My husband makes my dream come true
Endless love

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ชาวบล๊อกแก็งค์

วันนี้เพื่อน ๆ และน้องคงแปลกใจว่าทำไมดิฉันถึงมาเขียนเรื่องเกี่ยวกับความรัก เพราะปกติดิฉันจะมาบ่นเรื่องการทำงาน เอาเสื้อผ้าถูก ๆ มาอวดเพื่อน ๆ เสียมากกว่า แต่เพราะเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก ดิฉันก็ไม่อยากตกเทรนด์ ก็จะเอาความโรแมนติกของสามีมาเล่าให้เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ฟัง


ดิฉันและสามีแต่งงานกันได้ห้าปีกว่าแล้วค่ะ ถ้าถามว่าชีวิตคู่ของเราสองคนเป็นอย่างไรบ้าง ก็ต้องบอกตามตรงว่าก็มีปากเสียงกันบ้าง เพราะเราสองคนมาจากต่างวัฒนธรรมกัน แต่เรียกว่าการมีปากเสียงกันนับครั้งได้ค่ะ เพราะน้อยมาก ๆ แล้วทุกครั้งที่มีปากเสียงกัน เราสองคนไม่เคยหลบหน้ากัน เราสองคนก็จะออกมาพูดความในใจ กันว่าอะไรเป็นสาเหตุให้เราสองคนอารมณ์เสีย


สำหรับดิฉันแรก ๆ เมื่อมีปากเสียงกัน ดิฉันจะเป็นฝ่ายเงียบมากกว่า เพราะดิฉันเติบโตและถูกเลี้ยงดูมาจากสังคมไทยที่สอนว่าเมือฝ่ายหนึ่งโกรธหรือมีปากเสียง อีกฝ่ายหนึ่งก็ควรเงียบ แล้วพอฝ่ายหนึ่งสงบ อีกฝ่ายหนึ่งค่อยมาพูดหรือปรับความเข้าใจกัน สำหรับเคสของสามีและดิฉันไม่ใช่ค่ะ ตั้งแต่ก่อนแต่งงานสามีจะบอกเลยว่าเวลามีปากเสียงหรือโกรธกัน ให้หันมาพูดจากันเลย ไม่ใช่หลบหน้าหรือรอให้อีกฝ่ายหายโกรธ เพราะเมือเราพูดกันไป เราสองคนก็จะทราบว่าอะไรเป็นสาเหตุ แล้วจะได้ปรับความเข้าใจกัน แรก ๆ ดิฉันก็ทำไม่ค่อยได้ เพราะเวลาโกรธแล้วไม่อยากพูดด้วย แต่พอหลัง ๆ ก็ชิน เวลาโกรธดิฉันจะรีบไปพูดกับสามีเลย เชื่อไหมค่ะเราสองคนจึงทะเลาะหรือมีปากเสียงกันไม่นาน ก็คืนดีกัน เพราะเราบอกความรู้สึกของเราออกมา เพื่อให้อีกฝ่ายรับฟัง แล้วถ้าดิฉันผิดหรือสามีผิด เราสองคนก็จะขอโทษซึ่งกันและกัน เรียกว่าไม่เคยมีอารมณ์งอนกันเลย


สามีและดิฉันมาเจอกันตอนอายุมากแล้ว ผ่านเห็นสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตมามายมาย มากกว่านั้น เราสองคนเหงามาก ๆ เพราะเราเป็นโสดมานาน ทราบว่าการเป็นโสดนั้นเหงาแค่ไหน พอเราสองคนแต่งงานกัน เราจึงนำสิ่งต่าง ๆ ที่เราพบเห็นจากชีวิตคู่ของคู่ต่าง ๆ มาใช้ ต้องบอกว่าดิฉันโชคดีมาก ๆ ค่ะที่ได้มาแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กับผู้ชายคนนี้ ชีวิตดิฉันตอนนี้ต้องบอกว่าสมบรูณ์มาก ๆ ค่ะ เพราะว่าได้มาเจอคนที่รักดิฉันมาก ๆ ชีวิตผู้หญิงอย่างดิฉันก็ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่ามีสามีที่ดี มีเพื่อนคู่ชีวิตอย่างสามีดิฉัน และยามแก่ชรา เราก็มีกันและกันคอยดูแลซึ่งกันและกัน


ดิฉันจะบอกกับสามีเสมอว่า ถ้าดิฉันสามารถเลือกการตายในเวลาไหนได้ ดิฉันขอตาย่กอนสามีดิฉัน เพราะดิฉันคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีสามี มากกว่านั้นครอบครัวสามีก็น่ารักค่ะ พี่สาวและน้องสาวสามีบอกกับสามีดิฉันว่า ถ้าสามีดิฉันเกิดตายก่อนดิฉัน ก็ยินดีให้ดิฉันไปอยู่กับพวกเค้า เพราะที่อเมริกาดิฉันไม่มีญาติพี่น้อง มีแต่ตัวดิฉันเท่านั้น ดิฉันจะบอกกับสามีว่าไม่อยากคิดเรื่องความตาย แต่พวกคนอเมริกันเค้าไม่ถือเรื่องนี้ เค้าเตรียมความพร้อมไว้แล้ว ดิฉันจึงบอกว่าถ้าสามีตาย ดิฉันก็คงกลับไทย เพราะไม่ทราบจะอยู่อเมริกาไปทำไม


วันนี้เพื่อน ๆ และน้อง ๆ จะได้มารู้จักดิฉันและสามีในมุมมองของความรักค่ะ อย่างเพิ่งเอียนน่ะค่ะ เพราะนาน ๆ ดิฉันจะเขียนเรื่องความรักของดิฉันกับสามีเสียที และหวังว่าบางสิ่งบางอย่างที่ดิฉันได้เขียนเล่าไป ผู้อ่านและเพื่อน ๆ จะนำไปใช้ประโยชน์ในการครองชีวิตคู่ได้ไม่มากก็น้อย


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าสามีดิฉันถึงจะเป็นผู้ชาย แต่เป็นคนที่โรแมนติกกว่าดิฉันมากๆ ไม่ว่าเทศกาลวันเกิด ครบรอบแต่งงาน วันแห่งความรัก สามีดิฉันจะต้องทำการ์ดด้วยฝีมือของเค้าเองให้ดิฉัน ซื้อของขวัญวางบนหัวเตียงก่อนไปทำงานให้ดิฉัน


ตอนที่ดิฉันอยู่เมืองไทย สามีก็จะส่งการ์ดต่าง ๆ ของขวัญมาให้ดิฉันเสมอ เช่นกันก็จะส่งช่อดอกไม้ทางอินเตอร์เน็ทมาให้ที่ดิฉันที่ทำงาน เรียกว่าเพื่อน ๆ น้อง ๆ เจ้านายที่ทำงาน ตาร้อนผ่าวมาก ๆ เพราะไม่คิดว่าหญิงแก่อย่างดิฉันจะมีฝรั่งมาหลงรักและส่งดอกไม้มาให้ สำหรับดิฉันนั้นก็ดีใจแต่ก็ไม่เคยส่งอะไรกลับไปให้สามีค่ะ ได้แต่กล่าวขอบคุณและคิดว่าเสียดายเงินเปล่า ๆ ที่ซื้อของหรือดอกไม้ส่งมาให้ดิฉัน


เช่นกันเมื่อดิฉันแต่งงานมาอยู่อเมริกาใหม่ เมื่อปีแรก ๆ สามีอยากจะทำให้ดิฉันมีความสุข โดยการหอบดอกไม้ช่อใหญ่ถือกลับบ้านมาวันวาเลนไทน์ เชื่อไหมค่ะดิฉันต่อว่ากลับไปเลยว่า ที่หลังไม่ต้องซื้อดอกไม้มาให้ดิฉันอีกน่ะค เพราะดอกไม้พวกนี้ซื้อมาก็ราคาแพง เก็บไว้ไม่กี่วันก็เหียว เสียดายเงินเปล่า และดิฉันก็คิดว่าสิ่งเหล่านี้ไม่สำคัญต่อดิฉันเท่าไร เสียดายเงินเปล่า การแสดงของสามีดิฉัน ดิฉันก็ทราบว่ารักดิฉัน แค่นี้ดิฉันก็เพียงพอแล้ว ดิฉันไม่ต้องการอะไรทั้งสิ้น


เพื่อน ๆ และน้อง ๆ คงบอกว่าดิฉันเป็นคนแปลกใช่ไหม่ ก็เมือสามีอุตสาห์ซื้อให้แล้วก็ควรดีใจ และไม่ควรพูดอะไรให้ทำลายน้ำใจสามี แต่ดิฉันคิดอย่างนั้นจริง ๆ ค่ะ เพราะดิฉันไม่ค่อยให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านั้น ดิฉันถือการกระทำของสามีที่แสดงออกกับดิฉันมากกว่า สามีดิฉันเสมอต้นเสมอปลายมาก ๆ ค่ะ


สมัยแต่งงานกันใหม่ ๆ สามีจะเปิดประตูรถให้ดิฉันทุกครั้ง เวลานั่งรถไปกับเค้า ตอนนี้สามีก็ยังทำอยู่ แรก ๆ ก็เขินค่ะ เพราะสมัยอยู่ไทย ไม่เคยเห็นผู้ชายเปิดประตูรถให้ผู้หญิงนั่ง เชื่อไหมค่ะ ขนาดเพื่อนที่เป็นพยาบาลไทยมาทำงานที่อเมริกา สามีดิฉันเปิดประตู่รถให้พวกเธอนั่ง พวกเธอก็มาบอกกับดิฉันว่าพวกเธอเขินมาก ๆ ที่สามีดิฉันเปิดประตู่รถให้พวกเธอนั่ง แต่ผู้ชายอเมริกาส่วนใหญ่จะเป็นอย่างนี้กันคือ จะให้เกียรติผู้หญิงเวลานั่งรถไปด้วยคือเปิดประตูรถรถให้


เช่นกันดิฉันคิดเสมอว่า หน้าที่แม่บ้าน เช่นเตรียมข้าวปลาอาหาร ซักเสื้อผ้า รีดผ้า หรือล้างชาม ดิฉันควรจะทำ เพราะดิฉันไม่ได้ทำงานอะไร ทุกครั้งที่ดิฉันทำอะไรให้สามีในหน้าที่ที่คิดว่าแม่บ้านควรทำ สามีก็จะกล่าวขอบคุณและชื่นชมดิฉัน บางครั้งดิฉันทำครัว ล้างชาม สามีหยุดงาน เห็นดิฉันทำงานพวกนี้ก็เข้ามาช่วย ดิฉันบอกไม่ต้อง ดิฉันทำเองได้ แรก ๆ ที่ดิฉันมาอยู่อเมริกาใหม่ ๆ ยังทำอาหารอเมริกันไม่ค่อยเป็น เชื่อไหมค่ะวันหยุดสามีตื่นขึ้นมาทำอาหารเช้าให้ดิฉันทาน นี่ล่ะค่ะสามีดิฉัน


ดิฉันจะบอกกับสามีเสมอว่าดิฉันโชคดีมาก และตอนนี้ชีวิตดิฉันสมบรูณ์มาก ๆ เพราะมีสามีที่ดี ไม่จำเป็นต้องเอาอะไรมาให้ดิฉัน แต่สามีดิฉันก็ยังขยันทำการ์ด ซื้อของขวัญให้ดิฉัน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ทำคือจะไม่ซื้อดอกไม้ให้ดิฉัน เพราะดิฉันได้ยื่นคำขาดไปแล้วว่าห้ามซื้อดอกไม้ให้ดิฉันเด็ดขาด เพราะซื้อมาเก็บไว้ไม่นานก็เหี่ยว ราคาก็แพง เก็บเงินไว้ดีกว่า ถ้าซื้อมาให้อีกจะโกรธมาก ๆ เลย เชื่อไหมค่ะวันที่ดิฉันฉลองเรียนจบ พี่น้องสามีซื้อดอกไม้มาแสดงความยินดีกัน สำหรับสามีไม่ซื้อดอกไม้ให้ แต่ให้ของขวัญอย่างอื่นแทน เพราะสามีทราบว่าดิฉันไม่ชอบให้เปลืองเงินซื้อดอกไม้ให้ดิฉัน


ดิฉันต้องออกตัวก่อนว่าดิฉันเป็นผู้หญิงที่เรียกว่าไม่โรแมนติกเท่าไร เชื่อไหมค่ะตลอดเวลาที่อยู่กันมาห้าปีกว่า ดิฉันไม่เคยให้การ์ดหรือซื้ออะไรให้สามีเลย แต่สามีก็เข้าใจดิฉัน เพราะสามีสังเกตพฤติกรรมการกระทำของดิฉัน


ดิฉันยังจำวันที่สามีดิฉันคุกเข่าที่กระไดแล้วขอดิฉันแต่งงาน เมื่อแปดปีก่อนได้เลย ดิฉันก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าสามีเตรียมแหวนไว้ตั้งแต่เมื่อไร แล้วดิฉันก็รีบตกลงไป เพราะดิฉันไม่อยากอยู่เป็นโสดอีกแล้ว ด้วยว่าชีวิตเป็นโสดของดิฉันมันน่าเบื่อมาก ๆ เลย เพราะดิฉันไม่ค่อยมีเพือนเท่าไร และเป็นคนที่ไม่ชอบเที่ยวด้วย วันหยุดจึงเก็บตัวอยู่บ้าน บางครั้งรู้สึกว่าตัวเองอยากมีใครสักคนที่จะมาแชร์ความรู้สึกด้วย เช่นอารมณ์ดีใจ เสียใจ ประกอบกับวัยของดิฉันเลิกคิดเรื่องการแต่งงานมานานแล้ว ใครเล่าจะมาขอผู้หญิงแก่ ๆ คนหนึ่งแต่งงาน วัยอย่างดิฉันสมัยเมืออยู่ไทยก็คือเลิกคิดถึงเรื่องแต่งงาน เข้าวัดได้แล้ว หรือเลี้ยงลูกเลี้ยงหลานได้แล้ว


เมื่อสามีมาขอแต่งงาน ดิฉันก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะเท่าที่ได้ไปเยี่ยมครอบครัวเค้า ก็ทราบว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น พีน้องรักกัน เวลาดิฉันไปเยียมครอบครัวเค้า พี่น้องเค้าน่ารัก ต้อนรับดิฉันดีมาก ๆ อย่างว่าล่ะฝรั่งเค้าดีอย่างไม่ถือเรื่องยศ ฐานะ การเงิน ถ้าคนในครอบครัวเค้าจะรักใคร พวกคนในครอบครัวก็จะรักด้วย ดิฉันชอบข้อนี้มาก ๆ เลย


สามีดิฉันนั้นอายุแก่กว่าดิฉันแค่ปีเดียว ช่องว่างระหว่างวัยจึงแทบไม่มีเลย เราสองคนมีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกันคือ ประหยัด ทำงานหนัก รวยอารมณ์ขัน ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ดิฉันยังจำตอนแรกที่แต่งงานกันได้ใหม่ ๆ เลย เมื่อห้าปีก่อน สามีดิฉันยังไม่ได้เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนเรียกว่าไม่มากเหมือนปัจจุบันนี้ เชื่อไหมค่ะบอกอย่างไม่อายเลย


เงินที่จะซื้อเตียงนอนใหญ่ ๆ ยังไม่มีเลย ดิฉันจำได้ เราสองคนตายายนอนเตียงแบบ twin เพราะสามีเคยอยู่เป็นโสดนอนเตียงนี้ ไม่มีเงินพอที่จะซื้อเตียงใหม่สำหรับสองคนนอน กลางคืนเวลานอนแทบขยับตัวกันไม่ได้เลย เพราะเตียงเล็กมากขนาดนอนคนเดียว


เช่นกันเงินที่จะสมัครทำกรีนการ์ดก็ต้องรอเดือนต่อไป บางครั้งก็รู้สึกน้อยใจ หงุดหงิดเหมือนกันน่ะค่ะ ที่สามีไม่สามารถสมัครกรีนการ์ดให้รวดเร็ว แต่ก็ต้องเข้าใจว่าสามีเงินเดือนติดลบ ไหนหนี้บัตรเครดิตอีก ต้องผ่อนคอนโดอีก แล้วสามีก็เงินเดือนตอนนั้นน้อยมาก เรียกว่าเงินเดือนสามีแต่ละเดือนติดลบค่ะ สามีติดหนี้บัตรเครดิตเยอะด้วย เพราะเอาเงินไปซื้อตั๋วเครื่องบินไปเยี่ยมดิฉันที่ไทย แต่แล้วเพราะความที่สามีทำงานหนัก เจ้านายก็เลยเลื่อนตำแหน่งให้เป็นผู้จัดการ เงินเดือนก็เพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ จนเราสองคนลืมตาอ้าปากได้ เรียกว่ากว่าจะมีวันนี้ได้เราก็ลำบากมาก่อนค่ะ


ถึงแม้แต่ก่อนที่เรายังไม่ลืมตาอ้าปากได้เหมือนปัจจุบันนี้ เราก็มีความสุขมาก ๆ ค่ะ เพราะสามีกับดิฉันแต่งงานกันตอนอายุมาก ผ่านเห็นสิ่งต่าง ๆ มามาก ประกอบกับสามีเหมือนครอบครัวคนไทยมากค่ะ เพราะถูกปลูกฝังมาว่า ถ้าแต่งงานก็ต้องประคองชีวิตคู่ให้อยู่ด้วยกันตลอดกัน ทั้งนี้ก็จะเห็นได้จากพี่น้องสามีด้วย ไม่มีใครเลิกกันเลย



เช่นกันสามีบอกว่าชีวิตคนเรามันสั้นนักและเราก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นข้างหน้า เช่น เราเดินไปอาจถูกรถชนหรือเหิดอุบัติเหตุ เสียชีวิต ถ้ารักใครสักคน ก็ควรบอกความในจของเราให้คนเหล่านั้นทราบ ฉะนั้น ดิฉันกับสามี จะบอกรักกันวันละหลายสิบครั้งมาก เพราะอยากจะให้อีกฝ่ายได้รับรู้ความในใจ แรก ๆ ก็แปลก ๆ น่ะค่ะว่าทำไมสามีบอกรักบ่อยจัง พอทำไปก็คุ้นและรู้สึกดีค่ะ



มาดูการ์ดบางส่วนที่สามีทำให้ดิฉันกันค่ะ


นี่คือบางส่วนของการ์ดที่สามีส่งให้ดิฉันตอนที่ดิฉันอยู่เมืองไทยค่ะ









มาดูใกล้กันค่ะ









































สามีดิฉันพูดไทยไม่ค่อยได้ แต่มีประโยคหนึ่งในภาษาไทยที่สามีดิฉันสามารถพูดได้และชัดมาก ๆ คือ “ผมรักคุณมาก ๆ”









นี่คือบางส่วนของการ์ดที่สามีดิฉันทำให้ดิฉันในเทศกาลต่าง ๆ เมื่อมาอยู่อเมริกาแล้วค่ะ
















































































































เช่นกันสามีดิฉันนอกจากจะส่งการ์ดวางไว้ตามที่ต่าง ๆ เชน บนเตียง โต๊ะรับแขก หรือโต๊ะแต่งตัว บางครั้งสามีดิฉันยังแอบไปส่งเป็นเมลล์มาให้ดิฉันที่บ้านอีกค่ะ









เมลล์ที่ส่งมา บางครั้งก็จะเป็นข้อความขอบคุณที่ดิฉันทำอะไรให้สามี อ่านแล้วรู้สึกดีมาก ๆค่ะ ซึ่งดิฉันคิดว่าการที่เราทำอาหารหรือทำงานบ้านนั้นถือเป็นหน้าที่ของภรรยา เพราะดิฉันอยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ได้ทำอะไร สามีออกไปทำงาน หน้าที่ดิฉันก็คือดูแลบ้าน แต่สำหรับสามีดิฉันนั้น เค้าคิดว่าเค้าต้องแสดงความขอบคุณดิฉันที่ดิฉันทำหน้าที่แม่บ้าน








นี่ก็เป็นเมลล์อีกฉบับที่สามีส่งมาทางไปรษณีย์ให้ดิฉันค่ะ








มาดูใกล้ ๆ ค่ะ




























สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ ดิฉันกับสามีไปทานดินเนอร์ที่ Outback Steakhouse กันค่ะ


ขอขอบคุณผู้ที่มาเยี่ยมบล๊อกดิฉันน่ะค่ะ


มีความสุขมาก ๆ ค่ะ



Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2552 1:33:21 น. 46 comments
Counter : 790 Pageviews.

 
น่ารักจังเลยค่ะ ขอให้ทุกๆวัน ของชีวิตคู่และครอบครัว มีแต่ความสุขนะคะ อิจฉาจังเลย ^^


โดย: ทฤษฎีสีฟ้า วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:52:45 น.  

 
อ่านตั้งแต่ตัวอักษรแรกจนสุดท้าย บอกได้คำเดียวว่าโรแมนติคและน่ารักมากๆ สมกับเป็นบล๊อกของเดือนแห่งความรักเชียวค่ะ

วิสกี้เห็นด้วยกับหลายๆ อย่างที่คุณ Jiney เขียนมาเกี่ยวกับทัศนะในเรื่องการครองคู่นะคะ แอบคิดว่าจะด้วยวัยละป่าว เรามีความคิดเห็นเหมือนๆ กันเลยค่ะ

มีความสุขมากๆ กับรักหวานๆ อย่างนี้ตลอดไปนะคะ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:00:48 น.  

 
Hi P'Kai, You two are very sweet ka!!!

Happy Valentines' Day naa ja :-).

Wan


โดย: Little Wan วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:11:34 น.  

 
so sweet ค่ะ รักกันนาน ๆ นะคะ


โดย: ANGEL_CS วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:23:32 น.  

 
แหม มดขึ้นจอคอมหมด
น่ารักกันมากๆเลยค่ะ
ขอให้รักกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ


โดย: praewa cute วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:19:17 น.  

 
ดูเป็นคู่ชีวิตที่น่ารักอบอุ่นดีจ้า
การที่เราได้เจอคนที่รู้ใจและพร้อมจะอยู่กับเราเมื่อสุขหรือทุกข์
เป็นสิ่งที่ไม่ง่ายนักที่จะได้พบคนดีๆในยุคนี้
มาร่วมยินดีกับความสุขในชีวิตคู่ของคุณ Jiney จ้า
ตัวแสบที่บ้าน (สามีของอินทรีทองคำ)ไม่ดีเท่านี้ แต่ก็น่ารักอะจะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:4:41:15 น.  

 
พี่ไก่ เป็นคู่ที่น่ารัก สวีทมากๆเลยค่ะ พี่ไก่โชคดีจริงๆ ขอให้รักกันตลอดไป และสุขภาพแข็งแรงนะคะ


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:20:55 น.  

 
เจ๊หลีว่าน่ารักทั้งสองคนและค่ะ ทั้งสามีคุณไก่ และคุณไก่เองเพราะ ทั้งสองคนให้ความสำคัญของคนข้าง ๆ กาย เจ๊หลีว่าข้อนี้สำคัญที่สุดที่ใช้ชีวิตคู่ทีเดียวค่ะ



ไม่ขออิจฉานะคะ แค่ คาดหวังให้คู่รักทุกคู่ เป็นแบบคู่คุณไก่ค่ะ อิอิ


โดย: กิน ๆ เที่ยว ๆ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:56:20 น.  

 
พี่จินนี่ ยิ่งอ่านยิ่งเห็นว่าคุณพ่อบ้านพี่น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ
โรแมนติก อารมณ์ดี ว้าว ... น่ารักจริง ๆ

พี่จินนี่จะเป็นเหมือนหนูเลยค่ะ คือไม่โรแมนติก เรียลลิสติก
มาก ๆ พอกับพ่อบ้าน ไปกันได้ดีเช่นกันค่ะพี่ เหเห ...

เห็นการ์ดต่าง ๆ ของพี่เราหน้าแดงเลยค่ะ

มีความสุขมาก ๆ นะคะ ....


โดย: Tristy วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:48:45 น.  

 
พี่เป็นผู้หญิงเก่งมากทีเดียวค่ะ อ่านเรื่องราวของพี่แล้วมามองตัวเอง "ทำได้อย่างเค้ามั้ยล่ะ"
ขอให้พี่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ครอบครัวอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไปนะคะ


โดย: ชินโจมายุ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:32:12 น.  

 
หวานม๊ากค่ะคุณพี่ขา สามีน่ารักนะคะเนี่ย

ขอให้มีความสุขและรักกัน รักกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ

ปอ ลอ
ขอโทษคุณพี่ด้วยนะเค๊อะ ที่ไม่ได้ชวนมาปาร์ตี้ด้วย ทิ้งที่อยู่ไว้หลังไมค์เลยพี่ขา รอบหน้าไม่พลาด ไม่พลาด กิกิ


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:47:40 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะ คุณสามีรักคุณไก่มากๆเลยนะคะ

ขอให้ความรักยั่งยืนค่ะ



โดย: vanilla_ole วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:03:35 น.  

 
ดูโปสการ์ดแล้ว น่ารักจังค่ะแฟนพี่จินนี่โรแมนติกจริง ๆ น่าอิจฉาจังเลยอ่ะ


โดย: Jujastar วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:06:12 น.  

 
สวัสดีครับพี่ไก่

พี่ไก่เก็บรักษา
"ความรัก" ได้เป็นอย่างดีเลยนะครับ
ผมก็มีการ์ดที่ทำให้มาดามอยู่หลายใบครับ
แต่หลังๆมาดามเริ่มบ่นว่า
ความครีเอทน้อยลงไปทุกทีๆ 55555

มาดูบล้อกพี่ไก่เสร็จ
งสงสัยปีนี้การ์ดวันเกิดมาดามต้อง "อลังการ" ซะหน่อยแล้วล่ะครับ อิอิอิ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:10:24 น.  

 
มีหลายๆคู่ต้องอิจฉาพี่แน่นอนค่ะ ถือว่าพี่ถูกรางวัลใหญ่เชียวนะคะเรื่องครอบครัว ดีใจกับพี่ด้วยค่ะ


โดย: superss วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:35:36 น.  

 
อ่านคู่พี่ไก่แล้วแอบอิจฉาแฮะ
สำหรับผู้หญิงอ่ะนะ
แค่คนรักเขียนการ์ดให้ใบนึงก็มีความสุขแล้ว
จะว่าไปดอกไม้มันก็เปลืองจริงๆ อ่ะเนอะ
สู้พากันไปหาไรอร่อยๆ นอกบ้านกินกันดีกว่า
ว่าไปแล้วก็วกเ้ข้าเรื่องของกินอีกแระ 555


ขอให้คู่พี่ไก่มีความสุขมากนะคะ
หวานให้น้องอิจฉาไปเรื่อยๆ น๊า


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:31:46 น.  

 
พี่เหมือนกับถูกหวยรางวัลที่1แจกพอตเลยค่ะ แถมถูกหวยลอตโต+หวยยุโรปพันล้านอีกตะหาก
แต่เสียดายไม่มีลูกด้วยกัน
พูดถึงเรื่องตาย หนูก็ยังคิดถึงขาวค่ะ ว่าตายแล้วจะได้เจอกันอีก


โดย: quilt วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:24:07 น.  

 
น่ารักมากกกกกเลยค่ะ อ่านไปยิ้มไป


โดย: pim(พิม) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:26:09 น.  

 
Happy Valentine s ย้อนหลังนะคะ
ขอให้มีความสุขมาก ๆ ค่ะ
โชคดีจังมีแฟนโรแมนติค

ว่าแล้วก็สงสารคนข้าง ๆ ตัวเอง 555
เคยมีอยู่วันนึง ตื่นเช้าขึ้นมา โดนถามว่า รู้แมะ วันนี้วันอาไร
เราตอบ ..ก็..วันเสาร์ไง
..แฮ่ะ วันนั้นเผอิญเป็นวันครบรอบแต่งงานง่ะ..งือ


โดย: secreate (secreate ) วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:31:07 น.  

 
ฝากแปะอีกใบ อิอิ

Photobucket

งวดก่อนเจีอัพเรื่องอะไรคับ

ตี๋เฮียนซุนลืมแระ จะไปอ่านอีกรอบ


โดย: hiansoon วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:46:03 น.  

 
มอบเพลงให้คุณสวยตรอดกาลและคุณสามีคับ

//www.youtube.com/watch?v=4icRcfyN1Yk


โดย: hiansoon วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:01:06 น.  

 
สวัสดียามเช้าอีกวันที่เข้ามา
และเอาลูกชิ้นมาฝากค่ะ ไว้ทานเล่นหรือทานในมื้อกลางวันกันค่ะ

ขอบคุณที่ชมนะคะ แพรนี่ลอยเลย




โดย: praewa cute วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:58:22 น.  

 
เข้ามาสัมผัสใอแห่งความรักบ้านนี้บ้าง


โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:03:38 น.  

 
โหยๆ..!!
มาแว้วค่า กลับจาก DC. ถึงบ้านเย็นวันอาทิตย์ค่ะ
คุ้มเลย ถือว่าไปฉลองครบรอบแต่งงาน,วาเลนไทน์,เยี่ยมหลาน ฯล
ได้ผ่าน อิลินอย,อินเดียน่า,เคนตั้กกี้,เพสเวอร์จิเนียร์
วิวสวยมากๆค่ะ แต่ยังไม่ได้อั้บบล้อก

WOWWWW..!!
ขอบอกว่าคู่พี่ไก่ เป็นคู่ที่น่ารักมากๆๆๆๆ สุดๆ ค่ะ สามีน่ารักมากๆๆ

การ์ดแต่ละใบบ กุ้กกิ้กน่ารัก เหมือนวัยรุ่นทำเลยค่ะ
น้องเหมือนพี่ไก่เลย ไม่ชอบให้แฟนซื้อดอกไม้ให้ ชอบนะแต่ดิดว่าเปลืองอ่ะ แหะๆ
(ขนาดตังค์สามีน้องยังงกแทนเลย )

เอ.!! ขอถามนิดค่ะ เค้าออกวีซ่าโดยไม่ต้องสัมภาษณ์ มีด้วยเหรอคะพี่?
ขั้นตอนนี้ น้องไม่ทราบค่ะ
เห็นเพื่อนที่เคนซัดได้หนังสือนัดสัมภาษณ์แล้ว แต่ของน้องเงียบสนิทค่ะ

ท้ายนี้ขออวยพรให้คู่รักที่น่ารักอย่างคู่พี่
น่ารักมากๆๆๆ แบบนี้ หรือมากขึ้นตลอดไป.. (อวยพรวาเลนไทน์ย้อนหลังค่ะ)



โดย: forenoon วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:12:13 น.  

 
โอ๊ยยยยยยยย..... พี่ไก่ค๊า กุ้งว่าสามีกุ้งหวานแล้วนะคะ แต่ยังเที่ยบสามีพี่ไม่ได้เลยค่ะ

สามีกุ้งนะคะทำเกือบทุกอย่างที่สามีพี่ทำเลยค่ะ แต่ขาดอยู่อย่างคือทำการ์ดด้วยฝีมือเค้าเองเนี่ยยังไม่เคยเลยค่ะ

อิจฉาตาลุกวาวจริงๆค่ะพี่ไก่ แต่ก็ดีใจด้วยจริงๆนะคะที่ได้สามีที่ดีและน่ารักขนาดนี้ อ่านแล้วซึ้งใจจริงๆค่ะ

ก็จริงๆนะคะคนไทยเราจะถือเรื่องอายุกันมากเกินไป อย่างกุ้งอยู่เมืองไทยผู้ชายก็ยังมองว่าเราไม่เอ๊าะแล้ว แก่แล้ว คือผู้ชายไทยเอาแต่อายุ 20 เท่านั้นล่ะค่ะ หากถึง 30 เมื่อไหร่เค้าจะว่าแก่แล้วทันที เป็นค่านิยมที่ไม่เข้าท่าเลยนะคะ อย่างถ้าผู้หญิงอายุ 40 แล้วยิ่งไม่ต้องพูดกันเลยค่ะ เค้าว่าขึ้นคานแล้วควรเข้าวัดอย่างที่พี่ไก่พูดเลยค่ะ

คิดแล้วก็ทำให้ไม่ชอบผู้ชายไทยมากยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ กุ้งบอกเพื่อนเสมอเลยว่าไม่ใช่ว่าจะยกย่องฝรั่ง แต่ฝรั่งที่กุ้งเจอน่ะต้องบอกเลยว่ามาตรฐานดีกว่าผู้ชายไทยส่วนใหญ่หลายเท่าเลยค่ะ คือจริงๆคนเราก็มีทั้งดีทั้งไม่ดีปะปนกันไป แต่แหม ผู้ชายไทยนี่เจ้าชู้สุดๆค่ะ เจอมากับตัวเองแล้วอย่างที่เคยเล่าให้พี่ไก่ฟังอ่ะค่ะ ทำให้เข็ดไปจนวันตาย

ขอบคุณนะคะสำหรับเรื่องสาคูไส้หมู หากพี่ไก่จะทำเองบ้างต้องระวังเรื่องแป้งนิดนึงนะคะ คือเวลาจะนวดสาคูกับน้ำน่ะค่ะ หากนวดน้อยไปน้ำน้อยไปเวลานึ่งแล้วหากเราทานไม่หมดแล้วตั้งทิ้งไว้มันแป้งมันจะแข็งตัวนะคะ แต่ถ้าหากเราผสมน้ำมากพอควรอย่างน้อยเท่าตัวของปริมาณสาคูหรืออาจมากกว่านิดหน่อยก็ได้จะทำให้แป้งไม่แข็งถึงแม้ว่าจะใส่ไว้ตู้เย็นค่ะ

สามีพี่ไก่ก็ไม่ได้ดูอ้วนนะคะ ฝรั่งมักจะตัวใหญ่ กุ้งชอบคนตัวใหญ่อ้วนนิดหน่อยก็ไม่ว่ากัน แต่จะไม่ค่อยชอบตัวผอมๆ สามีกุ้งเค้าบอกเค้าจะลดอีก กุ้งบอกว่าอย่าๆ อย่าเชียว กุ้งไม่ชอบผู้ชายผอมๆนะ สามีหัวเราะก๊ากเลยค่ะ

เรื่องงานพี่ไก่ขอให้ทำอย่างมีความสุขนะคะ ยังไงก็ดีกว่าอยู่บ้านเหงาๆจริงด้วยค่ะ

สุขสันต์วันวาเลนไทน์ย้อนหลังนะคะพี่ไก่


โดย: amskye วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:30:53 น.  

 
การ์ดเยอะมากๆ เลยค่ะพี่ไก่ คุณสามีพี่ไก่น่ารักจัง โรแมนติกด้วยอ่ะทำการ์ดเอง

เห็นด้วยเลยค่ะว่าถ้าโกรธกันควรจะรีบง้อและทำความเข้าใจกันให้เร็วที่สุด เพราะยิ่งปล่อยไว้จะยิ่งบานปลาย หนูกับสามีก็ใช้วิธีนี้ เราเลยไม่เคยงอนกันเกินครึ่งชั่วโมงเลย

วันครบรอบแต่งงานเพิ่งผ่านไปเมื่อวานค่ะพี่ไก่ เราสองคนแค่ไปดินเนอร์กัน แต่จะไปฉลองครบรอบกันอาทิตย์หน้าที่ฮาวาย เพราะผู้รับเหมาจะมาซ่อมบ้านพอดี เค้าไม่อยากให้มีคนอยู่บ้านเพราะจะทำงานไม่สะดวกค่ะ

ตอนแรกว่าจะไปพักกับเพื่อนที่ซานดิเอโก้ เพราะไม่มีตังค์ไปฮาวาย แต่คุณแม่สามีเค้าเซอร์ไพรส์ ออกค่าตั๋วเครื่องบินให้เป็นของขวัญวันครบรอบค่ะ ดีใจมากๆ เลย หนูอยากไปฮาวายมากๆ ตอนนี้ตื่นเต้นไม่เป็นอันทำอะไร รอไปเที่ยวอย่างเดียวเลย ฮ่าๆๆ

ป.ล. หนูอยู่ที่ Sunnyvale ค่ะ เป็นเมืองเล็กๆ แถบซานฟรานซิสโกเบย์อ่ะค่ะพี่ไก่


โดย: เบบูญ่า วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:02:53 น.  

 
สามีพี่ไก่น่ารักมาก ๆค่ะ
เป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายดีมาก อ่านแล้วประทับใจ
เป็นชีวิตคู่ที่อบอวลไปด้วยความสุข และความเข้าใจซึ่งกันและกันอย่างยิ่งเลยค่ะ

นางฟ้าเวลาทะเลาะกับชาลี ถ้าโกรธไม่มากก็จะส่งเสียงอยู่
ถ้าโกรธมากจะเงียบ ไม่พูดด้วยเลย อันนี้ชาลีรู้ดี
ถ้าชาลีไม่ขอโทษอย่าหวังว่าจะคืนดีด้วยเลย...55...

ชาลีพูดไทยได้ ๒ ประโยค ผมมม...พูดไทยไม่ได้ครับ
และอีกประโยคก็ประโยคเดียวกับที่สามีพี่ไก่พูดได้ชัดค่ะ...


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:18:10 น.  

 
พี่ไก่คะ อ่านแล้วก็ซึ้งค่ะ และเรามีอะไรหลายอย่างคล้ายกันจริงๆด้วย

เริ่มแรกพวกเรื่องของขวัญ จริงๆกิ๊กสั่งแฟนเหมือนกันค่ะว่าไม่ต้องเอาของแพงนะ อย่าเซอร์ไพร้ด้วยร้านอาหารหรูๆนะ คือช่วงนี้อะไรประหยัดได้ก็ประหยัดนะ ราคาไม่สำคัญ อย่างวันคริสต์มาสเค้าให้เช็คของขวัญร้านเครื่องสำอางค์ กิ๊กยังคิดว่าเสียดายเงินจริงแฮะ แต่ทำไงได้ก็มันเป็นเช็ค ต้องใช้ให้หมด แลกเงินไม่ได้ ก็มีแอบบ่น

ส่วนเรื่องทะเลาะกันก็ต้องมีค่ะ กิ๊กว่าทุกครอบครัวต้องมี แต่ทุกอย่างก็อยู่ที่การเปิดใจ และเข้าใจกันนะคะ แล้วเราก็อยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุข เรารับในความคิดเค้า เค้ารับในความคิดเรา เพราะวัฒนธรรมและการเติบโตของเรามันต่างกันมาก

เรื่องสร้างฐานะก็คล้ายๆกันค่ะ กิ๊กภูมิใจนะคะพี่ไก่ แม้สามีไม่รวย แต่ยังไงดีล่ะ คือรู้สึกว่า เราก็สร้างมันด้วยกันไง ภูมิใจออกค่ะ

ขอให้พี่ไก่และสามี มีความสุขมากๆ และรักกันมากๆตลอดไปค่ะ กิ๊กอวยพรจากใจจริงๆเลยค่ะพี่ไก่


โดย: KOok_k วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:09:24 น.  

 
พี่ไก่ ตาทิพย์ร้อนไปหมดแล้วพี่ หุหุหุ แฟนพี่น่ารักมาก ๆ แฟนน้องไม่ได้เรื่อง สงสัยต้องสั่งสอน เอิกส์

พี่ไก่ ชีวิตพี่เหมือนทิพย์เลย ไม่ได้สบายอะไร กำลังสร้างฐานะ เหนื่อยก็ต้องทนเพราะคนมันเลือกไปแล้ว มีแฟนดี ชีวิตก็มีความสุข

ขอให้พี่ไก่มีความสุข และ ความน่ารักตลอดไปค่ะ


โดย: teddybear@LB วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:59:50 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะพี่ไก่

มาเยี่ยมอีกทีค่ะ จะบอกพี่ไก่ว่ากุ้งเชื่อว่าที่ CA ต้องมีไชโป๊แน่นอนค่ะ เพราะที่นั่นจะมีคนไทยมากกว่าที่นี่

คราวหน้ากุ้งนำเสนอของหวานอีกหนึ่งอย่างนะคะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำค่ะ แต่เคยทำทานมาหลายครั้งแล้ว ง่ายมากๆและอร่อยด้วย ง่ายยิ่งกว่าสาคูไส้หมูหลายเท่าตัวเลยค่ะ แต่ตอนนี้อุบไว้ก่อนนะคะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ แล้วถ้าทราบว่าดอกอะไรเมื่อไหร่จะต้องมาบอกแน่ๆค่ะ


โดย: amskye วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:55:21 น.  

 
ว้าว..วว สามีพี่ไก่นี่โรแมนติค จริงค่ะ มีการ์ดทุกเทศกาลเลย
และเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย และอารมณ์ดี๊ ดี ชีวิตคู่เรื่องความไม่เข้าใจและมีปากเสียงกันเป็นเรื่องปกติค่ะ ถ้าไม่มีนี่สิ
น่าแปลก คนดีๆนะหายากค่ะพี่ไก่ เรื่องฐานะก็ค่อยๆทำค่อยเก็บกันไปนะค่ะ ทำวันนี้และทุกวันให้ดีที่สุด (อันนี้บอกกับตัวเองด้วยค่ะ)

ไปไทยรอบนี้กินแหลกเลยค่ะ ทานสุกี้กะเป็ดเอ็มเค เผื่อ พี่ไก่ ด้วยน๊า และก็ได้น้ำหนักเพิ่มมาตั้ง 5 กิโล อิๆ สามีตามไป 3 อาทิตย์ ค่ั แก้มบินไปก่อนแล้วกลับทีหลังค่ะ รอบนี้ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเท่าไหร่เลยละค่ะ



โดย: แมวขี้อ้อน วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:30:42 น.  

 
แวะมาเยี่ยมอีกครั้งค่ะ พอดีวันนี้วิสกี้แวะไปหม่ำบัฟเฟต์แถว Puente Mall แล้วเห็น Old Navy แต่ไม่แน่ใจว่าคุณ Jiney อยู่ที่มอลล์นี้ละป่าวคะ ถ้าใช่เนี่ยจะได้ไปเยี่ยมเยียนกันค่ะ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:49:44 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณไก่ ขอบคุณนะคะที่เข้าไปเยี่ยมชมที่บล็อค สามีคุณไก่น่ารักมากค่ะ แต่มีนิสัยเหมือนสามีพีชอยู่อย่างนึงค่ะ คือเวลาโกรธ หรือทะเลาะกันเนี่ย ต้องหันหน้าคุยกันตอนนั้นค่ะ เพราะถ้าหากเรายิ่งเงียบแล้วยิ่งแย่น่ะค่ะ

ขอให้สวยตลอดกาลนะคะ


โดย: somjaidean100 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:48:32 น.  

 
พี่ไก่ขาหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยค่ะวันนี้ เห็นพี่มีความสุขแล้วอ้อนึกสะท้อนถึงตัวเอง สักวันอ้ออาจจะมีวันนี้แบบพี่ไก่บ้างค่ะ

มีความสุขทุกๆ วันนะค่ะพี่


โดย: ladysamui วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:20:07 น.  

 
น่ารักจังค่ะพี่ไก่

อิจฉา ตาร้อนผ่าวมากเลย ทำเอาสาวโสดอยากหาให้ได้อย่างนี้สักคนง่า ..

...


โดย: คุณอาผู้น่ารัก วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:00:13 น.  

 
พี่ไก่จ๋า แวะมาบอกว่าลงนิยายตอนใหม่แล้วค่ะ ถ้าว่างก็เชิญพี่สาวนะคะ ^^

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=bebuia&month=02-2009&date=12&group=6&gblog=29


โดย: เบบูญ่า วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:11:23 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ไก่

พาหมิงหมิงมาส่งยิ้มครับ อิอิอิ
ทีเ่ห็นเหลืองๆที่แก้ม
เป็นขมิ้นครับพี่
โดนยุงกัด
เลยต้องทาขมิ้นครับ 555






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:43:36 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่แวะไปตอบ ฮ่าๆ วิสกี้ละทายไม่ถูกซ๊าทีว่าคุณ Jiney อยู่มอลล์ไหน คิคิ

สำหรับเรื่องไปไหนมาไหน วิสกี้ก็ไม่ได้เก่งอะไรหรอกค่ะ รถก็ไม่มี GPS กะเค้า เพียงแต่ใช้ mapquest.com เสริชดูเส้นทางก่อนไปน่ะค่ะ อาศัยเป็นคนจำแม่นค่ะเลยไปไหนๆ ได้ถูก ลองใช้ดูนะคะไม่ยากเลย จะได้ไปไหนได้เอง ไม่หลงแน่นอนค่ะ ถนนหนทางที่นี่เป็นบล๊อก เลยก็ย้อนกลับได้ ไม่เหมือนเมืองไทยนะคะ หลงแล้วอาจไปโผล่ที่ไหนก็ไม่รู้ คิคิ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:51:18 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไก่ เหมือนสาเลย พี่ไก่ คิดแต่ว่าถ้าแฟนจากไปก่อนแล้วจะอยู่ยังไง ไม่มีเขา สากับแฟนห่างกันไม่ได้เลย แค่เขาไปทำงานต่างรัฐไม่กี่วันก็คิดถึงแล้วนะค่ะ

เห็นการ์ดแล้ว เชื่อเลยค่ะว่าแฟนพี่ไก่ สวีสจริงๆ แฟนสาเหรอซื้อเป็นอย่างเดียวค่ะ 5555555

เรื่องมาแถวบ้านสาค่อยว่ากันอีกทีนะค่ะ พี่ไก่ มาบอกสาอีกทีตอนใกล้ๆ พี่ไก่จะมานะค่ะ


โดย: Candydolls วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:57:58 น.  

 
ทำไมนะพี่ไก่

ทำไม๊ ทำไม ทำไม
ช่างขยันทำให้น้องนุ่งตาร้อน
ผ่าว ผ่าว ผ่าว ผ่าว

แต่คุณพี่เขยก็นะคะ ช่างน่ารักจริงๆ


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:31:10 น.  

 
อ่านบล๊อกคุณไก่วันนี้ ให้อะไรกับนัทแยะเลย..เรื่องหลายเรื่องไม่เคยมองเห็น..นัทชอบงี่เง่า เอาแต่ใจตัวเอง ถึงได้แต่งๆหย่าๆ..ต่อไปต้องยึดหลักการณ์ วิธีการคิดของคุณไก่...ขอให้มีความสุขกันมากๆ...ตลอดไปค่ะ


โดย: Why England วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:56:32 น.  

 
หวานกันจริงๆ น่ารักมากเลยค่ะ


โดย: สแกวัลย์ วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:4:53:51 น.  

 
Happy Valentine ค่ะ พี่ไก่

หมวยไม่ได้เข้มานานมาก วันนี้เข้ามาอิ่มใจกับความรักของพี่กับสามีจริงๆค่ะ คุ่ของพี่น่ารักมากๆเลยค่ะ

ขอให้พี่ไก่มีความสุขมากๆนะคะ ช่วงนี้ที่เมกา เศรษฐกิจกำลังแย่ กระทบถึงพี่ไก่บ้างมั้ยคะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:07:04 น.  

 
ดีใจด้วยนะคะ พี่ไก่ที่ได้พบและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับคนที่เป็นคู่ชีวิตจริงๆ ขอให้มีความสุขมากๆตลอดไปนะคะ


โดย: Too Optimistic วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:20:20 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ ช่วงนี้แอนหายๆ ไป ยุ่งๆ เกี่ยวกับเด็กๆค่ะ แต่ยังไม่ลืมพี่นะค่ะ

แวะมาวันนี้ต้องบอกโอ้โห้....แฟนพี่โรแมนติคมากๆ ที่สำคัญสม่ำเสมออีกซะด้วย ดีใจร่วมกับพี่ด้วยนะค่ะ จะทุกข์ จะสุข อย่างไรก้อมีคนที่รักเราเคียงข้างเสมอไปค่ะ

คุณพ่อบ้านไม่ทำการ์ดให้แอนหรอกค่ะ เค้าแค่เขียนใส่กระดาษให้พร้อมกับของขวัญในวันเกิดเท่านั้นค่ะ แอนก้อเก็บไว้ทุกใบเหมือนกันค่ะ แม้จะไม่หวานเท่าพี่ แต่เวลาโกรธๆ เค้าหยิบขึ้นมาอ่านดู ก้อหายโกรธแล้วหล่ะค่ะ

มีความสุขมากๆ เช่นนี้ทุกๆ วันค่ะ


โดย: ann_269 วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:32:09 น.  

 

น่ารักมากเลยค่ะพี่ไก่

คุณจิมและพี่ไก่เป็นคู่ที่น่ารักเหมาะสมกันที่ซู้ดดด

คิดถึงนะคะ


โดย: LiLLa_JoY วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:12:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สวยตลอดกาล
Location :
Southern California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
17 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สวยตลอดกาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.