My husband makes my dream come true
มาดูของขวัญวัน Christmas ที่สามีให้ดิฉันซึ่งถูกใจมากๆ and resolution 2010

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ และน้องๆ ชาวบล๊อกแก็งค์


ช่วงนี้ดิฉันไม่ทราบเป็นอะไรไม่ค่อยอยากอัพเดทบล๊อกเท่าไรเลย ทั้งๆ ที่มีเรื่องจะเล่ามากมายและมากกว่านั้นมีบล๊อกการทำอาหารและช๊อปปิ้งเพรียบ แต่อย่างไรวันนี้จะต้องมาอัพบล๊อกเสียที


ถ้าเพื่อนๆ และน้องๆ อยากอ่านบล๊อกดิฉันที่ผ่านมาคือ
มาดูของฝากที่คุณแหม่ม (narellan) เพื่อนชาวบล๊อกแก็งค์มาเยี่ยมดิฉันที่อเมริกาและเราไปไหนกันบ้างกันค่ะ
นี่คือทางเดินไปบล๊อกค่ะ
//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jiney&month=01-2010&date=12&group=30&gblog=37



มาดูของขวัญวัน Christmas ที่สามีให้ดิฉันซึ่งถูกใจมากๆ


อย่างที่ดิฉันเคยบอกเพื่อนๆ และน้องๆ ไว้ว่าดิฉันเป็นโรคที่เรียกว่า low blood of sugar คือถ้าเวลาหิวหรือทานไม่อิ่มจะรู้สึกหงุดหงิด พาลเป็นลม มือไม้สั่น ทำอะไรไม่ได้ อยากจะทานอย่างเดียวแล้วทานแบบที่เรียกว่าน่าตกใจ พอทานแล้วถึงรู้สึกผิดทุกครั้ง แต่เวลาหิวหรืออยากทานอะไร มันห้ามใจไม่อยู่จริงๆ แล้วอีกอย่างทุกวันดิฉันต้องทานของหวานพวกเบเกอร์รี่ เช่น เค็ก ขนมปัง คุ๊กกี้ เป็นต้น หลังอาหารทุกมื้อ ถ้าไม่ได้ทานแล้วรู้สึกจะไม่อิ่ม และรู้สึกหงุดหงิด ไม่อยากทำอะไรนี่ล่ะคือสาเหตุที่ดิฉันไม่สามารถควบคุมอาหารได้ ตอนนี้ดิฉันพยายามไม่ชั่งน้ำหนักเพราะชั่งที่ไรน้ำหนักก็ขึ้นทุกครั้ง


ตอนนี้น้ำหนักของดิฉันเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึงเกือบห้าโล เรียกว่าเวลาใส่กางเกงยีนส์ต้องกระโดดถึงจะใส่ได้ แล้วพุ่งปลิ้นน่าเกลียดมาก ๆเลย อยากจะอดใจเรื่องอาหารมากๆ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะดิฉันมีโรคประจำตัวอย่างที่บอกข้างต้น ฉะนั้นทางที่ดิฉันจะทำได้เพื่อไม่ต้องอดอาหารก็คือออกกำลังกาย


ฉนั้นทุกเช้า ดิฉันจะต้องออกกำลังบนเครื่องออกกำลังกายซึ่งเป็นลู่วิ่งประมาณหนึ่งชั่วโมงกว่า เผาผลาญแครอลรี่ประมาณหกร้อยกว่าแคลอรี่ แต่ตอนนี้ขอเพิ่มเป็นเจ็ดร้อยแคลอรี่เพราะทานหนักเอามากๆ สำหรับเครื่องวิ่งที่ดิฉันใช้อยู่ก็ใช้มานานแล้ว เมื่อปลายปีที่แล้วขณะกำลังวิ่งๆ อยู่ก็ได้กลิ่นเหมือนมอเตอร์ไหม้ ดิฉันก็ยังฝืนใช้อยู่ เพราะคิดว่าจะซื้อเครืองใหม่เมื่อย้ายบ้านใหม่ไปอยู่บ้านพ่อสามี แต่แล้วมีวันหนึ่งขณะกำลังวิ่งๆ อยู่บนเครื่องวิ่ง เครื่องวิ่งก็หยุดทำงานขึ้นมาดื้อๆ ตอนนั้นดิฉันหงุดหงิดมากๆ เพราะดิฉันติดการวิ่งบนลู่วิ่งเอามากๆ ไม่เคยมีเช้าวันไหนไม่ออกกำลังบนลู่วิ่งเลย นอกจากต้องไปค้างที่อื่น


พอเครื่องหยุดทำงานมาอย่างดื้อๆเอง ดิฉันจึงคิดในใจว่าคงถึงเวลาที่ดิฉันจะต้องซื้อเครื่องใหม่เสียที เพราะถ้าดิฉันไม่ได้ออกกำลังกายบนเครื่องออกกำลังแบบนี้ ดิฉันคงเป็นหมูมากกว่านี้แน่เลย เพราะดิฉันควรคุมการทานอาหารไม่ได้ แล้วดิฉันก็ติดกับการวิ่งบนลู่วิ่งนี้มากๆ


แล้วดิฉันก็ได้ความคิดว่าคริสมาสปีนี้ ดิฉันยังไม่ได้บอกสามีเลยว่า ปีนี้ดิฉันอยากได้อะไร เพราะดิฉันตกลงไว้กับสามีว่า ถ้าจะซื้อของขวัญวันคริสมาสให้ดิฉัน ต้องให้ดิฉันบอกเองว่าอยากได้อะไร เพราะแรกๆ ที่ดิฉันมาอยู่อเมริกาใหม่ๆ สามีเคยซื้อของขวัญวันคริสมาสให้ดิฉันเพื่อให้ดิฉันประหลาดใจ โดยวางไว้ตามที่ต่างๆ เช่น ที่นอน โต๊ะ ข้างเตียง แล้วแนบการ์ดตามสไตล์ของเค้า เมื่อดิฉันได้รับจะหงุดหงิด แทนที่จะดีใจเพราะของขวัญที่สามีอยากให้ดิฉันแปลกประหลาดใจ ล้วนแล้วแต่เป็นของขวัญที่ดิฉันคิดว่าไม่ได้ใช้ประโยชน์หรือฟุ่มเฟือย เช่น ซื้อนาฬิกาข้อมือให้ดิฉัน หรือแหวน พอสามีซื้อมาพร้อมกับใบเสร็จรับเงิน ดิฉันโกรธมากๆ บอกว่า เพราะคิดว่าสิ่งเหล่านั้นดิฉันไม่สามารถนำมาใช้ประโยชน์หรือมีความจำเป็น ควรเก็บเงินไว้จะดีกว่า แล้วหลังจากนั้นดิฉันก็ยื่นข้อเสนอกับสามีว่าถ้าคริสมาสปีต่อไป ให้ดิฉันบอกเองว่าอยากได้อะไรหรือมาถามดิฉันว่าอยากได้อะไรดีกว่า


นี่ค่ะของขวัญเมื่อแรกๆ ที่ดิฉันมาอยู่อเมริกาใหม่ๆ ที่สามีซื้อให้ดิฉัน โดยสามีให้เหตุผลว่าเห็นดิฉันไปห้างฯ แล้วเห็นดิฉันพูดโปรยๆ ว่าอยากได้นาฬิกาสวยๆ สักเรือน เลยซื้อมาให้เป็นของขวัญ เชื่อไหมค่ะดิฉันเป็นคนที่แปลก แทนที่จะดีใจกลับรู้สึกโกรธเพราะดิฉันไม่อยากได้สักหน่อย แล้วราคาก็แพงมากๆ ตอนนั้นคิดอยากจะเอาไปคืนเลยค่ะ พอคิดไปคิดมาก็สงสารสามีเพราะเค้าคิดว่าเราอยากได้ จึงซื้อให้เรา เก็บไว้ก็แล้วกัน แต่ก็โมโหไปหลายวันเหมือนกัน





ของขวัญนี้อีกชิ้นค่ะเป็นแหวนค่ะ พลอยสามารถเปลี่ยนสีตามสภาพอากาศค่ะ








เพราะสามีดิฉันเป็นคนโรแมนติก ชอบซื้อหรือให้อะไรดิฉันเสมอในเทศกาล สำหรับดิฉันนั้นคิดว่าเป็นสิ่งที่ฟุ่มเฟือย เก็บเงินไว้ดีกว่าอีก และสิ่งที่สำคัญดิฉันคิดว่าดิฉันมีอะไรทุกอย่างแล้ว ดิฉันจึงได้ความคิดว่า ดิฉันควรจะไปบอกสามีตรงๆ ดีกว่า ถ้าคิดจะซื้ออะไรให้ดิฉันในช่วงเทศกาลให้บอกดิฉันก่อน หรือให้ถามดิฉันว่าดิฉันอยากได้อะไรดีกว่า หลังจากนั้นดิฉันก็จะบอกสามีทุกครั้ง เมื่อถึงเทศกาลคริสมาสว่าปีนี้อยากได้อะไร แล้วสามีดิฉันก็จะพาดิฉันไปเลือกและซื้อด้วยกันดิฉันบอกกับสามีว่าปีต่อไป ถ้าจะซื้อของขวัญคริสมาสต์ให้ดิฉัน ให้ถามดิฉันก่อนว่าอยากได้อะไร เพราะถ้าซื้อมาแล้วดิฉันไม่ค่อยได้ใช้ เสียดายเงินเปล่า ๆ สำหรับดิฉันอย่างที่เพื่อนๆ และน้องๆ พอทราบว่าดิฉันเป็นคนไม่โรแมนติก ไม่เคยซื้ออะไรให้สาทีเลยไม่ว่าเทศกาลใด แต่สามีก็ทราบดีว่าดิฉันรักสามีมากๆ ซึ่งสามีดิฉันจะดูจากการกระทำและการปฏิบัติของดิฉันต่อเค้า



สังคมอเมริกาเค้าไม่ถือกันน่ะค่ะ ถ้าอยากจะได้ของขวัญอะไร ก็บอกผู้ให้ไปเลย ผู้ให้กลับดีใจเสียอีก เพราะเห็นผู้รับได้ใช้ และผู้รับก็มีความสุขกับของขวัญที่ตัวเองอยากได้ อย่างกรณีของดิฉัน



ต่อจากนั้น ในปีต่อ ๆ มา เมื่อสามีดิฉันจะซื้อของขวัญวันคริสมาสต์ให้ดิฉัน สามีก็จะถามดิฉันว่าปีนี้อยากได้ของขวัญวันคริสมาสต์อะไร


นี่ค่ะจักรเย็บผ้าที่สามีซื้อให้ดิฉันเป็นของขวัญ เมื่อสองปีก่อนที่ดิฉันบอกสามีว่าอยากได้มากๆ เพราะจักรที่มีอยู่เย็บไม่ดี และดิฉันเป็นคนที่ชอบซื้อเสื้อผ้า บางครั้งซื้อกางเกงไว้แล้วต้องมาตัดขาเอง และดิฉันเป็นคนชอบเอาเสื้อผ้ามาแก้เอง การมีจักรเย็บผ้าจึงเป็นสิ่งที่มีประโยชน์สำหรับแม่บ้านต่างแดนอย่างดิฉัน






สำหรับของขวัญเมื่อปีก่อนก็เช่นกัน สามีถามดิฉันว่าของขวัญวันคริสมาสต์ปีนี้ ดิฉันอยากได้อะไร ดิฉันจึงบอกว่าอยากได้เครื่องมิกเซอร์ขนาดใหญ่ เพราะขนาดที่มีอยู่เล็ก ใช้ทำได้อย่างเดียวคือตีไข่หรือเค็ก อยากได้เครื่องมิกเซอร์ที่สามารถทำโดว์ ทำขนมปังได้


สามีดิฉันเลยซื้อ KitchenAid Professional 600 series mixed 14 cups เรียกว่าขนาดใหญ่สุดให้เลยค่ะ




พอเปิดกล่องออกมา ก็เป็นแบบนี้ค่ะ เรียกว่าเครื่องนี้คุ้มมากๆ ค่ะ ทำให้ดิฉันอ้วนขึ้นและได้ทานขนมปังอร่อยๆมากๆ ซื้อแล้วคุ้มมากๆ ยี่ห้อนี้ต้องบอกว่าประกันหลังการขายดีมากๆ ด้วยค่ะ เหมือนหลายเดือนก่อนที่จะหมดประกันหนึ่งปี ขณะที่ดิฉันกำลังนวดแป้งเพื่อทำขนมปัง นวดไปนานเป็นสิบนาที แล้วเครืองหยุดทำงานเนื่องจากมอเตอร์ไหม้ ดิฉันได้ติดต่อไปทางสำนักใหญ่ ทางพนักงานรับสายก็บอกว่าจะส่งเครืองใหม่แกะกล่องมาให้ดิฉัน แล้วคราวหลังถ้านวดแป้งขนมปัง อย่าเกินห้านาทีเพราะมอเตอร์จะไหม้ พอได้รับเครืองใหม่มาแล้ว ดิฉันก็ส่งเครืองเก่ากลับไปยังสำนักงานใหญ่ ตอนนี้รับประกันหมดสัญญาแล้ว สามีดิฉันซื้อประกันต่อไปอีกสิบปี เพราะจ่ายค่าประกันใหม่ แต่คุ้มมากๆ ถ้าเครื่องมีปัญหา ทางสำนักงานใหญ่ก็จะส่งเครื่องใหม่ให้มาเลย








สำหรับปีนี้ดิฉันจึงบอกกับสามีว่า ดิฉันขอของขวัญเป็นเครื่องออกกำลังกายดีกว่าเนื่องจากเครื่องออกกำลังกายที่ดิฉันใช้อยู่ เวลาใช้ไปนานๆ แล้วได้กลิ่นมอเตอร์ไหม้ มากไปกว่านั้นเครื่องเกิดหยุดมาเอง


นี่คือเครืองวิ่งเครื่องเก่าค่ะ อายจังเลยค่ะบ้านรกมาก เพราะดิฉันไม่ค่อยทำความสะอาดหรือจัดให้เรียบร้อยค่ะ










สำหรับปีนี้ของขวัญคริสมาสปีนี้ เป็นชิ้นใหญ่มากๆ เลยค่ะ เรียกว่าเวลาขนกลับบ้านต้องใช้รถกระบะ







นี่ค่ะของขวัญที่แสนรักของดิฉันเป็น Treadmill Exerciser ซึ่งเป็นของ Pro-Form ซึ่งยี่ห้อนี้มีชื่อเสียงมากๆ เพราะคุณภาพดีกันเลยค่ะ







มาดูแต่ละส่วนกันใกล้ๆ เลยค่ะ
ด้านหน้าจะมีโปรแกรมมากมาย เช่น เวลา ตารางแคลอรี่ในการเผาพลาญ ความเร็วที่ต้องการ วิ่งได้จำนวนกี่ไมล์ หรือ การปรับความลาดชันในการวิ่ง ชีพจรในการเต้น เป็นต้น เช่นกันก็จะมีกล่องสองข้างสำหรับใส่สิ่งของ เช่น ไอพ็อต โทรศัพท์มือมือ น้ำดื่มหรือสิ่งของที่เราต้องการจะใส่เวลาออกกำลังกายจะได้นำออกมาใช้ได้ เครื่องนี้สามารถใช้รับฟังไอพ๊อตได้ด้วยค่ะ





นี่ค่ะตารางโปรแกรมต่างๆ






ด้านซ้ายและขวาของโปรแกรมก็จะมีถ้วยหรือกล่องสำหรับใส่สิ่งของที่จำเป็นที่ใช้ในการออกกำลังกาย








ลู่วิ่งค่ะ









พอช่วยกันประกอบเสร็จ รุ่งขึ้นก็ใช้วิ่งเลยค่ะ เพราะดิฉันเป็นคนติดนิสัยต้องวิ่งทุกเช้าอยู่แล้ว การออกกำลังกายของดิฉันประมาณชั่วโมงกว่าค่ะ วิ่งไปดูหนังไป หรือฟังเพลง เวลาผ่านไปเร็วมากๆ เลย นี่ค่ะคือหลักฐานที่ดิฉันวิ่งไปในวันนั้น เผาผลาญแคลอรี่ได้มากที่เดียว แต่พอเสร็จจากการออกกำลังกายก็ทานอะไรทุกอย่างที่อยากทานหรือขวางหน้าค่ะ




Resolution 2010 หรือคำมั่นสัญญาสำหรับปีใหม่


ด้วยว่าแต่ล่ะปีดิฉันจะชอบสัญญาไว้ก้บตัวเองมากมาย เช่น จะเอาเวลาว่างมาใช้ประโยชน์ ไม่มานั่งฟุ่งซ่าน จะสมัครงานตามที่ต่างๆ จะพยายามอ่านหนังสือที่เรียนมา จะทำความสะอาดบ้าน จะไม่ช๊อปปิ้งซื้อเสื้อผ้า เป็นต้น แต่พอจริงๆ แล้วไม่สามารถทำได้เพราะสัญญาให้กับตัวเองมากเกินไป และไม่ตั้งใจจริง


พอมาปีใหม่ปีนี้ดิฉันขอสัญญาให้กับตัวเองแค่สองข้อเองค่ะคือข้อแรกจะเลิกช๊อปปิ้งและข้อที่สองจะพยายามลดน้ำหนักเพราะน้ำหนักตัวเองเพิ่มชึ้นมาเป็นสิบปอนด์


นี่ค่ะถุงเสื้อผ้าบางส่วน ที่ยังไม่ได้เอาเสื้อผ้าออกมาจากถุงเลย วางกองอยู่ตามทางเดินค่ะ สำหรับปีนี้ดิฉันจะเลิกชีอปปิ้งเด็ดขาดค่ะเพราะเสื้อผ้าพวกนี้ยังกองอยู่ในถุงเลย ไม่ได้แกะป้ายแล้วไม่ทราบว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสได้ใส่ แล้วในไม่ช้าดิฉันต้องลาออกจากงาน ไม่รู้ว่าจะซื้อเสื้อผ้าอีกทำไม ข้อนี้ต้องเลิกให้ได้ค่ะ ไม่ช๊อปปิ้งแล้ว ถึงเสื้อผ้าจะราคาถูกแค่ไหน






สำหรับข้อสองคือต้องลดความอ้วนให้ได้ ถึงจะห้ามใจเรื่องอาหารไม่ได้ก็ต้องหาอาหารที่ไม่มีแคลอรี่สูงเท่าไรและออกกำลังกายทุกวันบนเครืองวิ่งที่สามีซื้อให้ดิฉัน


นี่ค่ะตัวอย่างอาหาร สแน็คและน้ำตาลที่ดิฉันจะใช้สำหรับปีนี้





มาดูกันว่าดิฉันซื้ออะไรมาบ้าง สำหรับช่วยลดความอ้วน
เพราะดิฉันเป็นคนที่ชอบทำเบเกอร์รี่มากๆ แล้วต้องใส่น้ำตาลให้หวานๆ ดิฉันจึงซื้อน้ำตาลนี้มาเพราะไม่มีแคลอรี่เลย







มาดูฉลากยืนยันค่ะ แคลอรี่เป็นศูนย์ค่ะ ใส่น้ำตาลไปเท่าไรก็ไม่มีแคลอรี่






สำหรับเวลาทานกาแฟตอนเช้าก็ใส่น้ำตาลซองแบบนี้ลงไปค่ะ ไม่มีแคลอรี่อีกค่ะ




นี่ค่ะอาหารเช้าของดิฉันทุกเช้าจะเป็นกาแฟแก้วใหญ พร้อมใส่ครีมและน้ำตาลสองซองที่ไม่มีแคลอรี่ แล้วก็ทานพวกเบเกอร์รี่ค่ะ พร้อมไวตามินเพราะได้ความรู้มาจากคุณแหม่มตอนมาเยี่ยมดิฉันที่อเมริกา ว่าการทานไวตามินทำให้เป็นสาวสองพันปี เชื่อไหมค่ะสามีก่อนไปทำงาน เห็นดิฉันทานกาแฟแก้วใหญ่ พร้อมด้วยขนมปังเยอะๆ แบบนี้ เค้ายกธงเลยค่ะ เค้าก็ตกใจมากๆ เพราะสามีดิฉันทานแค่ชิ้นก็อิ่มแล้ว แต่สำหรับดิฉันทานไม่อิ่มและตอนเช้าต้องได้เบเกอร์รี่หวานๆ แบบนี้






สำหรับนี่คือของว่างที่ดิฉันทาน ถ้าหิวระหว่างมื้อค่ะ หรือจะทานตอนเย็น หนึ่งชิ้นแค่เก้าสิบแครอลลี่ อร่อยมากๆ เลยค่ะ











นี่ก็เช่นกันโยเกิรต์ที่จะทานตอนเย็น แค่หนึ่งร้อยแคลอรี่








ขนมปังซินามอนนี่หนึ่งชิ้น แค่หนึ่งร้อยเก้าสิบแคลอรี่เองค่ะ ที่ดิฉันซื้อเพราะเก็บไว้ทานตอนเย็น ร่วมกับโยเกริตค่ะ







นี่ค่ะตัวอย่างอาหารเย็นของดิฉัน ขนมปังซินามอนหนึ่งชิ้นหนึ่งร้อยเก้าสิบแครอลลี่และโยเกริตหนึ่งกล่องหนึ่งร้อยแคลอรี่ รวมแคลอรี่ทั้งหมดสองร้อยเก้าสิบแคลอรี่ค่ะ






บางวันก็เปลี่ยนเป็นทาน Rice Krispies 1 ชิ้น แค่ 90 Colories สำหรับดิฉันต้องทานสองชิ้นค่ะ พร้อมโยเกริตหนึ่งกล่อง หนึ่งร้อยแคลอรี่ รวมทั้งหมด สองร้อยแปดสิบแครอรี่







สำหรับเครื่องดื่มขวดนี้ มีหลายรสค่ะ ขอบอกว่าหวานมากๆ หนึ่งขวดใหญ่ๆ แบบนี้แค่สิบแครอรี่เองค่ะ




นี่ค่ะหลักฐานหนึ่งขวดสิบแคลอรี่เองค่ะ







ขอขอบคุณเพื่อนๆ และน้องๆ ที่มาเยี่ยมบล๊อกดิฉัน

มีความสุขมากๆ ค่ะ



Create Date : 20 มกราคม 2553
Last Update : 20 มกราคม 2553 1:39:37 น. 53 comments
Counter : 1691 Pageviews.

 


โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:1:59:58 น.  

 


ว้าว พี่จินนี่จ๋า เป็นของขวัญคริสตมาสที่น่ารัก น่าใช้ทุกชิ้นเลยค่ะ
สามีพี่ใจดีเหมือนกันน๊า

เครื่องออกกำลังกายที่พี่ซื้อให้สามีพี่ เห็นแล้วอยากไปวิ่งด้วยเลย ฮี่ๆ
แบบว่าจะได้ไปวิ่งนอกบ้านคงไม่ไหว ถ้าได้เครื่องออกกำลังกาย
แบบนี้แล้ววิ่งในบ้าน เปิดเพลงฟังไปพลาง สุดยอดๆๆๆ

เรื่องของการช๊อปปิ้งกับผู้หญิงนี่เป็นของคู่กันจริงๆ นะคะ ขนาดว่าจะไม่ซื้อๆ
แต่ก็ได้ติดไม้ติดมือกลับมาบ้านเสียหลายชิ้นทุกที

ฝนเองก็ช๊อปกระจายเลยค่ะ ส่วนใหญ่ช๊อปผ่านเน็ท แล้วกลับไทยฝนก็ไปขน
กลับมานอร์เวย์ทั้งหมดสามกระเป๋าเดินทาง แถมยังจะส่งตามมาอีกหนึ่งกระเป๋าใหญ่

อารมณ์อยากอัพบล๊อกหรือไม่อยากอัพนี่ก็เป็นๆ หายๆ นะคะพี่ บางทีฝนก็นึกครึ้ม
ก็อัพบ่อยๆ บางทีฝนขี้เกียจก็ทิ้งไว้หลายๆ วัน

มีจักรเย็บผ้าอย่างนี้ พี่จะเย็บอะไรน้อ ยังไงก็อย่าลืมเอามาแบ่งปันกันชมนะคะ


โดย: CeciLia_MaLee วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:2:21:08 น.  

 
แวะมาชม ของขวัญวันคริสมาสต์ค่ะ ว้าว..ชิ้นใหญ่จัง..
ดีค่ะ...ทานมาก..ก้อออกกำลังกายมาก..แบบนี้ไม่อ้วนแน่ๆ ค่ะ..
ขอให้สนุก กับการวิ่งบนลู่วิ่งตัวใหม่นะคร่าาา


โดย: จิ๊บ (คุณนายเยอรมัน ) วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:2:59:35 น.  

 
อ่านเพลินเลยค่ะพี่ไก่ เห็นของขวัญแต่ละชิ้นแล้ว อู้ หู เลยค่ะ
ตวงก็ใช้ KA อยู่เหมือนกันค่ะพี่ ตัวที่2 นี่รุ่นเดียว สีเดียวกับพี่ไก่เลยค่ะ
แต่ยังไม่ถึงมือตวงเลยค่ะ ซื้อไว้เมื่อเดือน 8ปีที่แล้ว จะถึงมือตวงก็เดือนมีนาแนะค่ะ
ทางอเมริกานี่ สุดยอดเรื่องดูแลลูกค้า และ เรื่องคุ้มครองผู้บริโภคเลยน่ะค่ะ
เห็นพี่ไก่บอกว่าตีนาน มอเตอร์ไหม้ ตวงชักระแวงpro 600 ตัวใหม่แล้วซิค่ะ

พี่ไก่ทานขนม เยอะจริงๆน่ะค่ะพี่ ^^
แต่มีลู่วิ่งมหัศจรรย์แล้ว ทานไป ลดไป ไม่เป็นไรค่ะ


โดย: T+c+ake Time 2002 วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:4:09:16 น.  

 
ดิฉันก็ไม่ชอบให้สามีซื้อของต่างๆมาเซอร์ไพรสร์ เช่นดอกไม้ การ์ดราคาแพง เพชร พลอยฯลฯ ด้วยเหตุผลเดียวกันค่ะ คุณสามีเลยไม่ต้องคิดอะไรเลยว่าจะหาของขวัญอะไรมาให้ เพราะภรรยา รับเงินสด เท่านั้น

เรื่องการทานดิฉันก็ทานได้เป็นหม้อ แต่ดิฉันใช้วิธีปั่นจักรยาน หน้าทีวี ทุกวันค่ะ

การซื้อเสื้อผ้าตอนนี้ก็เต็มตู้แล้วค่ะ ซื้อทุกอาทิตย์แต่ยังไม่ใส่

เจอคนที่เหมือนๆกันแล้ว ดีใจจริง

มีความสุขมากๆค่ะ


โดย: Charlie^^ วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:5:09:07 น.  

 
ของขวัญเค้าเยอะเเยะเลยนะคะ



โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:5:51:15 น.  

 
ของขวัญจากคุณสามีน่ารักซะจริงๆเลยค่ะพี่ไก่
อ่านบล็อกพี่จนเพลินเลยจ้า
ขอให้พี่ไก่งดช๊อปปิ้ง และลดความอ้วนได้ดั่งตั้งใจนะคะ
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าค๊า


โดย: ZuGuzZ_เจ้าวายร้าย วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:5:56:23 น.  

 
ดีจังเลยค่ะคุณไก่ ได้เลือกของขวัญเอง ถูกใจและก็ได้ใช้ประโยชน์
คุณไก่ขยันจังเลย ออกกำลังจนเป็นกิจวัตรไปแล้ว แหม่มเองก็ออกบ้างไม่ออกบ้างแล้วแต่ความขยัน
ลู่วิ่งก็ก็เคยอยากได้นะ แต่คิดไปคิดมาอย่างรอบคอยแล้ว ตัวเองก็ไม่ได้อยู่บ้านประจำ ซื้อไว้ก็คงไม่ค่อยได้ใช้ประโยชน์คุ้ม
เดี๋ยวสุดท้ายมันต้องกลายเป็นราวตากผ้าแน่นอน

ทีจริงคุณไก่รูปร่างขนาดนี้ไม่อ้วนหรอกนะ แหม่มว่าดูมีน้ำมีนวลดีออก เพียงแต่อาจจะลดพุงซะหน่อย
เห็นคุณไก่ซื้อพวกอาหารสุขภาพแบบนี้มากินแล้ว เป็นแหม่มคงกินได้ไม่เกินอาทิตย์แน่เลย เพราะจะติดอาหารไทยรสแซ่บ
อีกอย่างอาหารพวกนี้ที่เมืองไทยราคาค่อนข้างแพงด้วยแหละ
ตอนนี้แหม่มก็คุมเรื่องอาหารเหมือนกัน เพราะปีที่แล้วกินเก่งมาก น้ำหนักขึ้นมาจนหน้าบานตัวบวมไปหมด
พักนี้ก็เลยเน้นกินพวกผักนึ่งน้ำพริกซะส่วนใหญ่ กินผักทีเป็นชามโตๆ แทนข้าวไปเลย
ส่วนวิตามินก็กินเสริมอยู่หลายขนานเหมือนเดิม แต่ก็สลับๆ กันไปบ้างน่ะค่ะ
เพราะยังอยากเป็นสาวสองพันปีอย่างคุณไก่ว่า..

วันนี้ว่าจะอัพบล๊อกซะหน่อยเพราะดองมานานแล้ว พักนี้แหม่มก็เป็นเหมือนคุณไก่แหละ
รูปทำอาหารเรื่องกินเรื่องเที่ยวเพียบตั้งแต่ปีที่แล้ว นี่ดองแยะมากจนพอข้ามปีแล้วก็เลยไม่รู้จะเลือกเอาอะไรมาอัพต่อดี

เห็นว่าฝนตกบ่อยตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว อากาศคงจะกลับมาเย็นอีกแล้วสิคะ
...ฝากความคิดถึงถึงคุณจิมโบ้ด้วยนะคะ ว่างๆ ก็แวะไปคุยกับคุณจิมจิมบ้างก็ได้นะ


โดย: narellan วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:7:09:34 น.  

 
สวัสดีเช้าวันพุธจากกรุงเทพฯ คะพี่ไก่

แอบแซวนิดนึงนะคะ พี่ไก่จะไม่ช้อปปิ้งได้จริงหรือคะ อิอิ ..

ขอให้พี่ไก่สนุกกับลู่วิ่งใหม่นะคะ ให้สุขภาพแข็งแรง น้ำหนักลดลงอย่างตั้งใจนะคะพี่ (ของใหม่ๆ เนี่ยน่าใช้ดีจังคะพี่)


โดย: ladysamui วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:8:18:50 น.  

 
แฟนพี่น่ารักเน๊าะเจ้า ซื้อแต่ละอย่างให้ถูกใจทั้งคนรับคนให้ ยกเว้นนาฬิกา แต่เพราะพี่อยากได้ไงแฟนพี่เลยซื้อ :D อาหารแต่ละอย่างก็เพื่อสุขภาพ

แบบน้องว่านั่นล่ะ พี่ก็ช้อปในบ้าน เอาของเก่าที่ไม่ได้แกะออกมา อ่ะหน่ะ


โดย: 2times4t วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:8:29:56 น.  

 
คิทเช่นเอทเหมือนกันเลย 55 แต่ของที่บ้านแหม่มสามีซื้อตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้วค่ะ

ดีจังนะคะ มีที่ออกกำลังกายในบ้าน ส่วนแหม่มชอบไปเล่นที่ยิมค่ะ เพราะในเบสมียิมด้วย เล่นฟรี ตลอดเวลา ฮิๆๆ


แหม่มทำกับข้าวสู้พี่ไก่ไม่ได้หรอกค้ะ ส่วนใหญ่เน้นทำแต่แบบง่ายๆ ใช้พริกแกง สำเร็จรูปเป็นตัวช่วย


โดย: kiriya วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:9:18:25 น.  

 
ขอให้สมหวังนะคะ


โดย: namfonJC วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:10:02:00 น.  

 
คู่ของหนูก็เหมือนพี่ไก่ค่ะ คือใกล้ๆ วันเกิดเนี่ย จะให้ลิสต์มา 5 อย่างสำหรับของที่อยากได้ค่ะ
แบบว่าจะได้ซื้อถูกใจกันไปเลย ง่ายดีนะคะ
อย่างปีนี้คุณแฟนหนูก็ซื้อของขวัญให้หนูล่าช้าไปหลายเดือนเลยล่ะ
เหตุเพราะหนูนึกไม่ออกว่าตัวเองอยากได้อะไร
เพราะจะว่าไปที่ผ่านมา อยากได้อะไรคุณแฟนก็ซื้อให้อยู่แล้ว

ส่วนจองขวัญคุณแฟนหนูก็ซื้อช้าไปเหมอืนกัน
เพราะคุณแฟนเค้าก็ิคิดไม่ออกว่าเค้าอยากได้อะไร 5555


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:11:45:46 น.  

 
สวัสดียามเที่ยงครับพี่ไก่


ชาวเฮติน่าสงสารมากๆเลยนะครับ
ผมกับมาดามก็จะไปบริจาคช่วยเหลืออยู่น่ะครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:12:49:01 น.  

 
สามีพี่ไก่โรแมนติกมากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

เป็นผู้ชายที่โคตรดีมากมาก
(อิจฉาเว๊ยยยย) อ๊ายยย ทำไงจะหาสามีดีดีแบบนี้ได้มั่ง วุ๊ยยย พี่ไก่นี่โคตรโชคดีเลยงะ

ช่วงนี้นินเขียนแต่บล็อก ยังไม่ได้ตอบเมลพี่ไก่ (โอ๋แต่แต๊ อย่าน้อยใจนะ) ส่วนเรื่องน้ำหนักพี่ไก่ (ไม่เหนอ้วนตรงไหนเล๊ยยยย)


โดย: Ninniko วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:13:45:42 น.  

 
เพื่อสุขภาพ ออกกำลังกายทุกวัน คริคริ


โดย: สาวชนบท วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:17:02:44 น.  

 
-ของขวัญเยอะแยะมากมายเลยน่ะค่ะพี่ไก่
เสื้อผ้าที่ยังไม่ได้ใส่ปีนี้ก็ขนออกมาใส่ให้หมดเลยน่ะค่ะ


โดย: somphoenix วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:1:14:39 น.  

 
omg....look at those shopping bags.
if you like, i can take it off your hand
a bag or two...ei ei


โดย: The Zephyr วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:1:34:35 น.  

 
ของขวัญเริ่ดๆทั้งนั้นเลยค่ะพี่ไก่ ^^
มาถึงที่ Treadmill คงถูกใจมากเลยชิมิ
ตื่นเช้ามาก็วิ่งๆๆๆ อย่างเดียวเลย เด๋วก็ผอมค่ะ
แต่ต้องทานอาหารก่อนนะคะ ไม่งั้นเด๋วเป็นลม

ขอให้ฝ่าฟันกับโรคที่เป็นอยู่ค่ะ
ว่าแต่พอจะรักษาให้หายขาดได้มั๊ย
ปอนด์อึดอัดแทนน่ะค่ะ ต้องอดทนค่ะ
เด๋วก็กลับมาผอมเพรียวอย่างเดิมได้
ปอนด์สิคะ อ้วนเพราะไม่รู้จักควบคุม
ลดลงไป 5 โล แป๊บเดียวก็กลับมาอีกแระ


โดย: Pound_sterling วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:2:08:11 น.  

 
หวัดดีค่ะ..
เรื่องช้อปนี่ ห้ามใจไม่อยู่จริงๆๆ ละค่ะ..เป็นเหมือนกัน.วันนี้ไปเดินช้อป แป๊บเดียว..หิมะตกล่ะ..กลัวขับรถกลับบ้านคนเดียว..เดี่ยววันศุกร์ไปใหม่ค่ะ.คงช้อปกระจาย เหมือนเดิม อิอิ..
คุณไก่..วิ่งได้ทุกวัน..ไม่เบื่อเลย..เก่งจังค่ะ.แบบนี้ ทานเยอะยังไง..ก้อไม่อ้วนค่ะ..ยิ่งคุณไก่ตัวเล็กอยู่แล้ว..ลดง่ายมากๆๆๆ
เทคแคร์ค่ะ


โดย: จิ๊บ (คุณนายเยอรมัน ) วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:3:27:13 น.  

 
แวะมาหาพี่ไก่ดีใจด้วยค่ะ ของขวัญใหญ่โตมากเลยพี่ไก่ พี่ไก่สบายดีป่ะ น้องเขียนเมล์ไปหาไม่เห็นตอบเลยอ่ะ ไม่ว่างแน่ ๆ เลย อารมณ์ดีค่อยเขียนตอบแล้วกันเนอะ คิดถึงค่ะ


โดย: teddybear@LB วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:5:15:32 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะพี่ไก่...
โอ๋สบายดีค๊า พี่ไก่กับคุณสามีหล่ะค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยน๊า
ปล. ที่พี่ไก่ถามว่า ซูกัสร้องดังไหม ขอบอกว่าไม่เลยค่ะ
เค้าจะร้องเสียงหวานมาก จะร้องเบาๆอ้อนๆ
จะไม่ร้องเสียงเหมือนแมวไทยค่ะ พี่ไก่ดูจากขนาดตัวอาจจะดูขัดแย้ง อิอิ


โดย: ZuGuzZ_เจ้าวายร้าย วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:5:38:47 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่

อ่านสนุกจังค่ะ เหมือนได้ฟังพี่ไก่พูดเลย อิอิ

สามีพี่ไก่น่ารักมากมาย ก็เป็นเพราะพี่ไก่เป็นภรรยาที่น่ารัก เอาใจใส่ และเข้าใจสามีด้วยแหละค่ะ ส่วนอรนี่ชอบเถียงค่ะ สามีจึงไม่อยากทำโรแมนติคด้วย 55

เห็นลู่วิ่งพี่ไก่แล้วอยากได้บ้างจังค่ะ เอามาวิ่งที่บ้าน ไม่ต้องขับรถไปยิม เสียค่าสมาชิกอีกเนอะ เอ.... พี่ไก่น้ำหนักขึ้นเหรอคะ อรว่าไม่เห็นอ้วนขึ้นเลยจากภาพเก่าที่ดูไปก่อนหน้านี้ (กับพี่เหม่ม) แต่อย่างไรอรก็ขอให้พี่ไก่ทำได้สำเร็จดังตั้งใจนะคะ

เรื่องงานที่ร้านอาหารไทย มันถึงเวลาที่อรต้องหาอะไรใหม่ๆทำแล้วค่ะ อรได้คิดและตัดสินใจดีแล้วล่ะ ความจริงขอลาออกปีที่แล้ว แต่ก็อยู่ช่วยร้านเขาไปก่อน จนกว่าเขาได้คนใหม่และช่วนเทรนด์งานให้

งานออฟฟิศนั้นอรไม่ได้ค่ะพี่ไก่ แต่วันนี้ไปสัมภาษณ์งานมาอีกแล้ว คราวนี้รู้สึกว่าทำได้ดีขึ้น และแอบมีความหวังเล็กๆ ว่าเขาจะเรียกไปสัมภาษณ์รอบที่สองอาทิตย์หน้า งานที่นี่สัมภาษณ์หลายรอบจังค่ะ

ถ้าไม่ได้งานช่วงนี้จริงๆ อรก็อาจจะกลับไปพักผ่อนหย่อนใจที่ไทยแลนด์

ขอให้พี่ไก่รักษาสุขภาพนะคะ ว่างๆค่อยแวะมาคุยกันต่อ


โดย: thaispicy วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:7:05:34 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ไก่ จอยยังไม่เดินทางเลยค่ะ เครื่องออกตอนสามทุ่มกว่าๆค่ะ ถึงเมืองไทยก็ประมาณหกโมงเย็นของวันที่ 22
ยังไงก่อนเดินทางก็ต้องมาบอกพี่ไก่ก่อน อิอิ เป็นน้องที่ดีไปมาลาไหว้ไงคะ

พี่ไก่จะย้ายบ้านแล้วเหรอคะ ย้ายไปไกลมากหรือป่าว ( ถามยังกะรู้เนอะว่าบ้านพี่ไก่อยู่แถวไหน อิอิ ) เสียดายงานที่พี่ไก่ทำนะคะ ผจก คงเสียดายพนักงานดีเด่นคนนี้มากๆเลย

จอยเองกลับมาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีชั่วโมงทำงานเท่าเดิมหรือป่าว หรือแย่กว่านั้นอาจไม่มีงานทำก็ได้ค่ะพี่ไก่ แต่ไม่เป็นไรเพราะถ้าตกงานจอยก็ได้เงินคนตกงานใช้ประมาณ 80% ของเงินเดือน ซึ่งก็ไม่ได้ลำบากอะไร

เรื่องเป็นไงมาไงเดี๋ยวจอยเมล์เล่าให้พี่ไก่ฟังทีหลังนะคะ

คิดถึงค่ะ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:7:21:02 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่ไก่
อาทิตย์นี้ฝนตกทั้งอาทิตย์เลยนะค่ะ ชุ่มฉ่ำ เย็นเจี๊ยบ หุๆๆๆ
ปีนี้ได้ของขวัญชิ้นใหญ๋มั๊กๆๆ เลยนะค่ะ
แบบนี้ต้องลดได้แน่ๆๆ เลย ปีนี้ตั้งใจจะลดบ้างแล้ว ปีที่แล้วทำไม่สำเร็จแพ้ใจตัวเองหม่ำแต่ขนมหุๆๆๆ

เรื่องงานของพี่น่าเสียดายน๊า งานหายากซะด้วย
แถมรายได้ก็ดี ผู้จัดการจะรับ-ส่งให้ก็ดีเลย
ปลี่ยนใจไหมค่ะเนี่ย ห่างจากบ้านที่ทำงานไกลมากไหมค่ะพี่
เพราะของแฟนก็ขับรถประมาณชม.กว่าๆๆๆ ค่ะ

อากาศเย็นๆๆๆ รักษาสุขภาพนะค่ะ



โดย: kamonorchids วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:7:48:39 น.  

 
พี่ไก่ จะทำได้อย่างที่เขียนอะเปล่า? ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเลยค่ะ 55555555

ปล.เสียดายที่พี่ไก่มาเท็กซัสแล้วไม่ได้เจอกันนะค่ะ แต่ไม่เป็นไหร่สักวันคงได้เจอพี่ไก่ ถ้าสาแวะไปหาพ่อแฟนที่ แอลเอ แล้วสาจะพาเจ้าตัวน้อยไปเที่ยวหาพี่ไก่นะค่ะ


โดย: Candydolls วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:7:56:20 น.  

 
ของขวัญเพียบเลยจ้า
น่ารักจัง...คนรู้ใจคุณไก่
ชอบเครื่องตึเค็ก เห็นแล้วอยากทำเบเกอร์รี่เป็นจัง...


โดย: I_sabai วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:8:22:25 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ พี่ไก่ช่างโชคดีจริงๆ มีสามีน่ารักๆ ช่างเอาใจแถมโรแมนติกอีกต่างหาก

ตอนนี้เมืองไทยอากาศแปรปรวนมากมายเลยค่ะ 2-3 วันก่อนอากาศเย็นๆ เมื่อวานฝนตกหยุมหยิมๆ งงจังค่ะ 555+


โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:8:36:13 น.  

 
กำลังคิดถึงอยู่พอดีเลยค่ะ...พอเปิดบล็อคเจอเม้นท์คุณไก่เลย...ดีใจจัง

สามีคุณไก่น่ารักมากกกกกกกกกและโรแมนติกจัง...ของน้องนี่ 3-4ปี หลังพวกแหวนพวกสร้อย
เพชรอะไรไม่ค่อยมีให้เห็น...เศรษฐกิจไม่ดีค่ะ คุณชายบอก...เรื่องโรแมนติกไม่ต้องพูดถึงเพราะไม่มี
แต่แค่เขาเป็นผู้นำครอบครัวที่ดีและรักครอบครัว ...เราก็พอใจแล้วใช่ไหมคะ...

แรก ๆ ช่วงคุณไก่ไม่ได้ทำงานต้องเตรียมใจเลยค่ะ...เบื่อมากกก มีเพื่อนน้องคนนึงอยู่เยอรมันเค้าบอกว่าเวลาแฟนไปทำงานแล้วอยู่บ้านคนเดียวตอนหน้าหนาว หิมะขาวโพลนเข้าร้องไห้คิดถึงบ้านทุกทีเลยค่ะ....
ถึงชอบทานหวานแต่ดูแลตัวเองแบบคุณไก่..ยังไงก็ไม่อ้วนหรอกค่ะ


โดย: nakawin วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:9:06:20 น.  

 
ของขวัญคริสต์มาสปีนี้ของพี่จินนี่ ชิ้นใหญ่มาก ๆ เลยค่ะ แต่ก็คุ้มสุด ๆ เนาะพี่ .... เห็นแล้วอยากได้ค่ะ อิอิ ....แฟนพี่น่ารักสุด ๆ เล้ย :)))

พี่พูดถึงเรื่องเครื่องออกกำลังกาย คิดถึงสมัยทำงานเลยค่ะ ... มีบ้าไปออกกำลังกาย
ช่วงหนึ่ง กำจัดแคลอรี่แบบพี่ทำในตอนเช้า ได้ผลมาก ๆ เลยอย่างพี่ว่าจริง ๆ เราก็ทานตามปกตินะคะ คือไม่ต้องการลด แต่ทำเพื่อสนุก ทำไปทำมาติดใจเสื้อผ้าหลวมไปหมดเลยค่ะ ... ตอนนี้ไม่ เสื้อผ้าคับ อิอิ ...

พี่จินนี่สบายดีนะคะ .... ขอให้ย้ายบ้านด้วยความสะดวกเรียบร้อยค่ะพี่

ปล. วันนี้เน็ตที่บ้านเกิดอาการเจนิดหน่อยค่ะ เกเร ... มาทักพี่ช้าหน่อยน้า



โดย: Tristy วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:9:32:17 น.  

 
อ่านแล้วก็มีความสุขไปด้วยค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:13:25:47 น.  

 
พี่ไก่จ๋า
น่ารักกันจังเลยค่ะ ของขวัญของปีนี้ จะทำให้พี่ไก่และสามีได้อยู่ด้วยกันยืนยาวนานนนนนนนตลอดกาลเลยค่ะ
เพราะว่า สุขภาพแข็งแรงๆๆๆนั่นเองเนาะ

รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: numainew วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:14:27:33 น.  

 
สามีคุณไก่น่ารักมาก ๆ เลยนะคะ โรแมนติคจัง

บ้านเราต้องเซอร์ไพรส์กันค่ะ และต้องเก็บใบเสร็จไปด้วย เผื่อเค้าไม่ถูกใจจะได้เอาไปเปลี่ยนหรือคืน มันมีลุ้นอ่ะค่ะ แต่หากถามว่าอยากได้อะไร แล้วซื้ออย่างนั้นมา ก็ดีเหมือนกันนะคะ ตรงตามความต้อง ใช้เงินคุ้มค่าดี แต่บางทีบอกไปแล้วว่าอยากได้อะไร แต่ไม่เห็นได้ตามนั้นเลย เพราะบางทีมันแพงไป หรือไม่จำเป็น

ขอลุ้น และเอาใจช่วยให้คุณไก่เลิกช้อป และลดน้ำหนักได้ตามที่หวังนะคะ


โดย: ANGEL_CS วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:20:57:23 น.  

 
พี่ไก่ค่ะ รุ่นpro 600 ที่เมืองไทยไม่มีขายค่ะ มีแต่ artisan
KAตัวแรกตวงมีรุ่นเก่ากว่านั้นค่ะ ซื้อมาใช้ได้ 5 ปีแล้ว
ตวงนวดแป้งนานๆก็ไม่มีปัญหาน่ะค่ะพี่ไก่ เคยนวดต่อเนื่องนาน 15 นาทีบ่อยๆค่ะ
pro 600 ว่าจะซื้อตั้งปี สองปี มาแล้วค่ะ แต่ไม่มีใครรับฝาก
พี่สาวไป เค้าก็บอกหิ้วไม่ไหว ให้ตวงไปUSA ซื้อเอง
พอดีจังหวะเจอเพื่อนค่ะให้เค้าเป็นธุระส่งทางเรือให้ โชคดีไป
ตวงซื้อเวปอเมซอนค่ะพี่ไก่ ตอนซื้อเมือเดือน 8 มีโปรโมชั่น
เลยได้มาในราคา$323 ค่ะพี่ แล้วได้Rebate อีก $50
สรุปก็ราคา $273 ค่ะพี่ ไม่รวมค่าส่งน่ะค่ะ ตอนนี้ก็รอของอย่างเดียว
เพราะเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เครื่องไม่พอใช้ค่ะพี่ เอาKenwood ของพี่ชายมาจากเยอรมัน ใช้ๆอยู่ มอเตอร์ไหม้ควันออกเฉยเลยค่ะ
ปีนี้ถ้ามี 2 เครื่องดีๆ ทำพร้อมกัน ตวงจะออกขนมได้เร็วขึ้นค่ะพี่ไก่


ที่กทม อากาศร้อนอบอ้าวค่ะพี่


โดย: T+c+ake Time 2002 วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:23:55:37 น.  

 
ลืมพูดถึงกุยช่ายค่ะพี่ไก่ ตวงว่าเป็นการตลาดของเค้า กับ หวงสูตรลับด้วยค่ะ
เค้าทำกุยช่ายขายมาตั้ง 50ปีแล้ว ตั้งแต่รุ่นอากงอะค่ะพี่
พูดถึงหวงสูตรตวงมีญาติอยู่ครอบครัวนึงเป็นร้านน้ำเต้าหู้ที่อร่อยมากๆ
มีชื่อที่ตลาดคลองเตย ถามใครเค้าก็รู้จักหวงสูตรมากกกกๆๆ
(อันนี้ตวงเข้าใจเค้าน่ะค่ะ คงลองผิด ลองถูก คงเสียหายมาเยอะ
)
พี่ไก่เชื่อไม๊ค่ะ เค้าขายดีจนซื้อตึกแถว แถวคลองเตยซึ่งที่แพงมากๆ
หนึ่งห้องเพื่อเก็บเม็ดถั่วเหลืองสำหรับทำน้ำเต้าหู้ค่ะ
เวลาถั่วเหลืองมาส่ง มาเป็นรถสิบล้อเลยค่ะ
ทุกวันนี้เค้าให้พี่น้องที่ทำงานบริษัทดีๆ มาขายน้ำเต้าหู้ค่ะ เพราะเค้าบอกว่าเงินดีกว่า
ทำงานบริษัท...แต่น้ำเต้าหู้เค้าอร่อยจริงๆค่ะ


โดย: T+c+ake Time 2002 วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:0:15:27 น.  

 
จักรของซิงเกอร์บ้านเราซะด้วยนะนี่ พี่ไก่


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:0:30:27 น.  

 
◕‿◕ สวัสดีค่ะพี่ไก่

ว้าวๆๆ ของขวัญเยอะแยะมากมายค่ะ น่ารักจังเลยค่ะ

มีคิทเท่นเอ่นด้วย แบบนี้สนุกเลยนะคะ
ทำอาหารเยอะกินเยอะ และตบท้ายด้วยเครื่องออกกำลัง ครบเซทเลยค่ะ


โดย: praewa cute วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:1:11:44 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แบ่งๆมาทางเดนมาร์กบ้างก็ได้ค่ะ


โดย: หนูดำจำมัย วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:3:03:50 น.  

 
สามีพี่ไก่ให้แต่ของใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ น่ารักมากๆ เลย ท่าทางเป็นคนโรแมนติกนะคะ

หนูก็อยากได้เครื่องออกกำลังกายมากๆ แต่ปัญหาคือบ้านญี่ปุ่นที่อยู่มันค่อนข้างแคบค่ะ ก็เลยต้องตัดใจ อีกอย่างเราไม่ได้อยู่ถาวร ตอนจะย้ายคงลำบาก คุณสามีเลยไปออกกำลังกายที่ค่ายเอา ส่วนหนูก็ยกเวทไปตามเรื่อง ยกบ้างไม่ยกบ้าง น้ำหนักก็เลยขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ฮ่าๆๆ


โดย: เบบูญ่า วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:5:07:00 น.  

 
มาแว้วพี่ไก่

โอ๊ย อย่างพี่ไก่น่ะเขาเรียก "ฉลาดเป็นกรด" (เอ๊ะ ทำไมเป็นด่างไม่ได้นะ ต้องเป็น "กรด" )

ใครจะไปหาสามีทั้งหล่อ รวย แสนโรแมนติก ใจดี มีชาติตระกูล อย่างพี่ไก่ด๊ายยยย (นี่ไปขุดมาจากไหนเนี่ยผู้ชายพันธุ์นี้ ถามจริง ๆ อยากไปขุดมั่ง เผื่อเจอ) อู้....ซี๊ดดด (มาแอบน้ำลายไหลใส่สามีชาวบ้านอีกแล้ว...)

ว่าแล้วก็ยังไม่ด้ตอบแมลพี่ไก่ซักที (ง่ะ..อินังนี่) เอ้อ ตอบในบล็อกไปก่อนนี่แหละ

เรื่องเคนซี่ตอนนี้กำลังรอพี่เลี้ยง เขาจะมาช่วยเดือนหน้า ต้นเดือน แขาออกจากที่เก่าไง เลยรอเอาเงินเดือนก่อน ก็แบบว่ามาอยู่ประจำ ให้มาเป็นผู้ช่วยนินอะไรแบบนี้เฉย ๆ (นินน่ะปล่อยวางไม่ได้หรอกพี่ไก่เรื่องลูก ) ซึ่งตอนนี้เคนซี่มันก็กินข้าวเยอะขึ้นมากเลยนะ ไม่รู้เป็นไร นินดีใจมากเลย (จากไม่ยอมกินอะไรเลยเกือบสองเดือน) น้ำหนักมันก็กำลังเพิ่ม ปวดหัวหน่อยที่หาเมนูมาให้มันกินแต่ละวัน ต้องมานั่งคิดเปลี่ยนใหม่ กลัวมันเบื่อ ส่วนพยาบาลเขาม่มาแล้ว มาวันเดียว พอวันต่อมาเขา admit กล้ามเนื้อหัวไหล่ฉีก (เพราะเขาขับมอไซค์ไปเที่ยวกะเพื่อนตอนกลางคืนแล้วรถล้ม) แต่ก็...ไม่เปงไร ตอนนี้ลูกนินกินได้เยอะขึ้นมากแล้วล่ะ




โดย: Ninniko วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:7:48:54 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ยามเช้า นะค่ะ ขอบคุณมากที่เป็นห่วง ได้อ่านบล็อก พี่ไก่ แล้ว สบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ แฟนพี่ไก่น่ารักจังเลยนะค่ะ ขอให้พี่ไก่และแฟน มีความสุข ยิ่งๆ ขึ้น ทุกๆๆ วัน เลยนะค่ะ บ้าน รก จริงๆๆ ด้วย(แซวเพราะรักนะค่ะ) อิอิ


โดย: arisagirl วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:9:20:52 น.  

 



โดย: หนึ่งลมหายใจ วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:11:45:54 น.  

 
ยู้ฮู...พี่สาวหนูหายไปนานเลย ดีใจนะคะที่พี่ไก่กลับมาเมนท์อีก
มาวันนี้เลยได้เห็นของขวัญกะอาหารของพี่ไก่เลย น่าสนใจมากๆค่ะ
อันแรกก็เรื่องของขวัญวันคริสมาร์ตชิ้นแรกก่อน โอ้โฮ ...สวยหยดจนอยากได้เลยแหล่ะ แถมยี่ห้อนี้อย่างแพงอ่ะพี่ พี่ไก่ก็แปลกนิดๆจริงด้วยแหล่ะที่ไม่ชอบของสวยๆแบบนี้ เป็นหนูนะคงใส่อวดชาวบ้านไปทั่วเมืองเลย เห่อ อิอิ
แต่อย่างว่า พี่ไก่รู้ค่าของเงินอาจจะคิดไม่เหมือนหนูก็ได้
ส่วนเรื่องที่พี่ติดการวิ่ง มันดีมากๆเลยแหล่ะคะ
หนูก็ชอบวิ่งนะคะ ที่บ้านก็มีเครื่องแบบนี้เหมือนกัน แต่ป๊าเค้าเอาไว้ในห้องที่ไม่มีทีวี วิทยุ วิ่งๆไปก้อเซ็ง
แต่หนูจะชอบไปวิ่งที่สวนมากกว่า เพราะว่าใกล้ที่ทำงาน ตกเย็นเราเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ไปวิ่งได้เลย
แล้วที่สำคัญ แฟนหนูก็ชอบวิ่งเหมือนกันคะ ขานั้นนะวิ่งฮาร์ฟมาราธอน 20 กว่ากิโลได้
แต่หนูก็เอาแบบชิลล์ๆอ่ะพี่ เรียกเหงื่อได้สุขภาพ ตอนนี้วิ่งได้ราว 4-5 กิโล แต่เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน
หนูว่าวิ่งมันช่วยช่วงล่างอ่ะ ต้นขา สะโพก เฟิร์มเร็วกว่าแอโรบิก แต่เหนื่อยกว่าล้านเท่า 555

อูย เม้นท์ซะยาว แอบมาดูอาหารกะของว่างดีกว่า
น้ำตาลที่พี่ไก่ใส่โอเคคะ ใช้ได้เลย แอบดูว่าเป็นพวกอิควอลหรือเปล่า แบบนั้นใส่ในอาหารที่กำลังจะปรุงไม่ได้นะคะ แต่เป็นเด็กโทรสก็โอเค มันธรรมชาติกว่า ใช้ได้
ส่วนซีเรียลบาร์ สำหรับหนูไม่โปรดเท่าไหร่อ่ะ รสชาติไม่ค้อยถูกปาก และอีกอย่าง...มันไม่อิ่มอ่ะ สำหรับคนกินจุอย่างหนู หุหุ
แล้วก็อีกนิดอ่ะพี่ไก่ เพิ่มพวกผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูงๆนิดนึงก็ดีนะคะ อย่างแอ๊ปเปิ้ล อะไรอย่างเนี้ย จะช่วยให้พี่ไก่อิ่มและอยู่ท้องได้เป็นอย่างดี
เคยอ่านหนังสือนะคะ ถ้าเรากินแอ๊ปเปิ้ลหนึ่งลูก เราก็จะอิ่มจนกินอะไรแทบไม่ลง แต่ถ้ากินช๊อกโกแลตแค่แท่งเดียว แบเดียวหมด แถมไม่อิ่มอีกต่างหาก.........สรุปว่าเพิ่มผลไม้ลงไปในชีวิตประจำวันจะเป็นประโยชน์มาค่ะ

เขียนซะยาวเลย พี่ไก่เบื่ออ่านบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้


โดย: hi hacky วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:22:01:47 น.  

 
ตามมาเอาใจช่วยเรื่องลดน้ำหนักนะคะคุณไก่

จักรเย็บผ้าเคยไปดูๆมาหลายรอบแล้วยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อดีหรือเปล่า กลัวซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ แต่พอมีเรื่องที่จะได้ใช้ก็ดันไม่มีจักรซะนี่ ตกลงเลยต้องใช้มือเย็บไปก่อน เลยยังตัดสินใจไม่ได้ซะที เฮ้อ..อ


โดย: Mojo&Phadthai วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:23:39:42 น.  

 
โอ้โห ! ของขวัญของคุณไก่ ไม่ใช่ถูกใจคุณไก่คนเดียวนะคะเนี่ย พาสาว ๆ บล๊อกแก๊งค์น้ำลายหกไปด้วยนะเนี่ย อิ อิ


โดย: Jujastar วันที่: 23 มกราคม 2553 เวลา:12:16:32 น.  

 
เรื่องของขวัญนี่เราเหมือนกันเลยนะคะ เป็นแบบนี้เหมือนกัน เพราะบางทีเค้าคิดว่าอันนี้ดี มีประโยชน์ หรือสวย แต่เรากลับไม่ชอบเลย แถมหงุดหงิดด้วยล่ะ

พูดถึงเรื่องปลาเค็ม มีเรื่องเล่าค่ะ จริงๆก็คิดว่าน่าจะได้แต่ไม่ได้ค่ะ เพราะคำว่าผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ เค้าหมายถึงทุกชนิดค่ะ ปลาก็รวมอยู่ในนี้ด้วย ตอนนั้นก็คิดแบบคุณนี่ล่ะค่ะ อยากกินมากๆ เลยบอกแม่ว่าช่วยส่งมาให้หน่อย แม่ก็จัดแจงทอดให้เสร็จสรรพ แพ็คอย่างดีไม่มีกลิ่นโดยห่อหนังสือพิมพ์ใส่ใบมะกรูดมา ส่งไปรณีย์อีเอ็มเอส ประมาณสามวันก็ถึง เราก็เช็คว่าของมาถึงแล้วนี่หว่าทำไมไม่มาซักที ผ่านไปห้าวันได้จดหมายจากศุกลกากรว่า เป็นของต้องห้าม ถูกกำจัดทิ้งไปแล้ว คราวหน้าห้ามสั่งเข้ามาอีก ไม่งั้นจะโดนปรับค่ะ เศร้าไปเลยค่ะ


โดย: jeab&michelle วันที่: 23 มกราคม 2553 เวลา:17:14:13 น.  

 
ตอนนี้ห้องหนู ก็รกมากๆๆ ค่ะ

ดีจังเลยค่ะ วิ่งทุกวัน อยากวิ่งบ้าง จะไปว่ายน้ำ สระว่ายน้ำก็ไกลบ้านมากมายเลย

ปีที่ผ่านมาไม่ได้วิ่งเลยค่ะ เคยตกบันได ฝังเข็มอยู่ค่ะตอนนี้ หมอไม่ให้กระโดด วิ่ง ห้ามใส่ส้นสูง ข้อหลังนี้ตอนแรกหงุดหงิดมากมาย แต่ตอนนี้ชินไปซะแล้ว กลับไปใส่ส้นสูงแบบเดิมก็คงต้องปรับตัวใหม่แน่ๆ

splenda ต่างกับ equal ยังไงคะ หนูเคยทำงาน MC ตอนไป W&T ก็ลองอ่านๆ รายละเอียดข้างหลัง ก็เห็นว่ามันเหมือนกันนี่นา

(วันนี้เพิ่งสอบไปค่ะ แวะมาทักทาย ล้างสมองก่อนจะอ่านวิชาต่อไป)


โดย: by my hand วันที่: 23 มกราคม 2553 เวลา:21:11:34 น.  

 
ของขวัญเยอะดีจังค่ะ น่าชื่นใจจริง ๆ

รักษาสุขภาพนะคะท่านพี่


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 24 มกราคม 2553 เวลา:11:02:52 น.  

 
ทีนี้ก็ทำขนมแล้วก็ออกกำลังกาย ห้ามทำเป็นที่แขวนผ้าล่ะ
ทำขนมขายก็น่าสนใจค่ะ เห็นจากรูปแล้วน่าอร่อย


โดย: Aisha วันที่: 24 มกราคม 2553 เวลา:21:11:34 น.  

 
ฝนตก...เลยทำให้ขี้เกียจอัพบล๊อกด้วยหรือเปล่าคะคุณไก่
วันนี้ที่กรุงเทพก็ฝนตกค่ะ มืดทั่วกรุงเทพเลย แต่พอพ้นกรุงเทพออกไปก็มีแดด วันนี้ออกไปกินกุ้งแถวอยุธยากันค่ะ....

แวะมาบอกว่าแหม่มอัพบล๊อกใหม่เมื่อเช้าแล้วค่ะ (หลังจากผลัดมาหลายวัน )


โดย: narellan วันที่: 24 มกราคม 2553 เวลา:23:34:12 น.  

 
กว่าจะหาบล๊อคพี่เจอ อิๆ ตอนนี้เซฟไว้แล้วค่ะ

ตั้งแต่พี่ไก่ถามนานเป็นเดือนแล้วมังคะ เรื่องเรียน เลิกไปนานแล้วค่ะ อิๆ เพราะไม่ถึงไหนซักที ตอนนั้นลากลับไทยด้วยค่ะ เรียนแค่อีเอสแอลค่ะ เลยไม่มีผลอะไร กลับมางานที่ร้านก็ยุ่ง ปลายปียิ่งยุ่งเข้าไปใหญ่ รร.ก็ไกล ดึกก็ดึก เปลี่ยวก็เปลี่ยว เลยตัดสินใจไม่ไปค่ะ เมคมันนี่ไปก่อน

ปีนี้แอนน์ได้จักรเย็บผ้าค่ะพี่ อิๆ ของขวัญคริสมาสต์อ่ะค่ะ และก็จะบอกว่าลู่วิ่งเรายี่ห้อเดียวกันค่ะ แต่คนละรุ่นค่ะ ของเราซื้อเมื่อสี่ปีที่แล้วค่ะ 700 กว่าค่ะ ทุกอย่างหน้าตาเกือบเหมือนกันค่ะ แล้วยี่ห้อนี้มีแผ่นไม้รองอยู่ด้านล่างด้วยค่ะ ซึ่งบ้านแอนน์วิ่งกันจนหักไปแผ่นนึงแล้วค่ะ สั่งเค้าทางเนท หมดไป 120 เหรียญอีกค่ะพี่ไก่ ก็ได้แต่ปลง แต่อันเก่านะ ไม่เริดขนาดนี้ ราคา 300 กว่า แต่ใช้ได้นานร่วม 8 ปี เฮ้อ..เงินๆๆๆค่ะ ตอนนี้แอนน์ก็เลิกช๊อปค่ะ เพราะว่าตอนนี้ตกงานอยู่ อิๆ


โดย: clayann.bloggang (ClayAnn ) วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:9:34:39 น.  

 


แวะมาสวัสดี แอ่ว เที่ยวหาพี่คนงามคนชอบช้อป เจ้า


โดย: 2times4t วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:8:01:52 น.  

 
ว้าว เครื่องวิ่งชิ้นใหม่ น่าวิ่งจังเลยค่ะ ผึ้งก็กำลังจะหาทางลดอ้วนอยู่เหมือนกันค่ะ สู้สู้ นะค่ะ


โดย: honeybeemee วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:0:08:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.