มองภาพแห่งความสำเร็จที่ชัดเจน เดินแต่ละก้าวอย่างมีสติ ด้วยใจที่สงบ
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
15 กันยายน 2555

"นักลงทุน กับ ความเชื่อมั่น"

 
สวัสดีวันหยุดครับ

"คุณเชื่อมั่นในตัวเองหรือเปล่าว่า... มีชีวิตที่ดีรอคุณอยู่ข้างหน้า"

ผมเข้าใจว่าความเชื่อมั่นจะเป็นพลังให้เราประสบความสำเร็จในโลกแห่งการลงทุนได้ครับ ถ้าเรามั่นใจก็ไม่มีอะไรต้องกลัว โดยที่ความมั่นใจนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของ... การทำการบ้านมาเป็นอย่างดีนะครับ...
ความเชื่อมั่นสำหรับผมแล้ว ถ้าเราสามารถประทับสิ่งนี้ได้ลงลึกถึงในระดับของมิติแห่งความรู้สึก มันจะเป็นตัวนำทางให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตการลงทุนได้ไม่ยาก ... ไม่เพียงแต่การลงทุนเท่านั้นนะครับ การใช้ชีวิตในแง่มุมอื่นๆ ก็สามารถใช้ความรู้สึกนี้นำทางได้ด้วยเช่นกัน...
ส่วนรูปแบบในการลงทุนนั้น... จะขึ้นอยู่กับลักษณะเฉพาะบุคคล ความถนัดที่แตกต่างกัน จงหาสิ่งที่เราถนัดให้เจอ เชื่อมั่น แล้วลงมือทำโดยปราศจากความโลภ ผมคิดว่าเราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะประสบความสำเร็จในสนามการลงทุนแห่งนี้ได้อย่างเท่าเทียมกันแน่นอนครับ

ขอให้ทุกท่านโชคดี ประสบความสำเร็จในการลงทุนครับ

แวะไปทักทายกันได้ที่ //www.naiwaen.com/ ครับผม

:D

(นายแว่นธรรมดา)

E-Magazine By นายแว่นธรรมดา...

ดาวน์โหลดฟรีได้ที่นี่ครับ... //www.naiwaen.com/?p=917

แวะทักทายนายแว่นธรรมดาได้ที่นี่ครับผม... FaceBook

//www.facebook.com/NaiwaenTammada

ตกแต่งบ้าน และสวนสวย Home Decor Garden

//homebuyerguides.blogspot.com/2011/09/mdf-index.html




Create Date : 15 กันยายน 2555
Last Update : 15 กันยายน 2555 12:34:16 น. 0 comments
Counter : 1838 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นายแว่นธรรมดา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 110 คน [?]




ยินดีต้อนรับสู่บล็อกนายแว่นธรรมดา บล็อกที่รวมเอาความคิด ความฝัน ความรู้สึกของนายแว่นธรรมดา เพื่อปะติดปะต่อภาพแห่งความรู้สึกในใจของเราให้เสร็จสมบูรณ์ (ขอสงวนการนำข้อมูลในบล็อกไปใช้ครับ)
Free counters!
New Comments
[Add นายแว่นธรรมดา's blog to your web]