่ ไม่ค่อยเครียดแล้ว และการมีงานทำ
ก็ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ นั่งรอให้เวลาหมดไปวันๆอีกค่ะ

มีความสุขมากๆนะค่ะ

 

โดย: แมวขี้อ้อน 6 มีนาคม 2552 19:02:24 น.  

 

เห็นพี่เล่าเรื่องผม นึกถึงข่าวในอังกฤษว่า มีการบริจาคผมให้กะผุ้ป่วยมะเร็ง เอาไปทำวิกผมให้ผู้ป่วยเพราะผมร่วงหมด คนบริจาคจะได้ตัดผมฟรีโดยช่างมืออาชีพด้วยค่ะ

ตอนนี้เมืองไทยร้อนอีกแล้วเด๋วหนูจะตัดผมหน้าร้อนแล้วปล่อยให้มันยาว
อีกทีหน้าหนาวแล้วหน้าร้อนก้ตัดใหม่ค่ะ

 

โดย: quilt 6 มีนาคม 2552 19:09:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.